BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền giá rẻ tại tư vấn Minh Anh 

Tp. Hà Nội: Đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền giá rẻ tại tư vấn Minh Anh  RSCL1360780 Đăng thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền giá rẻ tại vấn Minh Anh   (335)
Chúng ta đã chỉ biết tới coca, pepsi, .. .là những nhãn hiệu nổi tiếng mà không mấy ai quan tâm rằng công ty nào đã sản xuất ra. Việc một nhà sản xuất tạo ra được thương hiệu nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng tới khách hàng là không hề đơn giản. Bạn là giám đốc quản lý một công ty sản xuất lâu năm, dịch vụ của bạn tốt hay bạn là doanh nghiệp mới thành lập mà chưa [URL= "http: //www. luatminhanh. vn/ dang-ky-nhan-hieu-doc-quyen. html"][B]đăng nhãn hiệu độc quyền[/ B][/ URL] thương hiệu cho các mặt hàng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/07/2014
Dịch vụ đăng nhãn hiệu độc quyền tại vấn Minh Anh  (260)
Nhãn hiệu của các cá nhân, doanh nghiệp được bảo hộ khi được cục sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận khi nhãn hiệu đó không bị trùng hay nhầm lẫn với nhãn hiệu khác đã được đăng , vì vậy trước khi nộp hồđăng nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ, bạn cần tra cứu sơ bộ khả năng đăng của nhãn hiệu nhằm đánh giá được nhãn hiệu đó đã được đăng hay chưa. vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ đăng nhãn hiệu độc quyền tới quý doanh nghiệp nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ cũng như giảm thiểu thời gian, .. .
Tp. Hà Nội
30/07/2014
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ- vấn Minh Anh  (237)
vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ nhằm hỗ trợ quý khách hàng tại Hà Nội và trên toàn quốc thực hiện thủ tục đăng thành lập công ty mới, tạo sự phát triển nhanh chóng cho bước đầu khởi nghiệp của quý khách hàng. Khách hàng sẽ không mất thời gian, công sức tìm hiểu về các thủ tục pháp lý cũng như thực hiện công việc đăng thành lập công ty mới tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Các luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm của vấn Minh Anh sẽ vấn miễn phí toàn bộ .. .
Tp. Hà Nội
22/04/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu uy tín tại tư vấn Minh Anh RSCL1360780 Dịch vụ đăng bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu uy tín tại vấn Minh Anh  (331)
Đăng bảo hộ thương hiệu có quan trọng ???? Ngày nay, công nghệ thông tin ngày càng phát triển việc đưa thương hiệu của các nhà sản xuất tới người tiêu dùng đã dễ dàng hơn rất nhiều khi có rất nhiều chiến dịch marketing mới và được sử dụng nhiều như: quảng cáo qua mạng trên các diễn đàn, mạng xã hội, tờ rơi, ... ... Được nhiều người tiêu dùng biết tới đã là một thành công lớn vì càng nhiều người biết tới thì sẽ tăng lượng người dùng sản phẩm. Nhưng Người Việt Nam lại rất cẩn thận với những cái .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2014
Tp. Hà Nội: Đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền, nhãn hiệu tại Tư vấn Minh Anh RSCL1360780 Đăng bảo hộ thương hiệu độc quyền, nhãn hiệu tại vấn Minh Anh  (277)
Đăng nhãn hiệu độc quyền là một hình thức bảo vệ thương hiệu, thương hiệu là tài sản vô cùng quan trọng của các tổ chức, doanh nghiệp. Giá tri của thương hiệu, nhãnh hiệu độc quyền, logo là yếu tố quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy doanh nghiệp cần phải đăng bảo hộ thương hiệu cho công ty, đăng bảo hộ nhãn hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ mà công ty sản xuất ra nhằm tránh các công ty đối thủ nhái giả các sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn xây dựng lên từ đó sẽ làm giảm .. .
Tp. Hà Nội
26/09/2014
Đăng thương hiệu bảo hộ độc quyền tốt nhất uy tín tại vấn Minh Anh  (220)
Lợi ích lâu dài của công việc đăng thương hiệu độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo công ty, thương hiệu công ty, nhãn hiệu các sản phẩm, dịch vụ công ty làm ra. Đó là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi khi xảy ra tranh chấp đối với những nhãn hiệu, logo công ty, thương hiệu mà bạn đã đăng bảo hộ như nhái giả nhãn hiệu, nhái giả logo làm giảm đi thương hiệu của công ty bạn đối với người tiêu dùng và kiếm lợi nhuận từ việc giái giả nhãn hiệu sản phẩm, dịch vụ .. .
Tp. Hà Nội
20/10/2014
vấn thành lập trung tâm ngoại ngữ uy tín tại vấn Minh Anh  (241)
vấn thành lập trung tâm ngoại ngữ- Bạn đang tìm hiểu về các thủ tục pháp lý để có thể tự mình làm hồ sơ thành lập trung tâm ngoại ngữ nộp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền, tuy nhiên đối với những ai chưa am hiểu dõ về pháp luật cũng như lần đầu tiên thực hiện thủ tục thành lập trung tâm ngoại ngữ sẽ tương đối khó khăn và mất khá nhiều thời gian để có thể tự mình hoàn thành quá trình xin giấy phép hoạt động trung tâm ngoại ngữ. Hãy đến với chúng tôi, vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ vấn .. .
Tp. Hà Nội
09/10/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ công bố mỹ phẩm uy tín tại tư vấn Minh Anh RSCL1360780 Dịch vụ công bố mỹ phẩm uy tín tại vấn Minh Anh  (289)
vấn Minh Anh là công ty luật uy tín tại Hà Nội cung cấp dịch vụ công bố mỹ phẩm tại Việt Nam, Hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ này trên hầu hết các tỉnh thành trong cả Nước, hoàn tất hồ sơ, thủ tục công bố chất lượng mỹ phẩm, đại diện khách hàng nộp hồ sơ công bố mỹ phẩm cho cơ quan nhà Nước, vì thế khách hàng sẽ không phải mất thời gian làm thủ tục hành chính. VẤN VỀ THỦ TỤC CÔNG BỐ LƯU HÀNH MỸ PHẨM: - vấn những quy định của pháp luật về Đăng lưu hành mỹ phẩm sản xuất trong .. .
Tp. Hà Nội
12/07/2014
Dịch vụ vấn thủ tục đăng bảo hộ nhãn hiệu độc quyền  (310)
Bạn đang tìm hiểu về thủ tục đăng nhãn hiệu độc quyền để tự mình làm hồ sơ đăng nhãn hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty Bạn nộp tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Tuy nhiên đây là công việc khó khăn với những ai lần đầu tiên làm hồ sơ đăng nhãn hiệu và chưa am hiểu về luật sở hữu trí tuệ. Để hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức tìm hiểu về các thủ tục đăng nhãn hiệu, vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ vấn thủ tục đăng bảo hộ nhãn hiệu độc quyền nhằm bảo vệ tài sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/10/2014
Dịch vụ đăng bảo hộ nhãn hiệu độc quyền_ vấn Minh Anh  (214)
Nhãn hiệu là gì? • Nhãn hiệu: Dấu hiệu có khả năng phân biệt dùng để phân biệt hàng hóa hoặc dịch vụ do một doanh nghiệp sản xuất hoặc cung cấp với những hàng hóa và dịch vụ của các doanh nghiệp khác. Các chức năng của nhãn hiệu • Giúp khách hàng nhận ra sản phẩm (dù là hàng hóa hay dịch vụ) của một công ty cụ thể nhằm phân biệt chúng với các sản phẩm trùng hoặc tương tự do các đối thủ cạnh tranh cung cấp. Vậy, vì sao phải đăng nhãn hiệu độc quyền? • Giúp cho doanh nghiệp bảo vệ sản phẩm, .. .
Tp. Hà Nội
24/07/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền ở đâu tốt nhất RSCL1360780 Dịch vụ đăng bảo hộ nhãn hiệu độc quyền ở đâu tốt nhất  (283)
Đăng bảo hộ nhãn hiệu độc quyền ở đâu tốt nhất? Là câu hỏi đặt ra khi các tổ chức, cá nhân muốn tìm dịch vụ đăng nhãn hiệu độc quyền cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty Mình nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ để không bị các công ty đối thủ lợi dụng nhái giả, hoặc đăng nhãn hiệu của công ty bạn trước với cơ quan nhà nước, việc khởi kiện để lấy lại nhãn hiệu là rất khó khăn. vấn Minh Anh tự hào là sự lựa trọn hàng đầu cho các tổ chức cá nhân muốn đăng bảo hộ nhãn hiệu tại Việt Nam. .. .
Tp. Hà Nội
26/08/2014
Đăng bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu  (311)
Bạn muốn đăng bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu của doanh nghiệp Mình vì việc bảo vệ tài sản trí tuệ rất quan trọng nhằm phân biệt hàng hoá, dịch vụ của Bạn với hàng hoá, dịch vụ của các doanh nghiệp khác để giảm thiểu tối đa khả năng nhái, giả hàng hoá, dịch vụ của bạn, và để quảng bá thương hiệu, nhãn hiệu của bạn vì thông qua nhãn hiệu người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn hàng hoá theo nhãn hiệu phù hợp với nhu cầu, sở thích, mức chất lượng mà mình mong muốn. Vì vậy, Bạn muốn tìm dịch vụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/07/2014
Đăng bảo hộ nhãn hiệu độc quyền với dịch vụ tốt nhất giá rẻ tại Hà Nội  (298)
Đăng nhãn hiệu độc quyền là một trong những dịch vụ pháp lý uy tín được cung cấp bởi vấn Minh Anh, Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm về luật sở hữu trí tuệ thực hiện thủ tục đăng nhãn hiệu cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp muốn bảo vệ tài sản trí tuệ của công ty để không bị các côn ty đối thủ lợi dụng, nhái giả nhãn hiệu của các sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn tạo ra. DỊCH VỤ ĐĂNG NHÃN HIỆU TẠI VẤN MINH ANH, BAO GỒM: 1. vấn Miễn Phí các vấn đề pháp lý: – vấn cho quý khách .. .
Tp. Hà Nội
17/10/2014
Dịch vụ thành lập trung tâm ngoại ngữ_ công ty vấn Minh Anh  (240)
vấn thành lập trung tâm ngoại ngữ là một trong những dịch vụ uy tín và được nhiều ưu đãi của vấn Minh Anh. Các luật sư giỏi với nhiều năm kinh nghiệm thành lập cho nhiều tổ chức, cá nhân muốn thành lập trung tâm ngoại ngữ tại Hà Nội và các tỉnh thành phố lớn lân cận sẽ vấn cụ thể cho khách hàng về điều kiện, đề án thành lập, các phương án tổ chức đào tạo, quy chế quản lý giảng viên và học viên, phương án tổ chức phòng học, … DỊCH VỤ THÀNH LẬP TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ TẠI VẤN MINH ANH, .. .
Tp. Hà Nội
14/10/2014
Đăng bảo hộ nhãn hiệu tại Việt Nam  (276)
Nhãn hiệu mà bạn muốn đăng bảo hộ tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam phải không được trùng hoặc tương tự gây nhầm lẫn với nhãn hiệu/ thương hiệu đã được đăng trước. Vì vậy trước khi đăng nhãn hiệubạn cần tra cứu sơ bộ trước khả năng bảo hộ để giảm thiểu về thời gian cũng như chi phí. Quy trình đăng bảo hộ nhãn hiệu tại Việt Nam: 1. Tiếp nhận đơn: Nộp Đơn đăng nhãn hiệu tại sở Cục Sở hữu trí tuệ; 2. Thẩm định hình thức đơn: Trong vòng 01 tháng kể từ ngày nộp đơn, kiểm tra việc tuân .. .
Tp. Hà Nội
08/08/2014
Dịch vụ vấn thành lập doanh nghiệp giá rẻ  (210)
vấn Minh Anh tự hào là công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tốt nhất với chi phí giá rẻ. Chúng tôi thực hiện thủ tục đăng thành lập công ty mới cho nhiều tổ chức, cá nhân tại Hà Nội và các thành phố lân cận muốn thành lập công ty để phát triển kinh doanh tại thị trường năng động. Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ tại vấn Minh Anh: Khách hàng sẽ được các luật sư giỏi giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp của .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2015
Dịch vụ vấn thành lập công ty miễn phí tốt nhất  (262)
Bạn muốn thành lập công ty để phát triển những ý tưởng kinh doanh tốt của Mình, bạn đang tìm hiểu về thủ tục pháp lý để có thể tự mình đăng thành lập công ty tại cơ quan nhà nước. Bạn gặp phải một số vấn đề pháp lý vướng mắc như: lựa chọn loại hình công ty tnhh, công ty cổ phần hay doanh nghiệp nhân phù hợp nhất với định hướng kinh doanh của bạn, tên công ty đặt như thế nào để không bị trùng hay gây nhầm lẫn với tên công ty khác, … và các vấn đề pháp lý khác như: địa điểm đặt trụ sở công .. .
Tp. Hà Nội
28/01/2015
Dịch vụ thành lập công ty giá rẻ  (305)
Bạn muốn thành lập công ty để phát triển những ý tưởng kinh doanh của mình tại thị trường đầy năng động. Bạn đang tìm dịch vụ thành lập công ty uy tín, chuyên nghiệp với chi phí giá rẻ. Hãy lựa trọn vấn Minh Anh, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp cho nhiều tổ chức, cá nhân muốn thành lập công ty. Cùng với đội ngũ luật sư giỏi sẽ vấn MIỄN PHÍ toàn bộ hành lang pháp lý trước khi khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ đăng thành lập công ty giá rẻ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/04/2015
vấn thay đổi vốn điều lệ doanh nghiệp- vấn Minh Anh  (229)
Bạn muốn thay đổi vốn điều lệ của công ty trên đăng kinh doanh và đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ thay đổi đăng kinh doanh chuyên nghiệp để vấn giúp bạn hiểu dõ về các vấn đề pháp lý, quy trình, thủ tục liên quan tới công việc thay đổi đăng kinh doanh tại Sở kế hoạch và đầu . Hãy liên hệ với vấn Minh Anh để được vấn và hỗ trợ miễn phí các vấn đề pháp lý, soạn thảo hồ sơ, đại diện theo ủy quyền thực hiện thủ tục thay đổi đăng kinh doanh tại cơ quan nhà nước, .. .
Tp. Hà Nội
06/01/2015
Tp. Hà Nội: Đăng ký nhãn hiệu độc quyền, dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu RSCL1360780 Đăng nhãn hiệu độc quyền, dịch vụ đăng bảo hộ nhãn hiệu  (290)
Đăng nhãn hiệu độc quyền- Nhãn hiệu là dấu hiệu có khả năng phân biệt sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sản xuất hoặc cung cấp với sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp khác. Nhãn hiệu đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược quảng cáo và tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của các công ty, góp phần xây dựng thương hiệu công ty đối với người tiêu dùng. Trong khi hầu hết các doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng của việc sử sử dụng nhãn hiệu để phân biệt sản phẩm, dịch vụ của họ với .. .
Tp. Hà Nội
17/09/2014
Tìm nâng cao