BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Để tre Việt thành thương hiệu thời hội nhập

Tp. Hồ Chí Minh: Để tre Việt thành thương hiệu thời hội nhập RSCL1196954 Để tre Việt thành thương hiệu thời hội nhập  (321)
Để tre Việt thành thương hiệu thời hội nhập (VEF. VN) - Ngày nay, từ cây tre có giá trị thấp chúng ta đã có những mặt hàng xuất khẩu có giá trị rất lớn. Thậm chí, những kiến trúc độc đáo từ tre đã làm nên một vóc dáng mới cho thương hiệu mới cho Việt trong tâm thức bạn bè thế giới. . Đã có hàng chục năm tuổi nghề nhưng đối với các nghệ nhân, họ không biết nghề mây tre có từ khi nào. Nhưng nghe kể lại, từ thời các cụ xa xưa lắm, nghề mây tre đã là nghề chính của cả làng. Trước đây, tre làm nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thương hiệu thời trang DON RSCL1196954 Thương hiệu thời trang DON  (2,243)
DON: Thương hiệu thời trang của bé trai. Bạn có biết trang phục có ảnh hưởng rất lớn đến tính cách của người mặc nó?Thật vậy, trang phục chính là sự phản ánh về gu thời trang, cá tính và tâm trạng của bạn. Theo một khảo sát về thời trang, trang phục là một trong những tác nhân tác động trực tiếp đến nhân cách, cá tính và hành vi của con người. Một bé gái luôn được ba mẹ cho mặc những bộ phục trang mạnh mẽ kiểu con trai thì sẽ có tính cách mạnh mẽ, năng động và. ..thiếu nữ tính. Những bé trai .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/11/2011
Thương hiệu thời trang nữ NII ra mắt các bạn trẻ vào tháng 12  (383)
Thương hiệu thời trang nữ NII ra mắt các bạn trẻ vào tháng 12 Thời trang công sở nữ đẹp tphcm Shop thờp trang công sở nữ online Thời trang công sở nữ online tại tphcm thời trang nữ đẹp tại tphcm Thương hiệu Nii ra mắt BST First Love đầu tiên Điểm đặc thương hiệu NII không những đã mang một sắc thái mới mẻ mà các NTK tạo ra trong bộ sưu tập thời trang lần này với sự trẻ trung năng động, thời trang đơn giản đến cao cấp với sự đầu tư kỹ lưỡng và chăm chút chất lượng đã mang một hồn trẻ trên thiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

16/12/2015
Tp. Hà Nội: Bizo - thương hiệu thời trang trẻ em Việt Nam, thiết kế Châu Âu RSCL1196954 Bizo - thương hiệu thời trang trẻ em Việt Nam, thiết kế Châu Âu  (1,930)
Bizo là Thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp của Việt Nam, dành cho các bé từ 1-8 tuổi, thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng, tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường may, chất liệu vải cotton thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho các bé ở độ tuổi thích vận động. Các bé có thể dễ dàng kết hợp các thiết kế của Bizo với các phụ kiện như giày dép, mũ nón, vòng cổ, vòng tay để tự tin khi diện đi chơi cùng bố mẹ, khi đến trường, hoặc tham gia các buổi tiệc sinh nhật của bạn .. .
Tp. Hà Nội
22/03/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng Hồ Michael Kors MK5943 - Sự Trỗi Dậy Của Thương Hiệu Thời Trang Mỹ RSCL1196954 Đồng Hồ Michael Kors MK5943 - Sự Trỗi Dậy Của Thương Hiệu Thời Trang Mỹ  (487)
Gần như không có giới hạn nào trong lĩnh vực thời trang mà thương hiệu Michael Kors mà thương hiệu chưa từng trải nghiệm, hầu hết đã vượt qua tất cả. Với hàng loạt các phát minh thể hiện sự sáng tạo từ quần áo đến phụ kiện thời trang như đông hồ đẹp giá rẻ đã trở thành một tượng đài mới cho phong cách thời trang sang trong hiện đại. Tiêu biểu là sự ra mắt phiên bản đồng hồ Michael Kors MK5943 đã tạo được hiệu ứng cực tốt tại thị trường Việt Nam. Michael Kors MK5943 - Sự Trỗi Dậy Của Thương .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/03/2016
Logo adidas và sự ra đời của thương hiệu thời trang thể thao của TG  (261)
Logo adidas và sự ra đời của thương hiệu thời trang thể thao của TG Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Mẫu Thiết kế logo cà phê Thiết kế Logo Thương hiệu Mẫu thiết kế logo bất động sản chuyên nghiệp Cái tên “Adidas” chính là sự kết hợp giữa chữ cái đầu tiên và chữ cái cuối cùng của người thành lập công ty – Adofl Dassler. Ngay từ những năm tháng đầu tiên của công ty, họ đã rất chú trọng vào vấn đề marketing và biến chữ Adidas cùng 3 đường kẻ sọc đã gần như trở thành biểu tượng đặc trưng của mình. Đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

13/03/2015
Tìm hiểu ý nghĩa và nguồn gốc sự ra đời của thương hiệu thời trang Chanel  (252)
Tìm hiểu ý nghĩa và nguồn gốc sự ra đời của thương hiệu thời trang Chanel Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Mẫu Thiết kế logo cà phê Thiết kế Logo Thương hiệu Mẫu thiết kế logo bất động sản chuyên nghiệp Nhắc đến Chanel người ta có thể nghĩ ngay đến những trang phục, phụ kiện như túi xách hay nước hoa mang đậm chất lãng mạn và quý phái đặc trưng của nước Pháp. Logo của Chanel là 2 chữ C quay lưng và lồng vào nhau. Logo này bắt đầu xuất hiện vào năm 1952 trên lọ nước hoa Chanel No. 5 và sau đó nó đã .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

11/03/2015
Ý nghĩa của mẫu thiết kế logo thương hiệu thời trang Hermes  (213)
Ý nghĩa của mẫu thiết kế logo thương hiệu thời trang Hermes Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Mẫu Thiết kế logo cà phê Thiết kế Logo Thương hiệu Tìm hiểu về ý nghĩa thiết kế logo thương hiệu Hermès là một trong những hãng thời trang cao cấp và lâu đời nhất tại Pháp, được Thierry Hermès thành lập vào năm 1837, với sản phẩm chính là những mặt hàng thủ công cao cấp dành cho đối tượng khách hàng là giới quý tộc châu Âu. Cái tên Hermès nổi tiếng trên thế giới từ những năm 1879 khi con trai của Thierry là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

10/03/2015
Một vài tips khi thiết kế showroom cho thương hiệu thời trang  (207)
Showroom là nơi trưng bày, thiết kế logo giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp cũng như thương hiệu mà bất kỳ doanh nghiệp hay thương hiệu nào cũng phải có. Vậy làm thế nào để có được một showroom như mong muốn của bạn. Hãy tham khảo một số cách sau đây 1. Đi tìm cảm hứng sáng tạo Có một câu chuyện kể về giám đốc sáng tạo của Bernhardt, công ty thiết kế profile hà nội đã dừng chân trước một cửa hàng nơi mà ông nghe thấy bài hát của ông sáng tác “Cửa sắt lớn tách ra những người bên ngoài ấm áp, .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/11/2015
in Giấy tiêu đề bộ nhận diện thương hiệu  (177)
Giấy tiêu đề là hạng mục không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu, là phần đầu tiên chủ Doanh nghiệp thiết kế cùng với logo và name card. Thông tin thể hiện trên giấy tiêu đề bao gồm Logo - thông tin cơ bản về doanh nghiệp - đường nét đặc trưng của Cty. Về mặt hình ảnh thương hiệu việc thể hiện những form mẫu - những giấy tờ liên quan đến việc giao dịch khách hàng bằng giấy tiêu đề giúp cho hình ảnh thương hiệu được thể hiện một cách chuyên nghiệp hơn. V&L Hà Nội, với phương châm hoạt .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: trao đổi LOGO cùng với chúng tôi để cùng phát triển thương hiệu RSCL1196954 trao đổi LOGO cùng với chúng tôi để cùng phát triển thương hiệu  (263)
Bạn muốn công ty của mình, thương hiệu của mình được lan rộng tới thị trường trong và ngoài nước? Bạn muốn các sản phẩm, ác trang web và sự kiện của mình được mọi người biêt đến ngày càng nhiều? Nếu vậy, tại sao chúng ta không cùng nhau hợp tác lâu dài và phát triển những điều đó. .. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay KS: Hồ La Thanh Tùng - đt: 0985713692 QL: Trần Thị Hiến - đt: 0989868670 - (08)22191916 email: cokhiconang@ gmail. com - congtyconang@ gmail. com
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

24/10/2013
LONG THANH PLASTIC đón nhận giải thưởng Thương Hiệu Mạnh “Lửa Thử Vàng” 2011-20  (454)
Năm thứ hai liên tiếp Long Thanh Plastic vinh dự đoạt giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Việt Nam, giải thưởng là sự ghi nhân cao quý dành cho những thành quả và nỗ lực của Long Thanh Plastic trong thời gian vừa qua. Tại buổi lễ Liên hoan với chủ đề “Lửa Thử Vàng” lần thứ XI ngày 3/ 3/2012 tại nhà Hát Lớn Tp Hà Nội ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 90 doanh nghiệp xuất sắc trong kinh doanh cũng như thương hiệu ngày càng uy tín trên thị trường trong nước và hội nhập quốc tế. Hình 01-02: Biểu diễn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

08/03/2012
Thương hiệu Casumina  (205)
Nhận diện thương hiệu Casumina đã trở thành thương hiệu đứng đầu ở Việt Nam khi vượt qua các thương hiệu mạnh về sản xuất vỏ ruột xe. Trong nền kinh tế hội nhập đã đem đến nhiều cơ hội nhưng song song với nó là những thách thức đối với các doanh nghiệp Việt. Nắm được điều đó, Casumina đã nỗ lực và không ngừng đầu tư về công nghệ, và thiết bị, cải tiến các mẫu mã, và kỹ thuật, bồi dưỡng và đào tạo các cán bộ nhân viên để chủ động hơn về đổi mới các tư duy và sáng tạo để có được những sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/12/2014
“Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2012” -Tiếp Tục Khẳng Định Thương Hiệu Long Thanh Pl  (383)
Vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe, nghiêm ngặt của Ban Tổ chức và được sự bình chọn tối đa của người tiêu dùng, Long Thanh Plastic đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012” tại buổi lễ Liên hoan với chủ đề “Lửa Thử Vàng” ngày 3/ 3/2012 tại nhà Hát Lớn Tp Hà Nội. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực, cố gắng phát triển không ngừng của Long Thanh Plastic trong suốt chặng đường hơn hai thập kỷ qua. Hình : Biểu diễn văn nghệ khai mạc buổi lễ Thương Hiệu Mạnh 2011 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

10/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Đăng ký thương hiệu rẻ, nhanh chóng tại Công Ty Sở hữu Trí Tuệ Đông Dương RSCL1196954 Đăng ký thương hiệu rẻ, nhanh chóng tại Công Ty Sở hữu Trí Tuệ Đông Dương  (322)
Đăng ký thương hiệu rẻ, nhanh chóng tại Công Ty Sở hữu Trí Tuệ Đông Dương Thủ tục đăng ký thương hiệu, thủ tục đăng ký nhãn hiệu, thủ tục đăng ký Logo 1. Thương hiệu là gì? Thủ tục đăng ký thương hiệu, thủ tục đăng ký nhãn hiệu, thủ tục đăng ký Logo ·1. Nhãn hiệu là gì? ● Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau (theo khoản 16 điều 4 luật Sở hữu trí tuệ 2005) (Lưu ý: thương hiệu, logo, hình ảnh, slogan, … là những tên gọi khác của thuật ngữ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/09/2015
Những thương hiệu nổi tiếng từ trong chiến tranh  (326)
Trong các cuộc chiến tranh làm cho nhân loại cảm thấy như sống trong địa ngục, tuy nhiên vài cá nhân đã biết chớp thời cơ cũng như có tầm nhìn để dựa vào chiến tranh để tạo ra các thương hiệu nổi tiếng. Chất tạo ngọt Sweet’n’Low Năm 1978, cùng với Constantin Fahlberg, nhà hóa học Ira Remsen đã phát hiện ra chất tạo ngọt từ việc kết tinh Saccharin. Đây là thứ mà sau này được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp thực phẩm. Tuy nhiên đến Thế Chiến thứ II, chất tạo ngọt mới thực sự được đưa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thương hiệu nổi bật với dòng sơn Toa supershield, toa 7 in 1 RSCL1196954 Thương hiệu nổi bật với dòng sơn Toa supershield, toa 7 in 1  (533)
Công Ty TNHH Bách Hoá Sơn Việtthành viên của Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam, thương hiệu nổi bật với dòng sản phẩm sơn Ultra cao cấp, bao gồm son ngoai that TOA SUPERSHIELD, TOA 7 IN 1, và son nuoc noi that TOA DURACLEAN. Dòng sản phẩm này được ứng dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất trên thế giới đem lại khả năng ưu việt giúp tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì đồng thời bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng. Đặc biệt các sản phẩm được cải tiến như chống thấm, chống bám .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/11/2013
Vì sao bạn nên chọn camera HDCVI thương hiệu BENCO?  (263)
Vì sao bạn nên chọn camera HDCVI thương hiệu BENCO?​ Công nghệ HDCVI của Benco ra đời đã phá vỡ suy nghĩ lâu nay của khách hàng là sản phẩm công nghệ mới thường phải đi với chi phí đắt đỏ. Nhưng không, hiện nay với dòng camera HDCVI chính hãng BENCO quý khách hàng hoàn toàn có thể được trải nghiệm chất lượng hình ảnh HD 1080P ở mức chi phí thấp, chỉ tương đương các dòng camera Analog truyền thống đang có trên thị trường. Các dòng sản phẩm này loại tốt nhất đạt độ phân giải 960H cho hình ảnh .. .
3,255,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/06/2014
Thương hiệu HP  (307)
Trải qua quá trình ra đời và phát triển, nhận diện thương hiệu HP là một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam thông qua sản phẩm chủ đạo là máy in. Với lực lượng nhân viên đông đảo, năng động và là các chuyên gia về máy tính, HP khẳng định được vị thế của mình trên toàn thế giới. Tập đoàn HP là công ty trong lĩnh vực về kinh doanh cũng như sáng tạo và có trách nhiệm cao đối với những quyền lợi công nhân. Và thương hiệu HP luôn tạo ra sự thu hút của các khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/01/2015
Các mẫu đầm đẹp thời trang 2015 - thương hiệu BY5989  (241)
Các mẫu đầm đẹp thời trang 2015 - thương hiệu BY5989 BY5989 là thương hiệu thời trang dành cho những người yêu thích sự mới mẻ, hiện đại và luôn khẳng định mình trong việc đón đầu các xu hướng. Lấy cảm hứng từ phong cách của các ngôi sao nổi tiếng, từ sàn diễn thời trang đến trào lưu đường phố, BY5989 mang đến những mẫu trang phục không thể thiếu với bất kì tín đồ thời trang nào muốn tạo cho mình phong cách độc đáo với giá thành vô cùng hợp lý. BY5989 cũng thiết kế set đầm mẹ và bé; set đồ .. .
3,400,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

17/06/2015
Tìm nâng cao