BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Đèn led và công dụng của nó

Kính áp tròng nhìn xuyên bài là gì? Cách dùng công dụng của  (261)
Kính áp tròng nhìn xuyên bài là gì? Cách dùng công dụng của . Kính áp tròng thông thường được dùng để điều chỉnh các tật khúc xạ của mắt như cận, viễn, loạn thị, ... mang tính thẩm mỹ cao hơn những cặp mắt kính thông thường vì được gắn vào ngươi mắt nên mọi người xung quanh không thể nhìn thấy. Còn trong giới cờ bạc bịp lại dùng kính này như một dụng cụ cờ bạc bịp chơi bài hiệu quả. Đánh đâu thắng đó. Vì khi đeo loại kính áp tròng này bạn có thể nhìn xuyên bài từ mặt đằng sau lưng của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/01/2016
Đèn led công dụng của  (298)
Đèn led thường dùng trong lĩnh vực trang trí. không chỉ tạo ánh sáng độc đáo, màu sắc phù hợp với không gian mà còn tiết kiệm điện năng cho bạn. Chẳng hạn ở Việt Nam, chúng ta thấy led chủ yếu được sử dụng trong bảng quảng cáo, đèn nhấp nháy. Tuy nhiên ở nước ngoài, người ta có những cách sử dụng điều khiển đèn led khá độc đáo từ quy mô nhỏ tới lớn. Dưới đây là một số ví dụ. Đèn led là giải pháp trang trí linh hoạt cho không gian nghe nhìn ở phòng khách. Với ý tưởng này, hãng LIT đã .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/02/2013
Máy đo Ph tác dụng của  (212)
Máy đo Ph tác dụng của Trong nhiều loại dung dịnh thì trong đó có loại dung dịch mang tính kiềm, có dung dịch lại mang tính axit. Để có thể kiểm tra dung dịch nào có tính kiềm, có tính axit thì bạn có thể sử dụng công cụ máy đo PH. Đây là một loại máy thử khi sử dụng, bạn chỉ cần cho máy đo vào trong dung dịch theo dõi trên màn hình LCd thi bạn có thể biết được tính kiềm hay axit của dung dịch đó chính xác nhanh chóng. Máy đo Ph có phạm vi sử dụng rất rộng rãi. Có loại thì dạng bút .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/07/2016
Tp. Hà Nội: Giới thiệu kiểu dáng và công dụng của từng loại xe đẩy RSCL1186449 Giới thiệu kiểu dáng công dụng của từng loại xe đẩy  (267)
Giới thiệu kiểu dáng công dụng của từng loại xe đẩy Bạn đang có nhu cầu sử dụng xe đẩy hàng, xe đẩy tiền-hàng ? Hiện tại trên thị trường có rất nhiều hãng xe đẩy với đủ kiểu dáng, kích thước trọng tải cho bạn lựa chọn. bạn đang phân vân không biết chọn loại xe đẩy nào ? Vậy hãy thao khảo bài viết giới thiệu về một số loại xe đẩy chức năng của xe đẩy để bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn . * Xe đẩy hàng hình chữ L Xe đẩy hình chữ L thường được dùng trong các nhà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/04/2013
Tp. Hà Nội: Cách chống ẩm cho nhà và công trình RSCL1186449 Cách chống ẩm cho nhà công trình  (329)
Một trong những nguyên nhân làm cho các kết cấu của nhà công trình bị phá huỷ là nước. Đã có rất nhiều phương pháp truyền thống chống ẩm, nhưng thực tế không mang lại hiệu quả một cách hoàn hảo, tức là khí ẩm vẫn thấm vào tường. Vấn đề này còn gay cấn hơn đối với các ngôi nhà cũ có giá trị đặc biệt. Khi lớp chống thấm bị phá huỷ, nước ở trong lòng đất thẩm thấu qua tường, phá huỷ lớp vữa trát ngoài của vật liệu bảo vệ cả các khối xây bằng đá do hiện tượng mao dẫn bên trong thấm ra bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/10/2012
Đèn LED công nghệ điện tử hiện đại  (184)
Mặc dù đèn LED đã không trở thành thương mại có sẵn cho một số năm, một số người thực hiện một số khám phá quan trọng cải tiến. Lehovac mình điều tra giới thiệu các tạp chất khác nhau để thay đổi màu sắc của ánh sáng làm cho màu xanh, màu xanh lá cây / màu vàng, màu vàng nhạt từ sự kết hợp trong bảng điện tử khác nhau. Ngoài ra các nhà nghiên cứu làm việc tại RCA cấp bằng sáng chế một đèn LED màu xanh trong năm 1958. Tất cả những diễn biến LED thêm hơn tới công nghệ LED, thúc đẩy hơn nữa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/12/2015
Công dụng cách dùng của Virility Pills VP-RX  (290)
Virility Pills VP-RX cách làm tăng kích thước dương vật Các đấng mày râu trong xã hội hiện đại ngày nay, đa số đều rơi vào tình trạng dương vật quá ngắn hoặc quá dài, nhưng trong số đó những người có kích cỡ dương vật chuẩn lại rất ít. Hiện nay, khoảng 80% phụ nữ cho biết, kích thước của dương vật cũng là nhân tố tác động tới việc họ có đạt đỉnh hay không. Dương vật ngắn nhỏ khiến cho giới nữ không có cảm hứng, khi quan hệ không thể đạt tới cao trào. Do trước đây y học chưa tìm ra biện pháp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sản Xuất Máng Đèn Led Và Huỳnh Quang, Tăng Phô RSCL1186449 Sản Xuất Máng Đèn Led Huỳnh Quang, Tăng Phô  (304)
CƠ SỞ SẢN XUẤT QUỐC QUANG Tel: (08) 66605269, 0902661556 Anh Quốc Website: http: //mangdentangpho. com Chuyên: - Sản Xuất Máng Đèn Led Huỳnh Quang, Tăng Phô cho các công ty điện máy, điện quang, ph light, v. v. - Sản xuất & gia công chấn lưu cơ .. . Đến với Quốc Quang, Qúy khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn hoàn toàn yên tâm về giá cả, chế độ bảo hành, bảo trì của chúng tôi. Với một đội ngũ kĩ thuật viên, tư vấn dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết cùng dịch vụ giao hàng nhanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2015
Bình Dương: Các đặc tính kỹ thuật và ứng dụng của khí nitơ RSCL1186449 Các đặc tính kỹ thuật ứng dụng của khí nitơ  (282)
Các đặc tính kỹ thuật ứng dụng của khí nitơ Đặc tính kỹ thuật của khí nitơ (khí N2) Khí nitơ (chữ Hán: khí Đạm) là một nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn các nguyên tố có ký hiệu N số nguyên tử bằng 7. Ở điều kiện bình thường là một chất khí không màu, không mùi, không vị khá trơ tồn tại dưới dạng phân tử N2, còn gọi là đạm khí. Nitơ chiếm khoảng 78% khí quyển Trái Đất là thành phần của mọi cơ thể sống. Nitơ tạo ra nhiều hợp chất quan trọng như các axít amin, amôniắc, .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

24/11/2014
Máy in tem nhãn mã vạch công dụng tuyệt vời của  (257)
Công dụng của Máy in tem, nhãn mã vạch Godex Sản phẩm quá nhiều khi kinh doanh buôn bán bạn không thể kiểm soát được để biết chính xác trong kho của bạn có những gì vị trí của là một trong những yêu cầu cần thiết để hoạt động của bạn thuận lợi, hiệu quả lợi nhuận cao. Maxbuy xin giới thiệu dòng sản phẩm máy in tem nhãn mã vạch Godex Là một giải pháp hàng đầu nhằm giảm thiểu tất cả các thao tác thừa trong quá trình kiểm soát kho bãi. Máy in mã vạch GODEX được cấp kèm theo 1 phần mềm in .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Công dụng của dầu dừa, dầu dừa nguyên chất tốt cho cơ thể RSCL1186449 Công dụng của dầu dừa, dầu dừa nguyên chất tốt cho cơ thể  (231)
CÔNG DỤNG CỦA DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT: 1. Một thìa dầu dừa mỗi ngày giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn. 2. Sử dụng dầu dừa với đường để làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân. 3. Sử dụng thay dầu xả sau khi đã gội đầu bình thường. Cách này giúp tóc hạn chế xơ, rối rất tốt. 4. Thay cho gôm tạo kiểu tóc bằng cách thoa một chút vào lòng bàn tay, xoa lên tóc sau đó tạo kiểu theo ý muốn. 5. Đựng vào trong hộp nhỏ để sử dụng làm sáp chống nẻ cho môi. 6. Thay thế dầu ăn hàng ngày khi nấu nướng bạn sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/06/2015
Tp. Hà Nội: Công dụng tuyệt vời của hoa tam thất điều trị bệnh ung thư RSCL1186449 Công dụng tuyệt vời của hoa tam thất điều trị bệnh ung thư  (244)
Hoa tam thất là một trong những dược liệu quý hiếm được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, công dụng của với sức khỏe ra sao thì không phải ai cũng biết. Hoa tam thất vị ngọt, tính mát, có công dụng thanh nhiệt (làm mát, giải nhiệt), bình can (điều hòa chức năng của tạng can) tác dụng rất tốt cho việc thanh lọc giải nhiệt, tốt cho hệ thần kinh, bệnh nhân tim mạch, cao huyết áp CÔNG DỤNG CỦA HOA TAM THẤT : - Giảm cholesterol (chữa mỡ máu / chữa máu nhiễm mỡ): giảm cholesterol toàn phần, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/06/2015
Công dụng của mật ong Manuka trị viêm loét dạ dày  (296)
Công dụng của mật ong Manuka có khả năng kháng khuẩn cao. Trong y học, những loại thuốc kháng khuẩn thường tiêu diệt tất cả các loại vi khuẩn không tốt thêm vào đó đồng thời sẽ tạo ra những phản ứng phụ nếu sử dụng trong thời gian dài Mật ong Manuka được xem là một vị thuốc diệt khuẩn với hiệu quả tự nhiên có kết quả tốt, cho đến nay mọi người vẫn chưa tìm ra lý do tại sao chỉ lập tức phát hiện ngăn chặn các vi khuẩn không tốt mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ tới các lợi khuẩn trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/05/2016
Bình Dương: Công dụng của khí heli trong đời sống hiện nay RSCL1186449 Công dụng của khí heli trong đời sống hiện nay  (349)
Công dụng của khí heli trong đời sống hiện nay Khí Heli ( Helium ) là khí không màu, không mùi, không vị, không độc hại là một loại khí trơ có nhiều ứng dụng trong công nghiệp sản xuất nghiên cứu. Bình khí Heli loại chai chứa có dung tích 47 lít, 40 lít. Áp suất nạp 150 bar ( áp suất thử thủy lực của vỏ bình 250 bar ). Khí Heli ( khí helium ) có độ tinh khiết: 99. 99%, 99. 995%, 99. 999%. Ngoài ra cò có Bình khí Heli ( Bình Khí helium ) loại chai chứa 47 lít, 50 lít. Áp suất nạp 200 bar. .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

27/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Công dụng của khổ qua rừng có tác dụng gì đặc biệt?cung cấp khổ qua rừng RSCL1186449 Công dụng của khổ qua rừng có tác dụng gì đặc biệt?cung cấp khổ qua rừng  (875)
10 công dụng của khổ qua rừng có tác dụng đặc biệt Trong thành phần của khổ qua rừng ngoài chất protein, acid folic thì còn có nhiều hàm lượng vitamin A, C, E , canxi, magie, alkaloid, kẽm nên có nhiều công dụng: 1. Chữa bệnh tiểu đường: Có tác dụng sinh học giống insulin, làm cơ thể tăng tiết insulin, hỗ trợ chuyển hóa đường trong máu rất nhanh hiệu quả chỉ với liều rất nhỏ. Dùng mỗi ngày 3 lần, chỉ cần sử dụng 1, 5 gram khổ qua rừng khô sau bữa ăn đã giúp hạ đường huyết, rất tốt với bệnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Công dụng của kem dưỡng trắng da toàn thân White plus RSCL1186449 Công dụng của kem dưỡng trắng da toàn thân White plus  (262)
TRẮNG DA AN TOÀN – TỰ TIN GIAO TIẾP – CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG THAY ĐỔI KHI HÌNH THỨC BÊN NGOÀI CỦA BẠN ĐƯỢC CHÚ Ý NHIỀU HƠN. -Làn da trắng hồng rạng rỡ chính là khao khát của nhiều bạn gái. Kem dưỡng trắng da toàn thân White plus sẽ đem đến cho bạn ngạc nhiên hơn cả mong đợi. -White Plus là dòng kem body được tin dung lưu hành trên thị trường từ rất lâu. -Giá chỉ :490, 000/ HỘP ( 250gr) – 320, 000/ HỘP (150gr) -Trắng hồng không tì vết chống lại các dấu hiệu lão hoá trên cả tuyệt vời. Bạn sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Công dụng của kem dưỡng trắng da toàn thân White plus, đặc tính kem white plus RSCL1186449 Công dụng của kem dưỡng trắng da toàn thân White plus, đặc tính kem white plus  (280)
TRẮNG DA AN TOÀN – TỰ TIN GIAO TIẾP – CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG THAY ĐỔI KHI HÌNH THỨC BÊN NGOÀI CỦA BẠN ĐƯỢC CHÚ Ý NHIỀU HƠN. -Làn da trắng hồng rạng rỡ chính là khao khát của nhiều bạn gái. Kem dưỡng trắng da toàn thân White plus sẽ đem đến cho bạn ngạc nhiên hơn cả mong đợi. -White Plus là dòng kem body được tin dung lưu hành trên thị trường từ rất lâu. -Giá chỉ :490, 000/ HỘP ( 250gr) – 320, 000/ HỘP (150gr) -Trắng hồng không tì vết chống lại các dấu hiệu lão hoá trên cả tuyệt vời. Bạn sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: công dụng của máy đếm tiền RSCL1186449 công dụng của máy đếm tiền  (523)
Công dụng của máy đếm tiền Xã hội ngày nay càng ngày càng hiện đại, vì vậy để tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo được độ chính xác trên từng chi tiết, con người đã phát minh chế tạo rất nhiều thiết bị điện tử để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống như máy tính, máy đếm tiền… Trong số thiết bị đó thì máy đếm tiền là không thể thiếu. Thay vì phải ngồi đếm bằng tay vừa mất thời gian không chính xác thì máy đếm tiền là lựa chọn cực kì sáng suốt cho người tiêu dùng. Bây giờ hầu như .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

15/07/2016
Mật ong công dụng trị mất tiếng, ho khan với mật ong  (260)
Mật ọng là một sản phẩm quý từ thiên nhiên, không những chứa nhiều chất bổ dưỡng mà còn có nhiều công dụng trị bệnh làm đẹp khác nhau. Từ những thời xa xưa, các mẹ đã biết sử dụng mật ọng để trị các bệnh như: mat tieng, sát khẩu, trị viêm họng, cảm lạnh, ho. ..Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về mật ong công dụng trị cảm cúm, mat tieng, viêm thanh quản thừ mật ong nhé. Mật ong công dụng trị mất tiếng, ho khan với mật ong Các tác dụng của mật ong - Mật ong giúp giảm cân - Đẹp da - ngăn .. .
Bạc Liêu »
H. Đông Hải

26/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Amoniac (NH3)- Công thức điều chế Amoniac (NH3) và ứng dụng của NH3. RSCL1186449 Amoniac (NH3)- Công thức điều chế Amoniac (NH3) ứng dụng của NH3.  (337)
Amoniac (NH3)- Công thức điều chế Amoniac (NH3) ứng dụng của NH3. Amoniac (NH3) là một hợp chất của nitơ hyđro có tên quốc tế (theo IUPAC) là “Azane”, “Ammonia”, “Hydrogen nitride”, một số tên khác. * Điều chế NH3: Phần lớn NH3 (90%) được sản xuất theo phương thức Haber-Bosch với N2 từ không khí, H2 từ khí Metan nước. CH4 + H2O → CO + 3H2 N2 + 3H2 → 2NH3 CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG - Hàm lượng NH3 ≥ 99. 9% - Hàm lượng H2O ≤ 0. 1% - Hàm lượng sắt ≤ 2mg/ lít - Hàm lượng dầu ≤ 8mg/ lít. * Ứng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

03/03/2015
Tìm nâng cao