BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dấu hiệu nhận biết đàn ông lăng nhăng

Dấu hiệu nhận biết đàn ông lăng nhăng  (152)
Từ cách tiếp cận bạn Bạn có thể nhận ra một anh chàng có tính lăng nhăng ngay từ cái cách chàng tiếp cận và tán tỉnh bạn. Nếu như những chàng trai chân thành và khiêm tốn thường tỏ ra nhút nhát trong lần đầu tiên gặp gỡ thì một anh chàng lăng nhăng lại mồm mép như tép nhảy trước mặt bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý tới cách ăn mặc của chàng. Nếu anh ta thích mặc đồ lòe loẹt và đeo trang sức cầu kỳ thì hãy cảnh giác. Những chàng kiểu này thường chẳng yêu chung thủy với một cô bao giờ đâu. Thêm .. .
Tp. Hà Nội
10/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dấu hiệu nhận biết cần thay block máy lạnh RSCL1658828 Dấu hiệu nhận biết cần thay block máy lạnh  (172)
Dấu hiệu nhận biết cần thay block máy lạnh Block máy lạnh còn được gọi là máy nén, nó có chức năng rất quan trọng trong máy lạnh. Một khi block bị hư kèm theo đó là máy lạnh không thể sử dụng được, vì thế nên tìm hiểu và biết cách sử dụng máy lạnh bền và an toàn. Dấu hiệu nhận biết máy lạnh bị hư block · Máy chạy có tiếng kêu ồn, nhiệt độ không ổn định. · Lâu ngày không sạc gas, lượng gas hao hụt lớn. · Hơi lạnh phả ra không lạnh mà chỉ có gió, phả ra hơi nóng từ dàn lạnh. · Đường ống đồng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

29/10/2015
Tp. Hà Nội: Dấu hiệu nhận biết vô sinh ở nữ RSCL1658828 Dấu hiệu nhận biết vô sinh ở nữ  (254)
Ngày nay vô sinh là một trong những biểu hiện phụ nữa không thể có con được, Vậy làm thế nào để biết được vô sinh ở nữ, dấu hiệu nhận biết vô sinh nữ. Dưới đây các bác sĩ phòng khám Đa khoa thiên hòa sẽ cho biết dấu hiệu vô sinh ở nữ: Dấu hiệu vô sinh ở nữ: - Chu kỳ kinh nguyệt: phụ nữ có chu kỳ không đều , quá ngắn hoặc quá dài, kinh nguyệt thất thường thì nên đến gặp bác sĩ để phát hiện và điều trị vô sinh sớm. =>> xem thêm: Rối loạn kinh nguyệt - Lượng máu ở mỗi chu kỳ nhiều và kéo dài: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/07/2016
Dấu hiệu nhận biết u xơ tuyến tiền liệt  (322)
Có tới 80% đàn ông trên 70 tuổi bị u xơ tiền liệt tuyến và hơn trong số này có rối loạn tiểu tiện cần phải điều trị. U xơ tiền liệt tuyến càng được điều trị sớm thì càng giảm nguy cơ bị biến chứng suy thận. Dấu hiệu nhận biết u xơ tiền liệt tuyến U xơ tiền liệt tuyến hay còn gọi là u phì đại tiền liệt tuyến là một u lành tính. Bệnh thường gặp ở nam giới tuổi trung niên trở lên và ít gặp ở đàn ông dưới 50 tuổi. Trên thực tế, không rõ có mối liên quan giữa rối loạn tiểu tiện với kích thước của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/06/2014
5 dấu hiệu nhận biết một chiếc đồng hồ tốt  (294)
Đồng hồ đã trở thành một món phụ kiện - trang sức quen thuộc trong xã hội ngày nay. Cũng như trang sức, đồng hồ thể hiện sự tinh tế, thẫm mĩ của người đeo. Ngoài lựa chọn về yếu tố màu sắc, kiểu dáng thì một số yếu tố cũng cần được lưu ý khi lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ. Dưới đây là 5 dấu hiệu nhận biết đồng hồ tốt 1. Trọng lượng Khi cầm một chiếc đồng hồ chính hãng trên tay bạn cảm nhận được một sự chắc chắn nhất định, đủ để bạn tin tưởng nó sẽ bền bỉ cùng thời gian và đây cũng là một .. .
560,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/05/2014
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết viêm vùng chậu RSCL1658828 Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết viêm vùng chậu  (419)
Theo thống kê của các chuyên gia phụ khoa phòng khám đa khoa Athena thì bệnh viêm vùng chậu là một trong những bệnh phụ khoa rất hay gặp ở chị em, nhưng khi nhắc đến viêm vùng chậu thì chị em lại có rất ít hiểu biết về bệnh. Sau đây là một số nguyên nhân và cách nhận biết viêm vùng chậu để chị em phát hiện ra bệnh sớm và điều trị kịp thời: Những nguyên nhân gây viêm vùng chậu Các yếu tố nguy cơ gây nên viêm vùng chậu bao gồm: phụ nữ trong tuổi sinh đẻ, có quan hệ sớm và quan hệ với nhiều bạn .. .
Map ==> Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết viêm vùng chậu
Tp. Hà Nội
04/10/2012
4 dấu hiệu nhận biết da bạn đang lão hóa  (224)
Các yếu tố này kích thích cơ thể sản sinh ra các chất độc hại làm da bị sạm, khô, teo, nhăn và nổi các đốm nâu đen. Các nguyên nhân bên trong là các yếu tố di truyền, hormon và thời gian. Các yếu tố bên ngoài như phong cách sống môi trường ảnh hưởng rất lớn (khoảng 80 – 90%) đến quá trình lão hóa >>>> ngan ngua mun trung ca <<<< Lão hóa da bao gồm hai loại: Lão hóa da nội sinh: Là quá trình tiến triển già nua hiển nhiên theo thời gian của da. Đây là sự lão hóa sinh học và tự nhiên không thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/03/2014
Dấu hiệu nhận biết kinh nguyệt không đều  (304)
Sự hiện diện của kinh nguyệt rất quan trong đối với một bạn gái đã bước vào độ tuổi dậy thì, nếu kinh nguyệt đều đặn thì sẽ ghé thăm bạn gái mỗi tháng một lần với vòng kinh từ 22 đến 35 ngày tình từ ngày kết thúc của tháng trước đến ngày bắt đầu của tháng này. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp mắc phải kinh nguyệt không đều Trung bình là từ 28 đến 30 ngày, thời gian hành kinh từ 3 đến 7 ngày. Nếu vòng kinh bị ngắn hơn hay dài hơn so với với bình thường thì gọi là kinh nguyet khong deu. Có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/06/2014
Giãn tĩnh mạch chân và những dấu hiệu nhận biết  (159)
Giãn tĩnh mạch chân và những dấu hiệu nhận biết Suy giãn tĩnh mạch chân ( hay còn gọi giãn tĩnh mạch chi dưới ) là bệnh lý rất phổ biến của thế kỷ 21, nhưng chưa thực sự có được sự quan tâm chú ý của nhiều người và thường gặp ở nữ giới nhiều hơn ở nam giới. Bệnh Suy giãn tĩnh mạch chân hay xảy ra ở độ tuổi trên 30, tùy thuộc vào công việc nghề nghiêp đòi hỏi ngồi nhiều, đứng lâu, ít vận động như nhân viên văn phòng, tài xế, giáo viên, người bán hàng. .. Hiện nay, bệnh lý suy giãn tĩnh mạch chân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/07/2015
Những dấu hiệu nhận biết khi nào cần thay bóng đèn máy chiếu  (150)
Bóng đèn máy chiếu là một phần quan trọng quyết định đến chất lượng hình ảnh sáng và đẹp của máy chiếu. Do đây là một loại phụ kiện tiêu hao theo thời gian sử dụng vì vậy nó cần được thay thế bóng đèn mới khi bóng đèn cũ đã hết tuổi thọ. Tuổi thọ bóng đèn trung bình 2500 giờ là đã phải thay thế Để hiểu rõ hơn và có phương án xử lý trong những truờng hợp này Enterbuy cho biết “Khi bạn muốn thay thế bóng đèn hay phụ kiện khác, chúng ta cần kiểm tra sơ bộ xem nguyên nhân thực sự là gì? Lỗi do .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/08/2013
Dấu hiệu nhận biết kem tẩy tế bào chết Sakura chính hãng  (304)
Được chiết xuất từ nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại, kem tẩy tế bào chết Sakura nhanh chóng tẩy sạch lớp tế bào chết, bã nhờn cho lỗ chân lông thông thoáng giúp ngăn ngừa mụn, đồng thời kích thích tái tạo tế bào mới cho màu da luôn tươi sáng. Với hiệu quả tối ưu hơn hẳn các dòng sản phẩm cùng loại khác, kem tẩy tế bào chết Sakura Nhật Bản đang được hàng ngàn chị em phụ nữ tin dùng. Một số dấu hiệu nhận biết kem tẩy tế bào chết Sakura chính hãng Khi mua kem .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm loét dạ dày RSCL1658828 Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm loét dạ dày  (234)
Vì những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm loét dạ dày như gây thủng dạ dày, xuất huyết dạ dày, thậm chí là ưng thư dạ dày, nên người bệnh phải luôn luôn cảnh giác, điều trị thật tốt để chúng không có cơ hội gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mình. Để làm được điều này cần có một chế độ ăn uống hợp lý và liệu trình chữa viêm loét dạ dàycủa bác sĩ, nhưng trước tiên, hãy cùng tìm hiểu xem nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết căn bệnh này là gì đã nhé. Những nguyên nhân của viêm loét dạ dày Không có .. .
2 đ
/ 7
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

15/06/2016
Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm xoang - Cách điều trị  (369)
Một người có thể nhận biết mình có bị viêm xoang hay không qua đánh giá năm triệu chứng chính và sáu triệu chứng phụ sau: Năm triệu chứng chính gồm: nghẹt mũi; chảy mũi: chảy mũi trước, chảy mũi sau: khịt, khạc, ngửi kém, mất mùi; đau nhức mũi mặt (góc mũi mắt, vùng má, thái dương, vùng trán, vùng chẩm, đau sâu trong hố mắt); nhức đầu; sốt (thường ở viêm xoang cấp). Sáu triệu chứng phụ gồm: nhức đầu (đỉnh, thái dương, chẩm gáy); ho dai dẳng (không có nguyên nhân ở họng hoặc khí phế quản); đau .. .
Tp. Hà Nội
02/11/2011
Dấu hiệu nhận biết bệnh u nang buồng trứng  (189)
Benh u nang buong trung là bệnh phổ biến mà chị em có thể gặp phải ở bất kì thời điểm nào trong cuộc đời. Bạn có kinh nguyệt không có nghĩa là bạn nằm ngoài nguy cơ bị u nang buồng trứng. Hầu hết các trường hợp bị u nang buồng trứng đều không có dấu hiệu ban đầu nên sẽ khó phát hiện, thậm chí không cảm nhận được. Phần lớn các u nang buồng trứng lành tính và vô hại nên trong nhiều trường hợp nó dễ bị nhầm lẫn với các bệnh khác. Tuy nhiên, vẫn có khoảng 5% khả năng u nang buồng trứng phát triển .. .
Tp. Hà Nội
03/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dấu hiệu nhận biết pin sạc dự phòng chính hãng RSCL1658828 Dấu hiệu nhận biết pin sạc dự phòng chính hãng  (323)
Sản phẩm pin sac du phong chinh hang có nhiều đặc điểm dễ bắt chước nên hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại hàng nhái. Do đó, người tiêu dùng phải có con mắt tinh tế để nhận biết được sản phẩm tốt nhất cho dế yêu của mình. Kiểm tra số seri và tem: trên mỗi sản phẩm của các hãng sản xuất thì sẽ có in số seri và dán tem chống hàng giả, nhưng việc này chỉ có thể hạn chế được phần nào. Thông tin cơ bản của sản phẩm: dung lượng pin của các sản phẩm pin sac du phong thường có những mức .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

19/01/2016
Tp. Hà Nội: 10 dấu hiệu cho biết bạn kết hôn với một nhà thiết kế nội thất RSCL1658828 10 dấu hiệu cho biết bạn kết hôn với một nhà thiết kế nội thất  (342)
Một nhà thiết kế nội thất được hiểu như là một nhà tâm lý – sau cuộc trò chuyện với một khách hàng mới, họ có một năng khiếu bẩm sinh để biết được những gì khách hàng của họ muốn. Chúng tôi nghĩ rằng họ là những người sáng tạo, nhưng suy nghĩ của một nhà thiết kế nội thất là khá phức tạp. Tâm trí của một nhà thiết kế luôn sáng tạo ở mọi nơi mọi lúc Một số người mang công việc về nhà làm, nhưng đối với các nhà thiết kế nội thất (và trang trí nội thất), điều này có vẻ như là một cách nói. Các .. .
Tp. Hà Nội
18/06/2015
Đàn ông chung tình là đây  (359)
Cùng xem bói tình duyên nhận biết đàn ông chung tình nhé! Ôm vợ khi ngủ là đàn ông chung tình Tình yêu sau hôn nhân chắc hẳn không còn lãng mạn và nồng nàn như hồi mới yêu nhau. Tuy nhiên khi đã ở với nhau lâu, những cử chỉ hành động yêu đương trở thành một thói quen khó có thể nào mà bỏ được. Đàn ông vốn không hay thể hiện tình cảm như phụ nữ chúng ta. Họ có thể yêu thương và trân trọng người phụ nữ của mình đến thậm chí có thể hy sinh tính mạng vì người con gái họ yêu, nhưng họ ít khi thể .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phân biệt sữa ong chúa Costar thật giả RSCL1658828 Phân biệt sữa ong chúa Costar thật giả  (497)
Hiện nay, sữa ong chúa là sản phẩm bán chạy trên thị trường nhờ công dụng làm đẹp thần kỳ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Vì vậy có rất nhiều cơ sở, cửa hàng sản xuất hàng nhái sữa ong chúa bán trên thị trường. Sữa ong chúa là dưỡng chất vô cùng quý giá, - Một trong những tác dụng của sữa ong chúa là làm đẹp. Sữa ong chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên giúp da chống mụn, chống viêm da, sạm nám da. - Tăng quá trình trao dổi chất nhờ đó có cơ thể trẻ lâu, chống lão hoá, có tác dụng trị nám da, đồi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

08/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dấu hiệu sa búi trĩ ngoại là gì RSCL1658828 Dấu hiệu sa búi trĩ ngoại là gì  (236)
Sa búi trĩ là dấu hiệu nhận biết sớm của bệnh trĩ ngoại, bệnh hiện đang có tỉ lệ người mắc cao với rất nhiều người không biết dấu hiệu sa búi trĩ ngoại là gì? Với những đặc điểm của bệnh đã trở thành nỗi ám ảnh của không biết bao nhiêu người bị trĩ, ban đầu vùng hậu môn chỉ xuất hiện các búi trĩ nhỏ như một cục thịt mềm màu đỏ hồng dính bên trên hoặc dưới của đường lược, người bệnh hoàn toàn có thể sờ thấy được búi trĩ này lâu ngày những búi trĩ này sẽ sưng to lên và sa xuống khỏi vùng trực .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Biểu hiện nhận biết các bệnh viêm gan nguy hiểm RSCL1658828 Biểu hiện nhận biết các bệnh viêm gan nguy hiểm  (261)
Nếu phát hiện vàng da hoặc vàng mắt thì đó chính là báo hiệu rõ ràng của tình trạng viêm gan, biểu hiện nhận biết các bệnh viêm gan nguy hiểm rất được mọi người quan tâm hiện nay. Trong các bệnh về gan thì viêm gan b đặc biệt là một bệnh nguy hiểm có khả năng lây lan cao và tỷ lệ người mắc bệnh và tử vong chiếm đa số. Theo các bác sĩ chuyên gan bệnh viêm gan siêu vi b được chia thành 2 giai đoạn và còn tùy vào từng giai đoạn sẽ có cách chữa trị khác nhau. Hai giai đoạn đó là viêm gan siêu vi b .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/06/2016
Tìm nâng cao