BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch » Chi tiết tin

đà lạt - một góc nhìn

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Tân Bình    -   Ngày đăng: 25/05/2016 13:56   -   Đã xem: 354
đà lạt - một góc nhìn
[1] đà lạt - một góc nhìn[2] đà lạt - một góc nhìn[3] đà lạt - một góc nhìn
đà lạt - một góc nhìn

Mã tin :  1667218     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> đà lạt - một góc nhìnNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     công ty tnhh dịch vụ lữ hành quốc tế viet picnic, Tên: Nguyễn Hải Hậu, Đ/c: 589 lạc long quân, phường 10, tphcm, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0873020268

Liên hệ người đăng ==> đà lạt - một góc nhìn         Gửi cho bạn bè ==> đà lạt - một góc nhìnBáo tin xấu ==> đà lạt - một góc nhìn

“Tôi muốn tắt nắng đi
Cho màu đừng nhạt mất
Tôi muốn buộc gió lại
Cho hương đừng bay đi “

Nếu như Xuân Diệu muốn “ tắt nắng “ để cho màu không nhạt phai, rồi lại muốn “ buộc gió “ để hương còn mãi với muôn hoa, đó chính là khát vọng của thi sỹ về tuổi trẻ còn mãi vơi thời gian với mùa xuân của đất trời. Còn tôi, tôi xin mượn  4 câu thơ trên để nói về mùa xuân của Đà Lạt, mùa xuân “ riêng có “ của núi rừng Tây Nguyên đầy nắng gió giữa cuộc sống đời thường.

Đà Lạt không còn xa lạ với nhiều người nữa, đặc biệt là những người đam mê Du lịch và yêu thích mảnh đất này. Nói đến đây, đủ để bạn hiểu rằng Đà Lạt đẹp tựa bức tranh nhẹ nhàng, yên bình nhưng cũng rất sinh động và phóng khoáng , không gợn chút xô bồ, ồn ào và ô nhiễm. Quanh năm chỉ một màu xanh của rừng thông bát ngát, bởi sự mạnh mẽ kiêu hung của các dòng thác Pongour, Datanla…, rồi lại đậm đà hương thơm của thành phố ngàn hoa và dịu dàng lãng mạn bên dòng Hương ( Hồ Xuân Hương ) thơ mông, trữ tình….. Tất cả đã làm nên một Đà Lạt rất riêng, rất đặc biệt để rồi làm thổn thức tâm hồn của bao Du khách gần xa phải ghé thăm dù chỉ một lần mà thôi.

Được thiên nhiên ưu ái và ban tặng nguồn tài nguyên đa dạng và vô cùng độc đáo, có lẽ vì thế mà Đà lạt có rất nhiều tên gọi gắn liền với cảnh vật và con người nơi đây: thành phố trong sương, thành phố buồn, thành phố ngàn hoa, thiên đường Du lịch……… Những cái tên đó rất đỗi thân thương và gẫn gũi, làm cho ta cảm thấy  tò mò và chỉ muốn ôm trọn thành phố bé nhỏ giữ cao nguyên lộng gió này. Riêng tôi, tôi xin gọi Đà Lạt bằng cái tên theo cảm nhận của riêng mình, đó là : ” Thành phố xanh của núi rừng Tây Nguyên “ và đây cũng chính là một góc nhìn riêng của bản thân mình khi được tìm hiểu và khám phá về phong cảnh, cuộc sông, văn hóa và con người Đà Lạt. Bởi giữa vùng đất miền Trung Tây Nguyên khô cằn và nắng gió, lại ẩn hiện một thành phố bé nhỏ mang tên Đà Lạt thuộc tỉnh Lâm Đồng lại có một sức sống mãnh liệt và thu hút nhiều người về đây nghỉ dưỡng đến thế; chính điều đó đã phần nào góp phần vào sự phát triển về đời sông Kinh tế của người dân.

Đà Lạt đẹp và nổi tiếng bới hệ thống các Hồ nước tuyệt đẹp (Hồ Xuân Hương, Hồ Than Thở, Hồ Tuyền Lâm, Hồ Đan Kia, Hồ Đan Nhiên ). Bởi rừng Thông bạt ngàn xanh thẳm giữa núi đồi cao nguyên và những dòng thác hùng vĩ ngày đêm tuôn trào róc rách ( thác Cam Ly, thác Prenn, thác Datanla, thác Dambri…) ; rồi lại in đậm trong ký ức mỗi người bởi rừng hoa khoe sắc từ hoa rừng nhiệt đới cho đến các loài hoa phương Đông, phương Tây (hoa Đào, hoa Tường Vi, hoa Cúc, hoa Dâm Bụt, hoa Huệ, hoa Lan, hoa Đỗ Quyên…… ) đó là điều mà ai cũng biết khi nói về vùng đất này. Nhưng có mấy ai biết được dù là một điểm Du lịch nổi tiếng, nhưng nơi đây lại không có nhiều các Lễ hội mang bản đậm bản sắc Văn hóa vùng miền, vì vốn dĩ Đà Lạt là một thành phố trẻ chỉ mới hơn 100 tuổi; mà phảng phất dấu ấn của các công trình Kiến trúc PhápNhà ga xe lửa, Nhà thơ con Gà, Viện Pasteur ……) Nhưng không vì thế mà Đà Lạt lại không mang những dấu ấn của riêng mình:Chùa Phước Linh, Thiền viện Trúc Lâm, Dinh Bảo Đại

Như vậy, Đà lạt là nơi giao thoa và hòa hợp của hai nền Văn hóa Á – Âu, với một chút dấu ấn của Kiến trúc Pháp công thêm chút lịch sử của dân tộc rồi hòa mình vào không gian văn hóa bản địa của rừng núi Tây Nguyên, tất cả làm nên một Đà Lạt đa sắc, đa màu đem lại thật nhiều cảm xúc và ấn tượng trong lòng Du khách ghé thăm.
Nói đến Đà Lat chỉ bấy nhiêu thôi vẫn chưa đủ để hiểu hết được cái “ riêng có “ của Thành phố này.Thật ra thời tiết Đà Lạt quanh năm chỉ một mùa mà thôi, đó chính là cái : se se lạnh “ không giống với bốn mùa như miền Bắc càng không phải hai mùa nắng – mưa của miền Nam. Nhưng khi đã đến đây rồi, bạn như được chứng kiến và trải nghiệm cảm giác của 4 mùa hội tụ: Xuân – Hạ – Thu – Đông. Sáng sớm bình mình sẽ mang hơi thở của mùa Xuân, nhưng buổi trưa lại có chút nắng ấm của mùa Hạ, rồi khi chiều về lại là tiết trời vào Thu và đêm đến lại có không khí lạnh của mùa Đông tràn về. Vậy đấy, nói đến Du lịch Đà Lạt ta cảm tưởng như không cần mùa, không phải đếm thời gián ngày tháng; mà lúc nào cũng đẹp nhưng không bao giờ gây nhàm chán cho người thưởng ngoạn.

Sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua Đà Lạt – Thiên đường rau củ quả. Giữa lúc thị trường rau sạch cả nước đang là vấn đề được mọi người quan tâm về thực trạng: An toàn Thực phẩm “, thì Đà Lạt được xem là thành phố nổi tiếng về Cây ăn trái và rau củ quả sạch, đem lại sự an toàn và tin tưởng cho người tiêu dung. Vì vậy, đây chắc chắn đây sẽ là món quà thật ý nghĩa cho Khách du lịch mua về làm quà cho gia đình  mình.

Đà Lạt đẹp là như vậy đấy các bạn ah. Như một bức tranh Thiên nhiên được ban tặng để dành cho những ai yêu mến nơi này, cho những người đam mê Du lịch và yêu thiên nhiên, yêu cuộc sống buôn làng….. Chính cảnh vật nơi đây đã tạo nên một nét tính cánh rất đăc biêt của con người Đà Lạt: nhẹ nhàng, tình cảm, hiền hòa và mến khách. Để rồi tất cả đã làm nên một Đà Lạt – Thành phố xanh của núi rừng Tây Nguyên.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LỮ HÀNH QUỐC TẾ VIỆT PICNIC

589 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM

Ms: Hải Hậu 01663929372 - 0873020268 - haunguyen@vietpicnic.vn - Skype: nguyễn hải hậu

Website: www.vietpicnic.vn – www.nhanhbay.vn – www.chothuexenhanh.vn

Có thể bạn quan tâm:

DU LỊCH ĐÀ LẠT CHỈ VỚI 1.249.000Đ

Bản đồ
Ngày hết hạn: 23/10/2016 13:56
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hải Hậu
Tp. Hồ Chí Minh: phan thiết - hành trình về thành phố biển đầy nắng và gió CL1667218 phan thiết - hành trình về thành phố biển đầy nắng và gió  (260)
TOUR DU LỊCH HCM – PHAN THIẾT 2N1Đ CÙNG VIET PICNIC PHAN THIẾT – HÀNH TRÌNH VỀ THÀNH PHỐ BIỂN ĐẦY NẮNG VÀ GIÓ Trên dải đất Việt Nam hình chữ S, có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay đi hà nội – mùa của hương hoa bằng lăng và hoa phượng đỏ CL1667218 Vé máy bay đi hà nội – mùa của hương hoa bằng lăng và hoa phượng đỏ  (355)
VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI – MÙA CỦA HƯƠNG HOA BẰNG LĂNG VÀ HOA PHƯỢNG ĐỎ Hà Nội mùa vắng những cơn mưa! Vâng, mùa Hè đã về với Thủ đô rồi đấy các bạn ah. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh CL1667218 Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh  (292)
TOUR DU LỊCH PHÚ YÊN – VŨNG RÔ 3N2Đ​ CÙNG VIET PICNIC Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh Hãy cùng với Viet Picnic hành trình về mảnh đất miền Trung thân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: tour du lịch đà lạt giá rẻ khởi hành hàng tuần chỉ với 1. 249. 000 vnđ CL1667218 tour du lịch đà lạt giá rẻ khởi hành hàng tuần chỉ với 1. 249. 000 vnđ  (253)
TOUR ĐÀ LẠT GIÁ RẺ KHỞI HÀNH HÀNG TUẦN CHỈ VỚI 1. 249. 000 VNĐ TPHCM - Đà Lạt: GIẢI NHIỆT MÙA HÈ – NÉ XA Ô NHIỄM ĐÊM 1: TP. HCM – ĐÀ LẠT 21g30: Quý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vé Máy Bay Gía Rẻ Cùng nhanhbay. vn CL1667218 Vé Máy Bay Gía Rẻ Cùng nhanhbay. vn  (304)
Vé Máy Bay Gía Rẻ Cùng nhanhbay. vn Bằng cách nào để bạn có được chuyến bay với giá rẻ cho chuyến Du lịch của GIa đình mình? Phải làm sao để có một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/05/2016
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hải Hậu (6)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch
 Xem từ 1 đến 15 (của 2265 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Mặc định 6 Địa danh nổi tiếng ở Việt Nam mà ông Obama cần ghé qua trong chuyến đ  (226)
6 Địa điểm ôn Obama lên đến trong chuyến công du Việt Nam >> Xem thêm : kinh nghiệm du lịch phượt Hà Giang giá rẻ trong mùa lễ hội không phải ai .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/05/2016
Campuchia mở bán tour trọn gói 4n3d giá tốt nhất  (294)
Campuchia mở bán tour trọn gói 4n3d giá tốt nhất Tour du lịch miền tây 2 ngày 1 đêm sông nước nam bộ Tour du lịch côn đảo 3n2d giá rẻ Tour du lịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/05/2016
Visa Thái Lan, dịch vụ xin visa Thái Lan  (255)
Thủ tục làm visa đi Thái Lan Thời gian xin visa Thái Lan là 3 – 4 ngày kể từ ngày Lãnh sự quán nhận hồ sơ (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/05/2016
Kinh nghiệm khám phá đảo Cù Lao Xanh - Quy Nhơn  (228)
Đa số du khách chỉ biết đến tên Cù Lao Chàm ở Quảng Nam, còn Cù Lao Xanh là cái tên vẫn còn rất đỗi xa lạ, tuy nhiên đây là một hòn đảo rất đẹp với .. .
Bình Định
24/05/2016
Nhà hát Playhouse Cabaret ở Bangkok  (221)
Nhà hát Playhouse Ladyboy là một chốn giải trí với các vũ công là các ladyboy mặc trong mình những trang phục tuyệt đẹp trong những giai điệu cổ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Làm Visa Châu Âu Uy tín CL1667218 Làm Visa Châu Âu Uy tín  (293)
VIET VISA với văn phòng đại diện tại Đà Nẵng sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn và dịch vụ làm visa đi các nước châu Âu cho công dân Việt Nam tại Đà Nẵng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/05/2016
Khám phá nét đẹp côn đảo 3n2d trọn gói giá rẻ tphcm  (243)
Khám phá nét đẹp côn đảo 3n2d trọn gói giá rẻ tphcm Tour tham quan làng hoa sa đéc giá rẻ Tour du lịch miền tây sông nước nam bộ 2 ngay 1 đêm Tour .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/05/2016
Lạc đến bảo tàng Vatican ở Ý  (220)
Bạn muốn đến một nơi, là tập hợp của các kiến trúc nghệ thuật điêu khắc độc đáo nhất ở Ý. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tới thăm bảo tàng Vatican, nằm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/05/2016
!!! VÉ MÁY BAY SIÊU RẺ - 0947673983  (255)
Bên mình Phòng vé timvenhanh. com đang có vé Vietnamairlines giá siêu rẻ, gồm các chặng: (y) HÀ NỘI- CHU LAI (đảo Lý Sơn) chỉ từ 1350k khứ hồi đủ thuế .. .
1 triệu
/ cái
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

23/05/2016
Hang Đoòng đóng cửa để phục hồi trong thời gian ngắn  (249)
Hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng đóng cửa trong thời gian phục hồi ngắn >> Xem thêm : chia sẻ kinh nghiệm phượt nam du chi tiết ăn uống, ngủ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/05/2016
Khám phá hành trình đi du lịch Lục tỉnh miền tây trọn gói siêu rẻ  (234)
Khám phá hành trình đi du lịch Lục tỉnh miền tây trọn gói siêu rẻ Không dưới 2000 ngàn lượt khách đi du lịch miền tây nam bộ mỗi tháng chứng tỏ . .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/05/2016
Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao để khám phá hang động Sơn Đoòng  (244)
Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao để khám phá hang động Sơn Đoòng >> Xem thêm : kinh nghiệm phượt nam du giá rẻ không phải ai cũng biết trong các kỳ nghỉ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/05/2016
Tươi mát với lướt ván tại Taco Lake ở Bangkok  (210)
Mùa hé nóng nực đang sắp đến gần, và bạn mong muốn có thể giải trí trong sự tươi mát sáng khoái để giải toả cái nóng nực của mùa hè. Vậy thì bạn hãy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/05/2016
Kỳ Co - điểm đến làm xao lòng khách du lịch  (233)
Bạn đang ao ước một chuyến du lịch tới Maldives (một quốc đảo gồm nhóm 26 đảo san hô nằm ở Ấn Độ Dương) để khám phá vẻ đẹp nơi được mệnh danh là .. .
Bình Định
20/05/2016
Bóng đá cổ xưa Calcio Storico của Ý  (219)
Calcio Storico là một môn thể thao bóng đá cổ xưa tổ chức ở thế kỷ 16. Có nguồn gốc từ ‘harpastum’ la mã cổ xưa. Tổng số người chơi là 27 người, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/05/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 2265 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch (2,524)
Tìm liên quan » đà lạt - một góc nhìn
Đang xem » đà lạt - một góc nhìn