BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cung cấp người giúp việc trung thực, nhiệt tình ở đâu?@ HOT

Tp. Hà Nội: Cung cấp người giúp việc trung thực, nhiệt tình ở đâu?@ HOT RSCL1130362 Cung cấp người giúp việc trung thực, nhiệt tình đâu?@ HOT  (373)
Hot news: Ngưòi giúp việc gia đình, chăm sóc trẻ @ 0983 216 586! Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già độ tuổi từ 35-50. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. Đã được đào tạo kĩ năng giúp việc nhà, chăm sóc trẻ một cách bài bản, khoa học sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu và dành nó cho những việc thực sự có ý nghĩa đối với cuộc sống của gia đình .. .
Tp. Hà Nội
09/07/2012
Cung cấp Người giúP việc/ / trung thực, nhanh nhẹn, chịu khÓ!!!  (353)
Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tại Hà Nội $ thËt thµ Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài ( lại hoặc làm theo giờ). Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề .. .
Tp. Hà Nội
30/07/2012
Dịch vụ cung cấp người giúp việc  (266)
Dịch vụ cung cấp người giúp việc Quí khách hàng kính mến! Trong thời đại hiện nay hầu hết ai cũng có như cầu cần một giúp việc để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già hoặc trẻ nhỏ. Do thời gian một ngày của họ phải gắn liền với công việc nên họ có cảm giác mệt mỏi sau 1 ngày làm việc. Người giúp việc tốt trước hết là phải có cái tâm, phục vụ gia đình chủ như gia đình mình, ko chỉ thiên về lợi nhuận. Ngoài ra, nếu người giúp việc đã từng có kinh nghiệm thì sẽ nhanh tiếp cận với công việc và gia .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

23/10/2015
Tổng đài cung cấp người giúp việc 24/ 24  (154)
Tổng đài cung cấp người giúp việc 24/ 24 Trong thời đại hiện nay hầu hết ai cũng có như cầu cần một giúp việc để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già hoặc trẻ nhỏ. Do thời gian một ngày của họ phải gắn liền với công việc nên họ có cảm giác mệt mỏi sau 1 ngày làm việc. Người giúp việc tốt trước hết là phải có cái tâm, phục vụ gia đình chủ như gia đình mình, ko chỉ thiên về lợi nhuận. Ngoài ra, nếu người giúp việc đã từng có kinh nghiệm thì sẽ nhanh tiếp cận với công việc và gia đình hơn người mới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

09/11/2015
Dịch vụ cung cấp người giúp việc theo nhu cầu  (187)
Dịch vụ cung cấp người giúp việc theo nhu cầu Với phương châm: “Nơi gắn kết niềm tin gia chủ và người giúp việc", giúp việc Bích Nguyên là cầu nối an tâm cho cả hai phía, mong muốn sẽ mang đế một thỏa thuận hợp lý, hợp tình nhất cho cả gia chủ và người giúp việc. Chúng tôi mong dịch vụ sẽ giúp ích cho khách hàng và người lao động tìm đến nhau với sự chân thành tương tác hỗ trợ lẫn nhau để sự hợp tác giữa hai bên trong quá trình làm việc được chất lượng. Dịch vụ cung ứng giúp việc của chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Người Giúp Việc (0969. 242. 619) RSCL1130362 Cung Cấp Người Giúp Việc (0969. 242. 619)  (569)
Chuyên cung ứng người: giúp việc nhà theo giờ hoặc lại, giữ em bé, chăm người già, nuôi bệnh, nấu ăn, tạp vụ khách sạn, tạp vụ quán, tạp vụ văn phòng, bán hàng, thợ may, tài xế lái xe, vận chuyển hàng hóa, bảo vệ, gia sư tại nhà, kế toán, nhân viên văn phòng, Lao động phổ thông, ... Công ty có người cả 3 miền để quý khách hàng lựa chọn. Nhân viên cung ứng Trí Đức có lý lịch rõ ràng, không vướng bận gia đình và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc. Nhân viên Trí Đức luôn là những người .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/08/2014
Dịch vụ cung cấp người giúp việc thời gian giáp Tết  (407)
Dịch vụ cung cấp người giúp việc thời gian giáp Tết Năm hết Tết đến, tất cả mọi người đang còn tất bật trong công việc, cuối năm công việc còn nhiều lên. Vậy để ko mất nhiều thời gian cho việc gia đình, tìm người giúp việc trong gia đình là rất cần thiết. Sẽ giúp các bạn không phải bận tâm về việc chăm sóc con cái, hay dọn dẹp nhà cửa. .. Dịch vụ cung ứng giúp việc của chúng tôi gồm cả giúp việc ăn lại và giúp việc theo giờ, bao gồm: Giúp việc làm việc nhà tổng hợp Giúp việc chăm trẻ Giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

21/12/2015
Hot news: Tìm việc Người giúp việc ( Cô Thắm nhiệt tình, thật thà) 0983 216 586  (256)
Hot news: Tìm việc Người giúp việc ( Cô Thắm nhiệt tình, thật thà) 0983 216 586 Mẹ em làm Hội liên hiệp Phụ Nữ TW nên các cô, các bác các tỉnh liên tục gửi lên rất nhiều người có nhu cầu đi làm giúp việc. Các mẹ có nhu cầu tìm người giúp việc nhà theo giờ hoặc theo tháng thì alo ngay cho em nhé: Ms Thanh 0983 216 586 Hôm nay, nhà em đang có 1 cô 45 tuổi quê Thái Bình, 2 cô 50 tuổi quê Hà Nam rất nhanh nhẹn, khỏe mạnh, siêng năng, trung thực, thật thà đã có kinh nghiệm trông trẻ, người già, .. .
Tp. Hà Nội
09/07/2012
Cung cấp Người giúp việc $$ người trông trẻ@ tại Hà nội  (426)
Hot: 0983 216 586 - Cung cấp dịch vụ Người giúp việc, Lao động chuyên nghiệp tuổi từ 18 – 55. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có .. .
Tp. Hà Nội
23/07/2012
Tìm người giúp việc$$ cung cấp người giÚp viỆc tốt nhất hà nội  (376)
Hot: 0983 216 586 - cung cấp dịch vụ người giúp việc chuyên nghiệp Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài độ tuổi từ 18-55. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. Đã được đào tạo các kĩ năng giúp việc nhà, chăm sóc trẻ một cách bài bản, khoa học sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu và dành nó cho những việc thực sự có ý .. .
Tp. Hà Nội
22/07/2012
Cung cấp Người giúp việc@ nơi ước đến chốn mong về!$  (363)
Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tuổi từ 18 – 55. Hot: 0983 216 586 Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, .. .
Tp. Hà Nội
23/07/2012
Hot: Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông giÁ shock@  (328)
Hot: Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tuổi từ 18 – 55$$ Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô .. .
Tp. Hà Nội
24/07/2012
Tìm người giúp việc*** cung câp người giúp việC cực tỐt thời @  (382)
Cung ứng Người giúp việc, Lao động phổ thông tại Hà Nội $$ Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài ( lại hoặc làm theo giờ). Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2012
Tìm người giúp việc chịu khó, tốt nhẤt đâu $$$$  (386)
Hà Nội - Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tại Hà Nội Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài ( lại hoặc làm theo giờ). Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề .. .
Tp. Hà Nội
31/07/2012
Cung cấp người giúp việc - Con đường đến tương lai @ 0983 216 586!  (316)
Hot: Ngưòi giúp việc gia đình, chăm sóc trẻ @ 0983 216 586! Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già độ tuổi từ 35-50. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. Đã được đào tạo kĩ năng giúp việc nhà, chăm sóc trẻ một cách bài bản, khoa học sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu và dành nó cho những việc thực sự có ý nghĩa đối với cuộc sống của gia đình bạn. .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2012
Tp. Hà Nội: CUNG CẤP: Ngưòi giúp việc gia đình - 0983 216 586!HOT RSCL1130362 CUNG CẤP: Ngưòi giúp việc gia đình - 0983 216 586!HOT  (453)
CUNG CẤP: Ngưòi giúp việc gia đình - 0983 216 586!!!! Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già độ tuổi từ 35-50. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. Đã được đào tạo kĩ năng giúp việc nhà, chăm sóc trẻ một cách bài bản, khoa học sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu và dành nó cho những việc thực sự có ý nghĩa đối với cuộc sống của gia đình bạn. Mọi chi .. .
Tp. Hà Nội
20/07/2012
Shock: Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông thời @  (403)
Shock: Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tuổi từ 18 – 55$$ Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa .. .
Tp. Hà Nội
24/07/2012
Cung cấp nGười giúp viỆc giá rẻ nhất Hà Nội***  (447)
Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tại Hà Nội $ giá shock Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài ( lại hoặc làm theo giờ). Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2012
Cung cấp người giúp việc $$ dịch vụ nGười giÚp viỆc@  (430)
Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tại Hà Nội $ thËt thµ Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài ( lại hoặc làm theo giờ). Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề .. .
Tp. Hà Nội
31/07/2012
Tìm người giúp việc @@ cô Lành nhiệt tình, chịu khó**  (354)
Hà Nội - Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông chất lượng nhất!** Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · Người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài ( lại hoặc làm theo giờ). Được quyền đổi người trong suốt thời gian kí hợp đồng(06 tháng)! · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô tô, thợ hàn, thợ cơ .. .
Tp. Hà Nội
06/08/2012
Tìm nâng cao