BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Đèn cảm ứng ATS 0206, đèn tiết kiệm điện dùng pin an toàn khi sử dụng

Tp. Hồ Chí Minh: Đèn cảm ứng ATS 0206, đèn tiết kiệm điện dùng pin an toàn khi sử dụng RSCL1068154 Đèn cảm ứng ATS 0206, đèn tiết kiệm điện dùng pin an toàn khi sử dụng  (571)
Đèn cảm ứng ATS 0206, đèn tiết kiệm điện dùng pin an toàn khi sử dụng. 0909 189 126, yahoo: boy_tinh_ban78
160,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/01/2024
Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt bảo vệ nhà kính-An toàn khi sử dụng-Wintech Hàn Quốc RSCL1068154 Phim cách nhiệt bảo vệ nhà kính-An toàn khi sử dụng-Wintech Hàn Quốc  (294)
Phim cách nhiệt bảo vệ nhà kính-An toàn khi sử dụng-Wintech Hàn Quốc cao cấp. PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sơ và cơ quan nhà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/11/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim cách nhiệt bảo vệ nhà kính-An toàn khi sử dụng-Wintech RSCL1068154 Cung cấp phim cách nhiệt bảo vệ nhà kính-An toàn khi sử dụng-Wintech  (259)
Cung cấp phim cách nhiệt bảo vệ nhà kính-An toàn khi sử dụng-Wintech Hàn Quốc cao cấp. PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sơ và cơ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/11/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp phim cách nhiệt bảo vệ nhà kính-An toàn khi sử dụng-Wintech RSCL1068154 Chuyên cung cấp phim cách nhiệt bảo vệ nhà kính-An toàn khi sử dụng-Wintech  (231)
Chuyên cung cấp phim cách nhiệt bảo vệ nhà kính-An toàn khi sử dụng-Wintech Hàn Quốc cao cấp. PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sơ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/11/2014
Tp. Hà Nội: Phân phối phim cách nhiệt bảo vệ nhà kính-An toàn khi sử dụng-Wintech RSCL1068154 Phân phối phim cách nhiệt bảo vệ nhà kính-An toàn khi sử dụng-Wintech  (198)
Phân phối phim cách nhiệt bảo vệ nhà kính-An toàn khi sử dụng-Wintech Hàn Quốc cao cấp. PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sơ và cơ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đèn cảm ứng ATS 0206, tự động sáng khi có người, an tòan, tiết kiệm RSCL1068154 Đèn cảm ứng ATS 0206, tự động sáng khi có người, an tòan, tiết kiệm  (660)
Với 6 bóng LED cực sáng, mẫu mã đẹp, nhỏ gọn giá thành rẻ, lại không gây tiếng ồn, rất an toàn khi sử dụngtiết kiệm điện, pin dùng từ 2-3 tháng. Lọai đèn này sẽ tự động bật sáng khi có người đến gần trong tầm kiểm soát 3m và sẽ tự tắt sau thời gian cài đặt từ 20 đến 90giây. Có thể dùng đèn ở các vị trí cửa ra vào, tủ quần áo, phòng ngủ, nhà tắm, nhà bếp, hành lang, cầu thang, cửa ra vào, khu vực để xe, … hoặc bất kỳ nơi nào không đủ ánh sáng. Cty Âm Thanh Số Sài Gòn. 88 Nguyễn Hồng Đào, p14, .. .
160,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

13/02/2024
Tp. Hà Nội: Hút mùi calio với thiết kế sang trọng, an toàn khi sử dụng RSCL1068154 Hút mùi calio với thiết kế sang trọng, an toàn khi sử dụng  (188)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 360 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 0912. 863. 364/ 0422433997 Web: http: //calio. vn/ Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Hút mùi calio với thiết kế sang trọng, an toàn khi sử dụng Calio là dòng thiết bị nhà bếp cao cấp đang được ưu chuộng nhất tại thị trường Việt nam .Với phong cách thiết kế sản phẩm hiện đại, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng .. .
Tp. Hà Nội
20/06/2016
Nguyên tắc an toàn khi sử dụng xe đẩy  (209)
Tuân thủ đúng nguyên tắc an toàn khi sử dụng xe đẩy hàng Xe đẩy hàng Jumbo Bạn cần phải tuân thủ đúng các nguyên tắc về an toàn sử dụng dưới đây: 1. Không chất quá tải trọng ghi trên Catalog và hướng dẫn của nhân viên bán hàng. 6. Không móc nối hệ thống xe đẩy với xe kéo, xe điện. Vận tốc và khả năng gia tốc của các loại xe này không phù hợp với tốc độ di chuyển cho phép của hệ thống xe đẩy. 2. Xếp hàng dàn đều căn cứ theo trọng tâm của xe đẩy. Không nên xếp hàng thiên về một bên, sẽ khó đẩy và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/04/2013
Những nguyên tắc an toàn khi sử dụng xe đẩy hàng  (217)
Tuân thủ đúng nguyên tắc an toàn khi sử dụng xe đẩy hàng Xe đẩy hàng Jumbo Bạn cần phải tuân thủ đúng các nguyên tắc về an toàn sử dụng dưới đây: 1. Không chất quá tải trọng ghi trên Catalog và hướng dẫn của nhân viên bán hàng. 6. Không móc nối hệ thống xe đẩy với xe kéo, xe điện. Vận tốc và khả năng gia tốc của các loại xe này không phù hợp với tốc độ di chuyển cho phép của hệ thống xe đẩy. 2. Xếp hàng dàn đều căn cứ theo trọng tâm của xe đẩy. Không nên xếp hàng thiên về một bên, sẽ khó đẩy và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/08/2013
Cửa nhựa lõi thép giá rẻ và an toàn khi sử dụng  (242)
Cửa nhựa lõi thép giá rẻ và an toàn khi sử dụng Vật liệu cửa nhựa ngày càng được sử dụng nhiều trong thi công và trang trí nội thất. Những ô cửa sổ lớn, thậm chí được trải dài và rộng từ sàn lên đến trần nhà tạo điều kiện thuận lợi cho ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng. 1. Cửa nhựa chịu áp lực lớn và bền đẹp: Không gian như được mở rộng, khoáng đạt và trong lành hơn. Với những ngôi nhà ven biển, ở tầm cao hay ngôi nhà có sân vườn lớn, những ô cửa nhựa lõi thép giúp bạn có được góc view .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

13/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt máy lạnh MULTI giúp tiết kiệm diện tích tối đa - tại sao không thử? RSCL1068154 Lắp đặt máy lạnh MULTI giúp tiết kiệm diện tích tối đa - tại sao không thử?  (208)
Với thiết kế nhỏ gọn - máy lạnh MULTI được lắp đặt tối đa với 5 dàn lạnh và chỉ cần 1 dàn nóng giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho người sử dụng Với 5 dàn lạnh có thể có nhiều kiểu dáng như âm trầ, treo tường, giấu trần. .. rất linh hoạt cho khách hàng sử dụng. DAIKIN là thương hiệu đi đầu về chất lượng vận hành êm ái giúp làm lạnh sâu, nhanh mang lại cảm giác thật sảng khoái. .. Dàn nóng multi daikin Dàn lạnh treo tường Multi daikin Dàn lạnh giấu trần Multi daikin Dàn lạnh âm trần cassette .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

08/12/2015
Tp. Hà Nội: Dán phim Nhà Kính đảm bảo an toàn khi sử dụng-Tiết Kiệm điện năng RSCL1068154 Dán phim Nhà Kính đảm bảo an toàn khi sử dụng-Tiết Kiệm điện năng  (273)
Đối với các đô thị lớn khi mà mức độ đô thị hóa ngày một nhanh thì việc các tòa nhà kính chịu ảnh hưởng từ sức nóng của nhiệt độ rất cao. Nếu nhà kính không có các biện pháp chống nóng thì không thể làm việc được khi mànhiệt độ lên đến 40 độ. Có nhiều biện pháp chống nóng khá hiệu quả, có thể sử dụng rèm hay trang trí bằng các cách khác nhau, nhưng cách làm làm sao để tự nhiên không mất đi vẻ đẹp của các tòa nhà kính lại là 1 cách lựa chọn không ngoan. Nhưng phim nhà kính đã đáp ứng được yêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/08/2014
Tp. Hà Nội: Để an toàn khi sử dụng kính cường lực, nên dán phim an toàn lên bề mặt RSCL1068154 Để an toàn khi sử dụng kính cường lực, nên dán phim an toàn lên bề mặt  (291)
PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH - HÀN QUỐC DÙNG CHO NHÀ KÍNH, CAO ỐC, KÍNH Ô TÔ. .. BẢO VỆ NGƯỜI VÀ TÀI SẢN Tác dụng khi sử dụng phim an toàn dán kính: - Phim bảo vệ cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về .. .
Tp. Hà Nội
18/11/2014
Đèn sưởi nhà tắm Kottman K2B-HW-S làm ấm nhanh, an toàn cho bé  (313)
Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng 1 quạt Kottman K2B-HW-S - Công nghệ LB Đức 2 bóng, 1 quạt gió, công suất tiêu thụ 2100W làm ấm nhanh hơn, dùng cho phòng diện tích 2-4m2, lắp đặt treo tường, an toàn cho con bạn và gia đình trong mùa đông khắc nhiệt Đèn sưởi nhà tắm hay còn gọi là đèn sưởi hồng ngoại là thiết bị dùng để sưởi ấm trong mùa đông, đặc biệt thường được lắp đặt trong phòng tắm có tác dùng chống lạnh, chữa viêm khớp, giảm đau, đặc biệt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người già. Khi bật .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/11/2014
Tp. Hà Nội: Thuốc giảm cân an toàn, không tác dụng phụ RSCL1068154 Thuốc giảm cân an toàn, không tác dụng phụ  (860)
Thuốc Giảm Cân SUPER SLIM USA Xem chi tiết tại đây Giá: 900. 000 vnd/ hộp/ 36 viên Thuốc giảm cân SUPER SLIM USA được ra đời với tiêu chí đó, là viên uống giảm mập được xuất xứ từ Mỹ. Được xem là một phương pháp giảm cân đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bởi lẽ Thuốc giảm cân SUPER SLIM USA giúp bạn kiểm soát tốt lượng calories dư thừa mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay những bài tập thể dục khắt khe nào. Bạn sẽ giảm ngay được 5 – 8 kg sau 5 tuần sử dụng và sẽ sở hữu một thân hình như .. .
800,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/03/2014
Tp. Hà Nội: Phim bảo vệ kính Wintech dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng RSCL1068154 Phim bảo vệ kính Wintech dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng  (196)
PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sơ và cơ quan nhà nước tại khắp nơi trên thế giới. Người tiêu dùng có thể lựa chọn giữa phim bảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/10/2014
Tp. Hà Nội: Chọn phim bảo vệ kính Wintech dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng RSCL1068154 Chọn phim bảo vệ kính Wintech dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng  (206)
Cung cấp phim cách nhiệt bảo vệ nhà kính-Wintech Hàn Quốc cao cấp. PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sơ và cơ quan nhà nước tại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/10/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim bảo vệ kính Wintech dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng RSCL1068154 Cung cấp phim bảo vệ kính Wintech dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng  (187)
Chuyên cung cấp phim cách nhiệt bảo vệ nhà kính-Wintech Hàn Quốc cao cấp. PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sơ và cơ quan nhà nước .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/10/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên phim bảo vệ kính Wintech dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng RSCL1068154 Chuyên phim bảo vệ kính Wintech dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng  (189)
Chuyên phim cách nhiệt bảo vệ nhà kính-Wintech Hàn Quốc cao cấp. PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sơ và cơ quan nhà nước tại khắp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/10/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên tìm phim bảo vệ kính Wintech dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng RSCL1068154 Chuyên tìm phim bảo vệ kính Wintech dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng  (192)
Phim cách nhiệt bảo vệ nhà kính-Wintech Hàn Quốc cao cấp. PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sơ và cơ quan nhà nước tại khắp nơi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/10/2014
Tìm nâng cao