Đại lý đặt mua vé máy bay đi Sofia giá rẻ

Thủ đô Sofia của đất nước Bulgaria không chỉ thu hút khách du lịch bởi sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại mà còn cuốn hút bởi ý thức nâng niu, giữ gìn lịch sử của người dân thành phố. Những khu dân cư tầng thấp được quy hoạch ngay ngắn với hoa hồng phủ kín quanh cửa sổ cùng những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp sẽ khiến bạn hài lòng về sự lựa chọn của mình. Nào! Hãy chuẩn bị hành trang, cùng chúng tôi khám phá kinh đô xử sở hoa hồng Bulgaria nhé.


Thông tin sân bay, hãng hàng không, bảng giá vé máy bay đi Sofia

Sân bay Sofia được xây dựng vào khoảng năm 1930, là sân bay bận rộn nhất ở Bulgaria. Nhà ga sân bay mới hiện nay là một trong những nhà ga hoạt động chính và được xây dựng vào năm 2009. Sân bay này nằm chỉ 10 km từ trung tâm thành phố. Có hơn 25 hãng hàng không hoạt động tại đây với các chuyến bay hàng ngày nối Sofia với Athena, Paris, Viên, London, Roma, Amsterdam , Munich, Warsaw… và các thành phố khác ở châu Âu.

Hiện nay, chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam tới Sofia. Quý khách sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất, quá cảnh tại một số địa điểm mới tới Sofia. Tham khảo thông tin vé máy bay đi Sofia dưới đây:

Vé máy bay Hà Nội đi Sofia: Qatar Airways 617 usd; Aeroflot Russian Airlines 595 usd; Alitalia Linee Aeree Italiane 789 usd; Vietnam Airlines 716 usd; Austrian Airlines 655 usd; Thai Airways 980 usd...

Vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Sofia: Aeroflot Russian Airlines 406 usd; British Airways 611 usd; Emirates 897 usd; Qatar Airways 916 usd; Turkish Airlines 880 usd; Etihad Airways 955 usd; Vietnam Airlines 880 usd...

Lưu ý: + Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé.

+ Hầu hết các chuyến trong chặng này đều sử dụng dịch vụ trung chuyển. Tùy từng giờ bay sẽ có 1 đến 2 điểm quá cảnh. Bạn nên lưu ý điểm này khi đặt vé, tránh phải quá cảnh ở nhiều điểm.

Đại lý đặt mua vé máy bay đi Sofia giá rẻ vemaybayonline. net. vn Đại lý đặt mua vé máy bay đi Sofia giá rẻ vemaybayonline. net. vn


Điểm du lịch lý tưởng tại Sofia

Sofia là thành phố cổ kính ở Châu Âu, nơi các di tích lịch sử tập trung tại các con đường trung tâm thành phố. Và bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp rực rỡ của các thảm hoa hồng trên khắp đường phố, công viên và căn hộ gia đình. Tới thăm Sofia bạn có thể khám phá các điểm du lịch như tòa nhà Quốc hội Bulgaria, đại học Sofia, nhà hát Quốc gia Ivan Vazov, Cung điện Văn hóa Quốc gia, Viện Khảo cổ học… Đầu tiên bạn có thể tới thăm Quảng trường Alexander Batenberg, Quảng trường Narodno Sabranie và Đại lộ Sa Hoàng Ossvoboditel lát gạch màu vàng úa. Thủ đô này nổi tiếng với các bảo tàng và nhà thờ cổ kính, hoành tráng. Đó là Bảo tàng lịch sử Quốc gia, trưng bày bộ sưu tập hiện vật kỷ niệm 1.300 năm thành lập Nhà nước Bulgaria; trưng bày đồ vàng bạc châu báu thời Thracian; Rồi có Bảo tàng khảo cổ Quốc gia ở Đại lộ Stamboliski nằm ngay trong thành phố Buyuk, một kiến trúc của thế kỷ XV, rồi Bảo tàng Dân tộc học, Bảo tàng Nghệ thuật… Nhà thờ Alexander Nevsky – biểu tượng và là niềm tự hào của thành phố cũng không thể bỏ qua. Nhà thờ được xây dựng theo phong cách La Mã với kiến trúc mái vòm nổi bật, cân xứng. Chiều cao của mái vòm mạ vàng cộng với tháp chuông lên tới 50.52m cùng 12 quả chuông và những bức bích họa trên tường hay quanh cánh cửa càng tôn thêm vẻ đẹp lộng lẫy, hoành tráng của ngôi thánh đường. Cạnh đó là nhà thờ thánh Sofia trầm mặc đánh dấu mốc lịch sử của thành phố. Nằm ở phía Nam của thủ đô, Rila - tu viện cổ xưa đẹp như tranh vẽ này chính là trung tâm tôn giáo lớn nhất ở Bulgari. Đây là một trong những di tích văn hóa, lịch sử và kiến trúc quan trọng nhất ở Bulgaria. Ngoài ra thành phố thủ đô còn có rất nhiều điểm đến thú vị như nhà hát quốc gia Ivan Vazov, Khu trưng bày tàn tích cổ La Mã về đêm – nơi khi làm hệ thống tàu điện ngầm, các nhà khảo cổ Bulgaria phát hiện ra những tàn tích cổ La Mã dưới nền móng của Thủ đô Sofia; Bức tượng “Thánh Sofia” bằng đồng…


Ẩm thực và mua sắm tại Sofia

Thủ đô Sofia sẽ chiêu đãi bạn món ăn truyền thống của người Bulgaria, bạn có thể nếm thử là bánh Banska Kapama, salad bắp cải hoặc lá cây nho, thịt, pho mát feta và sữa chua tự chế, cá tầm, cá thu… Đừng quên nếm một ly rượu vang các bạn nhé. Bulgaria được xem là một trong những nước sản xuất rượu vang lớn nhất thế giới. Bularia còn được mệnh danh là xứ sở hoa hồng, bởi thế bạn đừng quên mua một lọ nước hoa hoặc tinh dầu hoa hồng cho người thân nhé.


Đặt vé máy bay đi Sofia tại Vemaybayonline.net.vn

Sofia còn rất nhiều điều thú vị chờ bạn đến khám phá. Nhanh tay đặt vé máy bay đi Sofia để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ nhất.

Hiện có rất nhiều hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Bulgaria Sofia. Vì thế bạn nên lưu ý trong việc lựa chọn đại lý vé máy bay uy tín để mua vé. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Sofia tại vemaybayonline.net.vn. Chúng tôi là đại lý vé máy bay ABAY - một trong những công ty cung cấp vé máy bay quốc tế lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Vemaybayonline.net.vn có chức năng tìm kiếm chuyến bay và giá vé thông minh. Hệ thống của chúng tôi tích hợp các tiện ích hiện đại giúp người dùng tra cứu và so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không. Chức năng này giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo để có thể lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp với thời gian và túi tiền của mình. Hơn thế nữa, vemaybayonline.net.vn luôn cập nhật bảng báo giá vé máy bay rẻ nhất của tháng hiện tại và 2 tháng gần nhất cũng như giá vé của các chặng bay phổ biến giúp bạn tiết kiệm thời gian tra cứu và tìm kiếm. Vemaybayonline.net.vn cam kết mang đến cho bạn sự tiện lợi và giá vé tốt nhất thị trường hiện nay. Hãy truy cập vemaybayonline.net.vn để trải nghiệm hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác!

Địa chỉ: tại Hà Nội

Cơ sở 1: 324 Phố Huế - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2: 181 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại 08.3547.1122
Fax: 08.3848.7160

Địa chỉ: tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 1: 22 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: 20 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3547.1122
Fax: 08.3848.7160
Website: http://vemaybayonline.net.v...