BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 11. Học hành » Tuyển sinh » Chi tiết tin

Đào tạo quản trị kinh doanh LH: 0983 12 98 21(Ms. Hồng)

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Cầu Giấy    -   Ngày đăng: 15/09/2011 09:20   -   Đã xem: 237

Mã tin :  1048759     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Đào tạo quản trị kinh doanh LH: 0983 12 98 21(Ms. Hồng)Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Cổ phần Giáo dục Việ nam, Tên: Phạm Hồng, Đ/c: Tầng 2- Số 444 Hoàng Quốc Việt- Cầu Giấy- hà nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0983129821

Liên hệ người đăng ==> Đào tạo quản trị kinh doanh LH: 0983 12 98 21(Ms. Hồng)         Gửi cho bạn bè ==> Đào tạo quản trị kinh doanh LH: 0983 12 98 21(Ms. Hồng)Báo tin xấu ==> Đào tạo quản trị kinh doanh LH: 0983 12 98 21(Ms. Hồng)

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KINH DOANH

Sự bùng nổ của MBA đang tạo nên những làn sóng mới trong giới kinh doanh trên khắp thế giới. Ở Việt Nam, nhu cầu về các nhà quản trị có tầm nhìn quốc tế cũng đang ngày càng tăng. Với tốc độ phát triển ngày càng cao của xã hội, Mini-MBA thực sự là một công cụ cần thiết giúp các nhà lãnh đạo không giậm chân hay tụt hậu với thời đại. Nhằm giúp các nhà lãnh đạo tiềm năng có điều kiện tiếp cận với các kiến thức quản trị thực tế, có tầm vóc quốc tế, mà không phải tốn quá nhiều thời gian qua các nước châu Âu hay Mỹ, Trung tâm kế toán quốc gia đưa ra chương trình đào tạo:
"Mini MBA - Quản trị kinh doanh ngắn hạn"
Nội dung chương trình được thiết kế thành 2 phần:
Phần 1. Những kiến thức chung về quản trị kinh doanh theo quy định của Bộ tài chính tương đương với chương trình của kế toán trưởng.
Phần này giúp cho người học những kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
Phần 2. Những kiến thức, kinh nghiệm về quản trị kinh doanh nâng cao, chuyên sâu và hiện đại.
Trên nền tảng kiến thức về quản trị kinh doanh đã được giới thiệu tại phần 1, phần 2 sẽ giúp cho học viên những kỹ năng quản trị, những kinh nghiệm sâu sắc về quản trị kinh doanh.
Học phần 1 học viên sẽ học chung với các khoá kế toán trưởng. Sau khi kết thúc học phần 1, học viên sẽ được tách lớp riêng để học học phần 2 do các giảng viên có trình độ cao, kinh nghiệm thực tiễn giảng dạy và bằng các phương pháp giảng dạy hiện đại.
Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo bồi dưỡng, chắc chắn học viên có cách nhìn mới về khóa học quản trị kinh doanh và tự hoàn thiện những kỹ năng quản trị kinh doanh của mình.
1. Mục tiêu:
Trang bị những kiến thức cơ bản, nâng cao và chuyên sâu về quản trị kinh doanh cho cán bộ kinh doanh và quản lý doanh nghiệp hoạt động trong cơ chế thị trường.
2. Đối tượng:
2.1. Giám đốc, Phó giám đốc, trưởng phó các bộ phận quản lý.
2.2. Chuyên viên, trợ lý, thư ký giám đốc.
2.3. Giảng viên, sinh viên, cán bộ nghiên cứu của các bộ, trường, viện.
3. Nội dung
3.1. Phần 1. Kiến thức chung về quản trị kinh doanh
TT Chuyên đề Nội dung chủ yếu
1 Quản trị Kinh doanh Chuyên đề giới thiệu một số vấn đề cơ bản về lý thuyết quản trị kinh doanh bao gồm những hoạt động chủ yếu như: quản trị chiến lược kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, chất lượng, công nghệ, hàng tồn kho, tiêu thụ sản phẩm hang hóa…Ngòa ra còn giới thiệu về tổ chức bộ máy quản trị và quản trị sự thay đổi.
2 Kinh tế Vi mô Chuyên đề giới thiệu tổng quan về kinh tế học vi mô trong đó tập trung vào: lý thuyết cầu, lý thuyết doanh nghiệp ( với việc xác định mục tiêu, lý thuyết sản xuất và chi phí sản xuất) và lý thuyết về thị trường.
3 Pháp luật liên quan đến Doanh nghiệp
Chuyên đề giới thiệu về pháp luật thành lập và quản lý doanh nghiệp, về cạnh tranh và hợp đồng kinh tế, về giải quyết các tranh chấp phát sinh trong kinh doanh.
4 Phát triển kỹ năng mềm trong kinh doanh Chuyên đề giới thiệu khái quát về 25 kỹ năng mềm cơ bản trong kinh doanh như: kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, tổ chức, tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề, quản lý thới gian…
5 Quản lý Tài chính doanh nghiệp Chuyên đề giới thiệu về vai trò của tài chính doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, về quản lý chi phí, doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp, về quản lý vốn kinh doanh và nguồn tài trợ của doanh nghiệp, kế hoạch và chiến lược tài chính của doanh nghiệp.
6 Quan hệ tín dụng, thanh toán và bảo lãnh giữa doanh nghiệp với ngân hàng và tổ chức tài chính Chuyên đề giới thiệu về tín dụng, điều kiện và thủ tục vay vốn tại các tổ chức tín dụng, về thủ tục và các phương thức thanh toán trong nước và quốc tế, về sự cần thiết phát triển và nghiệp vụ bảo lãnh của các tổ chức tín dụng.
7 Thẩm định và quản lý dự án đầu tư Chuyên đề giới thiệu tổng quan về dự án đầu tư và thẩm định dự án đầu tư, xác định dòng tiền của dự án đầu tư và nêu một số tiêu chuẩn tài chính thẩm định dự án đầu tư.

3.2. Phần 2. Quản trị kinh doanh nâng cao và chuyên sâu.
TT Chuyên đề Nội dung chủ yếu
1 Quản trị chiến lược kinh doanh Chuyên đề tập trung vào giới thiệu việc xác định mục tiêu chiến lược, các phương pháp lập, tổ chức thực hiện và quản lý điều chỉnh chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
2 Quản trị nguồn nhân lực Chuyên đề giới thiệu khoa học và nghệ thuật về tuyển dụng lao động, quản lý, đánh giá và đãi ngộ (lương, thưởng) đối với người lao động trong các doanh nghiệp.
3 Quản trị mua sắm vật tư, hàng hoá Chuyên đề giới thiệu vai trò và nội dung quản trị mua sắm vật tư, hang hóa của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường, xác định nhu cầu, phương thức mua sắm hiệu quả và đánh giá kết quả mua sắm vật tư, hang hóa.
4 Quản trị sản xuất và điều hành Chuyên đề giới thiệu tổng quan về quản trị sản xuất và điều hành như: dự báo cầu sản phẩm, thiết kế sản phẩm, bố trí sản xuất, lập kế hoạch và điều độ sản xuất, kiểm soát hệ thống sản xuất. Đồng thời cũng nghiên cứu một số công cụ và phương pháp điều hành sản xuất hiện đại.
5 Quản trị marketing và tiêu thụ sản phẩm Chuyên đề giới thiệu về bản chất bán hang và tiêu thụ sản phẩm, về kế hoạch hoạt động, thiết kế và tổ chức lực lượng bán hàng, phân tích đánh giá và giám sát hoạt động bán hàng và tiêu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp. Đồng thời giới thiệu một số phương thức, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
6 Quản trị chi phí kinh doanh Chuyên đề giới thiệu nội dung chi phí trong kinh doanh, lập kế hoạch chi phí, phân bổ chi phí sản xuất chung, các phương pháp phân tích chi phí sản xuất. Khái niệm, phân loại và ý nghĩa giá thành sản phẩm. Các phương pháp tính giá thành sản phẩm.
7 Quản trị rủi ro trong kinh doanh Chuyên đề giới thiệu về bản chất của rủi ro, phương pháp nhận dạng rủi ro và các biện pháp kỹ thuật nhằm phòng ngừa và hạn chế rủi ro trong kinh doanh của doanh nghiệp.
4. Giảng viên: Giảng viên là các GS, PGS, TS, ThS, GVC trong và ngoài trường có trình độ cao và kinh nghiệm thực tiễn.
5. Phương pháp: Khoá học áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực, phương pháp đối thoại, kết hợp độc thoại với trao đổi với học viên ngay trên lớp và phương pháp tình huống.
6. Thời gian đào tạo. Thời gian đào tạo được dự kiến 35 buổi trong 14 tuần (mỗi buổi từ 18g đến 20g00)
7. Học phí:2, 5 triệu đồng/1 học viên, nếu đăng ký tập thể từ 5 người trở lên được giảm giá 10%.
8. Cấp chứng chỉ: Cuối khoá học, học viên có nhu cầu cấp chứng chỉ cần phải viết báo cáo thu hoạch dưới dạng chuyên đề theo hướng dẫn của giảng viên hoặc thi sát hạch. Học viên nào đạt yêu cầu trở lên sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Lịch khai giảng xem tại: http://www.ketoanquocgia.ne...

Địa chỉ học và đăng ký học vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM
TRUNG TÂM KẾ TOÁN QUỐC GIA
Website: http://www.ketoanquocgia.ne...
Email: daotaoketoan@giaoducvietnam.edu.vn

Mobile: 0983.12.98.21 ( Ms. Hồng) 0979.86.86.59 (Mrs.Vân); 09 7660 7660 (Mr Dũng)
Email: phamhong9822@gmail.com.
Yahoo@: hhongketoan
Tel: (04) 3793 8029 * (04) 3754 9329 * (08) 6678 7372 * (08) 6684 6378
------------------------------l--------------------------
Tại Hà Nội:

Cơ sở 1: Nhà 2-Dãy A5-Tập thể giáo viên ĐH Ngoại ngữ-ĐHQG - Cầu Giấy – Hà Nội
Cơ sở 2: Tầng 2 – Số 444 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội (đối diện Đại học điện lực)
Cơ sở 3: 97B- Lương Thế Vinh – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 4: 87 Trần Đại Nghiã – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Tại Tp Hồ Chí Minh:
Cơ sở 1: Số 131/26, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chính Minh (đối diện Học Viện Hành Chính Quốc Gia Hồ Chí Minh)
Cơ sở 2: Số 195 – Đường D2 – P.25 – Q. Bình Thạnh
Ngày hết hạn: 30/12/2011 15:37
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Hồng
Tuyển sinh lớp nghiệp vụ cơ bản trong ngân hàng uy tín Lh; 0983 12 98 21  (278)
KHOÁ HỌC: “CÁC NGHIỆP VỤ CƠ BẢN VỀ NGÂN HÀNG” 1. ĐỐI TƯỢNG: các cá nhân muốn trở thành chuyên viên của Ngân hàng thương mại; các doanh nghiệp, tổ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/09/2011
Địa chỉ học nghiệpv vụ cơ bản trong ngân hàng Lh: 0983 12 98 21(Ms.Hồng)  (299)
Bạn muốn: Làm việc trong ngân hàng Thương mại để có mức thu nhập cao? Nhưng: Bạn chưa bao quát được các nghiệp vụ trong ngân hàng diễn ra như thế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/09/2011
Đào tạo kế toán thực hành sổ sách và lập báo cáo tài chính  (328)
TRUNG TÂM KẾ TOÁN QUỐC GIA – CTY CP GIÁO DỤC VIỆT NAM là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo. Hiện nay, mặc dù có rất nhiếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/09/2011
Địa chỉ tuyển sinh lớp kế toán thực hành sổ sách và lập báo cáo tài chính  (354)
- Bạn muốn nắm vững các bước làm Kế toán trong một doanh nghiệp: Mở sổ sách, thiết lập chứng từ, định khoản đúng, vào sổ, lưu chứng từ, lập các Báo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/09/2011
Đào tạo kế toán trưởng Lh: 0983 12 98 21(Ms.Hồng)  (288)
a► Bạn đang là một kế toán viên đầy triển vọng và cơ hội được bổ nhiệm làm kế toán trưởng sắp đến với bạn? ► Bạn đang đảm nhiệm vai trò kế toán .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/09/2011
Các tin khác cùng người đăng » Phạm Hồng (42)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 11. Học hành » Tuyển sinh
 Xem từ 1 đến 15 (của 270 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
khoá học nghiệp vụ tài chính ngân hàng LH: 0983 12 98 21(Gặp Hồng)  (239)
KHÓA HỌC: NGHIỆP VỤ TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG Khóa học "Nghiệp vụ Tài chính – Ngân hàng" với nội dung phong phú và cập nhật sẽ giới thiệu cho bạn những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/09/2011
Khoá học đào tạo nghiệp vụ thanh toán quốc tế LH: 0983 12 98 21(Ms.Hồng)  (240)
KHÓA HỌC: NGHIỆP VỤ THANH TOÁN QUỐC TẾ VỚI INCOTERMS 2010 1. Mục tiêu khoá học: - Cung cấp kiến thức cần thiết về hợp đồng thương mại quốc tế và tìm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/09/2011
Hướng dẫn thực hành lập báo cáo thuế uy tín LH: 0983 12 98 21  (242)
HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH LẬP BÁO CÁO THUẾ I. Đối tượng - Học sinh, sinh viên các trường Trung học chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học đã học qua kế toán. - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/09/2011
Đào tạo kế toán dành cho nhà quản trị doanh nghiệp LH: 0983 12 98 21  (328)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM TRUNG TÂM KẾ TOÁN QUỐC GIA Website: http: //www. ketoanquocgia. net Email: daotaoketoan@ giaoducvietnam. edu. vn Mobile: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/09/2011
Khoá học tài chính dành cho nhà quản lý LH: 0983 12 98 21  (228)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM TRUNG TÂM KẾ TOÁN QUỐC GIA Website: http: //www. ketoanquocgia. net Email: daotaoketoan@ giaoducvietnam. edu. vn Mobile: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/09/2011
Đào tạo khoá học nghiệp vụ tài chính ngân hàng LH: 0983 12 98 21(Gặp Hồng)  (235)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM TRUNG TÂM KẾ TOÁN QUỐC GIA Website: http: //www. ketoanquocgia. net Email: daotaoketoan@ giaoducvietnam. edu. vn Mobile: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/09/2011
Đào tạo khoá học kế toán tiền lương uy tín LH: 0983 12 98 21  (288)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM TRUNG TÂM KẾ TOÁN QUỐC GIA Website: http: //www. ketoanquocgia. net Email: daotaoketoan@ giaoducvietnam. edu. vn Mobile: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/09/2011
Đào tạo khoá học định mức lao động tiền lương và BHXH  (388)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM TRUNG TÂM KẾ TOÁN QUỐC GIA Website: http: //www. ketoanquocgia. net Email: daotaoketoan@ giaoducvietnam. edu. vn Mobile: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/09/2011
Đào tạo khoá học công tác nhân sự và luật lao động LH: 0983 12 98 21(Ms.Hồng)  (238)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM TRUNG TÂM KẾ TOÁN QUỐC GIA Website: http: //www. ketoanquocgia. net Email: daotaoketoan@ giaoducvietnam. edu. vn Mobile: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/09/2011
Tp. Đà Nẵng: Trung tâm Ngọc Thái Anh ngữ chiêu sinh mừng năm học mới - Học phí đặc biệt CL1048759 Trung tâm Ngọc Thái Anh ngữ chiêu sinh mừng năm học mới - Học phí đặc biệt  (327)
Trung tâm Ngọc Thái Anh ngữ chiêu sinh mừng năm học mới - Học phí đặc biệt * Đặc biệt: Thường tổ chức các buổi giao tiếp với người nước ngoài.
200,000 đ
/ Tháng
Tp. Đà Nẵng
14/09/2011
Tuyển sinh liên thông cao đẳng đại học chính quy năm 2011  (246)
Trường Đại học Điện lực thông báo tuyển sinh các hệ liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng/ Đại học chính quy năm 2011, lớp học đặt tại trường Trung .. .
Tp. Hà Nội
09/09/2011
Tp. Hải Phòng: Khóa học nghiệp vụ đấu thầu tại Hải Phòng CL1048759 Khóa học nghiệp vụ đấu thầu tại Hải Phòng  (321)
CÔNG TY CP ĐÀO TẠO VÀ NGHIÊN CỨU QUẢN LÝ KINH TẾ VPGD: Số 13, ngõ 350, đường Kim giang, Quận Hoàng Mai, Hà Nội Tel: 0982. 822147 ( Ms Nhung) / .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

09/09/2011
Tp. Hà Nội: Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm quốc gia tuyển sinh các khóa học CL1048759 Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm quốc gia tuyển sinh các khóa học  (355)
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI II TRUNG TÂM NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM QUỐC GIA - - - - - o0o - - - - - ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/09/2011
Tp. Hà Nội: Liên thông cao đẳng - đại học CL1048759 Liên thông cao đẳng - đại học  (1,158)
Ngành đào tạo và chỉ tiêu tuyển sinh: 160 -Ngành đào tạo: Kế toán(Chuyên ngành: Kế toán doanh nghiệp) 1. Thời gian, loại hình đào tạo và cấp bằng tốt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/09/2011
Tp. Hà Nội: Tuyển sinh lớp nghiệp vụ sư phạm hàng tháng(Nguyễn Nguyệt) CL1048759 Tuyển sinh lớp nghiệp vụ sư phạm hàng tháng(Nguyễn Nguyệt)  (336)
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI II TRUNG TÂM NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM QUỐC GIA - - - - - o0o - - - - - ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/09/2011
 Xem từ 1 đến 15 (của 270 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 11. Học hành » Tuyển sinh (7,878)
Tìm liên quan » Đào tạo quản trị kinh doanh LH: 0983 12 98 21(Ms. Hồng)
Đang xem » Đào tạo quản trị kinh doanh LH: 0983 12 98 21(Ms. Hồng)