BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Đầu ghi hình camera. Chú ý sai lầm thường găp.

Đầu ghi hình camera. Chú ý sai lầm thường găp.  (303)
Công ty cổ phần kĩ thuật số Sài Gòn chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống camera hồng ngoại, camera quan sát thiết bị văn phòng. . Xã hội phát triển ,kinh tế phát triển việc trang bị một hệ thống camera cho gia đình, cửa hàng, nhà xưởng bây giờ đang là một nhu cầu cần thiết. Thế nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn một hệ thống phù hợ Chúng tôi xin giới thiệu: 5 Sai lầm khi mua lắp đặt đầu ghi hình camera bạn cần chú ý. 1. Mua ngay một hệ thống an ninh Những ngày này, bạn có thể đi vào rất nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/04/2013
Với dau ghi hinh camera, camera an ninh bạn có thể yên tâm hơn  (280)
Ngoài ra giải pháp camera giám sát và điều khiển từ xa của Geovision đã được Công ty Tin học Bưu điện thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn để triển khai dịch vụ MegaEye nhằm ứng dụng camera giám sát và điều khiển từ xa trên hạ tầng mạng của Bưu điện cho các khách hàng có nhu cầu như : Hộ gia đình, Trường học, Ngân hàng, Bệnh viện, Kiểm sát giao thông [url= http: //thegioianninh. com. vn/ camera/ id338/ DAU-GHI-HINH-CAMERA/ ]dau ghi hinh camera[/ url] Sau khi triển khai ứng dụng, giải pháp của Geovision được .. .
Tp. Hà Nội
23/10/2011
Đầu ghi hình camera cho cửa hàng, công ty  (235)
Xuất phát từ mong muốn chung là hỗ trợ và nâng cao hiệu quả quản lý, giám sát, Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng gói giải pháp “Lắp đặt camera quan sát và quản lý cho cửa hàng” Bạn thường xuyên đi vắng, đi công tác xa, đi làm vào ban ngày. .., Bạn cũng có rất nhiều mối quan hệ người thân .. . phải quan tâm và đòi hỏi phải giành thời gian quan sát. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian để có mặt ở nơi bạn mong muốn. Sẽ thật dễ dàng để bạn mua được những sản phẩm giá rẻ trên thị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

17/04/2013
Đầu ghi hình camera lưu giữ hình ảnh tốt  (314)
Những tính năng giám sát và điều khiển từ xa độc đáo của mạng, giúp thiết bị này không những hữu dụng cho mục đích theo dõi thông thường, mà còn là một dòng thiết bị mới cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy bằng cách nào mà camera có thể giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý, giảm chi phí và mang lại thêm dịch vụ mới. Để trang bị hệ thống camera quan sát, bạn có thể lựa chọn các dạng sau: Xem trực tiếp, không lưu hình ảnh Dùng đầu ghi hình để lưu hình ảnh Dùng máy vi tính có gắn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/05/2013
Lợi ích lắp đặt đầu ghi hình camera cho cửa hàng, siêu thị  (229)
Khi bạn có nhu cầu lắp đặt camera quan sát theo mong muốn của bạn, điều bạn cần hiện tại là gì? Phải chăng là một đối tác lắp đặt camera sao cho “Chất lượng công trình tốt nhất, Chi phí ở mức thấp nhất để phù hợp với mong muốn của bạn?”. Vâng, những thứ bạn mong muốn đó cũng là một chuẩn hóa mà chúng tôi đã xây dựng để tạo được lòng tin của khách hàng. Quản lý nhân viên từ xa: Với giải pháp này Quí vị có thể quản lý nhân viên phục vụ, nhân viên giữ xe, thu ngân từ xa mà không cần có mặt tại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/10/2013
Đầu ghi hình camera chất lượng cao  (199)
Theo một định nghĩa đơn giản nhất thì Camera giám sát là một thiết bị ghi hình. Với một chiếc Camera giám sát, bạn có thể ghi lại được những hình ảnh trong một khoảng thời gian nào đó, lưu trữ và sau đó bạn xem lại bất cứ khi nào bạn muốn. Cty CP kỹ thuật số Sài gòn bán camera với nhiều chức năng cơ bản, ghi hình, Camera giám sát được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực quan sát. Một hệ thống các Camera đặt tại những vị trí thích hợp sẽ cho phép bạn quan sát, theo dõi toàn bộ ngôi nhà, nhà máy, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

14/04/2013
Lắp đầu ghi hình camera uy tín chất lượng  (179)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp lắp đặt camera quan sát chính hãng giá thành ré khách hàng lắp đặt sản phẩm của công ty chúng tôi hoàn toàn yên tâm không lo khi mua phải hàng kém chất lượng. Lắp camera bạn có nhiều thời gian làm các công việc khác cùng một lúc, có thể giám sát công ty mà bạn không cần có mặt tại đó, có thể quan sát bé yêu của bạn làm gì, quán sát ngôi nhà thân yêu .. .. Với một hệ thống lắp đặt camera quan sát phù hợp đáp ứng nhu cầu của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

06/05/2013
Đầu ghi hình camera quan sát 24h  (203)
Lãnh đạo DN thường mong muốn kiểm soát hoạt động diễn ra tại công ty, nhà hàng như: ra vào công ty; quá trình làm việc của công nhân tại các xưởng sản xuất, kho bãi; phát hiện kịp thời các sự cố cháy nổ, nguy hiểm cũng như thiệt hại về tài sản trong quá trình sản xuất, theo dõi và nhắc nhở nhân viên nghiêm túc trong lao động, tích cực trong công việc… Dù bạn ở đâu cũng chỉ cần lắp camera là có thể giám sát được mọi hoạt động của máy móc cũng như nhân viên bất kỳ nơi đâu có kết nối Internet. 1. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/05/2013
Đầu ghi hình camera cho gia đình, doanh nghiệp. ..  (200)
Tại Việt Nam đã xuất hiện nhiều giải pháp cho camera. Tuy nhiên, để phù hợp với thực trạng cơ sở hạ tầng mạng tại Việt Nam, Doanh nghiệp nên chọn các giải pháp được triển khai dựa trên công nghệ IP (Chuẩn H. 323/ SIP) hay công nghệ ISDN (Chuẩn H. 320). ISDN là mạng dịch vụ tích hợp số dùng kênh báo hiệu đặc biệt, có băng thông 128kbps để truyền tài tín hiệu thoại, dữ liệu và 16kbps để báo tín hiệu. ISDN hiện chỉ có các bưu điện tỉnh thành cung cấp với thủ tục tương tự như dịch vụ điện thoại cố .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

12/04/2013
Đầu Ghi Hình Camera IP Avtech AVH312z  (328)
Đầu Ghi Hình Camera IP Avtech AVH312z THÔNG SỖ KĨ THUẬT Đầu Ghi Camera IP Avtech AVH312z Đầu ghi hình 12 NVR và lắp camera quan sát Video đầu vào: 1 cổng LAN Đầu ra Video: ngõ ra HDMI Đầu ra video Độ phân giải: 1920 x 1080 LAN port : 1000Mbps - Internet port : 10Mbps / 100Mbps Hỗ trợ ổ cứng HDD lên tới 3TB HDD Sata : 2 SATA HDDs Nguồn: 19V / 2. 1A Kích thước: 375(W) × 68 ( H ) × 265 ( D ) Hãng sản xuất : Avtech Đầu Ghi Hình Camera IP Avtech AVH801 THÔNG SỖ KĨ THUẬT Đầu Ghi Camera IP Avtech .. .
Tp. Hà Nội
08/06/2016
Phân biệt đầu ghi hình camera với card kết nối camera  (209)
Phân biệt đầu ghi hình camera và card kết nối camera quan sát qua PC Sẽ có 2 giải pháp chia hìnhghi hình cơ bản như sau: 1. Đầu ghi hình kỹ thuật số (Stand-alone Digital video recorder) hay còn gọi là DVR. Đầu ghi hình này là một thiết bị hoạt động độc lập nó hiển thị, ghi hình vào ổ cứng và thực hiện chức năng quan sát qua mạng Lan và Internet. Một số đầu ghi hình giá rẻ sẽ chỉ có chức năng simplex: Khi phát lại hình ảnh đã ghi thì phải tắt chế độ ghi hình và khi có người điều khiển từ xa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

23/04/2013
Quy trình sử dụng và cài đặt đầu ghi hình camera  (217)
Đầu ghi hình camerađầu ghi hình camera hỗ trợ chức năng quan sát thông qua hệ thống Internet, giúp công việc kiểm soát, quản lý được thuận tiện hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, khách hàng cũng như kỹ thuật viên cần hiểu rõ cấu trúc mà kỹ thuật lắp đặt để tránh một số nhầm lẫn trong quá trình sử dụng. Theo các kỹ thuật viên trong ngành, đầu ghi hình camera IP hay những đầu ghi hình camera khác đang có mặt trên thị trường đều có tính năng và cơ chế hoạt động giống nhau. Tuy nhiên, đầu ghi hình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/04/2013
Tp. Hà Nội: Em bán đầu ghi hình camera, mới 100%, full box đầy đủ phụ kiện RSCL1203442 Em bán đầu ghi hình camera, mới 100%, full box đầy đủ phụ kiện  (233)
Em bán đầu ghi hình camera, mới 100%, full box đầy đủ phụ kiện Questek win-8404 AHD và 4 mắt Queste Eco-3102 AHD bộ này thu phát HD lên rất nét, chưa sử dụng lần nào, giá mới gần 7tr nay không có nhu cầu sử dụng bán thanhlý một bộ gồm 1 đầu thu và 4 mắt giá 4, 2tr - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //rongbayz. com/ raovat/ chitiet/ em-ban-dau-ghi-hinh-camera-moi-100-full-box-day-du-phu-kien-155101. html#ixzz3wWQeN9qP
Tp. Hà Nội
07/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán đầu ghi hình camera AV TECH z785 RSCL1203442 Bán đầu ghi hình camera AV TECH z785  (936)
Bán đầu ghi hình camera AVTECH z785 8 kênh. LH: Trương Tiến Dũng, 29 đường 39, Q.7, HCM, Tel. 0988437776
4,000,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

17/01/2011
Tư vấn lắp đặt đầu ghi hình, camera uy tín chất lượng cao  (187)
Việc tìm mua, lắp camera quan sát cho gia đình, văn phòng, cửa hàng kinh doanh là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Hệ thống camera giám sát cho bạn toàn bộ các vị trí trong văn phòng hay trong cửa hàng, làm bạn cảm thấy an toàn, yên tâm khi ngồi trên tầng cao, vẫn có thể quan sát được mọi ngóc ngách của nhà ở, văn phòng. Ngay cả khi bạn đi công tác ở một nơi xa, chỉ cần truy cập vào mạng internet là có thể xem camera qua mạng. HỆ THỐNG camera hà nội ghi hình bằng đầu ghi hình & QUAN .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

01/08/2013
Chuyên cung cấp đầu ghi hình, thiết bị an ninh tốt , rẻ  (169)
Công ty cung cấp các loại Camera gia re chính hãng, Camera Quan Sát, Camera Ip, trọn Bộ Camera, Camera giá rẻ hơn giá thị trường, Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại thiết bị viễn thông, máy chấm công, máy chấm công, đầu ghi hình, thiết bị lưu trữ, tổng đài điện thoại, thiết bị định vị, định vị gps, thiết bị chống trộm, phụ kiện giá rẻ, cho bạn một căn nhà thông minh, với đầy đủ các tiện nghi an toàn và hiện đại. Việc lắp camera quan sát thật dễ dàng phải không các bạn ? Bạn thực hiện các .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Đầu ghi hình Avtech avc792D | avc706H | avc792D | Avtech avc794ZC RSCL1203442 Đầu ghi hình Avtech avc792D | avc706H | avc792D | Avtech avc794ZC  (423)
TÌM ĐẠI LÝ MÁY GHI HÌNH CHÍNH HÃNG AVTECH Ở ĐÂU ??? CÔNG TY CỔ PHẦN VŨ HOÀNG TELECOM NHÀ PHÂN PHỐI CAMERA CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM Tìm đại lý phân phối Camera, đầu ghi hình trên Toàn Quốc "Camera AVTECH - Camera VANTECH - Camera QUESTEK" HOT LINE: Mr. Hưng: 0919. 26. 99. 22 Hiện nay Camera Vũ Hoàng đang có chương trình khuyến mãi giảm giá cực sốc đối với dòng sản phẩm Đầu ghi hình, Camera chính hãng Avtech (chương trình được áp dụng từ ngày 19/ 07/ 2014) Thật nhiều sản phẩm ưu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đầu ghi hình Avtech avc704h | avc792d | kpd677ha | avc796ha | avc798ha, kpd679ha RSCL1203442 Đầu ghi hình Avtech avc704h | avc792d | kpd677ha | avc796ha | avc798ha, kpd679ha  (427)
TÌM ĐẠI LÝ MÁY GHI HÌNH CHÍNH HÃNG AVTECH Ở ĐÂU ??? CÔNG TY CỔ PHẦN VŨ HOÀNG TELECOM NHÀ PHÂN PHỐI CAMERA CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM Tìm đại lý phân phối Camera, đầu ghi hình trên Toàn Quốc "Camera AVTECH - Camera VANTECH - Camera QUESTEK" HOT LINE: Mr. Hưng: 0919. 26. 99. 22 Hiện nay Camera Vũ Hoàng đang có chương trình khuyến mãi giảm giá cực sốc đối với dòng sản phẩm Đầu ghi hình Camera chính hãng Avtech (chương trình được áp dụng kể từ ngày 19/ 07/ 2014) Thật nhiều sản phẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mua camera, đầu ghi hình khuyến mãi giảm 10% mừng lễ 30/ 4 & 1/ 5 RSCL1203442 Mua camera, đầu ghi hình khuyến mãi giảm 10% mừng lễ 30/ 4 & 1/ 5  (308)
Chào mừng ngày giải phóng miền Nam 30/ 4 và quốc tế lao động 1/ 5, Vũ Hoàng Telecom đưa ra chương trình KHUYẾN MÃI giảm giá đặc biệt: “GIẢM NGAY 10% GIÁ CAMERA QUAN SÁT, ĐẦU GHI CAMERA QUAN SÁT, THIẾT BỊ BÁO CHÁY, BÁO TRỘM” – KHÔNG HẠN CHẾ SỐ LƯỢNG. Áp dụng với tất cả các loại model camera quan sát: camera dome (camera bán cầu), camera IP, camera box (camera hộp), speed dome. Các loại đầu ghi hình camera quan sát: đầu 4 kênh, 8 kênh, 16 kênh. Theo đó, từ ngày 01/ 04 đến 30/ 04/ 2014, khi mua các .. .
500,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

02/04/2014
Đầu ghi hình 16 kênh vantech VP-16500D1  (299)
Đầu Ghi Hình Camera 16 Kênh BENCO-8016HDS THÔNG SỐ KĨ THUẬT Đầu ghi hình 16 kênh BENCO-8016HDS thuộc dòng đầu ghi cao cấp và camera giá rẻ Đầu ghi hình 16 kênh chuẩn nén H. 264 Full 960H Tốc độ hiển thị hình ảnh 480 fps, tốc độ ghi hình 400 fps (real time). Ghi hình 16CH 960H Realtime recording Ngõ vào hình ảnh - 8 kênh Camera IP 1080P - 8 kênh Camera IP 720P - 16 kênh Camera IP D1 Video Output: đồng thời BNC, VGA, HDMI 1080P Chất lượng ghi hình Full HD 1080P, HD 720P, D1 Kết nối LAN, WAN .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Tìm nâng cao