BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cung ứng giúp việc theo giờ làm lâu dài

Công ty Bích Nguyên cung ứng giúp việc theo giờ  (164)
Công ty Bích Nguyên cung ứng giúp việc theo giờ Xin giới thiệu với các bạn dịch vụ giúp việc theo giờ mọi lúc mọi nơi của chúng tôi: Đặc điểm của gói giúp việc theo giờ 1. Công việc phải làm: - Chăm bé - Chăm người già - ốm - Đi chợ nấu ăn, giặt giũ - Dọn vệ sinh nhà cửa .. ... ... ... ... 2. Loại hình hợp đồng: Khách hàng ký HĐ trực tiếp với Công ty 3. Người giúp việc: là Nhân viên của công ty, được công ty tuyển chọn, đào tạo, ký HĐLĐ, bảo lãnh và được hưởng lương hàng tháng và các chế độ của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

24/11/2015
Tp. Hà Nội: Cung ứng giúp việc theo giờ làm lâu dài RSCL1190274 Cung ứng giúp việc theo giờ làm lâu dài  (410)
Công Ty Perfect Việt xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc thành công. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp người giúp việc nhà và tạp vụ cho các doanh nghiệp văn phòng các trung tâm thương mại bệnh viện siêu thị và các hộ gia đình với các tính năng vượt trội như sau: - Người lao động có kỹ năng và đạo đức làm việc chuyên nghiệp. - Luôn có người thay thế khi NLĐ nghỉ việc (nghỉ ốm, nghỉ ngang. .) - Quý khách hàng được quyền yêu cầu đổi NLĐ khác nếu không hài lòng về NLĐ - Giá .. .
Tp. Hà Nội
16/03/2013
Tp. Hà Nội: Cung ứng giúp việc theo giờ – hài lòng gia chủ RSCL1190274 Cung ứng giúp việc theo giờ – hài lòng gia chủ  (365)
Cung ứng giúp việc theo giờ – hài lòng gia chủ Tri ân đến khách hàng! Với các gói dịch vụ quản gia của VITRADECO đưa ra đã góp phần nào giúp đỡ những trăn trở của các gia đình. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm gói dịch vụ Quản gia theo giờ để phụ giúp thêm những công việc nhà đang bỏ dở mà không đủ thời gian thực hiện Với bề dày trong lĩnh vực đào tạo giúp việc, hộ lý và cung ứng lao động ngoài nước, VITRADECO tin tưởng sẽ mang đến cho bạn thỏa mãn tốt nhất mọi yêu cầu về quản gia. Hãy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

15/12/2011
Cung cấp giúp việc theo giờ  (202)
Cung cấp giúp việc theo giờ Xin giới thiệu với các bạn dịch vụ giúp việc theo giờ mọi lúc mọi nơi của chúng tôi: Đặc điểm của gói giúp việc theo giờ 1. Công việc phải làm: - Chăm bé - Chăm người già - ốm - Đi chợ nấu ăn, giặt giũ - Dọn vệ sinh nhà cửa .. ... ... ... ... 2. Loại hình hợp đồng: Khách hàng ký HĐ trực tiếp với Công ty 3. Người giúp việc: là Nhân viên của công ty, được công ty tuyển chọn, đào tạo, ký HĐLĐ, bảo lãnh và được hưởng lương hàng tháng và các chế độ của công ty 4. Quyền lợi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

19/11/2015
Công ty Bích Nguyên cung cấp giúp việc theo giờ  (162)
Công ty Bích Nguyên cung cấp giúp việc theo giờ Xin giới thiệu với các bạn dịch vụ giúp việc theo giờ mọi lúc mọi nơi của chúng tôi: Đặc điểm của gói giúp việc theo giờ 1. Công việc phải làm: - Chăm bé - Chăm người già - ốm - Đi chợ nấu ăn, giặt giũ - Dọn vệ sinh nhà cửa .. ... ... ... ... 2. Loại hình hợp đồng: Khách hàng ký HĐ trực tiếp với Công ty 3. Người giúp việc: là Nhân viên của công ty, được công ty tuyển chọn, đào tạo, ký HĐLĐ, bảo lãnh và được hưởng lương hàng tháng và các chế độ của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

25/11/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp giúp việc theo ca, theo giờ, lao động phổ thông RSCL1190274 Cung cấp giúp việc theo ca, theo giờ, lao động phổ thông  (427)
CUNG ỨNG GIÚP VIỆC THEO GIỜ, ĂN Ở TẠI NHÀ, LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG Nhịp sống hiện đại khiến bạn luôn phải đau đầu khi phải thu xếp thời gian cho công việc và gia đình. Bạn vừa phải làm tròn trách nhiệm chăm sóc gia đình thân yêu của mình vừa phải hoàn thành tốt công việc tại cơ quan. Để giải quyết vấn đề về thời gian của bạn. chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ giúp việc gồm giúp việc theo giờ, theo ca hoặc ăn ở tại nhà bạn, lao động phổ thông. giúp bạn tiết kiệm thời gian và hoàn toàn yên tâm khi bạn .. .
3,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/07/2015
Tp. Hà Nội: Dich vu cung ung giup viec theo gio gia re! RSCL1190274 Dich vu cung ung giup viec theo gio gia re!  (403)
THUÊ GIÚP VIỆC THEO GIỜ GIA ĐÌNH BẠN CÓ LỢI GÌ? - Thời gian linh hoạt: bạn có thể lựa chọn bất kỳ thời gian nào phù hợp với gia đình - Đào tạo: Bạn không mất thời gian đào tạo vì họ đều rất thạo việc - Chất lượng công việc: Lao động theo giờ của chúng tôi, chuyên nghiệp, tận tâm, luôn coi đây là một nghề mưu sinh như bao nghề khác và luôn làm hài lòng các gia chủ khó tính nhất. - Thời gian làm việc: Giúp việc theo giờ luôn đảm bảo đúng thời gian cam kết không nghỉ đột xuất, nghỉ giữa chừng. - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/06/2015
Cung ứng giúp việc theo giờ chuyên nghiệp  (353)
Perfectviệt giúp việc theo giờ chuyên nghiệp Bạn quá đã chán ngấy với người giúp việc nhà bạn thích thì làm không thích thì nghỉ thật mệt mỏi khi suốt ngày bạn phải chạy theo người giúp việc(NGV) đó là thực trạng của nhiều gia đình hiện nay. Hiểu được điều đó chúng tôi đã cho ra đời gói dịch vụ “giúp việc theo giờ” Đội ngũ giúp việc theo giờ của Perfectviệt chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình luôn hết mình vì công việc, với đội ngũ theo giờ này gia đình bạn hoàn toàn yên tâm về thân nhân, kỹ .. .
Tp. Hà Nội
09/02/2012
Tp. Hà Nội: Chuyên cung ứng giúp việc theo giờ chăm sóc bệnh nhân, em bé RSCL1190274 Chuyên cung ứng giúp việc theo giờ chăm sóc bệnh nhân, em bé  (409)
PERFECT VIỆT GIÚP VIỆC THEO GIỜ CHUYÊN NGHIỆP Bạn quá đã chán ngấy với người giúp việc nhà bạn thích thì làm không thích thì nghỉ thật mệt mỏi khi suốt ngày bạn phải chạy theo người giúp việc(NGV) đó là thực trạng của nhiều gia đình hiện nay. Hiểu được điều đó chúng tôi đã cho ra đời gói dịch vụ “giúp việc theo giờ” Đội ngũ giúp việc theo giờ của Perfectviệt chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình luôn hết mình vì công việc, với đội ngũ theo giờ này gia đình bạn hoàn toàn yên tâm về thân nhân, kỹ .. .
Tp. Hà Nội
01/03/2013
Tp. Hà Nội: Cung ứng giúp việc theo giờ đảm bảo uy tín chất lượng RSCL1190274 Cung ứng giúp việc theo giờ đảm bảo uy tín chất lượng  (370)
Công Ty Perfect Việt xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc thành công. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp người giúp việc nhà và tạp vụ cho các doanh nghiệp văn phòng các trung tâm thương mại bệnh viện siêu thị và các hộ gia đình với các tính năng vượt trội như sau: - Người lao động có kỹ năng và đạo đức làm việc chuyên nghiệp. - Luôn có người thay thế khi NLĐ nghỉ việc (nghỉ ốm, nghỉ ngang. .) - Quý khách hàng được quyền yêu cầu đổi NLĐ khác nếu không hài lòng về NLĐ - Giá .. .
Tp. Hà Nội
14/03/2013
Tuyển dụng gấp giúp việc theo giờ, ăn ở lại  (285)
Tuyển dụng gấp giúp việc theo giờ, ăn ở lại Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng giúp việc ăn ở lại gia đình tại Hà Nội và các tỉnh: Bắc Ninh, Quảng Ninh, Bắc Giang, ... Hiện tại công ty có nhiều gia đình đăng ký tìm người giúp việc ăn ở lại nhà, với lương và chế độ rất tốt. Để đáp ứng nhu cầu của các gia đình, chúng tôi thực thiện chương trình tuyển gấp: • • - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình • - Số lượng: 10 • - Yêu cầu: khỏe mạnh, chăm chỉ, làm ổn định lâu dài. • - Quyền lợi: lương khởi điểm 4 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/12/2015
Cung ứng giúp việc 24/ 24  (394)
Dịch vụ cung cấp người giúp việc Trong thời đại hiện nay hầu hết ai cũng có như cầu cần một giúp việc để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già hoặc trẻ nhỏ. Do thời gian một ngày của họ phải gắn liền với công việc nên họ có cảm giác mệt mỏi sau 1 ngày làm việc. Người giúp việc tốt trước hết là phải có cái tâm, phục vụ gia đình chủ như gia đình mình, ko chỉ thiên về lợi nhuận. Ngoài ra, nếu người giúp việc đã từng có kinh nghiệm thì sẽ nhanh tiếp cận với công việc và gia đình hơn người mới lần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

06/11/2015
Tổng đài giúp việc theo giờ 24/ 24  (158)
Tổng đài giúp việc theo giờ 24/ 24 đây nhé Bạn phải đi làm cả ngày, nhà bạn lại có trẻ nhỏ, hết giờ làm bạn phải lo cho bé. Việc nhà cửa như dọn dẹp, nấu ăn, giặt giũ, vệ sinh nhà cửa bạn không thể đảm đương hết. Hãy gọi cho chúng tôi! Chúng tôi có hẳn đội ngũ nhân viên, lao động luôn sẵn sàng giúp bạn làm điều đó. Chúng tôi có thể giúp bạn những công việc làm hành chính, theo giờ như: - Chăm trẻ - Nấu ăn - Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa - Giặt giũ quần áo - Và những công việc gia đình khác khi bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

17/11/2015
Cung ứng giúp việc có sẵn  (204)
Cung ứng giúp việc có sẵn Bạn phải đi làm cả ngày, nhà bạn lại có trẻ nhỏ, hết giờ làm bạn phải lo cho bé. Việc nhà cửa như dọn dẹp, nấu ăn, giặt giũ, vệ sinh nhà cửa bạn không thể đảm đương hết. Hãy gọi cho chúng tôi! Chúng tôi có đang có đội ngũ lao động giúp việc luôn sẵn sàng giúp bạn làm điều đó. Đội ngũ người giúp việc của chúng tôi đầy đủ hồ sơ: sơ yếu lí lịch, cmt, hộ khẩu, giấy ksk. Chúng tôi yêu cầu người lao động làm giúp việc phải đến trực tiếp công ty nộp hồ sơ, thiếu giấy tờ gì .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

18/11/2015
Cung ứng giúp việc gia đình có sẵn  (150)
Cung ứng giúp việc gia đình có sẵn Bạn phải đi làm cả ngày, nhà bạn lại có trẻ nhỏ, hết giờ làm bạn phải lo cho bé. Việc nhà cửa như dọn dẹp, nấu ăn, giặt giũ, vệ sinh nhà cửa bạn không thể đảm đương hết. Hãy gọi cho chúng tôi! Chúng tôi có đang có đội ngũ lao động giúp việc luôn sẵn sàng giúp bạn làm điều đó. Đội ngũ người giúp việc của chúng tôi đầy đủ hồ sơ: sơ yếu lí lịch, cmt, hộ khẩu, giấy ksk. Chúng tôi yêu cầu người lao động làm giúp việc phải đến trực tiếp công ty nộp hồ sơ, thiếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

19/11/2015
Cung ứng giúp việc Bích Nguyên  (215)
Cung ứng giúp việc có sẵn Bạn phải đi làm cả ngày, nhà bạn lại có trẻ nhỏ, hết giờ làm bạn phải lo cho bé. Việc nhà cửa như dọn dẹp, nấu ăn, giặt giũ, vệ sinh nhà cửa bạn không thể đảm đương hết. Hãy gọi cho chúng tôi! Đội ngũ người giúp việc được sàng lọc kỹ về hồ sơ, lý lịch, kinh nghiệm, năng lực và được giới thiệu đúng người đúng việc giúp bạn an tâm khi giao việc, gia nhà, giao trẻ cho người giúp việc. Nhân lực giúp việc của chúng tôi sẽ giúp bạn những công việc giúp việc như sau: - Chăm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

23/11/2015
Cty Bích Nguyên cung ứng giúp việc có sẵn  (147)
Cty Bích Nguyên cung ứng giúp việc có sẵn Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được cung cấp giúp việc phù hợp nhất với gia đình bạn. Dịch vụ cung ứng giúp việc của chúng tôi gồm cả giúp việc ăn ở lại và giúp việc theo giờ, bao gồm: Giúp việc làm việc nhà tổng hợp Giúp việc chăm trẻ Giúp việc dọn dẹp, nấu ăn Giúp việc chăm người già, ốm. .. Giúp việc phục vụ quán ăn, nhà nghỉ, ... Liên hệ: Địa chỉ liên hệ: 377 đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội Mobile: 0982. 820. 346 - 0949. 709. 690 Ms Thúy An .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

01/12/2015
Công ty Bích Nguyên chuyên cung ứng giúp việc  (370)
Công ty Bích Nguyên chuyên cung ứng giúp việc Năm hết Tết đến, các gia đình có nhu cầu dọn dẹp, làm sạch mọi ngóc ngách để có một cái Tết an lành. Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi. Dịch vụ cung ứng giúp việc của chúng tôi gồm cả giúp việc ăn ở lại và giúp việc theo giờ, bao gồm: Giúp việc làm việc nhà tổng hợp Giúp việc chăm trẻ Giúp việc dọn dẹp, nấu ăn Giúp việc chăm người già, ốm. .. Giúp việc phục vụ quán ăn, nhà nghỉ, ... Yêu cầu: Công ty yêu cầu bắt buộc người giúp việc phải đầy đủ hồ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

17/12/2015
Cần tuyển nữ giúp việc theo giờ, ăn ở lại  (192)
Cần tuyển nữ giúp việc theo giờ, ăn ở lại - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, chăm chỉ, làm ổn định lâu dài. - Quyền lợi: lương khởi điểm cao, thưởng định kỳ vào các ngày lễ và thưởng theo năng lực làm việc nên thu nhập rất tốt, được hướng dẫn sử dụng các thiết bị điện trong nhà cơ bản. - Công việc: chăm trẻ, chăm người già, nấu ăn, dọn dẹp nhà ở. - Hồ sơ gồm: sơ yếu lí lịch, CMT, Hộ khẩu, ảnh, giấy khám sức khỏe. - Hạn nộp hồ sơ: 20/ 1/2016 Liên hệ: Công ty CP .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

09/12/2015
Cần tuyển gấp nữ giúp việc theo giờ, ăn ở lại  (442)
Cần tuyển gấp nữ giúp việc theo giờ, ăn ở lại - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm, trung thực, chăm chỉ, ưu tiên người làm ổn định lâu dài và nộp hồ sơ sớm. - Quyền lợi: lương cơ bản cao, thưởng định kỳ vào các ngày lễ và thưởng theo năng lực làm việc nên thu nhập rất tốt, được nhận việc ngay không phải chờ, và tuyệt đối không mất bất kì khoản phí nào. - Công việc: tạp vụ văn phòng, chăm trẻ, chăm người già, nấu ăn, dọn dẹp nhà ở. - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/12/2015
Tìm nâng cao