BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Đại lý phân phối máy lọc nước nano Dr Sukida Dr 50-229 chính hãng, công nghệ Nhậ

Đại phân phối máy lọc nước nano Geyser TK5 chính hãng, bảo hành 3 năm  (333)
Máy lọc nước Nano geyser TK5 - Hoàn tiền 100% nếu hàng không chính hãng, BH 3 năm, cam kết chất lượng nước đầu ra, tặng 2 cột lọc trị giá tới 400. 000đ cho 15 khách hàng đầu tiên. Giá thị trường: 3. 490. 000 VNĐ Tại ENTERBUY: 3. 071. 000 VNĐ (đã bao gồm VAT) Tại sao nên dùng máy lọc nước Nano geyser TK5? Máy lọc nước nano geyser TK5 Máy lọc nước Nano geyser TK5 được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, toàn bộ linh kiện và dây truyền lắp đặt được dưới sự giám sát và hướng dẫn theo kĩ thuật của các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/12/2014
Tp. Hà Nội: TÌM ĐẠI LÝ Nhà phân phối máy lọc nước Nano Sky RSCL1416865 TÌM ĐẠI Nhà phân phối máy lọc nước Nano Sky  (539)
Công ty cổ phần công nghệ Thiên Thanh Nhà phân phối độc quyền máy lọc nước NANO SKY Chúng tôi cần tìm nhà phân phối độc quyền máy lọc nước NANO SKY trên toàn quốc. Lắp đặt miễn phí tại gia đình trên địa bàn Hà Nội Giá bán lẻ 3. 900. 000 đ LH: Mr Vinh 0466. 599. 9198 - 0983. 300. 658 Website: WWW. Congnghethienthanh. vn Email: Vinhpham@ congnghethienthanh. vn
Tp. Hà Nội
15/12/2014
Tổng đại phân phối máy lọc nước nano Geyser chính hãng  (207)
Tổng kho phân phối máy lọc nước nano tại Hà Nội Enterbuy là nhà cung cấp hàng đầu về máy lọc nước nano trên toàn Quốc. Bạn có nhu cầu tìm hiểu hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tới Showroom 114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội Với đội ngũ kỹ thuật và nhân viên lành nghề, Enterbuy chắc chắn sẽ tư vấn cho banj sản phẩm máy lọc nước nano tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình Enterbuy là đại phân phối chính thức của tập doàn Geyser - LB Nga trong nhiều năm qua, sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/09/2013
Cần tìm Đại phân phối Máy lọc nước Nano Geyser trên Toàn Quốc  (429)
Máy lọc nước Nano Geyser – Nga – Dòng cao cấp. Máy lọc nước Nano của Nga – Dòng sản phẩm cao cấp. Công ty Enterbuy Việt Nam là nhà phân phối chính thức Máy lọc nước Nano Geyser – CHLB Nga tại Hà Nội. Với mục đích đem tới những sản phẩm máy lọc nước công nghệ tiên tiến và chất lượng đảm bảo nhất tới tận tay người tiêu dùng đồng thời mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm Máy lọc nước Nano Geyser. Công ty chúng tôi cần tìm đối tác để cùng kinh doanh sản phẩm trên với phương châm đôi bên cùng hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/05/2013
Tp. Hà Nội: tìm đại lý phân phối máy lọc nước RSCL1416865 tìm đại phân phối máy lọc nước  (295)
CÔNG TY XỬ NƯỚC MINH HOÀNG – RAN CO, .LTD Mã số thuế : 0101263710 Tài khoản số : 1400311010425 Tại : Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Láng Hạ-Hà Nội Add: Số 110, Thái Thịnh, Hà Nội Kho hàng :Km 21 Đường Hòa lạc Gian hàng: 164-tầng 2 MELINHPLAZA-HÀ ĐÔNG Tel: 0163. 882. 1442-(84-4)35373790 Fax: (84-4)35373772 Website: www. ranwatershare. com Email: rancoshare@ gmail. com Công ty Minh Hoàng tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối máy lọc nước cho nhiều đơn vị tại Việt .. .
2,200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/11/2012
Tp. Hà Nội: Nhà phân phối Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu LB Nga RSCL1416865 Nhà phân phối Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu LB Nga  (1,378)
Nhà phân phối Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu LB Nga Ô nhiễm môi trường đang ngày càng trở thành vấn đề nhức nhối của toàn xã hội đặc biệt là vấn đề ô nhiễm nguồn nước và không khí. Hàng ngày chúng ta thường xuyên sử dụng nước vào mục đích ăn uống và sinh hoạt vì vậy nếu nguồn nước đang sử dụng bị nhiễm bẩn thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta trong hiện tại và tương lai. Máy lọc nước nano geyser với khả năng lọc nước vượt trội sẽ là giải pháp hoàn hảo, là một người bạn đáng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/01/2016
Tp. Hà Nội: Nơi phân phối máy lọc nước aquastar uy tín nhất RSCL1416865 Nơi phân phối máy lọc nước aquastar uy tín nhất  (330)
Trước sự gia tăng dân số và tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa nhanh như hiện nay thì tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt đang là vấn đề “nhức nhối” của xã hội. Nhiều gia đình đã tự trang bị những thiết bị máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe. Trên một số diễn đàn chủ đề về nguồn nước bị ô nhiễm đang được bàn tán xôn xao, nhiều thành viên tỏ ra lo lắng trước thực trạng này nên cũng đua nhau tìm hiểu để mua máy lọc nước. Đứng trước nhu cầu cao của người tiêu dùng về thiết bị lọc nước cũng như sự .. .
5,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/10/2013
Máy lọc nước nano sử dụng tại Việt Nam có tốt không ?  (351)
Đế bạn có cái nhìn khách quan hơn về hai công nghệ lọc nước đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, đó là công nghệ lọc nước Nanocông nghệ lọc nước RO chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: 1. Máy lọc nước công nghệ Nano Công nghệ lọc nước Nano do các nhà khoa học Nga phát minh. Theo các chuyên gia, máy lọc nước Nano gồm những lõi lọc với những khe lọc rộng từ 100 nanomet, có thể ngăn chặn vi khuẩn đi xuyên qua lõi lọc. Khi vi khuẩn đi vào lõi lọc, nó bị mắc kẹt tại .. .
Tp. Hà Nội
14/08/2013
Đại phân phối máy lọc nước nano Dr Sukida Dr 50-229 chính hãng, công nghệ Nhậ  (214)
Máy lọc nước dr sukida Dr 50-229 Giá ENTERBUY: 6. 290. 000 VND (chưa gồm thuế VAT) Xuất xứ : Hàng chính hãng 100% - Nhập khẩu nguyên chiếc từ MALAYSIA Khuyến Mãi: Tặng chảo Elmich trị giá 450, 000Đ + sách cẩm nang nội trợ gia đình * Thanh toán khi nhận hàng - Áp dụng toàn quốc * Miễn phí vận chuyển toàn Quốc * Miễn phí lắp đặt bán kính 20 km Tại sao nên mua máy lọc nuớc Dr. sukida Nhật Bản? Máy lọc nước Dr Sukida là thành tựu nghiên cứu khoa học nhiều năm của tập đoàn Bd inc với mục đích cung cấp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/11/2014
Đại Phân Phối Máy Lọc Nước Nano Geyser hàng đầu Việt Nam  (272)
Đánh giá máy lọc nước nano geyser đến từ Nga Máy lọc nước Nano Geyser - là loại máy lọc nước tiên tiến, hiện đại của thế kỉ XXI. Máy lọc nước nano Geyser được nhập khẩu chính hãng từ LB Nga với công nghệ nano tiến tiến nhất hiện nay. Sản phẩm nước đầu ra của máy lọc nước nano Geyser đạt tiêu chuẩn nước sạch của thế giới, uống được ngay nhưng vẫn giữ được các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể, khác biệt hoàn toàn với máy lọc nước RO- nước trơ không khoáng chất. Sản phẩm máy lọc nước nano .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/07/2012
Tìm đại phân phối máy lọc nước Nano Geyser trên toàn Lãnh Thổ Việt Nam  (456)
Công ty Enterbuy Việt Nam là nhà phân phối chính thức Máy lọc nước Nano Geyser – CHLB Nga tại Hà Nội. Với mục đích đem tới những sản phẩm công nghệ tiên tiến và chất lượng đảm bảo nhất tới tận tay người tiêu dùng đồng thời mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm Máy lọc nước Nano Geyser. Công ty chúng tôi cần tìm đối tác để cùng kinh doanh sản phẩm trên với phương châm đôi bên cùng hợp tác, cùng phát triển sản phẩm. Máy lọc nước Nano Geyser – Nga – Dòng cao cấp. Máy lọc nước Nano Geyser sử dụng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/09/2013
Đại phân phối Máy lọc nước nano Geyser giá tốt nhất  (220)
Hiện tại thị trường đang tràn ngập các loại máy lọc nước nano. Nhưng hầu hết đều là không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có chứng nhận đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy người tiêu dùng rất dễ bị nhầm lẫn. Cách tốt nhất là quý khách chọn lựa những thương hiệu đã được khẳng định về uy tín và chất lượng như: Geyser , Gaizinc ,Nanomic. .. Và chọn lựa những đơn vị phân phối có uy tín như các siêu thị, các đại độc quyền. Tuy nhiên để không tốn thời gian chọn lựa và so sánh, các bạn có thể chọn lựa cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/04/2013
Tổng đại phân phối máy lọc nước nano Geyser chính hãng tại Hà Nội  (225)
Hướng dẫn lựa chọn cửa hàng bán máy lọc nước nano tốt nhất Bạn đang cần mua máy lọc nước nano? Bạn đang băn khoăn không biết nên mua ở cửa hàng nào uy tín, hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn. Về cơ bản, máy lọc nước nói chung và máy lọc nước nano nói riêng là 1 sản phẩm đặc thù, tức là không giống các sản phẩm khác, khi bạn mua máy lọc nước nano ban phải lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp nhất, tức là phụ hợp với nhu cầu, ngân sách, .. và điều quan trọng nhất là xử được vấn đề về nước bạn đang gặp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/10/2013
Tìm đại phân phối máy lọc nước nano Geyser tại Hà Nội  (406)
Như Chúng ta đã biết, máy lọc nước nano Geyser của công hòa liên bang Nga – Máy lọc nước của thế kỷ 21đang được khách hàng trên toàn cầu tin tưởng sử dụng vì những ưu điểm vượt trội mà các máy lọc nước Nano thông thường không có được Vậy công ty xin trân trọng thông báo: Để đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng những sản phẩm mang thương hiệu GEYSER của hàng triệu triệu người tiêu dùng trên toàn quốc. Và rất vinh dự sản phẩm Geyser của chúng tôi đã có mặt ở hầu hết các Siêu thị như: Pico, Media .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/03/2013
Tìm đại phân phối Máy lọc nước Nano Geyser – CHLB Nga  (329)
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của Quý khách hàng với máy lọc nước nano Geyser, chúng tôi cần tìm các đối tác làm đại bán hàng tại các tỉnh trên toàn Quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử nước, công ty sẽ hợp tác đưa các sản phẩm máy lọc nước nano tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng MÁY LỌC NƯỚC NANOCÔNG NGHỆ CỦA THẾ KỶ 21. Máy lọc nước Geyser thế hệ mới là 1 bước tiến gần đến sự hoàn thiện, sẽ loại bỏ các công nghệ truyền thống nhờ những ưu việt không thể phủ nhận Chi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/08/2013
Tìm đại phân phối máy lọc nước nano Geyser trên Toàn Quốc  (356)
Như Chúng ta đã biết, máy lọc nước nano Geyser của công hòa liên bang Nga – Máy lọc nước của thế kỷ 21đang được khách hàng trên toàn cầu tin tưởng sử dụng vì những ưu điểm vượt trội mà các máy lọc nước thông thường không có được Vậy công ty xin trân trọng thông báo: Để đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng những sản phẩm mang thương hiệu Geyser của hàng triệu triệu người tiêu dùng trên toàn quốc. Và rất vinh dự sản phẩm máy lọc nước của chúng tôi đã có mặt ở hầu hết các Siêu thị như: Pico, Media .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/05/2013
Tổng đại cung cấp máy lọc nước nano Geyser chính hãng  (204)
Tổng kho phân phối máy lọc nước nano tại Hà Nội Enterbuy là nhà cung cấp hàng đầu về máy lọc nước nano trên toàn Quốc. Bạn có nhu cầu tìm hiểu hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tới Showroom 114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội Với đội ngũ kỹ thuật và nhân viên lành nghề, Enterbuy chắc chắn sẽ tư vấn cho banj sản phẩm máy lọc nước nano tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình Enterbuy là đại phân phối chính thức của tập doàn Geyser - LB Nga trong nhiều năm qua, sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/08/2013
Tổng kho phân phối máy lọc nước nano chính hãng tại Hà Nội  (280)
Tổng kho phân phối máy lọc nước nano tại Hà Nội Enterbuy là nhà cung cấp hàng đầu về máy lọc nước nano trên toàn Quốc. Bạn có nhu cầu tìm hiểu hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tới Showroom 114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội Với đội ngũ kỹ thuật và nhân viên lành nghề, Enterbuy chắc chắn sẽ tư vấn cho banj sản phẩm máy lọc nước nano tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình Enterbuy là đại phân phối chính thức của tập doàn Geyser - LB Nga trong nhiều năm qua, sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/10/2013
Tổng kho phân phối máy lọc nước nano tại Hà Nội  (270)
Tổng kho phân phối máy lọc nước nano tại Hà Nội Enterbuy là nhà cung cấp hàng đầu về máy lọc nước nano trên toàn Quốc. Bạn có nhu cầu tìm hiểu hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc tới Showroom 114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội Với đội ngũ kỹ thuật và nhân viên lành nghề, Enterbuy chắc chắn sẽ tư vấn cho banj sản phẩm máy lọc nước nano tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình Enterbuy là đại phân phối chính thức của tập doàn Geyser - LB Nga trong nhiều năm qua, sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/05/2013
Nhà phân phối máy lọc nước Karofi chính hãng trên toàn quốc  (251)
Enterbuy là đại phân phối máy lọc nước Karofi chính hãng trong những năm qua. Đến với chúng tôi, quý khách hàng nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên trong công ty sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm hoàn hảo để có được cơ thể khỏe mạnh. Hiện nay, công ty có đầy đủ chủng loạt, mẫu mã của hãng Karofi để quý khách lựa chọn: * Máy lọc nước RO thông minh KI8N( bình áp nhựa, tủ Inox không nhiễm từ) * Máy lọc nước RO thông minh KI7N( bình áp nhựa, tủ Inox không nhiễm từ) * Máy lọc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/11/2014
Tìm nâng cao