BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dạy tiếng anh cho trẻ

Dạy tiếng anh cho trẻ  (486)
Mỗi giai đoạn mỗi độ tuổi khác nhau thì các bé đều cần phải có những điều kiện nhất định để phát triển tư duy Đa số các bậc phụ huynh ngoài việc cho trẻ học các môn cơ bản mà trong nhà trường đã dạy thì đều đầu tư cho con mình học thêm các môn khác mà các bậc cha mẹ cảm thấy con mình có đam mê và yêu thích như: học đàn, hát, múa, vẽ… và đặc biệt là ngoại ngữ. Hiện nay các bé được học tiếng anh từ nhỏ đã không còn là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/05/2016
Dạy tiếng hàn  (958)
Cô Ni giáo viên chuyên dạy tiếng hàn giao tiếp, sơ trung cấp. Đặc biệt dạy cho người có nhu cầu làm việc hoặc xuất khẩu lao động qua Hàn Quốc. Học phí 1. 700. 000/ tháng, 2b/ tuần. ĐT: 01203650455 hoặc email: tieuparis@ gmail. com. LH: sunny, 42/ 6 hoàng hoa thám, p12 tân bình, tphcm,
1,700,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh
30/11/2010
Tp. Hồ Chí Minh: Trung Tâm Gia Sư Tâm Tài Đức nhận gia sư tại nhà môn tiếng anh RSCL1669315 Trung Tâm Gia Sư Tâm Tài Đức nhận gia sư tại nhà môn tiếng anh  (554)
Gia sư tiếng Pháp uy tín tại TP HCM Hiện tại gia sư tiếng Pháp của chúng tôi nhận làm gia sư tiếng Pháp tại Hà Nội và làm gia sư tiếng Pháp Hồ Chí Minh. Đáp ứng các yêu cầu của bạn: + Gia sư tiếng Pháp cho trẻ em, cho người đi làm, + Gia sư dạy tiếng Pháp giao tiếp + Gia sư môn tiếng Pháp cơ bản, nâng cao cho các bạn chuẩn bị thi vào các trường quốc tế, cho người có chương trình tu nghiệp tại Pháp. .. + Gia sư dạy tiếng Pháp cấp tốc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Bạn đang cần tìm gia sư tiếng Anh tại nhà RSCL1669315 Bạn đang cần tìm gia sư tiếng Anh tại nhà  (562)
Để giải quyết vấn đề đó bạn cần gia sư tiếng Anh hỗ trợ và giúp đỡ bạn. Khi học cùng gia sư tiếng anh, bạn có môi trường giao tiếp nhiều, tự nhiên, sai có người sửa, chỉ dẫn nhiệt tình. Ngoài ra bạn được học thời gian và địa điểm theo ý mình. Đó là điều kiên vô cùng thuận lợi giúp bạn học tiếng anh. Gia sư tiếng Anh sẽ hướng dẫn bạn tiếng anh từ cơ bản nhất đến nâng cao, tiếng anh giao tiếp, du học hay tiếng anh chuyên ngành cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/12/2010
Tp. Hồ Chí Minh: Giao tiếp tiếng Anh lưu loát chỉ sau 1 tháng học kèm RSCL1669315 Giao tiếp tiếng Anh lưu loát chỉ sau 1 tháng học kèm  (318)
Theo Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, bằng tiếng Anh là quy định bắt buộc để tốt nghiệp của các bạn sinh viên. Tuy nhiên, không ít bạn có quan điểm chỉ cần lấy được bằng mà không chú ý đến chất lượng, nên dù có bằng tiếng Anh nhưng không phải ai cũng có đủ tự tin hoặc khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt khi đi phỏng vấn để có thể xin được việc như mong muốn. Và đứng trước tình hình hiện nay của cả nước, có khoảng 260. 000 doanh nghiệp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/09/2014
Gia sư tiếng anh theo phương pháp mới  (387)
Tiếng anh luôn là một ngôn ngữ được ưu tiên học hàng đầu thế giới, ngôn ngữ có tính toàn câù. Tại sao ngôn ngữ này lại được thông dụng như vậy, cho dù bạn học gì ra trường nếu có thêm vốn tiếng anh khá thì bạn cũng rất dễ có chỗ đứng trong bất kỳ một công ty nào, nhưng để giao tiếp được tiếng anh chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với người viêt chúng ta. Nắm bắt được điều đó trung tam gia su ha noi đã tìm tòi và đưa ra những phương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/05/2016
Dạy kèm tiếng anh hà nội  (514)
Bạn đang lo sợ với môn tiếng anh trong mỗi kỳ thi, hay không thể thăng tiến trong công việc với trình độ tiếng anh hạn hẹp, có nhiểu lý do khiến bạn học kém tiếng anh, có thể là do phương pháp học, có thể là do bạn không có thời gian để học thường xuyên dẫn đến tình trạng học mãi mà không khá được. Hãy để gia sư Tận Tâm một trung tâm gia su tieng anh giúp bạn với các phương pháp đặc biệt giúp bạn tiến bộ nhanh chóng. Phương pháp của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/05/2016
Thời điểm phù hợp dạy học Tiếng Anh cho trẻ em  (167)
Tiếng Anh là một ngoại ngữ rất quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Vì thế ngay từ khi còn nhỏ các bậc cha mẹ đã dành rất nhiều cơ hội để con được tiếp xúc với Tiếng Anh. Tuy nhiên chưa có nhiều phụ huynh thực sự cho con một phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả hay biết được thời điểm thích hợp để cho con học Tiếng Anh. Những tư tưởng sai lầm của các bậc phụ huynh Việt Nam Mrs Anna là một giáo viên tại trung tâm anh ngữ British Council hay người việt hay gọi là Hội Đồng Anh. Cô ấy đã sống và dạy .. .
Tp. Hà Nội
10/12/2015
Tiêu chí chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ em thông minh nhất  (184)
Vào mỗi dịp năm học mới các vị phụ huynh thường đau đầu tìm những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em uy tín để gửi gắm con mình vào theo học, với mong muốn bé có được môi trường học tập và vui chơi tốt nhất. Nắm bắt được thị hiếu của rất nhiều bậc phụ huynh, các trung tâm tiếng Anh trẻ em từ đó cũng được mọc lên rất nhiều, chẳng kém cạnh gì những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm, cho học sinh - sinh viên, điều này khiến các vị phụ huynh hoang mang không biết tìm nơi đâu để “chọn mặt gửi vàng”. .. .
Tp. Hà Nội
09/12/2015
Bí quyết dạy Tiếng Anh cho trẻ em tại nhà  (286)
Hiện nay, ngoài việc cho các con đi học tại các trung tâm Tiếng Anh trẻ em, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể dành ra ít thời gian rảnh của mình để có thể tự dạy Tiếng Anh cho bé tại chính căn nhà của mình. Và tất nhiên là nếu muốn khả năng Tiếng Anh của con bạn được nâng cao thì bạn cũng phải có những phương pháp dạy Tiếng Anh cho trẻ em một cách khoa học. Và dưới đây là một vài bí quyết đơn giản giúp bạn dạy Tiếng Anh cho trẻ em ở nhà một cách hiệu quả Tạo ra một môi trường học thú vị khi .. .
Tp. Hà Nội
10/12/2015
Dạy tiếng Nhật từ vỡ lòng đến nâng cao  (265)
Nhận Dạy kèm tiếng Nhật từ trình độ sơ cấp , cho những học viên chưa học tiếng Nhật bao giờ. Dạy chuyên về giao tiếp cấp tốc cho học viên chuẩn bị đi du lịch, xuất cảnh… Có lớp giáo viên bản xứ dạy Dạy luyện thi tiếng Nhật các chứng chỉ: N5, N4, N3… LH: NGA 098 1180 588 _ 0909 43 4963 
2,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

14/05/2016
Học tiếng Anh cấp tốc tại Học viện MTM, Philippines  (319)
Học tiếng Anh cấp tốc tại Học viện MTM, Philippines Trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới và tự do hóa thương mại, nhu cầu học tiếng Anh đang giành được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ vì các bạn nhận thức được tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp và công việc. Thật vậy, theo dự đoán của hội đồng Anh, vào năm 2015 thì 1 nửa dân số trên thế giới sẽ nói tiếng Anh. Cũng vì lẽ đó, trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/09/2014
Tuyển sinh du học Tiếng Anh tại Philippines  (256)
Tuần lễ tuyển sinh du học tiếng Anh tại Philippines ưu đãi hấp dẫn Hiện nay, nhu cầu học tiếng Anh chất lượng ngày càng cao do nhiều sinh viên Việt Nam muốn trang bị cho mình nền tảng tiếng Anh thật tốt trước khi đi du học ở các nước nói tiếng Anh và đạt được một mức lương cao với công việc tốt. Hiểu được nhu cầu học tiếng Anh đạt chất lượng tốt, không tốn nhiều thời gian với chi phí phải chăng, Goldenway Global Education có ưu đãi đặc biệt dành .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Anh uy tín tại TPHCM RSCL1669315 Gia sư tiếng Anh uy tín tại TPHCM  (1,070)
Để giúp các bạn trong nhu cầu học tập cũng như công việc, gia su TPHCM sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này để bạn có thể sớm hòa nhập với cộng đồng người TPHCM. Gia sư tiếng Anh Tâm Tài Đức là những giáo viên, sinh viên chuyên Anh, kinh nghiệm lâu năm, giảng dạy tốt, tận tâm, nhiệt tình. Họ sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên nâng cao kiến thức, giúp người đi làm biết giao tiếp tiếng Anh, hỗ trợ tiếng anh chuyên ngành và giúp các bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/10/2011
Đăng kí học thử tiếng anh miễn phí với giao viên nước ngoài  (255)
Đăng kí học thử tiếng anh miễn phí với giao viên nước ngoài Với mục đích giúp những người muốn học tiếng Anh, giỏi Tiếng Anh được tiếp cận với phương pháp giảng dạy mới mẻ, sáng tạo và hiệu quả, một nhóm giáo viên người nước ngoài đã quyết định mở lớp dạy tiếng Anh nghe - nói ngay tại nhà. ĐĂNG KÝ HỌC THỬ MIỄN PHÍ THEO LINK DƯỚI http: //tinyurl. com/ hocthutienganhgiaotiep Trong lớp học, thầy sẽ giúp bạn: -Phát triển các kỹ năng nghe, nói thành thạo -Mở rộng phạm vi và độ chính xác của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Anh uy tín tại nhà cho trẻ em RSCL1669315 Gia sư tiếng Anh uy tín tại nhà cho trẻ em  (480)
Để trang bị và tiếp cận dễ dàng hơn với những chương trình khởi đầu hoặc nâng cao tại các trung tâm cũng như không khỏi bỡ ngỡ khi bước vào chương trình giáo dục, chúng tôi đã tiếp cận thị trường Anh ngữ ngay từ những ngày đầu hoạt động. Hiện nay, công ty đã hình thành một đội ngũ giáo viên, sinh viên đến từ các trường xã hội, quốc tế nhằm cung cấp một lượng lớn nhu cầu học tập của những em thiếu nhi. Những giáo viên đã và đang giảng dạy phân môn Anh tại các trường học cũng như những sinh viên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/12/2011
Tp. Hà Nội: Cung cấp các loại xe đẩy hàng giá rẻ, chất lượng cao RSCL1669315 Cung cấp các loại xe đẩy hàng giá rẻ, chất lượng cao  (327)
Xe đẩy hàng giúp người lao động tiết kiệm sức lực và vận chuyển hàng hóa nhanh, dễ dàng hơn. Trong nhiều lĩnh vực, xe đẩy hàng đều được người tiêu dùng lựa chọn. Như trong công nghiệp, siêu thị, nông nghiệp, sân bay, ... . Vậy các loại xe đẩy hàng nào được ưa chuộng nhất hiện nay? Theo như khảo sát về chất lượng, mẫu mã thì khách hàng đánh giá 1 số loại xe đẩy hàng sau đây cao nhất: 1. Xe đẩy hàng prestar Xe đẩy hàng prestar Xe đẩy .. .
1,250,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Xe đẩy hàng, đẩy tay, Xe đẩy mặt bàn. RSCL1669315 Xe đẩy hàng, đẩy tay, Xe đẩy mặt bàn.  (1,648)
Xe đẩy hàng, đẩy tay, Xe đẩy mặt bàn. Cty Công nghiệp Xanh Chuyên bán xe đẩy hàng các loại nhập khẩu từ Đài Loan-Nhật-Việt Nam. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại bánh xe đẩy hàng, xe đẩy tay 2 bánh và 4 bánh phục vụ trong công nghiệp, xây dựng, y tế, siêu thị và nhu cầu dân dụng… Thông số xe đẩy : - Tải trọng nâng: 150~600 kg - Một tầng, hai tầng, ba tầng - Loại 2 bánh xe, 4 bánh xe Xe đẩy mặt bàn. Model XTB100D - Tải trọng nâng: 150 kg - Màu : xám - xanh - Chiều rộng x .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/04/2014
Bà Rịa-Vũng Tàu: Xe nâng hàng, nâng tay xe đẩy hàng nhiều loại giá rẻ RSCL1669315 Xe nâng hàng, nâng tay xe đẩy hàng nhiều loại giá rẻ  (4,383)
Xe nâng hàng, nâng tay xe đẩy hàng nhiều loại giá rẻ Xe nâng Model NT- AC-NC Xe nâng tay. 520 x 1150mm NT25S Xe nâng tay. 685 x 1220mm NT25M Xe nâng tay. 520 x 1150mm NT30S Xe nâng tay. 685 x 1220mm NT30M Xe nâng tay cao. 1 tấn, 1. 6 mét AC1016, NC1016 Xe nâng tay cao. 1. 5 tấn, 1. 6 mét AC1516, NC1516 Xe nâng tay cao. 2 tấn, 1. 6 mét AC2016, NC2016 + Sử dụng hệ thống bánh xe kép bằng thép bọc nhựa PU (Poly Uretane) loại siêu bền di chuyển êm nhẹ, không làm hư hại nền xưởng. + Thiết .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu
17/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Nhật tại Cần Thơ RSCL1669315 Gia sư tiếng Nhật tại Cần Thơ  (393)
Gia su Can Tho gồm những giáo viên, sinh viên chuyên tiếng Nhật, có kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Nhật tổng quát: Từ sơ cấp đến trung cấp Tiếng Nhật giao tiếp cho người đi làm, du học, phiên dịch tiếng Nhật. Dạy tiếng Việt cho người Nhật tại Việt Nam… Thời gian linh hoạt, gia sư dạy theo giáo trình bám sát thực tế, có thể dạy theo yêu cầu của học viên, dành cho học viên sắp xếp việc học của mình tốt nhất có thể. Tùy theo khả năng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

11/01/2012
Tìm nâng cao