BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » ** Cùng INNI 1 khám phá vẻ đẹp cuộc sống

** Cùng INNI 1 khám phá vẻ đẹp cuộc sống  (394)
Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của smartphone, việc phiêu lưu và khám phá những vùng đất mới đã trở nên thuận tiện, dễ dàng và an toàn hơn trước rất nhiều. Với INNI 1 được tích hợp nhiều ứng dụng chỉ đường, bản đồ, thông tin hữu ích thay thế công dụng của bản đồ, la bàn, bảng chỉ dẫn… sẽ hỗ trợ cho bạn trong những chuyến đi khám phá, du lịch cùng bạn bè. Bên cạnh đó, INNI 1 trang bị camera chụp ảnh đẹp, lấy nét nhanh và tự động cả camera trước và sau sẽ cho bạn những bức ảnh chụp chất lượng tốt, chân .. .
3,280 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

19/07/2016
Khám phá vẻ đẹp mê hồn của hồ Yeak Laom của Campuchia  (222)
Khám phá vẻ đẹp mê hồn của hồ Yeak Laom của Campuchia Tour du lịch miền tây sông nước nam bộ Tour du lịch Campuchia Vietravel Du lịch Campuchia giá rẻ Du lịch Thái Lan khuyến mãi Tour Du lịch Thái lan giá rẻ nhất thị trường Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Tour du lịch miền tây giá rẻ trong ngày Hồ Yeak Loam được hình thành từ ngọn núi lửa va bao quanh nó là rừng xanh bạt ngàn – nơi có người dân bản địa của ngôi làng Yeak Loam sinh sống. Sự thanh bình của cuộc sống nơi đây khiến không ít du khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/06/2015
Du lịch tới phú yên , khám phá vẻ đẹp hoang sơ núi non hùng vĩ  (282)
Du lịch tới phú yên , khám phá vẻ đẹp hoang sơ núi non hùng vĩ Tour côn đảo 3 ngày 2 đêm Tour phú quốc tết 2016 Tour phú quốc Tết tây 2016 Tour Phú Quốc tết Dương Lịch 2016 Tour Phú Quốc Tết Bính Thân 2016 Tour Thái Lan Tết bính thân 2016 Nhắc đến Phú Yên chắc hẳn chúng ta không thể quên tới địa danh là Vịnh Xuân Đài. Từ trên đỉnh dốc Găng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh hữu tình với rừng dừa bạt ngàn, núi non hùng vĩ bao bọc một vùng nước non trong xanh. Du khách có thể đi thuyền để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/10/2015
Hành trình Cam 4N3D - Khám phá vẻ đẹp đất nước Campuchia  (216)
Hành trình Cam 4N3D - Khám phá vẻ đẹp đất nước Campuchia Nói đến Campuchia là chúng ta phải biết đến thành phố Phnompenh đây là 1 trong những thành phố nổi bật của đất nước Campuchia một thành phố với những đại lộ rộng mênh mông, xanh ngát những hàng cây. Cung điện hoàng cung Campuchia lộng lẫy tráng lệ ( Royal Palace và Silver Pagoda) cùng với hàng ngàn nghệ thuật Khmer cổ bảo tàng quốc gia đã tạo nên một địa điểm thu hút và khám phá về nền văn hóa Campuchia. Nền văn hoa của đại đa số tôn .. .
2,850,000 đ
/ khách
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/09/2014
Khám phá vẻ đẹp trên Đảo Bà Lụa một trong địa điểm du lịch đẹp ở Miền Tây  (234)
Khám phá vẻ đẹp trên Đảo Bà Lụa một trong địa điểm du lịch đẹp ở Miền Tây Khoảnh khắc ngắm Bình minh & hoàng hôn trên Đảo Bà Lụa là những thời điểm đẹp nhất của thiên nhiên ban tặng cho vùng Đảo Bà Lụa, mặt trời hé mọc và buổi sáng sớm và khi lặn xuống biển mang 1 màu hồng rực rỡ. Và hằng trăm những chiếc tàu đánh cá đậu ở các đảo vịnh ra khơi khi bình minh lên, và neo thuyền vào bờ khi trời đã ngả về chiều. Trong cuộc hành trình du lịch đảo Bà Lụa nếu may mắn thì bạn sẽ có thể nhìn thấy những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/01/2015
Khám Phá Vẻ Đẹp Của Xứ Sở Chùa Vàng Thái Lan hấp dẫn  (178)
Khám Phá Vẻ Đẹp Của Xứ Sở Chùa Vàng Thái Lan hấp dẫn Thủ đô Bangkok – thành phố mua sắm: Những cung điện nguy nga, những ngôi đền mạ vàng, các khu chợ nổi luôn tấp nập, nhộn nhịp, công viên, thành quách cổ xưa, tháp vàng, khu nuôi cá sấu… Thành phố này còn nổi tiếng bởi sự đa dạng, phong phú của nền ẩm thực độc đáo, các khu vui chơi, khu mua sắm giá rẻ… >> khuyen mai tour du lich campuchia gia re Cùng chiêm ngưỡng, cảm nhận và mua sắm trên Chợ nổi Chao Phraya, còn được gọi là "chợ nổi bốn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/12/2014
Tp. Hà Nội: Tour khám phá vẻ đẹp Cao nguyên Mộc Châu RSCL1697794 Tour khám phá vẻ đẹp Cao nguyên Mộc Châu  (299)
Với những cảnh quan kỳ vĩ làm say lòng du khách bốn phương, cao nguyên Mộc Châu được đánh giá là rộng và đẹp nhất vùng núi phía Bắc Việt Nam. Dù mùa đông, nhưng Mộc Châu vẫn mênh mang màu xanh: xanh thẳm của bầu trời, xanh biếc của cây lá, xanh lục của núi đồi, xanh ngắt của những cánh đồng hoa cỏ. .. Tour khám phá vẻ đẹp Cao nguyên Mộc Châu Mai Châu - Mộc Châu Ghép Khách Lẻ Khởi hành : Thứ 7 hàng tuần Thời gian: 2 ngày 1 đêm Trọn gói : 1. 295. 000₫/ khách Chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên xinh đẹp và .. .
Tp. Hà Nội
16/11/2015
Kham sphas vẻ đẹp Cao nguyên Di Linh Lâm Đồng  (142)
Cao nguyên Di Linh là một trong hai cao nguyên chiếm diện tích lớn ở Lâm Đồng, nhưng còn khá lạ lẫm với nhiều khách du lịch. cùng taxi noi bai khám phá Nhắc đến du lịch miền cao nguyên đầy hoa và nắng lạnh, người ta thường nhắc đến vùng cao nguyên Lâm Viên mà điểm nhấn là Đà Lạt. Còn cao nguyên Di Linh dường như bị bỏ quên. Trong thâm tâm, chúng tôi nghĩ Di Linh chỉ là điểm dừng chân hoặc đi qua. Cho đến một ngày, bất đắc dĩ phải dừng lại, mới giật mình, sao Di Linh lại đẹp đến vậy!Địa hình Di .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/12/2015
Khám phá nét đẹp côn đảo 3n2d trọn gói giá rẻ tphcm  (245)
Khám phá nét đẹp côn đảo 3n2d trọn gói giá rẻ tphcm Tour tham quan làng hoa sa đéc giá rẻ Tour du lịch miền tây sông nước nam bộ 2 ngay 1 đêm Tour du lịch miền tây 1 ngày giá rẻ Côn đảo không những là một điểm đến mà còn được xem hòn đảo ngọc thiên đường du lịch biển tại Việt Nam. Đã từ lâu Côn Đảo biết đến như một địa ngục trần gian có thật trong thời kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ biết bao anh hùng, tù nhân đã bị cầm tù và hy sinh tại Côn đảo cũng có không ít câu chuyện về một Côn Đảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/05/2016
Hành trình tour Campuchia 4N3D - Khám phá nét đẹp độc đáo của Campuchia  (355)
Hành trình tour Campuchia 4N3D - Khám phá nét đẹp độc đáo của Campuchia Trong cuộc hành trình tour campuchia các bạn sẽ được khám phá các di tích của Angkor, có khả năng bạn sẽ nhìn thấy những hình chạm khắc của những vũ công Apsara trên những bức tường ở các ngôi đền. Điệu múa Apsara là một trong những loại hình nghệ thuật truyền thống lâu đời của Campuchia, được thể hiện bởi những phụ nữ xinh đẹp và duyên dáng. Du lịch tới Siem Reap, bạn không nên bỏ qua việc thưởng thức những màn biểu diễn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/08/2014
Khám phá nét đẹp sông nước của Rừng Tràm trà sư - an giang  (233)
Khám phá nét đẹp sông nước của Rừng Tràm trà sư - an giang Tour du lịch miền tây sông nước nam bộ Du lịch Campuchia giá rẻ hcm Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ tại tphcm Mekong delta tour from ho chi minh Tour đảo koh rong campuchia giá rẻ Tour du lịch miền tây giá rẻ trong ngày Tour du lịch Đảo nam du kiên giang giá rẻ Tour du lịch Campuchia 4 ngày giá rẻ Tour du lịch côn đảo 3 ngày giá rẻ từ hcm Du lịch khám phá rừng tràm Trà Sư chính là một trong những hành trình đáng nhớ nhất. Với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/06/2015
Miền tây sông nước, khám phá nét đẹp bình dị, ẩm thực đặc sản miền tây  (253)
Miền tây sông nước, khám phá nét đẹp bình dị, ẩm thực đặc sản miền tây Du lịch Miền tây sẽ đưa quý khách tham quan cù lao đi đến những rạng dừa, những vựa trái cây đầy trịu màu sắc khi sắp sửa mang đi bán của người nông dân. Bến tre, Vĩnh Long, Cần Thơ , Tiền Giang đâu đâu cũng có một nét đẹp riêng một trải nghiệm thú vị. Du lịch Campuchia giá rẻ Du lịch Miền Tây 2 Ngày 1 Đêm Du lịch Miền Tây 1 ngày Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Du lịch miền tây 2 ngày Khi nhắc đến dừa thì người ta lại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/02/2015
Khám phá nét đẹp 3 bãi biển đẹp tại côn đảo  (186)
Khám phá nét đẹp 3 bãi biển đẹp tại côn đảo Tour du lich mien tay le 2/ 9 tour côn đảo 3 ngày 2 đêm Tour du lịch thai lan dip le 2/ 9 Tour du lich phú quoc lễ 2/ 9 gia re Tour du lịch Campuchia dịp le 2/ 9 Tour du lich đảo bình ba dịp le 2/ 9 Tour du lich thai lan dịp le 2/ 9 Tour du lich con dao dip le 2/ 9 Bãi biển Đầm Trầu Bãi biển Đầm Trâu là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Côn Đảo mà bạn không thể bỏ lỡ khi dến thăm Côn Đảo. Bãi biển này với bờ cát trắng mịn trải dài dưới chân vách đá dựng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/08/2015
Tìm hiểu khám phá nét đẹp ở cây cầu may mắn Ponte Vechio - Ý  (183)
Tìm hiểu khám phá nét đẹp ở cây cầu may mắn Ponte Vechio - Ý / Du lịch thái lan giá rẻ / Du lịch Campuchia / Tour miền tây giá rẻ Được xây dựng từ thời La Mã (năm 996), Ponte Vechio là một trong những chứng nhân xuyên thời gian của dòng lịch sử khi là cây cầu duy nhất bắc qua dòng Arno, còn may mắn “sống sót” trong chiến tranh thế giới thứ 2. Ở đây, ngay giữa cầu có một hành lang với mái che, du khách có thể ngồi nghỉ ngơi, nghe các nghệ sĩ đường phố chơi nhạc hay ngắm cảnh xuân bình yên nơi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/02/2015
Đến thành phố Pattaya thái lan để khám phá cảnh đẹp  (206)
Đến thành phố Pattaya thái lan để khám phá cảnh đẹp Tour du lich mien tay le 2/ 9 tour côn đảo 3 ngày 2 đêm Tour du lich thai lan dip le 2/ 9 Tour du lich phu quoc le 2/ 9 Tour du lịch Campuchia le 2/ 9 Tour du lich thai lan dịp le 2/ 9 Tour du lich con dao dip le 2/ 9 Thành phố xinh đẹp này luôn là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách từ những bãi biển xinh đẹp như Jomtien đến sự sôi động náo nhiệt của thành phố không bao giờ ngủ và đặc biệt hơn chính là những khu mua sắm nổi tiếng và sầm uất. Du khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: AVALON Quận 1 tp Hồ Chí Minh_ cuộc sống lý tưởng!!! RSCL1697794 AVALON Quận 1 tp Hồ Chí Minh_ cuộc sống lý tưởng!!!  (333)
AVALON Quận 1 tp Hồ Chí Minh_ cuộc sống lý tưởng!!! Diện Tích: 104 m2 Phí Quản Lý Toà Nhà: Có Phòng Ngủ: 2 Phòng Tắm: 2 Nội Thất: Đầy Đủ Giá/ Tháng: USD 2500 MÔ TẢ: Nằm ngay trung tâm Quận 1, Từ Căn hộ Avalon bạn có thể dễ dàng đi đến các khu tiện ích của thành phố. Trong vòng 10 phút bạn có thể đi đến Ngân Hàng, Trung tâm thương mại, Chính phủ, văn phòng hàng không, Đại sứ quán và trung tâm y tế cung như trung tâm mua sắm và giải trí – Từ cửa hàng đến quán cà phê, nhà hàng và quán bar. Tiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/12/2011
*** Nomi 6S Plus - Khai phá vẻ đẹp ẩn giấu  (368)
Khai phá vẻ đẹp ẩn giấu của smartphone Nomi 6S Plus- Tiêu chuẩn thiết kế cao với thân máy làm từ hợp kim nguyên khối, mang lại cảm giác sang trọng và cao cấp cho người dùng, độ dày thân máy chỉ 5. 2 mm tạo nên sự quyến rũ đến từng góc cạnh máy- Mặt lưng cong hướng đến sự thoải mái cho người dùng khi cầm sản phẩm trên tay- Kích thước màn hình 5. 5 inch HD cho góc nhìn rộng, sắc nét đến từng chi tiết - Bộ vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6735 64 Bit 1. 3Ghz mang lại hiệu suất hoạt động ổn định- Tính năng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/07/2016
Tp. Hà Nội: Khám phá vẻ đẹp đất nước Philippines RSCL1697794 Khám phá vẻ đẹp đất nước Philippines  (241)
Đáp máy bay vượt qua đại dương ngắm nhìn biển Đông xinh đẹp tầm 2 tiếng chúng ta sẽ có mặt ngay tại đất nước philippines hoang sơ kì bí. Đất nước khởi đầu của những cơn bão nhưng cũng ẩn chứa vô vàn điều kì thú cho chúng ta khám phá. Đất nước này không chỉ được biết đến với nhiều người phụ nữ xinh đẹp và đây còn là nơi có cảnh sắc thiên nhiên phong phú và một nền văn hóa đa dạng lâu đời cho bạn thỏa sức đam mê tình hiểu. Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến đi du lịch Philippines là bạn sẽ .. .
15,000,000 đ Tp. Hà Nội
27/01/2015
Tp. Hà Nội: Khám phá vẻ đẹp Yên Tử RSCL1697794 Khám phá vẻ đẹp Yên Tử  (305)
Khu du lịch yên tử được xem là vùng đất tổ phật giáo của Việt Nam, từ khi vua Trần Nhân Tông từ bỏ ngai vàng quy y cửa phật thành lập nên một dòng phật giáo đặc trưng của Việt Nam đó là dòng thiền Trúc Lâm Yên Tử. Trong quá trình xây dựng hàng trăm công trình lớn nhỏ để hình thành được một quần thể kiến trúc độc đáo đặc sắc như ngày nay cũng đã tốn không biết bao nhiêu xương máu mà cũng từ đó mà bao câu chuyện li kì bí ẩn được dựng lên. Đầu tiên phải kể đến là sự tích đức Trần Nhân Tông hóa .. .
Tp. Hà Nội
29/01/2015
%%%% INNI 1 - Lưu giữ vẻ đẹp quanh ta  (480)
INNI 1 là smartphone giá rẻ có khả năng chụp ảnh 'thượng thừa' cùng với kiểu dáng sang trọng, giúp bạn hoàn toàn nổi bật trong những chuyến du lịch, dã ngoại hay tụ tập bạn bè. INNI 1 có cấu hình chuẩn với bộ vi xử lí MediaTek MT6735 Quad-core 1. 3GHz, Ram 1GB, bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, cung cấp đầy đủ tính năng cần thiết sẽ giúp cho trải nghiệm smartphone của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn. --------------Tham khảo chi tiết tại: Website: www. nomimobile. com. vnFanpage: .. .
3,280 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

26/07/2016
Tìm nâng cao