BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Đi du lịch Úc nên đến những địa danh nào?

Tp. Hà Nội: Đi du lịch Úc nên đến những địa danh nào? RSCL1671937 Đi du lịch Úc nên đến những địa danh nào?  (356)
Đi du lịch châu Úc nên tới những đia danh nào? Đi khám phá khắp châu Úc ngay bây giờ đã trở nên vô cùng tiện lợi và dễ dàng với tour du lịch Úc của Mixtourist. 1. Sydney 2. du lich melbourne australia 3. Bảo tàng chiến tran canberra 4. Bãi biển palm Cove 5. Thủ đô rượu của thế giới Adelaide Hãy để Mixtourist đồng hành cùng bạn, mang đến cho bạn những sự trải nghiệm mới mẻ và vô cùng thuyệt vời với chuyến du lịch Australia giá rẻ nhất hiện nay. Hãy truy cập du lịch australia hoặc gọi 04. 6281 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/06/2016
Tp. Hà Nội: Đi du lịch Australia bạn nhất định phải đến những địa danh này RSCL1671937 Đi du lịch Australia bạn nhất định phải đến những địa danh này  (314)
Công ty CP DV Thương mại và du lịch Mix chuyên tổ chức các tour du lịch châu Úc - du lich Australia Thông tin chi tiết tại: du lịch Australia
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Một số kinh nghiệm bỏ túi khi đi du lịch Hạ Long RSCL1671937 Một số kinh nghiệm bỏ túi khi đi du lịch Hạ Long  (413)
Vịnh Hạ Long là khu di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Cùng với hệ sinh thái phong phú, các di tích lịch sử quan trọng, ngày càng là điểm đến hấp dẫn cho nhiều du khách. Xin giới thiệu các bạn một số kinh nghiệm bỏ túi khi đi du lịch Hạ Long tại đây. Đi vào lúc nào thì thích hợp? Vịnh Hạ Long nằm ở miền Bắc Việt Nam, có 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Hầu như vào bất cứ thời gian nào quanh năm cũng có thể đi du lịch Hạ Long 1 ngày, trong đó tốt nhất sẽ là vào khoảng từ tháng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/04/2013
Tp. Hà Nội: Những điều bạn muốn biết khi đi du lịch Quảng Đông RSCL1671937 Những điều bạn muốn biết khi đi du lịch Quảng Đông  (223)
Quảng Châu là thành phố thuộc tỉnh Quảng Đông - Trung Quốc, nằm trong khu vực đồng bằng châu thổ sông Châu Giang. Tên quốc tế trước đây của nó là Canton. Quảng Châu cách Hồng Kông chừng 120 km về hướng Tây Bắc nên nếu có cơ hội đi du lịch Quảng Châu bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội đi du lịch Hồng Kông nhé. Du lịch Quảng Châu nên đi khi nào? ​ Khoảng thời gian đẹp nhất để đến Quảng Châu có lẽ là vào cuối mùa xuân, đầu mùa hè, tầm tháng 4 tháng 5. Đây không chỉ là khoảng thời gian đẹp để đi du lịch .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

22/01/2016
Du lịch khám phá đến tp Bangkok - Pattaya - Thái lan 5n, 6n  (240)
Du lịch khám phá đến tp Bangkok - Pattaya - Thái lan 5n, 6n Du lịch Thái lan giá rẻ 2015 / Chương trình Du lịch thái lan giá rẻ Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Tại Bangkok bạn sẽ ở tại khách sạn 4 sao The Twin Tower nổi tiếng Bangkok, nơi từng diễn ra cuộc tranh tài Thể hình Châu Á vào năm 2011. Điểm đến là yếu tố khác biệt lớn đã thu hút đông đảo du khách bởi Vietravel chỉ chọn những điểm tham quan mang tính biểu tưởng của quốc gia. Tiêu biểu như tại Bangkok, bạn sẽ có dịp viếng chùa Núi Vàng hay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/02/2015
Tp. Hà Nội: 10 loài cây độc nguy hiểm trên đường đi du lịch RSCL1671937 10 loài cây độc nguy hiểm trên đường đi du lịch  (342)
Trang bị cho mình chút kiến thức về cỏ cây sẽ giúp bạn thỏa sức với thiên nhiên trên đường đi du lịch mà không lo bị nhiễm độc, đặc biệt với những loài hoa rực rỡ của cây lá ngón, lá han, đủng đỉnh, trúc đào, thiên điểu. .. Cây lá ngón Đứng đầu bảng trong các loài cây độc và có rất nhiều ở vùng rừng núi phía Bắc là cây lá ngón. Loài cây này có hoa rất đẹp, nở màu vàng cam rực rỡ nên nhiều người nếu không biết sẽ thích thú ngắt hoa chụp ảnh. Tuy nhiên, chỉ cần ngắt lá, bẻ cành, để chất nhựa độc .. .
Tp. Hà Nội
16/11/2015
Tp. Hà Nội: Du lịch Trung Quốc vào mùa nào là đẹp nhất? RSCL1671937 Du lịch Trung Quốc vào mùa nào là đẹp nhất?  (298)
Trung Quốc là một đất nước rộng lớn với điều kiện khí hậu và nhiệt độ thay đổi theo từng vùng miền. Do đó, việc đi du lịch Trung Quốc vào mùa nào còn tùy thuộc vào nơi mà du khách sẽ đến. Sau đây là những gợi ý nho nhỏ những sẽ giúp ích lớn cho quý khách trong việc lựa chọn thời điểm đi du lịch Trung Quốc. Mùa xuân Cuối tháng 4 và đầu tháng 5 ở Trung Quốc là thời điểm hoa lá nở rộ, nhiệt độ bắt đầu ấm dần lên nhưng chưa quá nóng. Các điểm tham quan vẫn yên tĩnh, chưa đông đúc vì nó chỉ mới bắt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/01/2016
Du lịch Campuchia tham quan những địa điểm nào?  (325)
Du lịch Campuchia sẽ được khám phá nhiều điều thú vị. Chẳng hạn hiều hơn về chế độ diệt chủng PonPot vào những năm 70, được nhìn thấy hàng loạt sọ đầu. Được thăm đền Angkor Wat, Angkor Thom và khám phá nhiều điều bí ẩn khác. Bên cạnh đó bạn sẽ được viếng thăm nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Sau đây là một số danh lam thắng cảnh bạn nên đến. Đến với Phnom Penh , không thể bỏ qua các danh thắng cảnh và di tích nổi tiếng: Chỉ nơi vua ở hoàng gia Campuchia với hai di tích chùa bạc và đền thờ Phật .. .
4,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

17/06/2016
Tour du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm tham quan những địa danh nào ?  (174)
Cô Tô nổi danh không chỉ bởi nhiều loại hải sản thơm ngon mà đây còn là vùng có rất nhiều bãi tắm và địa danh hút hồn du khách. Và nếu bạn có đi tour du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm tới đây thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm các địa điểm đó nhé. Và dưới đây là những địa danh đẹp bạn nhất định phải đi trong tour du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm của Travel Lines. Hải đăng Cô Tô Nếu bạn muốn biết cảm giác khi đứng trên độ cao hàng trăm mét và ngắm nhìn toàn bộ vùng biển đảo Cô Tô thì nhất định phải tới Hải .. .
Tp. Hà Nội
11/04/2016
Mẹo đi du lịch Sầm Sơn không bị chặt chém  (463)
Du lịch Sầm Sơn điểm du lịch hấp dẫn được biết đến là nơi có bãi biển tuyệt đẹp, điểm du lịch mua hè lý tưởng dành cho khách du lịch trong cả nước. đã được hạn chế, nhưng nạn đeo bám và “chặt chém” vẫn khiến nhiều người không dám đến khu du lịch Sầm Sơn (Thanh Hoá). Mình xin chia sẻ với các bạn một số mẹo nhỏ khi đi du lịch Sầm Sơn tiết kiệm, tránh tình trạng bị chặt chém ở khu du lịch này. Bãi biển Sầm Sơn Thanh Hóa 1. Phương tiện di chuyển đến Sầm Sơn Để đi đến Sầm Sơn, từ bến xe Mỹ Đình, .. .
Tp. Hà Nội
14/04/2015
thưởng thức các món ăn khi đi du lịch singapore  (287)
Ăn gì khi đi du lịch singapore. 1. Thịt xiên Satay Được xem là món ăn “ông tổ” đường phố ở Singapore, món thịt xiên nướng Satay mà được xuýt xoa thưởng thức trên các đường phố Sing về đêm thì không còn gì tuyệt vời hơn thế. Được làm từ thịt gà hay thịt heo, thịt bò sau quá trình ướp gia vị đặc trưng, từng xiên thịt đỏ tươi sẽ được nướng chín trên than hồng cho dậy mùi quyến rũ. Thực khách sẽ không thể nào quên món ăn tuyệt hảo này nếu ăn kèm với nước sốt đậu phộng và một chút tương ớt cay cay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/03/2014
Visa du lịch Úc  (310)
Thủ tục hồ sơ cần làm để xin visa du lịch Úc? Hình thức nộp hồ sơ, chi phí, thời gian cấp visa? Chúng tôi - Công ty dịch thuật Việt Úc xin cung cấp những thông tin sau đây: I/ Đối với đương đơn đứng ra xin làm visa cần những giấy tờ sau: Bản sao công chứng hộ khẩu. Bản sao công chứng giấy tờ nhà đất, các tài sản có giá trị. Bản sao công chứng sổ tiết kiệm, tiền gửi ngân hàng, thu nhập. Bản sao công chứng giấy chứng minh nhân dân. Bản sao công chứng giấy khai sinh. Bản sao công chứng giấy đăng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: mua đất ngân hàng hỗ trợ 50%+chuyến du lịch 20 tr RSCL1671937 mua đất ngân hàng hỗ trợ 50%+chuyến du lịch 20 tr  (197)
DỰ ÁN KHU DÂN CƯ ANH TUẤN GARDEN Ngân hàng hỗ trợ 50% theo lãi suất cho vay của Ngân hàng Viettinbank trong vòng 7 năm CHỈ CẦN 400TR ĐÃ SỞ HŨU NGAY Tặng ngay vé du lịch Singapo trị giá 20triệu đồng cho 2 người hoặc giảm trực tiếp trên hợp đồng nếu không đi du lịch - Đất nền nằm trên mặt tiền đường Lê Văn Lương - Cách Phú Mỹ Hưng 5km - Chỉ mất 20 phút đi xe máy về trung tâm Quận 1 - Trong vòng bán kính 3km có hàng loạt các dự án như Khải Hoàn Paradise, Metrocity, khu căn hộ cao cấp của Hoàng .. .
6,500,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

22/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: du lịch giá rẻ đến campuchia VietCambodiakmetravel RSCL1671937 du lịch giá rẻ đến campuchia VietCambodiakmetravel  (208)
Chuyên cung cấp tour land giá rẻ mà chúng tôi mang lại khám phá đền đài angkor, phnom phenh sihanouk ville chúng tôi điều cung cấp land tour giá tốt nhát đảm bảo uy tín cao nhất mà quý khách khách cùng nhau tham gia gia tour du lịch campuchia
3,250,000 đ
/ tour
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

23/11/2014
Du lịch những ngọn núi nổi tiếng tại châu Úc  (212)
Bạn đang thắc mắc không biết chọn địa điểm du lịch nào trong tour du lịch Australia. Vì mỗn một địa điểm đều có những nét riêng và mới lạ của chúng mang lại. Tuy nhiên bạn sẽ không được coi là đã du lịch nước này mặc đã bạn đã đi rất nhiều thắng cảnh trên Úc nếu như bạn bỏ qua điểm đến cũng là biểu tượng trái tim của Australia đó là ngọn núi Uluru. Trong chuyến du lịch châu Úc của mình bạn sẽ không hề cảm thấy hối tiếc vì số tiền bạn bỏ ra cho chuyến đi tham qua loại thắng cảnh này. Bởi .. .
5,000,000 đ
/ 6000000
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/01/2015
Du lịch bãi biển mặt trăng châu Úc  (194)
Trong mỗi hành trình tour du lịch Australia thì bạn không thể bỏ qua bãi biển mặt trăng lưỡi liềm Wineglass Bay nổi tiếng của Úc. Được tạo nên nhờ sự kết hợp của nước biển xanh, ánh sáng lấp lánh của cát và màu đỏ rực của đá nơi đây. Là một bãi biển được liệt vào top 10 những bãi biển nổi tiếng của thế giới. Nó không những chỉ có hình dáng độc đáo như một mặt trăng khuyết và những hoạt động thú vị của các bãi biển thế giới khác như câu cá, du thuyền, leo trèo trên những dãy núi, thức ăn hải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/03/2015
Tp. Hà Nội: Du lịch hà giang mùa hoa tam giá mạch nở rộ RSCL1671937 Du lịch hà giang mùa hoa tam giá mạch nở rộ  (360)
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC NAM VIỆT HÂN HẠNH KÍNH CHÀO VÀ GIỚI THIỆU QUÝ KHÁCH TRƯƠNG TRÌNH CỤ THỂ TOUR HÀ NỘI - HÀ GIANG LỄ HỘI MÙA HOA TAM GIÁC MẠCH NỞ RỘ HẤP DẪN 3 NGÀY/ 2 ĐÊM Web: namviettravel. com. vn. ☛ Hotline: 0965 673 821 *** Một hành trình – Chọn niềm vui *** " Trăm nghe không bằng 1 thấy, trăm thấy không bằng 1 thử" Để thưởng thức niềm vui trọn vẹn chuyến du lịch Hà Giang lễ hội hoa tam giác mạch 13/ 10 diễn ra hàng năm của quý khách hãy đồng hành cùng gia đình .. .
2,150,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/09/2015
Tp. Hà Nội: Du lịch hà giang mùa lễ hội tam giác mạch thú vị RSCL1671937 Du lịch hà giang mùa lễ hội tam giác mạch thú vị  (369)
Tour Hà Nội – Hà Giang – Mùa hoa Tam giác mạch ☛ Thời gian: 3 ngày 2 đêm ☛ Phương tiện: ô tô ☛ Gía: tour trọn gói 2. 150. 000 Vnđ/ Khách ☛ Khởi hành: thứ 6 hàng tuần Lịch trình Ngày 01: HÀ NỘI – HÀ GIANG - QUẢN BẠ – YÊN MINH (Ăn trưa và tối) Sáng ☛ 05h30: Xe và HDV đón khách tại Hà Nội, khởi hành đi Hà Giang. ☛ Đoàn ăn trưa tại thị trấn Bắc Quang – Hà Giang. Trên đường đi, quý khách thăm cột mốc số 0 Hà Giang, đèo Bắc Sum, Cổng trời Quản Bạ, núi đôi Cô Tiên và chụp hình với những cánh .. .
2,150,000 đ Tp. Hà Nội
30/09/2015
Du lịch Mai Châu Mộc Châu giá rẻ  (325)
TOUR DU LỊCH MAI CHÂU - MỘC CHÂU - NGẮM SẮC ĐÀO, HOA MƠ, CẢI TRẮNG BUNG NỞ Bạn sẽ nhận được nhiều điều ý nghĩa sau chuyến du lịch này? ➡Đăng ký nhanh để được đặt dịch vụ tốt nhất Du lịch Mai Châu – Mộc Châu mùng 6 tết (13/ 2 dương lịch) Giá trọn gói : ♥. Chỉ còn 850k/ khách lẻ ♥. Chỉ còn 810k đối với nhóm khách từ 5 người đến 11 người ♥. Chỉ còn 790k đối với nhóm khách từ 12 người trở lên 1. ❤ LỊCH TRÌNH TOUR 2. ❤ Điểm nổi Bật của TOUR - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vỹ của vùng tây bắc - Khách hàng .. .
790 đ Bắc Ninh »
Tx. Bắc Ninh

04/05/2015
Tp. Hải Phòng: lợi ích đặt tour du lịch RSCL1671937 lợi ích đặt tour du lịch  (265)
TOUR DU LỊCH MAI CHÂU - MỘC CHÂU - NGẮM SẮC ĐÀO, HOA MƠ, CẢI TRẮNG BUNG NỞ Bạn sẽ nhận được nhiều điều ý nghĩa sau chuyến du lịch này? ➡Đăng ký nhanh để được đặt dịch vụ tốt nhất Du lịch Mai Châu – Mộc Châu mùng 6 tết (13/ 2 dương lịch) Giá trọn gói : ♥. Chỉ còn 850k/ khách lẻ ♥. Chỉ còn 810k đối với nhóm khách từ 5 người đến 11 người ♥. Chỉ còn 790k đối với nhóm khách từ 12 người trở lên 1. ❤ LỊCH TRÌNH TOUR 2. ❤ Điểm nổi Bật của TOUR - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vỹ của vùng tây bắc - Khách hàng .. .
790 đ Tp. Hải Phòng »
Q. Hải An

04/05/2015
Tìm nâng cao