BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện tử gia dụng khác » Máy sưởi » Chi tiết tin

Địa chỉ bán Máy sưởi dầu FujiE với giá tốt nhất

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Long Biên    -   Ngày đăng: 29/01/2013 21:08   -   Đã xem: 281

Mã tin :  1183457     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Địa chỉ bán Máy sưởi dầu FujiE với giá tốt nhấtNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     enterbuy, Tên: Tuan Nguyen, Đ/c: nguyen trai, Tp. Hà Nội , Tel: 0904585418

Liên hệ người đăng ==> Địa chỉ bán Máy sưởi dầu FujiE với giá tốt nhất         Gửi cho bạn bè ==> Địa chỉ bán Máy sưởi dầu FujiE với giá tốt nhấtBáo tin xấu ==> Địa chỉ bán Máy sưởi dầu FujiE với giá tốt nhất

Bạn đang có nhu cầu mua Máy sưởi , Máy sưởi dầuBạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy sưởi , Máy sưởi dầu vừa ý!Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy sưởi , Máy sưởi dầudo công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng.

Với tư cách là nhà phân phối chính thức Máy sưởi , Máy sưởi dầutại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm Máy sưởi , Máy sưởi dầu mới 100%, bảo hành chính hãng trên toàn quôc. Ngoài ra khi mua Máy sưởi , Máy sưởi dầu bạn sẽ có cơ hội sở hữu nhiều phần quà có giá trị với những chương trình cực kỳ hấp dẫn tại thế giới điện máy tại Enterbuy.vn

Bạn có biết trên thị trường có rất nhiều loại máy sưởi dầu của Trung quốc rất đa dạng về kiểu dáng, chủng loại nhưng chất lượng thường giống nhau. Nếu may mắn, bạn vẫn có thể chọn được máy của Trung quốc loại tốt và rẻ tiền. Các loại máy sưởi của Trung quốc thường tiêu ngốn nhiều điện năng so với các loại máy của các nước khác mặc dầu thông số của máy không hiển thị điều này.

Nắm bắt được tâm lý đó Chúng tôi Với tư cách là nhà phân phối chính thức Máy sưởi , Máy sưởi dầu tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm Máy sưởi , Máy sưởi dầu mới 100%, bảo hành chính hãng trên toàn quôc. Chuyên cung cấp các sản phẩm Máy sưởi của các thương hiệu: Saiko, Daiwa, Fujie, Tiross, ... chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Lựa chọn dòng sản phẩm máy sưởi do công ty chúng tôi cung cấp, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ hoàn hảo trước và sau bán hàng, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý

Máy sưởi dầu giúp cho mùa đông của bạn không còn lạnh giá nữa. Chiếc máy sưởi dầu sẽ giúp cho bạn bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình.

[IMG]

Thông tin về "Máy sưởi dầu FujiE OFR4411":

o Máy sưởi dầu FujiE sử dụng để sưởi hoặc sấy quần áo.

o 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt / bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện.

o Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 có tới 11 tấm phát nhiệt, giúp làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên, phạm vi phát nhiệt rộng.

- Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích, dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ thời gian tắt theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử dùng đèn LED – đặc biệt đặt được nhiệt độ của phòng theo thang độ C theo ý muốn trong khi ngủ (như điều hòa) nên dễ dàng sử dụng so với các dòng máy khác trên thị trường, phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là người già và trẻ nhỏ.

o Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng.

o Có chế độ hẹn giờ tắt/mở trong 24 giờ.

o Chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng.

o Có bánh xe tiện di chuyển.

o Loại lò sưởi dầu Fujie 11 tấm sưởi.

o Điều khiển nhiệt độ theo ý muốn bằng màn hinh LCD.

o Máy sưởi dầu sử dụng dầu làm tác nhân truyền nhiệt, tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn ko phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Chỉ việc cắm điện và sử dụng.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm Máy sưởi mà thị trường hiện đang ưa chuộng:

DEAL KHUYẾN MÃI GIÁ TỐT HÔM NAY, truy cập http://hotdeal.enterbuy.vn đẻ biết thêm chi tiết

Lựa chọn dòng sản phẩm Máy sưởi dầu do công ty chúng tôi cung cấp, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ hoàn hảo trước và sau bán

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ENTERBUY VIỆT NAM

Trụ sở: Số 114 Khuất Duy Tiến -Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: (04) 35510165 Fax: (04) 35690731

Email: info@enterbuy.vn Website: http://enterbuy.vn

Chi nhánh: P814B cc Gia Phú, đường Bình Long, P Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0943184885 Fax: (04) 35690731 - Email: hcm@enterbuy.vn

ĐẾN VỚI THẾ GIỚI ĐIỆN MÁY ENTERBUY, BẠN SẼ CÓ NHỮNG THỨ BẠN CẦN VỚI GIÁ HỢP LÝ NHẤT

HÃY TRUY CẬP VÀO http://enterbuy.vn - THẾ GIỚI ĐIỆN MÁY HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

CHÚNG TÔI CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG, MỚI 100%, BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG :

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản Phẩm: Quạt sưởi , Quat suoi ,Máy sưởi , May suoi , Lò sưởi , Lo suoi , Máy sưởi dầu , May suoi dau , Máy sưởi dầu Delonghi , Máy sưởi dầu Fujie , Máy sưởi dầu Saiko , Máy sưởi dầu Tiross , May suoi dau Delonghi , May suoi dau Fujie , May suoi dau Saiko , May suoi dau Tiross

Ngày hết hạn: 29/04/2013 21:08
Các tin khác cùng người đăng » Tuan Nguyen
Những lý do nên chọn mua máy in siêu tốc  (475)
Máy in siêu tốc hay còn gọi là máy in nhân bản kỹ thuật số được phát triển từ loại máy in Roneo. Loại máy này trước đây chuyên dùng để in đề thi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/10/2013
Mua máy hút ẩm công nghiệp Harison giá sốc tại Enterbuy  (512)
Độ ẩm cao khiến bề mặt công trình bị biến dạng, dễ phát sinh nấm mốc, làm sinh sôi nhiều vi khuẩn, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/10/2013
Đại lý phân phối tủ lạnh mini Funiki giá tốt nhất tại Hà Nội  (529)
Bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh mini Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được tủ lạnh mini vừa ý ! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/10/2013
Địa chỉ cung cấp kim từ điển anh việt giá rẻ  (600)
Bạn đang có nhu cầu mua Kim từ điển Anh Việt Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Kim Từ Điển vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/10/2013
Cách chọn mua bếp hồng ngoại tốt nhất  (527)
Bếp hồng ngoại ( hay bếp điện quang hoặc bếp halogen) Bếp hồng ngoại hay còn gọi là bếp halogen – bếp điện quang xuất hiện trong một năm trở .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/10/2013
Các tin khác cùng người đăng » Tuan Nguyen (731)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện tử gia dụng khác » Máy sưởi
 Xem từ 1 đến 15 (của 119 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8         
Nhà phân phối máy sưởi dầu uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam  (322)
Bạn có biết trên thị trường có rất nhiều loại máy sưởi dầu của Trung quốc rất đa dạng về kiểu dáng, chủng loại nhưng chất lượng thường giống nhau. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

24/01/2013
Nhà cung cấp các loại máy sưởi dầu giá tốt nhất  (250)
Bạn đang có nhu cầu mua Máy sưởi , Máy sưởi dầuBạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy sưởi , Máy sưởi dầu vừa ý!Hãy đến với Siêu thị điện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/01/2013
Bán buôn bán lẻ các loại máy sưởi giá tốt  (321)
Bạn đang có nhu cầu mua Máy sưởi dầu Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy sưởi dầu vừa ý!Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

21/01/2013
Địa chỉ bán máy sưởi dầu uy tín tại Hà Nội  (295)
Bạn đang có nhu cầu mua Máy sưởi dầu Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy sưởi dầu vừa ý!Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/01/2013
Máy sưởi dầu Fujie sẽ làm cho căn nhà bạn trở nên ấm áp hơn  (217)
Máy sưởi dầu Fujie – Nhật Bản là sản phẩm dành cho mùa đông được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất. Không như những mẫu lò sưởi khác như máy sưởi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

18/01/2013
Hướng dẫn sử dụng máy sưởi một cách hiệu quả  (239)
Bạn đang có nhu cầu mua Máy sưởi , Máy sưởi dầu Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy sưởi , Máy sưởi dầu vừa ý!Hãy đến với Siêu thị điện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

16/01/2013
Bán các loại Máy sưởi dầu loại tốt hàng nhập khẩu từ Nhật Bản  (348)
Máy sưởi dầu nay không chỉ dùng để sưởi ấm mà nó còn dùng để sấy khô quần áo. Đó là một tính năng hữu hiệu nữa của máy sưởi dầu . Chỉ cần vắt quần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/01/2013
Máy sưởi dầu Fujie hàng nhập khẩu từ Nhật Bản giá tốt  (262)
Máy sưởi dầu Fujie – Nhật Bản là sản phẩm dành cho mùa đông được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất. Không như những mẫu lò sưởi khác như máy sưởi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

13/01/2013
Máy sưởi dầu hàng sử dụng công nghệ Châu Âu  (256)
Cái lạnh giá của mùa đông gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người thân trong gia đình bạn. Với Máy sưởi dầu giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/01/2013
Máy sưởi dầu sưởi ấm căn phòng  (275)
Thiết bị sưởi nào thật ấm ám mà không làm khô da ? Mùa đông của nước ta thường là hanh khô, sử dụng các thiết bị sưởi không khí bị đốt nóng liên tục .. .
Tp. Hà Nội
11/01/2013
Tp. Hà Nội: Quạt sưởi máy sưởi cho mùa đông thêm ấm áp CL1183457 Quạt sưởi máy sưởi cho mùa đông thêm ấm áp  (400)
MỌI NGƯỜI CLICK VÀO TÊN SẢN PHẨM ĐỂ BIẾT THÔNG SỐ KỸ THUẬT Ạ Quạt sưởi máy sưởi Đèn sưởi Komasu KM900 Halogen - Giá mart24h. vn : 590. 000 đ - Vận .. .
450,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/01/2013
Một địa chỉ tin cậy hàng đầu để chọn mua Máy sưởi tốt nhất  (239)
Nhìn chung các sản phẩm Máy sưởi , Máy sưởi dầu tại Enterbuy đều có thiết kế gọn nhẹ và sang trọng, Quạt sưởi CH-2000C có kiểu dáng đẹp, bắt mắt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/01/2013
Một địa chỉ tin cậy hàng đầu để chọn mua Máy sưởi tại Hà Nội  (250)
Hầu hết người tiêu dùng không mấy hào hứng với các sản phẩm sưởi ấm thông thường vì đều có khuyết điểm là gây khô da và không có chức năng lọc không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/01/2013
Nhà cung cấp Máy sưởi uy tín hàng đầu tại Việt Nam  (210)
Máy sưởi , Máy sưởi dầu đã trở thành người bạn thân thiết của mọi gia đình khi đông về. Mùa đông lạnh giá sẽ bị xua tan chỉ còn ấm áp thôi. Bạn có .. .
Tp. Hà Nội »
H. Gia Lâm

08/01/2013
Máy sưởi dầu Saiko 5229T, 5211T, 5213T  (230)
Có mùa hè nào lạnh như mùa đông năm nay không? Thời tiết giá rét còn kéo dài và còn mấy đợt rét nữa trong tháng này. Để sưởi ấm cho mình và gia đình .. .
Tp. Hà Nội
07/01/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 119 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện tử gia dụng khác » Máy sưởi (386)
Tìm liên quan » Địa chỉ bán Máy sưởi dầu FujiE với giá tốt nhất
Đang xem » Địa chỉ bán Máy sưởi dầu FujiE với giá tốt nhất