BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Đại lý chuyên phân phối Bóng đèn máy chiếu Boxlight

Đại chuyên phân phối Bóng đèn máy chiếu Boxlight  (182)
Bóng đèn máy chiếu Boxlight POA-LMP 27 Bóng đèn máy chiếu Boxlight POA-LMP 27 là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Bóng đèn máy chiếu Boxlight POA-LMP 27 chính hãng, giá hợp . Với tư cáh là nhà phân phối chính thức Phụ kiện máy chiếu tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hieụe hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm Bóng đèn máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/07/2012
Đại chuyên cung cấp bóng đèn máy chiếu chính hãng giá tốt nhất  (334)
Máy chiếu là một thiết bị rất hữu ích, có vai trò rất quan trọng trong các những lĩnh vực như truyền thông, giảng dạy… Tuy nhiên, khi chiếc máy đó có sự cố và khi tìm hiểu thì bạn biết được bóng đèn máy chiếu đã hết tuổi thọ. Bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua bóng đèn máy chiếu ở đâu? Đơn vị nào là đơn vị chuyên phân phối phụ kiện máy chiếu giá rẻ, chất lượng tốt? Chúng tôi khuyên bạn, nên chọn mua tại những đơn vị có uy tín .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/08/2013
Đại chuyên phân phối Bóng đèn máy chiếu Mishubishi  (218)
Bóng đèn máy chiếu Mishubishi VLT-XD206LP Bóng đèn máy chiếu Mishubishi VLT-XD206LP là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Bóng đèn máy chiếu Mishubishi VLT-XD206LP chính hãng, giá hợp . Với tư cáh là nhà phân phối chính thức Phụ kiện máy chiếu tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hieụe hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm Bóng đèn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/07/2012
Đại chuyên phân phối Bóng đèn máy chiếu Toshiba  (238)
Bóng đèn máy chiếu Toshiba TLP-LV3. Bóng đèn máy chiếu Toshiba TLP-LV3. là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Bóng đèn máy chiếu Toshiba TLP-LV3. chính hãng, giá hợp . Với tư cáh là nhà phân phối chính thức Phụ kiện máy chiếu tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hieụe hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm Bóng đèn máy chiếu Toshiba .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/07/2012
Đại chuyên phân phối Bóng đèn máy chiếu Viewsonic  (299)
Bóng đèn máy chiếu Viewsonic DT00781. Bóng đèn máy chiếu Viewsonic DT00781. là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Bóng đèn máy chiếu Viewsonic DT00781. chính hãng, giá hợp . Với tư cáh là nhà phân phối chính thức Phụ kiện máy chiếu tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hieụe hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm Bóng đèn máy chiếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/07/2012
Đại chuyên phân phối Bóng đèn máy chiếu 3M  (258)
Bóng đèn máy chiếu 3M DT00751. Bóng đèn máy chiếu 3M DT00751. là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Bóng đèn máy chiếu 3M DT00751. chính hãng, giá hợp . Với tư cáh là nhà phân phối chính thức Phụ kiện máy chiếu tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hieụe hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm Bóng đèn máy chiếu 3M DT00751. mới 100%, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/07/2012
Đại chuyên phân phối Bóng đèn máy chiếu SONY  (200)
Bóng đèn máy chiếu SONY LMP-C161 Bóng đèn máy chiếu SONY LMP-C161 là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Bóng đèn máy chiếu SONY LMP-C161 chính hãng, giá hợp . Với tư cáh là nhà phân phối chính thức Phụ kiện máy chiếu tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hieụe hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm Bóng đèn máy chiếu SONY LMP-C161 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/07/2012
Đại chuyên phân phối Bóng đèn máy chiếu Eiki  (243)
Bóng đèn máy chiếu Eiki POA-LMP36 Bóng đèn máy chiếu Eiki POA-LMP36 là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Bóng đèn máy chiếu Eiki POA-LMP36 chính hãng, giá hợp . Với tư cáh là nhà phân phối chính thức Phụ kiện máy chiếu tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hieụe hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm Bóng đèn máy chiếu Eiki .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/07/2012
Địa chỉ chuyên phân phối bóng đèn máy chiếu nguyên bản  (196)
Bạn đang có nhu cầu mua Bóng đèn máy chiếu Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Bóng đèn máy chiếu vừa ý! Bóng đèn máy chiếu (hay bóng hình) là một phần quan trọng quyết định đến chất lượng hình ảnh sáng và đẹp của máy chiếu. Vì đây là một loại phụ kiện tiêu hao theo thời gian sử dụng, do đó nó cần được thay mới khi đã hết tuổi thọ. Enterbuy là Công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối bóng đèn máy chiếu giá rẻ với đầy đủ các model như: SONY, PANASONIC, VIEWSONIC, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/05/2013
Phân phối bóng đèn máy chiếu chính hãng - Bóng đèn máy chiếu giá rẻ  (221)
NHÀ PHÂN PHỐI BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU CHÍNH HÃNG: - Bóng đèn Máy chiếu Sony, Panasonic, Viewsonic, Optoma, Sanyo, Eiki, Acer, Dell, Hitachi, Hpec, Sharp, BenQ, Epson. .. - Bóng đèn chính hãng chất lượng ổn định, độ sáng đảm bảo, tuổi thọ cao hơn bóng đèn thông thường. .. Khách hàng được tư vấn thay bóng đèn giá rẻ lại được Bảo trì máy hoàn toàn miễn phí - Tuổi thọ đèn chiếu: bóng đèn chiếu có tuổi thọ từ 3000-10. 000h tuỳ từng loại - Đặc biệt: Chúng tôi có sẵn tất cả các loại bóng đèn, thay thế trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

17/06/2015
Tp. Hà Nội: Nhà Phân Phối Bóng Đèn Máy Chiếu Hàng Đầu Việt Nam RSCL1134598 Nhà Phân Phối Bóng Đèn Máy Chiếu Hàng Đầu Việt Nam  (551)
ĐẠI PHÁT CORP – NHÀ PHÂN PHỐI BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM Đại Phát là Công ty hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp và phân phối bóng đèn máy chiếu với số lượng không hạn chế và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi là hàng chính hãng, có các giấy tờ chứng nhận của hải quan như CO, CQ. Chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. Vì thế, đến với chúng tôi, Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như các dịch vụ khách hàng khác. LH: lê anh, .. .
5,125,000 đ
/ Cái
Tp. Hà Nội
08/01/2024
Đại chuyên phân phối các loại Máy chiếu Hitachi  (243)
Máy chiếu HITACHI CP-RX93 là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Máy chiếu HITACHI CP-RX93 chính hãng, giá hợp . Với tư cáh là nhà phân phối chính thức Máy chiếu HITACHI CP-RX93 tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hieụe hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm Máy chiếu HITACHI CP-RX93 mới 100%, bảo hành chính hãng trên toàn quôc. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/12/2012
Địa Chỉ Phân Phối Bóng Đèn Máy Chiếu Các Hãng Giá Rẻ  (306)
Bóng đèn máy chiếu là một trong những linh kiện trong máy chiếu cùng với Balas và hệ thồng thấu kính để tạo ra ánh sáng cho máy chiếu. Máy chiếu có thể có 1 hoặc nhiều bóng đèn tùy theo từng hãng và công suất của máy chiếu. Cũng giống như các loại đèn khác, hoạt động của đèn chiếu bị giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định được gọi là tuổi thọ của đèn. Tuổi thọ bóng đèn máy chiếu được biểu hiện bằng số giờ. Khi đèn máy chiếu của bạn hết tuổi thọ hoặc hỏng hóc thì đã đến lúc phải thay đèn .. .
Tp. Hà Nội
23/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đại Lý Chuyên Phân Phối Các Loại Sơn Chính Hãng- Chất Lượng- Giá Rẻ RSCL1134598 Đại Chuyên Phân Phối Các Loại Sơn Chính Hãng- Chất Lượng- Giá Rẻ  (295)
Đại Chuyên Phân Phối Các Loại Sơn Chính Hãng- Chất Lượng- Giá Rẻ Cần phối màu sơn, trung tâm phối màu sơn, tư vấn phối màu sơn cho nhà phố và các công trình xây dựng Công ty chúng tôi là Đại phân phối toàn quốc Sơn Jotun, Sơn ICI, Sơn joton, Nippon… đặc biệt là sơn công nghiệp, sơn hằng hải của Jotun. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty chúng tôi có thể pha màu sơn theo ý muốn của khách hàng bằng hệ thống máy pha màu công nghệ hiện đại của Jotun, ICI…đối với cả sơn nước và sơn dầu sử .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đại lý chuyên phân phối Sơn Expo - Sơn Dầu Alkyd giá sỉ tại HCM RSCL1134598 Đại chuyên phân phối Sơn Expo - Sơn Dầu Alkyd giá sỉ tại HCM  (282)
Đại chuyên phân phối Sơn Expo - Sơn Dầu Alkyd giá sỉ tại HCM Sơn Expo High Gloss Enamel Giá thỏa thuận Thông tin sản phẩm Trọng Lượng: Lon / 3, 875 Lít Hãng Sơn: Sơn Expo - Sơn Dầu Alkyd Tính Năng: - Chuyên dùng sắt thép chống rỉ Sơn Expo High Gloss Enamel SƠN DẦU EXPO ALKYD BÓNG - EXPO HIGH GLOSS ENAMEL được cấu tạo bởi thành phần chính là hỗn hợp bột màu phân tán trong nhựa alkyd, các chất phụ gia và dung môi. Cho màng sơn mịn, màu sắc đẹp. Dễ sử dụng, mau khô, thích hợp cho việc trang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/08/2014
Tp. Hà Nội: TÌM ĐẠI LÝ Nhà phân phối máy lọc nước Nano Sky RSCL1134598 TÌM ĐẠI Nhà phân phối máy lọc nước Nano Sky  (542)
Công ty cổ phần công nghệ Thiên Thanh Nhà phân phối độc quyền máy lọc nước NANO SKY Chúng tôi cần tìm nhà phân phối độc quyền máy lọc nước NANO SKY trên toàn quốc. Lắp đặt miễn phí tại gia đình trên địa bàn Hà Nội Giá bán lẻ 3. 900. 000 đ LH: Mr Vinh 0466. 599. 9198 - 0983. 300. 658 Website: WWW. Congnghethienthanh. vn Email: Vinhpham@ congnghethienthanh. vn
Tp. Hà Nội
15/12/2014
Đại chuyên phân phối các loại máy chiếu  (269)
(P)Máy chiếu chính hãng, giá thành tốt Máy chiếu, màn chiếu đang dần trở nên thông dụng hơn trong các phòng họp, phòng khách, trong giảng dạy, hội trường, ngoài ra còn dùng xem phim HD tạo cho người xem cả không gian và không khí thực như đang thưởng thức phim trên màn ảnh rộng tại rạp. Enterbuy Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy chiếu chính hãng, giá thành hợp , chất lượng tốt Máy chiếu, màn chiếu, máy chiếu mini, máy chiếu mini giá rẻ, may chieu, man chieu, máy chiếu giá rẻ, màn máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/07/2012
Địa Chỉ Phân phối Bóng Đèn Máy Chiếu giá tốt nhất  (259)
Bóng đèn máy chiếu Bạn đang có nhu cầu mua Bóng đèn máy chiếu Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Bóng đèn máy chiếu vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Bóng đèn máy chiếu của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Bóng đèn máy chiếu do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/08/2012
Địa Chỉ Phân phối Bóng Đèn Máy Chiếu hàng đầu VIệt Nam  (198)
Bóng đèn máy chiếu Bạn đang có nhu cầu mua Bóng đèn máy chiếu Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua đượcBóng đèn máy chiếu vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Bóng đèn máy chiếucủa các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Bóng đèn máy chiếu do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

16/08/2012
Tư vấn địa chỉ phân phối bóng đèn máy chiếu giá tốt  (183)
Bóng đèn máy chiếu Bạn đang có nhu cầu mua Bóng đèn máy chiếu Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Bóng đèn máy chiếu vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Bóng đèn máy chiếucủa các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Bóng đèn máy chiếu do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

20/10/2012
Tìm nâng cao