BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Địa chỉ sửa máy chiếu tốt nhất

Địa chỉ sửa máy chiếu tốt nhất tại Hà Nội  (349)
Máy chiếu của bạn đang gặp trục trặc, hỏng hóc, hình ảnh kém hoặc không vào điện…, bạn đang băn khoăn tìm nơi sửa máy chiếu thật sự chất lượng và giá cả hợp lý? Hãy đến với Tân Việt – địa chỉ sửa máy chiếu tốt nhất tại Hà Nội và sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả phải chăng và chế độ hẫu mãi hấp dẫn chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng. Hiện nay, chúng tôi nhận sửa chữa máy chiếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/07/2014
Địa chỉ sửa máy chiếu tốt nhất  (366)
Tân Việt địa chỉ sửa máy chiếu chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Có thể sửa chữa tất cả các lỗi máy chiếu các loại máy chiếu có mặt trên thị trường hiện nay. Call 04. 3557. 8812
Tp. Hà Nội
27/05/2013
Nơi Sửa Máy Chiếu Tốt Nhất  (215)
TRUNG TÂM SỬA MÁY CHIẾU TÂN VIỆT Địa chỉ: Số 42, ngách 38, Ngõ 191, Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội Tel: 04. 3557. 8812 / 0902 104 186 Website: http: //trungtamsuachuahn. com Địa chỉ sửa máy chiếu tốt nhất tại Việt Nam. Chúng tôi nhận sửa mọi lỗi máy chiếu (projector) của tất cả các hãng SONY, 3M, EIKI, PANASONIC, VIEWSONIC, SANYO, TOSHIBA, ACER, IBM, DELL, BenQ, LG, RUCON, SHARP, JVC, INFOCUS, EPSON, TAXAN, CANON, NEC, V- PLUS, TCL, BOXLIGHT, MITSUBISHI, HP, SAMSUNG, HP, PHILIP, BARCO, CASIO, .. .
Tp. Hà Nội
23/11/2013
Nơi Sửa Máy Chiếu Tốt Nhất Việt Nam  (250)
TRUNG TÂM SỬA MÁY CHIẾU TÂN VIỆT Địa chỉ sửa máy chiếu tốt nhất tại Việt Nam. Chúng tôi nhận sửa mọi lỗi máy chiếu (projector) của tất cả các hãng SONY, 3M, EIKI, PANASONIC, VIEWSONIC, SANYO, TOSHIBA, ACER, IBM, DELL, BenQ, LG, RUCON, SHARP, JVC, INFOCUS, EPSON, TAXAN, CANON, NEC, V- PLUS, TCL, BOXLIGHT, MITSUBISHI, HP, SAMSUNG, HP, PHILIP, BARCO, CASIO, ACTO, H-PEC, Kindermann………… Dịch vụ chu đáo, uy tính, nhanh, chất lượng, có bảo hành. Chuyên sửa chữa các lỗi về nguồn điện như không lên .. .
Tp. Hà Nội
26/12/2013
Trung tâm sửa máy chiếu TÂN VIỆT  (223)
TRUNG TÂM SỬA MÁY CHIẾU TÂN VIỆT Địa chỉ: Số 42, ngách 38, Ngõ 191, Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội Tel: 04. 3557. 8812 / 0902 104 186 Website: http: //trungtamsuachuahn. com Địa chỉ sửa máy chiếu tốt nhất tại Việt Nam. Chúng tôi nhận sửa mọi lỗi máy chiếu (projector) của tất cả các hãng SONY, 3M, EIKI, PANASONIC, VIEWSONIC, SANYO, TOSHIBA, ACER, IBM, DELL, BenQ, LG, RUCON, SHARP, JVC, INFOCUS, EPSON, TAXAN, CANON, NEC, V- PLUS, TCL, BOXLIGHT, MITSUBISHI, HP, SAMSUNG, HP, PHILIP, BARCO, CASIO, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

02/12/2013
Trung Tâm Sửa Máy Chiếu Tốt Nhất  (226)
Tại Việt Nam nếu bạn cần tìm đơn vị nào sửa máy chiếu tốt nhất? Hãy nghĩ tới Tân Việt. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vu sửa chữa máy chiếu tốt nhất. Sử dụng linh kiện tốt nhất – Dịch vụ bảo hành tốt nhất – Giá tốt nhất => Đó là tiêu chí phục vụ hàng đầu của chúng tôi. Với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sửa chữa khắc phục mọi lỗi máy chiếu tất cả các hãng từ dòng máy chiếu phổ thông đến các dòng máy chiếu cao cấp, chuyên dụng. .. .
Tp. Hà Nội
16/03/2014
Cung cấp địa chỉ sửa máy chiếu Sony tốt nhất  (331)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách hàng! Tân Việt – Địa chỉ sửa máy chiếu Sony tốt nhất trên thị trường hiện nay, trung tâm chuyên nhận sửa chữa mọi lỗi của máy chiếu Sony cùng các dòng máy chiếu khác như Panasonic , Hitachi, Nec , Optoma , Epson , BenQ, Dell. ..phục vụ tận nơi tại nhà, tại văn phòng khi có yêu cầu. Chúng tôi xin liệt kê một số lỗi hỏng hóc thường gặp của máy chiếu thuộc dòng Sony: - Không lên nguồn, không kết nối với máy tính - Chiếu bị sai màu, nhòe, trắng xóa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/12/2014
Địa chỉ sửa máy chiếu chuyên nghiệp ngay tại Tân Việt  (470)
Trong khi thị trường cung cấp sửa chữa máy chiếu ngày càng phong phú, đa dạng thì Tân Việt luôn luôn tự hào là Địa chỉ sửa máy chiếu đi đầu với rất nhiều những dịch vụ tiện ích hữu ích nhất để đảm bảo tốt nhất cho nhu cầu và quyền lợi của mọi khách hàng khi sử dụng những dịch vụ của chúng tôi. Tới với Tân Việt bạn sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo vô cùng. Tại Tân Việt có đội ngũ nhân viên đông đảo được đào tạo và chọn lựa kỹ lưỡng nhằm đảm bảo cho mọi nhu cầu của bạn .. .
Tp. Hà Nội
21/04/2016
Tân Việt Sửa Máy Chiếu Tốt Nhất  (232)
Tại Việt Nam nếu bạn cần tìm đơn vị nào sửa máy chiếu tốt nhất? Hãy nghĩ tới Tân Việt. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vu sửa chữa máy chiếu tốt nhất. Sử dụng linh kiện tốt nhất – Dịch vụ bảo hành tốt nhất – Giá tốt nhất => Đó là tiêu chí phục vụ hàng đầu của chúng tôi. Với những kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sửa chữa khắc phục mọi lỗi máy chiếu tất cả các hãng từ dòng máy chiếu phổ thông đến các dòng máy chiếu cao cấp, chuyên dụng. Quý vị có nhu .. .
Tp. Hà Nội
21/03/2014
Địa chỉ sửa máy chiếu uy tín  (317)
Địa chỉ sửa máy chiếu uy tín – chất lượng tại Hà Nội. Máy chiếu của bạn đang bị hỏng, bị rơi vỡ, bị lỗi về phần mềm? Bạn cần một trung tâm sửa chữa, bảo hành máy chiếu uy tín – chất lượng? Hãy đến với Tân Việt. Một địa chỉ sửa máy chiếu tin cậy tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên sửa chữa các loại máy chiếu, bảo dưỡng, bảo hành, thay thế linh kiện máy chiếu với giá cả hợp lý nhất, chất lượng đảm bảo, uy tín, bảo hành miễn phí dài hạn cho quý khách hàng, linh kiện chính hãng nguyên tem nhà sản xuất. .. .
Tp. Hà Nội
20/05/2015
Địa chỉ sửa máy chiếu chất lượng  (314)
Địa chỉ sửa máy chiếu uy tín – chất lượng – bảo đảm giá cả hợp lý. Bạn cần một địa chỉ sửa máy chiếu chất lượng và uy tín, hãy đến với trung tâm sửa máy chiếu của chúng tôi. Tại đây chúng tôi sẽ giúp quý vị khắc phục các lỗi của máy chiếu với thời gian nhanh chóng – chính xác – hiệu quả cao – giá rẻ, bảo hành miễn phí dài hạn cho quý khách hàng. Đến với chúng tôi quý khách hãy yên tâm với dịch vụ tại đây, với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, lắp đặt các loại máy chiếu bảo .. .
Tp. Hà Nội
27/04/2015
Địa chỉ sửa máy chiếu uy tín nhất Hà Nội  (343)
Công ty cổ phần Tân Việt là một trong những địa chỉ sửa máy chiếu Uy tín nhất Hà Nội. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các hãng máy chiếu nổi tiếng, chúng tôi nhận sửa chữa khắc phục sự cố tất cả các lỗi máy chiếu các hãng hiện tại đang có mặt trên thị trường hện nay. Đặc biệt chúng tôi sẽ tư vấn cho quý vị phương án khả thi nhất cho máy chiếu của quý vị. Chi tiết quý vị vui lòng liên hệ: 0902 104 186 Hoặc truy cập Website:
10,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
05/10/2013
Địa chỉ sửa máy bơm nước chất lượng tại Hà Nội  (494)
Máy bơm nước hỏng hay gặp sự cố là điều không thể tránh được trong quá trình vận hành và sử dụng. Khi chúng ta không tiến hành bảo dưỡng bảo trì định kỳ thì việc sửa máy bơm nước lại càng nhanh chóng diễn ra…. Dưới đây là tổng hợp một số sự cố máy bơm nước mà các bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng: Máy bơm nước chạy nhưng không lên nước Máy bơm nước chạy có tiếng ồn, tiếng kêu to, rung bất thường Máy bơm nước khi hoạt động có mùi cháy, khét Máy bơm nước hoạt động nhưng bị giật, nước .. .
Tp. Hà Nội
27/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: máy chiếu tốt nhất hiện nay dùng trong văn phòng giá rẻ RSCL1212849 máy chiếu tốt nhất hiện nay dùng trong văn phòng giá rẻ  (287)
Máy chiếu infocus IN 224S, projector dùng phòng học giá rẻ CN CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VINACOMM Đ/ C : 72 Trần Minh Quyền – P. 11 – Q. 10 – Tp. HCM Đ/ C : 539/ 47C Lũy Bán Bích – P. Phú Thạnh – Q. Tân Phú – Tp. HCM Liên hệ : Ms. Thoa DĐ : 0909 81 9006 hoặc 0945368 000 YD : vinacomm104 Email : thoatn. vinacomm@ gmail. com || Website: www. vinacomm. vn Máy chiếu Infocus IN224S - Đơn giá: 8, 400, 000VNĐ/ cái Liên hệ: Ms. Thoa - 0909 81 9006 hoặc 0945 .. .
8,400,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
21/05/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ dạy tiếng hàn tốt nhất tại Hà Nội-tiếng hàn cấp tốc cho người mới học RSCL1212849 Địa chỉ dạy tiếng hàn tốt nhất tại Hà Nội-tiếng hàn cấp tốc cho người mới học  (355)
Học tiếng hàn ở đâu tốt nhất tại hà nội, hoc tieng han co ban, học tiếng hàn giao tiếp, hoc tieng han giao tiep, lop hoc tieng han cap toc, lớp học tiếng hàn cấp tốc, địa chỉ học tiếng hàn tốt nhất tại hà nội, Học tiếng hàn ở đâu tốt nhất tại hà nội, hoc tieng han co ban, học tiếng hàn giao tiếp, hoc tieng han giao tiep, lop hoc tieng han cap toc, lớp học tiếng hàn cấp tốc, địa chỉ học tiếng hàn tốt nhất tại hà nội, Học tiếng hàn ở đâu tốt nhất tại hà nội, hoc tieng han co ban, học tiếng hàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/04/2015
Địa chỉ sửa chữa Blackberry số 1 hiện nay 2012  (359)
ông tin chi tiết Ẩn/ Hiện nội dung chi tiết sua chua blackberry tphcm, sua chua dien thoai blackberry, siêu thị blackberry, dien thoai blackberry storm, sua may blackberry, chuyên sửa chữa blackberry, cài đặt blackberry Bạn là tín đồ của Blackberry . Bạn say mê yêu quý Blackberry . Bạn lúc nào cũng nghĩ đến Blackberry yêu dấu của mình . Đối với bạn những chiếc điện thoại Blackberry là số 1 . Là niềm đam mê của bạn . Bạn nâng niu chăm sóc chú dế yêu Blackberry của mình . Nhưng Blackberry cũng như tất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/07/2012
Trung Tâm Chuyên Sửa Máy Chiếu Tốt Nhất  (392)
Công ty Cổ Phần Tân Việt là đơn vị có nhiều đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhận sửa chữa bảo trì các loại máy chiếu khác nhau. Với khả năng và trình độ kỹ thuật viên đã được đào tạo Công ty Tân Việt sẽ sớm khắc phục được mọi lỗi máy chiếu cho khách hàng một cách nhanh nhất , đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Đến với chúng tôi mọi khách hàng đều được đảm bảo cho quyền được sử dụng mọi linh kiện chính hãng, hàng hóa chất lượng uy tín, với thời hạn bảo hành dài nhất có thể. Hãy đến với .. .
Tp. Hà Nội
26/03/2014
Địa Chỉ Sửa Máy Chiếu  (289)
Công ty CP Tân Việt chuyên Phân phối và sửa chữa bảo trì thay thế các loại linh kiện của máy chiếu, máy văn phòng uy tín với các hãng danh tiếng trên thị trường như: Panasonic, Canon, SamSung, HP, DELL, Ricoh, Sony, Hitachi, Sanyo , Optoma, LG…Phân phối các sản phẩm chính hãng :Giá đỡ máy chiếu, máy chiếu giá rẻ, máy chiếu văn phòng, máy chiếu projector, máy chiếu phim, máy chiếu 3D, Bóng đèn máy chiếu, Giá treo máy chiếu, Màn chiếu, Máy chiếu cũ giá rẻ, Máy chiếu gia đình. Sửa chữa, bảo trì, .. .
Tp. Hà Nội
03/03/2014
Địa Chỉ Sửa Máy Chiếu Lâu Đời Bậc Nhất Hà Nội  (290)
Một số lưu ý khi sử dụng máy chiếu: Sử dụng điện an toàn. Tắt mở máy đúng cách. Không di chuyển máy trong lúc máy chiếu đang hoạt động. Bảo quản đèn chiếu. Tránh va đập cho máy chiếu . Định kỳ làm vệ sinh máy chiếu. Máy chiếu là thiết bị có chi phí cao song khi sử dụng thời gian dài mà không được bảo dưỡng đúng cách rất dễ phát sinh hỏng hóc. Khi nói đến dịch vụ sửa máy chiếu, màn chiếu, thiết bị hội thảo… tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc bạn hãy nghĩ ngay tới Công ty cổ phần Tân Việt. Cùng với .. .
Tp. Hà Nội
18/03/2014
Địa chỉ sửa máy chiếu nhanh chóng và uy tín nhất Hà Nội  (309)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách! Tận Việt hiện là nơi sửa máy chiếu uy tín nhất hà Nội. Chúng tôi chuyên nhận thay thế vá sửa chữa các loại linh kiện máy chiếu của tất cả các hãng Hitachi, Sony, BenQ, Panasonic, Optoma. .. đảm bảo mọi linh kiện được thay thế đều là hàng chính hãng và lỗi sửa được bên trung tâm bảo hành dài hạn. Khi bạn có 1 chiếc máy chiếu bị hỏng hóc, bạn băn khoăn tìm nơi sửa uy tín, giá cả hợp lý? Xin hãy mang đến hoặc gọi điện ngay cho chúng tôi, với đội ngũ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/11/2014
Tìm nâng cao