BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dép cói hương Quế, thời trang và sức khỏe cho gia đình bạn

Tp. Hà Nội: Dép cói hương Quế, thời trang và sức khỏe cho gia đình bạn RSCL1691987 Dép cói hương Quế, thời trang sức khỏe cho gia đình bạn  (241)
DÉP CAO CẤP HƯƠNG QUẾ - SỰ KẾT HỢP GIỮA THỜI TRANG BẢO VỆ SỨC KHỎE Dép cói Hương Quế Làm êm chân, thơm ấm chân, điều hoà các huyệt đạo của bàn chân, phòng ngừa bệnh phong tê thấp, chai nứt da chân .. . Dép cói sản phẩm dưỡng sinh cao cấp THÀNH PHẦN: - Nguyên liệu chính: Ở giữa dép là 1 lớp thảo dược bao gồm: Bột quế rừng Trà My (Quảng Nam) với chất lượng nổi tiếng của Việt Nam các phụ gia: Bột củ gừng các thảo dược khác. ... CÔNG DỤNG: - Làm êm chân, thơm ấm chân; điều hoà các .. .
65,000 đ
/ đôi
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/07/2016
Sử dụng máy lọc không khí Coway để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn  (259)
Tránh xa nguồn lây nhiễm, duy trì thói quen tốt cho sức khỏe, sử dụng máy lọc không khí là sự lựa chọn của người tiêu dùng trong phòng chống các bệnh cúm đường hô hấp vào thời điểm giao mùa tại Việt Nam. Nỗi lo dịch bệnh vào thời điểm giao mùa Trong tình hình thời tiết thay đổi chuyển giao mùa, không khí ẩm ướt, nóng lạnh thất thường là điều kiện thuận lợi cho bụi bẩn, các loại vi khuẩn, vi rút mang dịch bệnh phát sinh. Đặc biệt trong thời gian gần đây có sự gia tăng đáng kể các bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/08/2013
Tp. Hà Nội: Dép cói hương Quế thời trang, êm chân, chống nứt lẻ chân mùa đông RSCL1691987 Dép cói hương Quế thời trang, êm chân, chống nứt lẻ chân mùa đông  (269)
DÉP CAO CẤP HƯƠNG QUẾ - SỰ KẾT HỢP GIỮA THỜI TRANG BẢO VỆ SỨC KHỎE Sản phẩm dưỡng sinh cao cấp THÀNH PHẦN: - Nguyên liệu chính: Ở giữa dép là 1 lớp thảo dược bao gồm: Bột quế rừng Trà My (Quảng nam) với chất lượng nổi tiếng của Việt Nam các phụ gia: Bột củ gừng các thảo dược khác. .. CÔNG DỤNG: - Làm êm chân, thơm ấm chân; điều hoà các huyệt đạo của bàn chân, phòng ngừa bệnh phong tê thấp, chai nứt da chân .. . - Đặc biệt có tác dụng tốt cho người bị bệnh tiểu đường, bệnh phong tê .. .
65,000 đ
/ đôi
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/01/2016
Tinh chất hồng sâm LIMITED : Món quà sức khỏe cho gia đình  (316)
Tinh chất hồng sâm LIMITED : Món quà sức khỏe cho gia đình Từ lâu, sâm được biết tới là một phương thuốc thần hiệu trị được nhiều bệnh đứng hàng đầu trong bốn vị thuốc bổ của đông y, đó là sâm, nhung, quế, phụ. Tuy nhiên, chắc hẳn khi có nhu cầu cũng như điều kiện dùng sâm, người tiêu dùng luôn băn khoăn tự hỏi: trong rất nhiều các dạng sản phẩm sâm, dùng loại nào có hiệu quả lựa chọn sao cho được sâm chuẩn ( Sâm thật)? Trên thị trường hiện nay, sâm được điều chế thành nhiều dạng: sâm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/09/2012
Nước uống tinh khiết Squeezy mang sức khỏe cho gia đình của bạn  (255)
Nước uống tinh khiết Squeezy mang sức khỏe cho gia đình của bạn Nguồn nước uống ngày một ô nhiễm, nhu cầu về nước sạch ngày càng trở nên cấp thiết hơn, cuộc sống hiện đại cùng với công việc bộn bề làm cho chúng ta không có thời gian chăm sóc sức khỏe cho chính mình những nguời thân, các công ty nước uống ra đời nhằm đáp ứng một phần nhu cầu đó. Squeezy là một trong những nhãn hiệu nước tinh khiết được ưa chuộng tại Việt Nam, đã được chứng nhận của Bộ y tế về chất lượng sản phẩm, uy tín cho .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

23/08/2014
Tp. Hà Nội: Dép cói Hương Quế đi trong nhà hàng khách sạn RSCL1691987 Dép cói Hương Quế đi trong nhà hàng khách sạn  (730)
Liên hệ : 0986 355 162 Dép cói Hương Quế - Sản phẩm dưỡng sinh cao cấp Thành phần: - Nguyên liệu chính: Bột quế từ cây quế rừng Trà My với chất lượng nổi tiếng của Việt Nam. Phụ gia: Bột củ gừng các hương liệu thảo dược khác. Công dụng: - Làm êm chân, thơm ấm chân; điều hoà các huyệt đạo của bàn chân, phòng ngừa bệnh phong tê thấp, chai nứt da chân .. . - Đặc biệt có tác dụng tốt cho người bị bệnh tiểu đường, bệnh phong tê thấp phụ nữ sau khi sinh. - Có thể dùng được cho mùa đông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/09/2013
Máy sưởi dầu tốt nhất cho gia đình  (157)
TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG MÁY SƯỞI DẦU? Bắt đầu từ tháng 10, tháng 11 thời tiết đã bắt đầu chuyển lạnh nhất là vào ban đêm gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt sức khỏe của gia đình bạn. Những gia đình có trẻ con, người già thì việc giữ ấm trong những ngày mùa đông lạnh giá là rất quan trọng. Thời tiết lạnh trẻ con rất dễ mắc phải các bệnh như cảm cúm, ho, đau họng, hen suyễn nhất các bệnh đường hô hấp nghiêm trọng khác như viêm phế quản, viêm phổi…. Ở người già rất dễ mắc phải các bệnh về .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/11/2013
Bếp từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn, bep tu Han Quoc  (309)
http: //noithatnamanh. com/ bep-tu/ han-quoc SHOWROOM BẾP TỪ HÀN QUỐC NHẬP KHẨU NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bếp từ danh tiếng thế giới: Fagor, Teka, Toji, Munchen, Electrolux, Malloca. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: - Đặc biệt Chương trình Khuyến mại lớn nhất dành cho Bếp điện từ Munchen Q2FLY quà lên tới 3. 500. 000vnđ + CHiết khấu cao nhất. Cơ hội " Vàng" duy nhất trong năm nay. ( Áp dụng ngay từ ngày 1/ 3/2013 đến khi có thông báo mới) (*) Khi mua Bếp điện từ, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

30/05/2013
Hãy chăm sóc sức khoẻ của gia đình bạn cùng với Ngọc Nam Dương  (374)
Chúng ta ai cũng biết giấc ngủ giữ một vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe, vẻ đẹp cũng như tâm lý của mỗi người. Vì vậy, để có được giấc ngủ ngon, giúp tâm lý thoải mái, vui vẻ tinh thần khỏe mạnh mọi người luôn cố gắng tìm cho mình gia đình một không gian ấm cúng. Trong đó điều quan trọng nhất chính là sự lựa chọn những bộ chăn – ga – gối – đệm ưng ý, thể hiện tình yêu thương chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho mọi người thân yêu trong gia đình. Không chỉ thế, bộ chăn – ga - gối - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Tiết kiệm gas đến 35% - Chỉ có Ecogas - một lựa chọn thông minh cho gia đình bạn RSCL1691987 Tiết kiệm gas đến 35% - Chỉ có Ecogas - một lựa chọn thông minh cho gia đình bạn  (319)
Thông tin sản phẩm An toàn - Chống cháy nổ - Bảo vệ môi trường Giá bán: 390. 000(chưa thuế VAT) VNĐ / SP cho gia dinh/ 1. 250 000 VND /SP cho nha hang khach san Giảm 10% cho Thẻ thành viên Msmart "Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn & bảo vệ môi trường" EcoGas là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm Gas: > Tiết kiệm từ 25% - 35% gas > Tạo ngọn lửa cháy xanh và đều hơn > Tăng hiệu suất nhiệt của bếp Gas, giảm thời gian đun nấu. > Khử triệt để mùi Gas sống, giảm khí .. .
390,000 đ
/ 1 cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

01/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: ECOGAS "giải pháp tiết kiệm gas cho gia đình bạn" RSCL1691987 ECOGAS "giải pháp tiết kiệm gas cho gia đình bạn"  (322)
An toàn - Chống cháy nổ - Bảo vệ môi trường Giá bán: 390. 000(chưa thuế VAT) VNĐ / CÁI (Giảm 30% cho khách hàng) "Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn & bảo vệ môi trường" EcoGas là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm Gas: > Tiết kiệm từ 25% - 35% gas > Tạo ngọn lửa cháy xanh và đều hơn > Tăng hiệu suất nhiệt của bếp Gas, giảm thời gian đun nấu. > Khử triệt để mùi Gas sống, giảm khí thải độc hại. > Giúp sử dụng gas an toàn hơn với bộ phận chống cháy ngược được thiết .. .
390,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
01/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn & bảo vệ môi trường RSCL1691987 Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn & bảo vệ môi trường  (251)
EcoGas là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm Gas: > Tiết kiệm từ 25% - 35% gas > Tạo ngọn lửa cháy xanh và đều hơn > Tăng hiệu suất nhiệt của bếp Gas, giảm thời gian đun nấu. > Khử triệt để mùi Gas sống, giảm khí thải độc hại. > Giúp sử dụng gas an toàn hơn với bộ phận chống cháy ngược được thiết kế bên trong. > Dễ dàng lắp đặt, không cần bảo trì. > Được chế tạo bằng thép không gỉ, bền bỉ theo thời gian. > Sản phẩm được bảo hành miễn phí 2 năm. Được bảo hiểm chi trả trên toàn .. .
390,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

10/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Ecogas-Thiết bị tiết kiệm gas cho gia đình bạn RSCL1691987 Ecogas-Thiết bị tiết kiệm gas cho gia đình bạn  (252)
An toàn - Chống cháy nổ - Bảo vệ môi trường Giá bán: 390. 000(chưa thuế VAT) VNĐ / SP cho gia dinh/ 1. 250 000 VND /SP cho nha hang khach san Giảm 10% cho Thẻ thành viên Msmart Giao hàng tận nhà "Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn & bảo vệ môi trường" EcoGas là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm Gas: > Tiết kiệm từ 25% - 35% gas > Tạo ngọn lửa cháy xanh và đều hơn > Tăng hiệu suất nhiệt của bếp Gas, giảm thời gian đun nấu. > Khử triệt để mùi Gas sống, giảm khí .. .
390,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
31/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: ECOGAS "giải pháp tiết kiệm gas dành cho gia đình bạn" RSCL1691987 ECOGAS "giải pháp tiết kiệm gas dành cho gia đình bạn"  (329)
An toàn - Chống cháy nổ - Bảo vệ môi trường Giá bán: 390. 000(chưa thuế VAT) VNĐ / CÁI (Giảm 30% cho khách hàng) EcoGas là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm Gas: >Tiếtkiệmtừ25%-35%gas >Tạongọnlửacháyxanhvàđềuhơn >Tăng hiệu suất nhiệt của bếp Gas, giảm thời gian đun nấu. >Khử triệt để mùi Gas sống, giảm khí thải độc hại. > Giúp sử dụng gas an toàn hơn với bộ phận chống cháy ngược được thiết kế bên trong. > Dễ dàng lắp đặt, không cần bảo trì. > Được chế tạo bằng thép không gỉ, bền .. .
390,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
14/05/2013
Tp. Hà Nội: Bán buôn, bán lẻ dép Cói Hương Quế tại Hà Nội RSCL1691987 Bán buôn, bán lẻ dép Cói Hương Quế tại Hà Nội  (369)
DÉP CAO CẤP HƯƠNG QUẾ - SỰ KẾT HỢP GIỮA THỜI TRANG BẢO VỆ SỨC KHỎE Dép cói Hương Quế Làm êm chân, thơm ấm chân, điều hoà các huyệt đạo của bàn chân, phòng ngừa bệnh phong tê thấp, chai nứt da chân .. . Dép cói sản phẩm dưỡng sinh cao cấp THÀNH PHẦN: - Nguyên liệu chính: Ở giữa dép là 1 lớp thảo dược bao gồm: Bột quế rừng Trà My (Quảng Nam) với chất lượng nổi tiếng của Việt Nam các phụ gia: Bột củ gừng các thảo dược khác. ... CÔNG DỤNG: - Làm êm chân, thơm ấm chân; điều hoà các .. .
65,000 đ
/ đôi
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/06/2016
Tp. Hà Nội: Đại lý phân phối dép Cói Hương Quế RSCL1691987 Đại lý phân phối dép Cói Hương Quế  (550)
DÉP CAO CẤP HƯƠNG QUẾ - SỰ KẾT HỢP GIỮA THỜI TRANG BẢO VỆ SỨC KHỎE Dép cói Hương Quế Làm êm chân, thơm ấm chân, điều hoà các huyệt đạo của bàn chân, phòng ngừa bệnh phong tê thấp, chai nứt da chân .. . Dép cói sản phẩm dưỡng sinh cao cấp THÀNH PHẦN: - Nguyên liệu chính: Ở giữa dép là 1 lớp thảo dược bao gồm: Bột quế rừng Trà My (Quảng Nam) với chất lượng nổi tiếng của Việt Nam các phụ gia: Bột củ gừng các thảo dược khác. ... CÔNG DỤNG: - Làm êm chân, thơm ấm chân; điều hoà các .. .
65,000 đ
/ đôi
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/07/2016
Tp. Hà Nội: Dép cói Hương Quế, dép dưỡng sinh cao cấp cho mọi gia đinh RSCL1691987 Dép cói Hương Quế, dép dưỡng sinh cao cấp cho mọi gia đinh  (429)
DÉP CAO CẤP HƯƠNG QUẾ - SỰ KẾT HỢP GIỮA THỜI TRANG BẢO VỆ SỨC KHỎE Sản phẩm dưỡng sinh cao cấp THÀNH PHẦN: - Nguyên liệu chính: Ở giữa dép là 1 lớp thảo dược bao gồm: Bột quế rừng Trà My (Quảng nam) với chất lượng nổi tiếng của Việt Nam các phụ gia: Bột củ gừng các thảo dược khác. .. CÔNG DỤNG: - Làm êm chân, thơm ấm chân; điều hoà các huyệt đạo của bàn chân, phòng ngừa bệnh phong tê thấp, chai nứt da chân .. . - Đặc biệt có tác dụng tốt cho người bị bệnh tiểu đường, bệnh phong tê .. .
65,000 đ
/ đôi
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/07/2016
Tp. Hà Nội: Lợi ích không ngờ khi mang dép cói Hương Quế RSCL1691987 Lợi ích không ngờ khi mang dép cói Hương Quế  (419)
Dép Hương Quế Thành phần: - Nền dép được làm từ thân cây quế Trà My có tuổi đời trên 30 năm tuổi, thân cây tre, chất lượng rất tốt, bền đẹp. .. - Đế dép được làm từ nhựa cao su tổng hợp chất lượng cao, đi không gây tiếng kêu, hạn chế mài mòn, chống trơn trượt - Quai dép được làm bằng vải nhung, nhiều màu sắc khác nhau… - Phụ gia: Dép được tẩm tinh dầu quế lâu ngày, bột củ gừng núi tự nhiên các hương liệu thảo dược khác… Đế dép được làm từ gỗ quế Công dụng: - Làm êm chân, hút ẩm, thơm ấm .. .
65,000 đ
/ đôi
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/07/2016
Tp. Hà Nội: Dép Cói Hương Quế, dép dưỡng sinh cao cấp RSCL1691987 Dép Cói Hương Quế, dép dưỡng sinh cao cấp  (329)
DÉP CAO CẤP HƯƠNG QUẾ - SỰ KẾT HỢP GIỮA THỜI TRANG BẢO VỆ SỨC KHỎE Dép cói Hương Quế Làm êm chân, thơm ấm chân, điều hoà các huyệt đạo của bàn chân, phòng ngừa bệnh phong tê thấp, chai nứt da chân .. . Dép cói sản phẩm dưỡng sinh cao cấp THÀNH PHẦN: - Nguyên liệu chính: Ở giữa dép là 1 lớp thảo dược bao gồm: Bột quế rừng Trà My (Quảng Nam) với chất lượng nổi tiếng của Việt Nam các phụ gia: Bột củ gừng các thảo dược khác. ... CÔNG DỤNG: - Làm êm chân, thơm ấm chân; điều hoà các .. .
65,000 đ
/ đôi
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/07/2016
Tp. Hà Nội: Bán buôn bán lẻ dép cói Hương Quế RSCL1691987 Bán buôn bán lẻ dép cói Hương Quế  (248)
Dép Cói Hương Quế CÔNG DỤNG: - Làm êm chân, thơm ấm chân; điều hoà các huyệt đạo của bàn chân, phòng ngừa bệnh phong tê thấp, chai nứt da chân .. . - Đặc biệt có tác dụng tốt cho người bị bệnh tiểu đường, bệnh phong tê thấp phụ nữ sau khi sinh. - Có thể dùng được cho mùa đông mùa hè. - Dép cói Hương Quế là sự kết hợp độc đáo giữa thời trang khoa học sức khỏe. Sản phẩm được làm từ chất liệu cói, được tẩm tinh dầu quế, bột củ gừng các thảo dược quý trong tự nhiên. - Quai dép được .. .
65,000 đ
/ đôi
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/06/2016
Tìm nâng cao