BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Đá mỹ nghệ Thiên Phú, hội làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân Ninh Bình

Đá mỹ nghệ Thiên Phú, hội làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân Ninh Bình  (165)
Đá mỹ nghệ Thiên Phú, là một Doanh nghiệp chạm khắc đá nổi tiếng và độc đáo trong và ngoài tỉnh. Nghề chạm khắc đá ở đây có từ rất lâu đời, qua đôi bàn tay tài hoa của biết bao thế hệ, cùng với những biến cải thăng trầm của lịch sử. Sản phẩm đá mỹ nghệ được tạo nên bằng đá từ nơi đây, nếu nhìn ở góc độ văn hoá, chính là sự hoá thân của thiên nhiên trong môi trường sinh hoạt văn hoá của con người. Qua các sản phẩm chạm khắc đá trong những công trình kiến trúc đền, chùa, nhà thờ, lăng mộ đá, .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

29/08/2014
Lăng mộ đá, đồ thờ đá  (213)
Các mẫu mã lăng mộ đá Ninh Bình thông dụng – Nói về mẫu mã lăng mộ đá thì có rất nhiều. Chúng tôi xin liệt kê ra một số sản phẩm chính được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian qua. Đó là các loại mộ mái (hai mái, ba mái), mộ đôi, mộ tròn, mộ tháp, lăng thờ đá, lan can đá, cuốn thư đá … – Quý khách khi có nhu cầu làm mộ bằng đá xanh khối, đến với đá mỹ nghệ Ninh Bình quý khách sẽ được tư vấn kỹ về mẫu mã, kích thước và các thông tin đầy đủ khác. Người dân Ninh Vân Ninh Bình vẫn đang miệt .. .
Ninh Bình
12/02/2015
Tp. Hà Nội: Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ RSCL1385892 Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ  (8,298)
Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ TRẦN ĐÌNH LỰC xin kính chào quý khách. cơ sở chúng tôi chuyên gia công các loại hình tượng nghệ thuật như tượng công giáo, tượng phật giáo, các loại hình tượng nghệ thuật tượng chân dung, đèn vườn, đèn trang trí, đèn trụ cổng. ... đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách. Các sản phẩm trang trí nội ngoại thất bằng đá chắc chắn sẻ làm hài lòng quý khách. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ TRẦN ĐÌNH LỰC 168 Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn , thành phố Đà Nẵng. Điện thoại 0975 696 891 ; 0916 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/07/2016
Tư vấn thiết kế khu lăng mộ trọn gói, đá mỹ nghệ Thiên Phú, đá mỹ nghệ Ninh Vân  (351)
Nhiều gia đình, cá nhân muốn xây cất mồ mả cho những người thân đã khuất, xây cất mộ phần của cả dòng họ nhưng lại không có sự am hiểu về công việc tâm linh này nên phân vân dẫn đến khó khăn trong khâu giải quyết. Đáp ứng những nhu cầu ngày càng chuyên môn hóa cao, đá mỹ nghệ Thiên Phú nhận tư vấn thiết kế khu lăng mộ đá ninh bình trọn gói. Đây là công việc liên quan yếu tố phong thủy, yếu tố tâm linh nên đòi hỏi sự chuyên nghiệp, am hiểu sâu rộng mọi kiến thức về lĩnh vực này. Đội ngũ nhân .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

21/05/2015
Tìm hiểu đá mỹ nghệ Thiên Phú  (268)
Năm 2014 này làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân rất tự hào vì những gì ông cha đã để lại và bằng sự sáng tạo của mình mà những sản phẩm có chất lượng cao, độ tinh tế của mỗi hoa văn trong từng sản phẩm đã được nâng cao. Trước nay người dân Việt Nam vẫn luôn hướng về tổ tiên, ông cha của mình dù bận bịu với công việc nhưng họ vẫn quan tâm tới phần mộ, lăng mộ của gia đình, dòng họ… Xây dựng và trùng tu các ngôi mộ đá đã xuống cấp, họ luôn muốn tìm ra những chất liệu tốt, mẫu mã đẹp. Dựa vào những đặc .. .
Ninh Bình »
H. Gia Viễn

01/09/2014
Đỉnh hương đá 003, 004 – sản phẩm Đá mỹ nghệ Thiên Phú  (234)
Đá mỹ nghệ Thiên Phú đã và đang tiếp tục phát huy tính truyền thống tốt đẹp của ông cha chuyên nhận và chế tác những sản phẩm được làm từ đá bền chắc và có uy tín cao trong sáng tạo của nghệ thuật. Nét tâm linh và đầy huyền bí mà nghề đá Ninh Vân, Ninh Bình còn gìn giữ từ thời cố đô Hoa Lư đến nay, các sản phẩm đá mỹ nghệ của chúng tôi luôn đạt được sự quan tâm, tin tưởng và hài lòng từ quý khách hàng. Đỉnh hương đá do công ty chúng tôi cung cấp không chỉ đẹp về mẫu lăng mộ đá mà còn đạt tới .. .
Ninh Bình »
H. Gia Viễn

05/08/2014
Ninh Bình: Lan can đá – Đá mỹ nghệ Thiên Phú RSCL1385892 Lan can đáĐá mỹ nghệ Thiên Phú  (174)
Lan can đúc là một công trình kiến trúc-xây dựng tương đối kiên cố, đóng vai trò như là một rào cản ở rìa một bức tường dưới một mái nhà hoặc, sân thượng, ban công, cầu, cầu thang hoặc cấu trúc khác. Các sản phẩm này được đúc nguyên khối với các hoa văn đẹp mắt. Chúng có thể được đúc bằng gang, bằng nhôm. Đôi khi các lan can chỉ là các hoa văn bằng sắt thép uốn theo hình hoa văn. Trường hợp lan can đá được xây dựng hay lắp đặt trên mái nhà, nó chỉ đơn giản có thể là một phần của một bức tường .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

14/08/2014
Lư hương đá, Đỉnh hương đáĐá mỹ nghệ Thiên Phú  (237)
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đá, các sản phẩm của chúng tôi đã và đang được phát triển với các mẫu mã, chủng loại mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng. đỉnh hương đá được làm từ đá khối khai thác từ vùng núi đá Ninh Bình đảm bảo được chất lượng uy tín cho quý khách. Mời quý khách tham khảo và hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để tư vấn: Đá mỹ nghệ Thiên Phú là một trong những cơ sở chế tác đá được hình thành sớm nhất ở làng nghề Ninh vân – Hoa lư – Ninh bình. Với truyền thống lâu đời .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/08/2014
Xây dựng lăng mộ đá Ninh Vân Ninh Bình cao cấp  (444)
Dịch vụ làm mộ đá đẹp, xây dựng khu lăng mộ đá ninh bình chất lượng cao với giá thành rẻ nhất trên toàn quốc. Cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú nằm trong làng nghề đá Ninh Vân Ninh Bình là địa chỉ chuyên tư vấn thiết kế và sản xuất các mẫu lăng mộ đá nhất Việt Nam. Chất liệu làm mộ bằng đá khối các loại như mộ đá xanh, mộ đá trắng, mộ đá vân .. . với nhiều chủng loại phong phú như mộ đơn, mộ đôi, mộ tròn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/06/2015
Lư hương đá, đỉnh hương đá-đá mỹ nghệ Thiên Phú  (254)
Năm 2014 này làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân rất tự hào vì những gì ông cha đã để lại và bằng sự sáng tạo của mình mà những sản phẩm có chất lượng cao, độ tinh tế của mỗi hoa văn trong từng sản phẩm đã được nâng cao. Trước nay người dân Việt Nam vẫn luôn hướng về tổ tiên, ông cha của mình dù bận bịu với công việc nhưng họ vẫn quan tâm tới phần mộ, lăng mộ của gia đình, dòng họ… Xây dựng và trùng tu các ngôi mộ đá đã xuống cấp, họ luôn muốn tìm ra những chất liệu tốt, mẫu mộ đá. Dựa vào những đặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

01/08/2014
Sản phẩm mộ đá xanh, lăng thờ đá, lăng mộ đá Ninh Bình  (171)
Nhắc tới Ninh Bình không ai không biết làng nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Ninh Vân đây là niềm tự hào riêng và là nơi tạo ra những sản phẩm đá mỹ nghệ , sản phẩm đá mang giá trị tâm linh cao được ưa chuộng trong nước như tượng đá, mộ đá xanh, lăng thờ đá, lư hương đá, cuốn thư đá, lăng mộ đá Ninh Bình … Đến thăm cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú, chúng ta không khỏi ngạc nhiên về tính đa dạng của các chủng loại sản phẩm, từ những sản phẩm chân dung, sư tử đá, lan can đá… cho đến những sản phẩm tâm linh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/08/2014
Lăng mộ đá sản phẩm nghệ thuật  (237)
Mộ đá có nhiều hình dáng, kích thước, mẫu mã khác nhau đa dạng và phong phú. Mộ đá được làm từ viên đá khối lớn và phải trải qua rất nhiều khâu nhiều công đoạn mới có thể hoàn thành được một mẫu lăng mộ đá với dáng vẻ uy nghi mang phong cách cổ điển. Với lòng nhiệt huyết và đôi bàn tay được sinh ra từ làng đá Ninh Vân- Ninh Bình cùng đội ngũ công nhân lành nghề trình độ cao chúng tôi đã và đang xây dựng cho mình một thương hiệu lớn mạnh. lăng mộ đá ninh bình là công trình kiến trúc về đá mỹ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/01/2015
Mẫu lăng mộ đá đẹp và tôn nghiêm nhất  (258)
Do được làm từ những tấm đá nguyên khối tự nhiên nên nó có độ bền vĩnh cửu, không bị nứt nẻ hay phai màu như các loại mộ khác khi chịu tác động của thiên nhiên. Mộ đá có thể đánh bóng, điêu khắc hoa văn phù hợp với văn hóa Việt mà không bị phai mờ theo thời gian nhờ vào các công nghệ tiên tiến hiện nay. Mộ đá với chất lượng bền vững vĩnh cửu, vẻ đẹp trang trọng, tôn kính nổi bật hơn hẳn so với các loại mộ khác, nhưng về giá mộ đá rất phù hợp với khả năng của quý khách hàng có nhu cầu gửi gắm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

29/01/2015
Ninh Bình: xây dựng khu lăng mộ đá ,bền, đẹp. RSCL1385892 xây dựng khu lăng mộ đá ,bền, đẹp.  (1,106)
Khu lăng mộ đá là khuôn viên nghĩa trang của gia đình, dòng họ được xây dựng bằng vật liệu đá xanh từ vùng núi đá vôi ninh bình. Công ty D: HD hoạt động trong lĩnh vực xây dựng mỹ nghệ ,chuyên thiết kế các công trình đá, với thế mạnh là các sản phẩm đá mỹ nghệ: -thi công khu lăng mộ đá. -chế tác mộ đá ,mẫu mã đa dạng. -điêu khắc tượng phật, con giống, cuốn thư đá. .. Sản phẩm của D: HD được chế tác từ đá tự nhiên nên đảm bảo độ bền vững ,mỹ thuật tinh tế. Ngoài những mẫu do D: HD sản xuất chúng tôi .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

09/04/2014
Cần bán Nhà 2 tầng trong ngõ 1150 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.  (226)
Cần bán Nhà 2 tầng trong ngõ 1150 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Diện tích 38 m2, đường rộng ô tô vào tận cửa nhà. Giá bán: 4, 3 tỷ. LHCC: 0983630490
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/02/2016
Ninh Bình: Đá mỹ nghệ 247 – Tồn tại vĩnh cửu theo thời gian RSCL1385892 Đá mỹ nghệ 247 – Tồn tại vĩnh cửu theo thời gian  (246)
http: //damynghe247. com Doanh nghiệp chế tác đá mỹ nghệ thủ công 247 Ninh Bình là một trong những doanh nghiệp chế tác các sản phẩm về đá thủ công mỹ nghệ hàng đầu tại Làng nghề đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình . Doanh nghiệp có nhiều cơ sở sản xuất tại Ninh Bình và Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận, được quy tụ bởi nhiều nghệ nhân có bàn tay vàng trong làng nghề đá ninh vân nối tiếp nghề truyền thống cha ông truyền lại. Cùng với nhiều sáng kiến kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để phát triển .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

19/02/2014
Chế tác đá mỹ nghệ tại Hậu giang  (275)
Chế tác đá mỹ nghệ tại Hậu giang Chúng tôi là nhà thi công các sản phẩm mỹ nghệ, công trình đá mỹ nghệ từ đá xanh tự nhiên nổi tiếng khắp cả nước và Hậu Giang. Mộ đá, lăng mộ đá: Đây là sản phẩm tâm linh dùng để thờ cúng, chôn cất người quá cố. mộ đá thường có rất nhiều loại, lăng thờ đá là nơi thờ cúng chính của khu lăng mộ. Khu lăng mộ đá đẹp với nhiều hạng mục công trình làm từ đá. Tượng đá: Tượng đá là sự cụ thể hóa hình tượng tâm linh, tín ngưỡng, doanh nhân. Thường dùng để trang trí .. .
An Giang »
TP. Long Xuyên

16/12/2015
Bình Phước: Vọng lâu đá cẩm thạch tự nhiên hàng đầu Đà Nẵng RSCL1385892 Vọng lâu đá cẩm thạch tự nhiên hàng đầu Đà Nẵng  (431)
Với cách thức làm đẹp cho sân vườn hoàn toàn mới theo nhu cầu đa dạng hóa sản phẩm như hiện nay thì sản phẩm vọng lâu đá hay vườn trụ đá được xem là sản phẩm chủ đạo trong việc cách tân cho không gian sân vườn theo chất liệu đá tự nhiên với phong cách mang đậm hơi thở Châu Âu cổ điện Vọng lâu đá cẩm thạch đỏ tự nhiên - Cùng với những lợi thế hoàn toàn chiếm ưu thế giành riêng cho lĩnh vực trang trí sân vườn như + Vọng lâu đá được làm hoàn toàn từ chất liệu đá tự nhiên nguyên khối + Tạo sự độc .. .
Bình Phước »
H. Bù Đăng

14/05/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên Bán Các Loại Tượng Chúa, Tượng Phật, Tượng Thú Bằng Đá RSCL1385892 Chuyên Bán Các Loại Tượng Chúa, Tượng Phật, Tượng Thú Bằng Đá  (5,061)
Có lẽ không ai đến Đà Nẵng mà không ghé thăm làng Đá Non Nước. Đó là một nơi sản xuất đồ mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch nổi tiếng khắp cả nước và cả nước ngoài. Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Trần Đình Lực cũng là một trong nhiều cơ sở có uy tín tại làng nghề Non Nước. Cơ sở chúng tôi chuyên gia công các loại hình tượng nghệ thuật như tượng công giáo, tượng phật giáo, các loại hình tượng nghệ thuật tượng chân dung, đèn vườn, đèn trang trí, đèn trụ cổng. ... đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách. Các sản phẩm .. .
20,000,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mẫu mộ đá đẹp hàng đầu Đà Nẵng RSCL1385892 Mẫu mộ đá đẹp hàng đầu Đà Nẵng  (289)
Mộ đá đẹp hàng đầu Đà Nẵng. Mẫu mộ đá trạm rồng theo yêu cầu. - Mặt trước là chữ Phước, mặt sau là hoa Sen. Mộ đá đẹp đá mỹ nghệ Trần Châu - Nắp của mộ đá được làm riêng, trên nắp gia công thêm căp rồng chào và 4 rồng lá ở bốn góc của nắp mộ đá Mẫu mộ đá đẹp đá mỹ nghệ - Mộ được gia công hoàn toàn bằng chất liệu đá cẩm thạch tự nhiên, phù hợp với thời tiết khắc nghiệt khi để sản phẩm ngoài trời Mộ đá cẩm thạch Đá mỹ nghệ Trần Châu là cơ sở đi đầu tại Đà Nẵng về việc gia công và lắp đặt lăng mộ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

21/05/2016
Tìm nâng cao