BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Đến với thành phố Maastricht ở Hà Lan

Đến với thành phố Maastricht Lan  (207)
Những thành phố Lan đều có những nét đặc trưng riêng mang đậm phong cách của Lan. Và trong chuyến thăm quan hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một trong những thành phố nổi tiếng đó là Maastricht Thành phố Maastricht thuộc tỉnh Limburg, nằm giữa bờ sông Meuse , của đông nam Lan. Thăm quan thành phố ,bạn sẽ được tận hưởng những thắng cảnh như trường đại học, các nhà hàng hay khu nhà nghỉ sang trọng Thăm quan trường đại học Maastricht University Trường đại học Maastricht University, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

23/04/2016
Đến với nhà ga Arnhem Lan  (212)
Lan luôn là đất nước tuyệt vời với nhiều sản phẩm thiên nhiên như sữa cô gái Lan, hay những cánh đồng hoa đẹp. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu một sự thú vị khác mà bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ qua. Đó là thăm quan nhà ga Arnhem Nhà ga Arnhem là mạch giao thông kết nối 3 nền kinh tế của ba nước Đức, Lan và Bỉ. Nó nổi tiếng với kết cấu của kính uốn lược, thép xúc bê tông và theo dự đoán đến năm 2020 sẽ có 110. 00 hành khách sử dụng nhà ga trên một ngày. Để không làm mất thời gian của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/04/2016
Đến với những ngày lễ Australia phần 1  (229)
Bạn đang tìm hiểu về những ngày nghỉ lễ của châu Úc để chuẩn bị cho tour du lịch Australia của mình . Do đó hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chút ít về những ngày nghỉ lễ nổi tiếng đây ngay tại năm 2015 này Giống như những nước khác Australia có một số ngày lễ chúng như: Tết dương lịch, Ngày giáng sinh, lễ phục sinh. Thêm vào đó là ngày nghỉ đặc biệt như Australia Day, Ngày kỉ nệm chúa Giêxu, ngày kỉ niệm binh đoàn và ngày quà tặng và tất cả những ngày nghỉ khác như ngày sinh nữ hoàng, ngày lao .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

19/03/2015
Biệt thự vườn hiện đại, sang chảnh Lan  (301)
Nằm tách biệt với cuộc sống ồn ào, khu biệt thự nghỉ dưỡng Lan này làm vị trí đẹp của khu đất được bao quanh bởi rừng cây và màu xanh của lá. Biệt thự vườn này gồm có 2 khối lượng có cân bằng tạo ra tác phẩm vô cung ấn tượng giống như cây đổ vào đống đất. Ngôi nhà được thiết kế theo hình chữ “L” nhằm tạo ra một khu vực công cộng ấn tượng cho ngôi nhà. Những bức tường bên ngoài có khả năng bảo vệ tạo ra vẻ bí ẩn cho cả ngôi nhà. Bức tường đây đều làm từ gạch dài đen. Tuy ngôi nhà có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

14/06/2015
Scan khổ lớn A0-A4, scan màu đen trắng, chất lượng cao Nội  (231)
Scan khổ lớn A0-A4, scan màu đen trắng, chất lượng cao Nội Bạn đang băn khoan không biết scan bản vẽ khổ lớn từ A0-A4 đâu? Hãy đến với chúng tôi, các bạn sẽ có được một kết quả như ý: Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo có bài bản và hàng loạt máy móc hiện đại các bạn sẽ hài lòng với sản phẩm của mình: Tiêu chí của chúng tôi là: + Mang lại cho khách hàng một sản phẩm đẹp, có chất lượng như bản gốc. + Scan đen trắng, màu từ A4-A0 với độ phân giải cao và thời gian .. .
1,500 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/06/2014
Du lịch New Orleans thành phố âm nhạc tuyệt vời  (248)
Đại lộ The Blues huyền thoại, US Route 61 tuổi, là một cuộc hành trình không thể nào quên từ Nashville, Tennessee đến New Orleans, Louisiana, với âm nhạc khắp mọi nơi. Từ nơi sinh thành của các nghệ sĩ nổi tiếng và các cửa hàng đĩa nhựa đầu tiên đến những món ẩm thực tuyệt vời. Tất cả đều có New ORleans thành phố âm nhạc huyền thoại của nước Mỹ. Tấm vé máy bay giá rẻ đi New Orleans luôn chào đón bạn đến với thành phố luôn tràn ngập âm nhạc và những món ăn tuyệt vời. Bắt đầu tại Nashville, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

29/03/2016
Nội - Đà Lạt - Thành phố Ngàn Hoa - chinh phục đỉnh Lang Bian huyền thoại (Th  (284)
Nội - Đà Lạt - Thành phố Ngàn Hoa - chinh phục đỉnh Lang Bian huyền thoại (Thời gian: 4 ngày/ 3 đêm - Khởi hành bằng máy bay) ĐÀ LẠT - THÀNH PHỐ NGÀN HOA Thời gian: 4 ngày, bằng đường bay & Khởi hành hàng ngày Thành phố Đà Lạt ẩn hiện trong sương mù vào những buổi bình minh, có một nét quyến rũ độc đáo, kỳ ảo. Đến đây, quý khách đắm mình trong khí trời quanh năm mát mẻ. Ngồi trong cáp treo ngắm toàn cảnh Đà Lạt, thấp thoáng phía xa tháp chuông nhà thờ vươn lên trên nền những mái ngói đỏ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Hãy đến với trung tâm gia sư Hà Nội chúng tôi khi muốn học và cải thiện vốn ng RSCL1650643 Hãy đến với trung tâm gia sư Hà Nội chúng tôi khi muốn học và cải thiện vốn ng  (741)
Chúng tôi tham gia giảng dạy tận nơi hay nơi làm việc cho các bạn học viên có nhu cầu các lớp: Lớp tiếng Hàn sơ cấp. Lớp tiếng Hàn cấp tốc dạy theo yêu cầu của học viên. Lớp học lấy chứng chỉ xuất khẩu lao động. Lớp tiếng Hàn giao tiếp cho người đi làm. Lớp tiếng Hàn cho người thi lấy chứng chỉ quốc tế, chuẩn bị phỏng vấn du học Hàn Quốc. Học cùng với gia sư tiếng Hàn tại nhà, bạn sẽ được bắt đầu bài học sơ cấp chi tiết và tỉ mỉ nhất, đi từ nguyên âm, phụ âm, được luyện cách phát âm và .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
11/12/2011
Lễ hội đua voi Pôlô tranh cúp Thái Lan  (208)
Hành trình đến thăm Thái Lan của bạn sắp bắt đầu. Và đặc biệt trong năm 2016, bạn muốn đến thăm lễ hội thật là sôi động và đặc sắc Thái Lan. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tới thăm lễ hội đua vua tranh cúp pôlô King’s Cup Elephant Polo Tournament. Mới đây, khách sạn Anantara , Resorts & Spa tuyên bố sẽ khai mạc lễ hội King’s Cup Elephant Polo Tournament . Sự kiện được tổ chức bởi những ngân hàng của Bangkok’s Chaophraya River trong khoảng thời gian ngày mùng 10 đến 13 tháng 3 năm 2016. Toàn cảnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/03/2016
Tp. Hà Nội: Quần áo bóng đá giá siêu rẻ chỉ với 90k/ bộ, quần áo hà lan, quần áo mecico RSCL1650643 Quần áo bóng đá giá siêu rẻ chỉ với 90k/ bộ, quần áo lan, quần áo mecico  (455)
Quần áo bóng đá giá siêu rẻ chỉ với 90k/ bộ. có đầy đủ tất cả các mẫu mới nhất năm 2012 - 2013 Nhận in ấn theo yêu cầu với giá siêu rẻ Quần áo bóng đá người lớn : giá 90. 000/ bộ Quần áo bóng đá trẻ em : giá 80. 000/ bộ Chi tiết về sản phẩm: http: //maytapdanang. com/ san-pham-khac. html LIÊN HỆ: 0946. 625 450 – 0977. 567 356 LIÊN HỆ: TRUNG TÂM DỤNG CỤ THỂ THAO HC ĐỊA CHỈ : SỐ 55 PHỐ ĐỊNH CÔNG HẠ , HOÀNG MAI , NỘI Email: dungcuthethaohc@ gmail. com Website: http: //maytapthehinh. pro/
90,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/03/2013
đất thổ cư giá rẻ cần nhượng gấp, gần với thành phố mới bình dương  (264)
Bán Đất thổ cư giá rẻ, nằm trong khu đô thị mỹ phước 3. Quy mô dự án đất thổ cư giá rẻ: 2200 ha trong trong tổng thể 6200 ha được Tỉnh Bình Dương phê duyệt lên đô thị loại 1 vào năm 2015. Đất thổ cư giá rẻ: Nằm trong trung tâm hành chính Huyện Bến Cát, cách thành phố mới Bình Dương 4, 5km, thuận tiện giao thông các khu vực xung quanh. Cơ sở hạ tầng của đất thổ cư giá rẻ hoàn thiện đồng bộ với hệ thồng đường xá cầu cống tạo nên môi trường xanh sạch đẹp theo tiêu chuẩn singapore, tạo môi trường .. .
3,200,000 đ
/ nền
Bình Dương »
H. Bến Cát

24/05/2013
Vé máy bay đi Lan  (264)
ve may bay di ha lan Với vị trí nằm phía tây bắc của châu Âu, có biên giới với Bỉ, Đức và nhìn ra biển Bắc, Lan là đất nước nằm thấp nhất so với mực nước biển trên thế giới. Thế nhưng, người dân Lan luôn tự hào về đất nước tươi đẹp của mình. Nổi tiếng với các con đê, cối xay gió, giầy gỗ, hoa tulip và sự đa dạng về xã hội. Hầu hết các du khách đều đến Lan du lịch vào mùa hè. Đây là thời điểm tuyệt nhất trong năm để bạn có thể ngồi du ngoạn bên cạnh bờ sông, vừa nhâm nhi quà bánh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/11/2013
Vinhomes Khánh Hội 5 sao - “Thành phố” nhỏ đáng sống nhất  (154)
Vinhomes Khánh Hội 5 sao - “Thành phố” nhỏ đáng sống nhất Dự án Vinhomes Khánh Hội 5 sao, nằm quận 4, trung tâm của trung tâm Sài Gòn là dự án đang được mong chờ và săn đón. Vậy dự án này có thật được tập đoàn Vingroup làm nhà đầu tư hay không? Và liệu dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Khánh Hội đáng để được đầu tư hay chọn làm nơi an cư hay không? Dự án khu phức hợp Vinhomes Khánh Hội nằm 157 đường Nguyễn Tất Thành, quận 4, TPHCM. Đây chính là cửa ngõ cùng với quận trọng điểm như quận 1, 2, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/06/2016
6 điểm du lịch tuyệt vời bằng xe đạp Việt Nam  (263)
Vũng Tàu Sở hữu cung đường biển tuyệt đẹp, hành trình đạp xe khám phá Vũng Tàu yên ả với tiếng sóng, những ngọn gió, tiếng cười và guồng xe. Với phương tiện di chuyển cổ điển này, bạn sẽ có những cái nhìn khác về các bãi tắm, dinh Bảo Đại, tượng Chúa Giesu hay các món ngon không nên bỏ qua khi đến đây. Thành phố trẻ trung Vũng Tàu có một đường biển đẹp chạy dọc ven biển, bao bọc quanh thành phố thú vị này. Không ồn ã, chỉ có tiếng sóng và tiếng gió vồn vã những guồng xe. Từ đây, với một chiếc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/03/2015
Bình Dương: Bán đất nền thành phố mới Bình Dương 175tr150m2 chính chủ RSCL1650643 Bán đất nền thành phố mới Bình Dương 175tr150m2 chính chủ  (292)
ĐẤT NỀN BẾN CÁT BÌNH DƯƠNG- MỸ PHƯỚC 3 ĐẤT NỀN THỔ CƯ MỸ PHƯỚC - TP MỚI BÌNH DƯƠNG BÁN ĐẤT THỔ CƯ BÌNH DƯƠNG MẶT TIỀN QL 13 TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH BẾN CÁT(2015). Xem thông tin chi tiết tại: 0906. 645. 170 Mr. Trưởng Bán đất thổ cư Bình Dương Tọa lạc tại Trung Tâm Q. Bến Cát, giáp ranh Thành Phố mới Bình Dương. - Mặt tiền đường cấp quốc gia Mỹ Phước - Tân Vạn và Vành Đai 4 (rộng 62m) kết nối Bình Dương với các tỉnh lân cận, được bao bọc bởi dòng sông thị Tính hiền Hoà, hồ sinh thái Hoàng Gia thơ .. .
Bình Dương »
H. Bến Cát

10/04/2013
Đặc sắc trong những quán phở Nội  (190)
Khách thăm quan đặt vé máy bay online Nội khi nhắc đến món ăn ngon và nổi tiếng thì ai cũng nghĩ tới phở. Phở là món ăn khá là ngon và như một nét đặc trưng của Nội. Tuy nhiên, ít người biết được những cửa hàng nấu phở ngon đặc biệt. Vậy để giúp cho chuyến đi của bạn không bị mất nhiều thời gian. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều trên Xếp hạng đầu tiên phải kể đến phở nước Bát Đàn Nằm 49 Bát Đàn quán bán từ lúc 6h30-20h30. Quán là một quán phở gia truyền. Món phở chủ yếu bày bán là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/07/2015
bán đất liền kề thành phố vị trí đẹp  (278)
BÁN ĐẤT NỀN MỸ PHƯỚC 3 BÌNH DƯƠNG Đất Nền Mỹ Phước Bình Dương đang được bán với giá rất rẻ chỉ từ 161 triệu đến 298 triệu, bạn đã có thể mua được một lô đất có diện tích rộng rãi, ngan 5 met dài 30 met, mặt tiền đường nhựa rộng 15 met hoặc 20 met, điện, nước đã bắt đến tất cả các lô, giao thông, thông thoáng. Đất nền Mỹ Phước 3 đã có sổ hồng riêng của từng nền, thủ tục mua bán đất nền Mỹ Phước 3 rất nhanh gọn và dễ dàng, dân cư đã sinh sống nhộn nhịp, có chợ Mỹ Phước, trường học, bệnh viện đa .. .
161 triệu Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

30/10/2012
đất biên hòa đồng nai giá rẻ chính chủ ngay trung tâm thành phố biên hòa  (199)
Dự án The Long Hưng - Dreamland city THÀNH PHỐ BIÊN HÒA ĐỒNG NAI MỞ BÁN KHU PHÚC GIA - THE LONG HƯNG GIÁ MỞ BÁN: 6, 1 TRIỆU/ M2 The Long Hưng một vùng đất trù phú với hơn 28 KM đường sông ( sông Đồng Nai và sông Buông) và hơn 22 KM các kênh rạch chạy xuyên suốt dự án đảm bảo môi trường sống và làm việc hoàn mỹ nhất. Cùng với DONACOOP, các nhà đầu tư, thiết kế quy hoạch hang đầu thế giới đã chung tay viết nên những chuyện ước & sáng tạo nên DREAMLAND CITY QUY MÔ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ DREAMLAND CITY .. .
600 đ
/ nền 100m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

06/07/2013
cần tiền sang nhượng gấp đất thổ cư thành phố mới biên hòa đồng nai  (203)
Dự án The Long Hưng - Dreamland city THÀNH PHỐ BIÊN HÒA ĐỒNG NAI MỞ BÁN KHU PHÚC GIA - THE LONG HƯNG GIÁ MỞ BÁN: 6, 1 TRIỆU/ M2 The Long Hưng một vùng đất trù phú với hơn 28 KM đường sông ( sông Đồng Nai và sông Buông) và hơn 22 KM các kênh rạch chạy xuyên suốt dự án đảm bảo môi trường sống và làm việc hoàn mỹ nhất. Cùng với DONACOOP, các nhà đầu tư, thiết kế quy hoạch hang đầu thế giới đã chung tay viết nên những chuyện ước & sáng tạo nên DREAMLAND CITY QUY MÔ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ DREAMLAND CITY .. .
600 đ
/ nền 100m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

08/07/2013
Tp. Hà Nội: chuyên bán giày bảo hộ chất lượng giá rẻ ở Hà Nội RSCL1650643 chuyên bán giày bảo hộ chất lượng giá rẻ Nội  (828)
Mua bán giày bảo hộ lao động nhập khẩu Nội Mua bán giày bảo hộ lao động nhập khẩu với giá rẻ nhất Nội Công ty đồ bảo hộ lao động HanKo chuyên bán giày bảo hộ chất lượng giá rẻ Nội Công ty đồ bảo hộ HanKo chuyên sản xuất, cung cấp giày bảo hộ lao động nhập khẩu, dụng cụ đồ bảo hộ lao động đảm chất lượng uy tín. Giày bảo hộ HanKo, đảm bảo giá rẻ nhất Nội. Giày bảo hộ hiện nay là một trong những trang thiết bị bảo hộ quan trọng, và cần thiết với bất cứ người lao động nào. Các .. .
Tp. Hà Nội
23/07/2015
Tìm nâng cao