Đầm thun cotton Tianmu nhẹ nhàng trẻ trung


Quần áo thời trang là lĩnh vực quan tâm hàng đầu của người phụ nữ. Quần áo giúp tôn lên vẻ trẻ trung, năng động, xinh xắn và nữ tính. Đầm thun cotton thể hiện phong cách nhẹ nhàng, mềm mại, năng đông và trẻ trung.


Đầm thun cotton Tianmu nhẹ nhàng trẻ trung 254000

Đầm cổ tròn chấm bi ( 3 màu ). Giá: 254.000


Đầm thun cotton Tianmu
rất đa dạng về kiểu dáng từ đầm ngắn, đầm dài…vải cotton là chất liệu nhẹ, thoáng mát và có độ đàn hồi, co dãn giúp cho bạn nữ tăng nét nữ tính cùng các đường cắt, điểm nhấn nổi bật, có nhiều lựa chọn với mức giá thật hợp lý, màu sắc trẻ trung, tăng độ linh hoạt đi dạo phố, đi picnic, cũng có nhiều kiểu có thể dùng làm đầm công sở.

Đầm thun cotton Tianmu nhẹ nhàng trẻ trung 254000

Đầm thun cổ V nhúng ( 3 màu ). Giá: 249.000.

Đầm thun cotton thời trang Tianmu được phân loại rất tiện lợi để bạn dễ dàng tìm ra được chiếc đầm nữ ưng ý phù hợp với nhu cầu của mình từ đi làm, đi dạo phố, đi du lịch bạn chỉ cần vào website và tìm cho mình những chiếc đầm phù hợp đã được phân loại sẵn.

Đầm thun cotton Tianmu nhẹ nhàng trẻ trung 254000

Đầm sọc ngang có túi ( 2 màu ) . Giá: 299.000.


Đầm thun cotton thời trang Tianmu có độ co dãn. Chất liệu giữ màu tốt nên bạn thoải mái giặt, phơi mà không sợ làm bay màu của sản phẩm .


Đầm thun cotton Tianmu nhẹ nhàng trẻ trung 254000

Đầm cotton cổ rộng (3 màu). Giá: 226.000


Thời trang nữ thương hiệu Tianmu đến đến từ Đài Loan ra đời dựa trên ý tưởng quy tụ nhiều thiết kế phong cách của các tạp chí hàng đầu tại 3 nước Nhật, Hàn và Đài Loan, cung cấp cho phụ nữ Việt Nam các mẫu trang phục thời thượng và phong cách nhất. Tianmu rất gần gũi với phụ em phụ nữ vì vóc dáng của người Châu Á nói chung rất nhiều điểm tương đồng và phong cách ăn mặc cũng có nhiều tiêu chuẩn chung.


Đầm thun cotton Tianmu nhẹ nhàng trẻ trung 254000
Đầm thun cotton cổ rộng (3 màu). Giá: 254.000

Thời trang nữ Tianmu sẽ đến với bạn từ việc lựa chọn, đặt hàng, giao hàng…đều thực hiện nhanh chóng với trang mua bán online Tianmu.com.vn uy tín giao hàng tận nhà khách hàng rồi mới thu tiền với sự kết hợp thông tin thời trang trong giới truyền thông hàng đầu và mở cửa 24/7 cùng với một mức giá không ngờ, thông qua quy trình tuyển chọn gắt gao, nhằm đưa đến tay khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng và hợp mốt nhất.

Đầm thun cotton Tianmu nhẹ nhàng trẻ trung 254000



Và hàng ngàn mẫu trẻ trung xinh đẹp, nhiều màu sắc đang chờ bạn lựa chọn. Hãy truy cập và lựa chọn những trang phục thời trang, những chiếc váy, đầm…xinh xắn tôn lên phong cách riêng của bạn nhé :tianmu.com.vn. Hoặc đặt hàng online trên Facebook nha: https://www.facebook.com/tia.... Hotline(sms):
0908.573.918