BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Địa điểm thuê áo bà ba trẻ em đẹp, rẻ nhất bạn chưa biết.

Tp. Hồ Chí Minh: Địa điểm thuê áo bà ba trẻ em đẹp, rẻ nhất bạn chưa biết. RSCL1655650 Địa điểm thuê áo ba trẻ em đẹp, rẻ nhất bạn chưa biết.  (485)
Mảng trang phục truyền thống, vùng miền cho trẻ em luôn là mảng trang phục quan trọng, ý nghĩa. Cách để trẻ con tiếp cận văn hóa dân tộc qua trang phục trở nên dễ dàng hơn khi trang phục truyền thống cho trẻ em dần trở nên phổ biến. Những dịp lễ quan trọng, bằng cách mặc áo ba, trang phục truyền thống, vùng miền. ..con trẻ trở nên xinh xắn hơn, chất hơn với ý nghĩa nét văn hóa lớn từ trang phục. Qúy khách có nhu cầu thuê áo ba trẻ em đẹp, rẻ tại HCM? Thuê áo ba đẹp rẻ nhất? Hãy đến với cơ sở .. .
40 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đáp ứng nhu cầu thuê váy, đầm múa trẻ em đẹp, rẻ cho dịp lễ 1/ 6. RSCL1655650 Đáp ứng nhu cầu thuê váy, đầm múa trẻ em đẹp, rẻ cho dịp lễ 1/ 6.  (382)
Sinh hoạt văn hóa, văn nghệ cho trẻ em nhân các dịp lễ là hoạt động thường niên, ý nghĩa cho sự phátt triển lành mạnh, toàn diện ở trẻ em. Yều cầu về trang phục cho các hoạt động này cũng đòi hỏi tính thẫm mĩ, đặc sắc ngày càng cao. Từ yếu tố đó, chúng tôi tìm hiểu, thiết kế, đo may tỉ mỉ để cho ra những mẫu váy múa trẻ em chất lượng nhất. Việc sử dụng chất liệu vải mềm mát cũng là yếu tố quyết định, quan trọng trong tính cạnh tranh ở các sản phẩm đầm, váy trẻ em của chúng tôi. Qúy khách có nhu cầu .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

04/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xưởng may bán trang phục biểu diễn, đồng phục đẹp, rẻ nhất bạn chưa biết. RSCL1655650 Xưởng may bán trang phục biểu diễn, đồng phục đẹp, rẻ nhất bạn chưa biết.  (405)
Thuê, mua trang phục biểu diễn ở đâu vừa rẻ vừa đẹp? Đó có phải là câu hỏi mà bạn đang tìm kiếm nhưng chưa có lời giải đáp, vâng xin hảy đến với chúng tôi. Trangphucdien. com là xưởng may bán và cho thuê các loại trang phục biểu diễn, dụng cụ văn nghệ giá rẻ nhất. Chúng tôi hiện đang kinh doanh các loại sản phẩm sau: v Trang phục các vùng miền: Đồ bà ba, tứ thân, áo dài the, áo dài truyền thống, yếm đào - váy đụp. .. Trang phục áo dài: .. .
40 đ Tp. Hồ Chí Minh
02/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuê áo dài trẻ em đẹp, rẻ nhất tại HCM hiện nay RSCL1655650 Thuê áo dài trẻ em đẹp, rẻ nhất tại HCM hiện nay  (445)
Với thiết kế nhỏ nhắn cho trẻ em, áo dài giúp con trẻ trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn trong dịp lễ này. Để trẻ tiếp cận với yếu tố truyền thống sớm thông qua trang phục cũng là cách hướng dẫn hiệu quả về tinh thần của đặc trưng văn hóa Việt. Chúng tôi có nhiều mẫu mã từ áo dài truyền thống đến áo dài múa, điểm họa tiết xinh xắn, phù hợp với trẻ em. Ngoài trang phục áo dài, chúng tôi còn các trang phục khác như đầm múa, áo ba . ..cho trẻ em. Qúy khách có nhu cầu thuê áo dài trẻ em đẹp rẻ tại HCM? .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

04/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Địa chỉ thuê áo dài cho trẻ em, chất lượng, đẹp, giá rẻ tại Gò Vấp. RSCL1655650 Địa chỉ thuê áo dài cho trẻ em, chất lượng, đẹp, giá rẻ tại Gò Vấp.  (478)
Mảng trang phục cho trẻ em luôn được chúng tôi chú trọng, đầu tư mạnh mẽ. Đầm múa, áo dài, áo ba. ..là nhóm các trang phục phổ biến cho con trẻ trong các dịp đi chơi, ca múa hát trong các dịp quan trọng, dịp lễ, Tết. .. Nét xinh xắn, dễ thương của con trẻ sẽ trở nên đậm nét hơn khi yếu tố văn hóa lớn từ các trang phục truyền thống đem lại. Qúy khách có nhu cầu thuê áo dài trẻ em đẹp rẻ tại HCM? Thuê áo dài trẻ em đẹp nhất? Hãy đến với cơ sở chúng tôi. Xưởng may PY chuyên may bán, cho thuê áo dài trẻ .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/05/2016
Tp. Hà Nội: Áo phao bơi trẻ em giá rẻ nhất RSCL1655650 Áo phao bơi trẻ em giá rẻ nhất  (295)
- Hệ Thống Bán Hàng Thể Thao 24HSPORT Chuyên cung cấp Kính bơi, kính bơi người lớn trẻ, kính cận, kính lặn. Mũ bơi, mũ bơi 2 lớp, Mũ bơi chống nước, Quần bơi, Quần bơi nam người lớn, trẻ em, Phao bơi, phao bơi hình tim, phao bơi tam giác, phao tay, áo phao. ..phụ kiện bơi lội chính hang giá rẻ nhất Hà Nội - Chi tiết xem tại link: http: //24hsport. vn/ ao-phao-boi-tre-em-5621011. html - Địa chỉ liên hệ : - Hà Nội : Số 17 ngõ 4 Giang Văn Minh – Kim Mã – Ba Đình - Hà Nội + Điện thoại: (04) 6687 5599 – .. .
90,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

05/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bạn muốn thuê váy, đầm múa trẻ em đẹp ấn tượng, giá rẻ nhất không? RSCL1655650 Bạn muốn thuê váy, đầm múa trẻ em đẹp ấn tượng, giá rẻ nhất không?  (362)
Khi bạn đang tìm kiếm địa điểm để có thể thuê được những trang phục chất lượng, giá cả hợp lý thì chúng tôi rất hân hạnh được sát cánh ngay khi bạn cần. Mảng đề tài váy, đầm múa cho trẻ em luôn tạo được cảm hứng lớn về sự sáng tạo trong công việc thiết kế, may mặc của chúng tôi. Khi đó, các sản phẩm đầm múa trẻ em mà quý khách mong muốn sẽ luôn hiện hữu trên kệ trang phục của chúng tôi. Bên cạnh đó, nhận thức được ý nghĩa lớn lao mà văn hóa, văn nghệ đem lại cho sự phát triển lành mạnh cho con .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuê đầm múa trẻ em đẹp rẻ đâu RSCL1655650 Thuê đầm múa trẻ em đẹp rẻ đâu  (607)
Các thiết kế đầm, váy múa trẻ em luôn là ưu tiên trong đa dạng sản phẩm của chúng tôi. Cách phối hợp có hệ thống họa tiết, màu sắc, kết hợp may thủ công tỉ mỉ chúng tôi cho ra những cánh váy đầm bắt mắt, chất liệu mat mẻ, sáng sân khấu cho con trẻ. Chúng tôi chuyên may bán, cho thuê đầm múa trẻ em đẹp, rẻ nhất Gò Vấp, chỉnh sửa phù hợp với dáng người của trẻ. Rất mong được đón tiếp quý khách, tham khảm chi tiết trên website trangphucdien. com hoặc liên hệ 0909717977 (Mr Phú) để chúng tôi được tư vấn cho .. .
40 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/03/2016
Bạn muốn thuê áo ba trẻ em đẹp mà giá lại rẻ nhất không?  (471)
Với tông màu sắc tươi sáng cùng họa tiết phù hợp, những chiếc áo ba trẻ em của chúng tôi sẽ đem lại sự vừa vặn, xinh xắn cho con trẻ, sự hài lòng từ các bậc phụ huynh. Aó ba cùng các trang phục truyền thống, vùng miền khác cho trẻ em luôn là mảng trang phục phong phú bậc nhất tại cơ sở chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn có các mẫu áo ba cách điệu, với màu sắc, họa tiết mới mẻ, mang dáng dấp sự pha trộn yếu tố hiện đại. Qúy khách có nhu cầu thuê áo ba trẻ em đẹp, rẻ tại HCM? Thuê áo ba .. .
40 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

04/05/2016
Tp. Hà Nội: Bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ nhất thị trường Hà Nội chỉ 15k/ bộ, 100% cotton RSCL1655650 Bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ nhất thị trường Hà Nội chỉ 15k/ bộ, 100% cotton  (2,405)
Bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ nhất thị trường Hà Nội chỉ 15k/ bộ, 100% cotton Hàng hóa mình lấy trực tiếp từ nơi sản xuất không phải qua 1 khâu trung gian nào nữa nên giá cả bên mình xuất ra là rẻ nhất HN đó các bạn nhé. Hình thưc giao hàng: Vì bên mình bán buôn lấy khách là chính nên các mẹ vui lòng đến trực tiếp bên mình để xem hàng và nếu ưng ý thì lấy. LH: 0963493908.
Tp. Hà Nội
17/06/2013
Tp. Hà Nội: Quần áo công an trẻ em giá tốt nhất thị trường RSCL1655650 Quần áo công an trẻ em giá tốt nhất thị trường  (425)
Trong niềm mơ ước thơ ngây của các bé đều mong muốn khi lớn lên sẽ trở thành những chú công an để giữ gìn an ninh cho mọi người ,và hình tượng các chú công an luôn là tấm gương để các bé noi theo. Hôm nay muarehangviet. com. vn xin giới thiệu đến các mẹ và bé sản phẩm Bộ quần áo công an trẻ em với đầy đủ các phụ kiện đi kèm sẽ giúp bé tập làm một chú công an và học hỏi rất nhiều điều hay đó nhé ! Giá khuyến mãi: 200. 000đ Thông tin sản phẩm : - Tên sản phẩm : Bộ quần áo công an cho trẻ - Chất .. .
200,000 đ Tp. Hà Nội
18/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cho thuê tứ thân đẹp, rẻ nhất. RSCL1655650 Cho thuê tứ thân đẹp, rẻ nhất.  (645)
Xuất hiện vào đầu thế kỷ trước, áo tứ thân là trang phục truyền thống, phổ biến của phụ nữ miền Bắc Việt Nam. Với đặc điểm vốn có là váy áo được xẻ nhiều tà nên váy áo tứ thân đem lại vẻ thướt tha, bồng bềnh lạ lẫm cho người mặc. Ngày nay, áo tứ thân cách điệu nhiều đặc điểm hiện đại, những bộ trang phục tứ thân cách tân luôn là nét mới mẻ, đem lại nhiều cảm hứng hơn cho các tiết mục biểu diễn, đóng vai. .. Thue tu than re nhat o dau? Hãy đến với cơ sở của chúng tôi. Chúng tôi chuyên may bán, cho thuê .. .
60 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

28/03/2016
Tp. Hà Nội: Giường ngủ trẻ em giá rẻ, giường ngủ trẻ em đẹp RSCL1655650 Giường ngủ trẻ em giá rẻ, giường ngủ trẻ em đẹp  (371)
Khuyến mãi cuối năm, giá rẻ bất ngờ! Các bố mẹ nhanh tay chọn cho bé một mẫu nội thất thật đáng yêu để làm quà đón năm mới nào! Xe chi tiết tại trang http: //wedesignkidsroom. blogspot. com/ 2013/ 12/ noi-that-tre-em-dep-gia-re-tai-ha-noi. html blog của Nội Thất Wedesign Giường ngủ trẻ em, bàn học trẻ em, tủ áo trẻ em, giường tầng trẻ em những mẫu nội thất trẻ em đẹp giá rẻ tại Hà Nội. Nội thất Wedesign chuyên thiết kế và thi công nội thất trẻ em, giường ngủ trẻ em, tủ áo trẻ em, bàn học trẻ em, .. .
3,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/12/2013
Tp. Hà Nội: Giường tầng trẻ em giá tốt nhất|Giường tầng cho bé màu cam liền bàn học tủ áo RSCL1655650 Giường tầng trẻ em giá tốt nhất|Giường tầng cho bé màu cam liền bàn học tủ áo  (598)
Giường tầng trẻ em giá tốt nhất| Những mẫu giường tầng trẻ em đẹp, giuong tang tre em gia re, giuong 2 tang, giuong tang co ngan keo, giuong 3 tang đều có tại Nội Thất Wedesign. Mẫu giường tầng trẻ em liền bàn học tủ áo cho phòng có diện tích nhỏ rất phù hợp cho nhà trung cư với diện tích từ 30m2 đến 42m2 hiện nay. Giường tầng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn khi có thêm nhiều thành viên. Giường tầng cho bé màu cam liền bàn học tủ áo Giường tầng trẻ em đa năng màu cam tiết kiệm diện .. .
12,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/03/2014
Tp. Hà Nội: Giường tầng trẻ em giá tốt nhất|Giường tầng cho bé màu xanh liền bàn học tủ áo RSCL1655650 Giường tầng trẻ em giá tốt nhất|Giường tầng cho bé màu xanh liền bàn học tủ áo  (1,920)
Giường tầng trẻ em giá tốt nhất| Tại Nội Thất Wedesign các bố mẹ có thể tìm thấy rất nhiều mẫu giường tầng trẻ em đẹp cho bé: giuong tang tre em, giường 2 tầng, giường 3 tầng, giường tầng đa năng. ... .. |Giường tầng cho bé màu xanh liền bàn học tủ áo Giường tầng cho bé màu xanh liền bàn học tủ áo Hệ giường tầng đa năng: Bàn học liền giá sách, tủ áo 2 cánh, giường ngủ -> Giải pháp không gian cho phòng diện tích nhỏ Giường tầng đa năng là giải pháp không gian cho phòng có diện tích nhỏ. Hệ giường .. .
12,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/03/2014
Tp. Hà Nội: Giường ngủ trẻ em đẹp cho bé, giường ngủ trẻ em giá rẻ RSCL1655650 Giường ngủ trẻ em đẹp cho bé, giường ngủ trẻ em giá rẻ  (505)
Giường ngủ trẻ em đẹp cho bé, giường ngủ trẻ em giá rẻ Giường ngủ trẻ em kích thước: Rộng 1200mm; Dài 2000mm dát phản có một ngăn kéo to để nệm Giường ngủ ếch con của Wedesign được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, kiểu dáng đa dạng. Tại cửa hàng của chúng tôi đang có mẫu phòng ngủ ếch con rất dễ thương. Giường ngủ: rộng 1m2 dài 2m: Giường ngủ có một ngăn kéo to bên dưới có thể bỏ 1 tấm nệm có thể kéo ra sử dụng như một chiếc giường ngủ thứ 2, không dùng đến lại đẩy vào rất gọn gàng. .. .
4,200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: !!! NƠI BỎ SỈ - BÁN BUÔN BÁN SỈ ÁO KHOÁC NỮ MÙA HÈ GIÁ RẺ NHẤT TPHCM RSCL1655650 !!! NƠI BỎ SỈ - BÁN BUÔN BÁN SỈ ÁO KHOÁC NỮ MÙA HÈ GIÁ RẺ NHẤT TPHCM  (396)
NƠI BỎ SỈ - BÁN BUÔN BÁN SỈ ÁO KHOÁC NỮ MÙA HÈ GIÁ RẺ NHẤT TPHCM HOTLINE : 08 222 35 333 Website : banbuonaokhoac. com Thời tiết ngày càng thay đổi , nhất là vào mùa hè thì lại càng oi bức , nóng nực , làm cho ai cũng sợ phải đi ra ngoài giữa cái nắng gay gắt . Cực chẳng đã mới phải vác xác ra đường , đàn ông con trai con phải ngại huống chi là phụ nữ . Nhưng giờ đây đã có giải pháp cho bạn , hãy đến với nơi bỏ sỉ - bán buôn bán sỉ áo khoác nữ mùa hè giá rẻ nhất tphcm . Chúng tôi chuyên mua bán .. .
50 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

13/05/2016
Tp. Hà Nội: In mác quần áo thời trang trẻ em, giá rẻ ở Hà nội bằng giấy, vải, nilon. . uy tín RSCL1655650 In mác quần áo thời trang trẻ em, giá rẻ ở Hà nội bằng giấy, vải, nilon. . uy tín  (278)
Những mẫu mác quần áo dùng cho trẻ em thường yêu cầu cao hơn về mặt thẩm mỹ và nhất là chất liệu mềm mại, nhẵn và kiểu dáng đáng yêu ngộ nghĩnh. Nhà in Thanh Xuân www. thanhxuanpro. net chuyên in mác quần áo cho trẻ em các loại mẫu mã đa dạng chất lượng tốt. Vui lòng Liên hệ Ms Hoàng Xuân 0979889369 để biết thêm thông tin. Hoặc tìm mẫu mác quần áo trên địa chỉ 74/ 105 Láng Hạ Hà Nội Nhận đặt hàng in mác quần áo mác vải mác giấy mác da, mác nilon .. . Sản xuất và in nhãn mác quần áo theo yêu cầu. .. .
Tp. Hà Nội
18/06/2014
0978555263_Địa điểm bán balo trẻ em giá rẻ nhất HÀ NỘI  (303)
v Công ty Hải Bình nhận phân phối, bán buôn các loại batrẻ em, ba lô mẫu giáo, ba lô tiểu học cho các trường học làm đồng phục, các siêu thị, các nhà sách, các shop thời trang. Hiện tại chúng tôi đang có sẵn dòng ba lô thời trang với mẫu mã, kiểu dáng ngộ nghĩnh, phù hợp với các bé từ 3-7 tuổi. Hàng sản xuất tại Việt Nam, chất liệu đẹp, mẫu mã bắt mắt, giá cả hợp lý. Quý bạn hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được báo giá tốt nhất: Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất và Dịch vụ .. .
Tp. Hà Nội
15/07/2014
Tp. Hà Nội: Công ty Hải Bình phân phối ba lô trẻ em giá rẻ RSCL1655650 Công ty Hải Bình phân phối batrẻ em giá rẻ  (240)
Ba lô bán sẵn Công ty Hải Bình nhận phân phối, bán buôn các loại batrẻ em, ba lô mẫu giáo, ba lô tiểu học cho các trường học làm đồng phục, các siêu thị, các nhà sách, các shop thời trang. Hiện tại chúng tôi đang có sẵn dòng ba lô thời trang với mẫu mã, kiểu dáng ngộ nghĩnh, phù hợp với các bé từ 3-7 tuổi. Hàng sản xuất tại Việt Nam, chất liệu đẹp, mẫu mã bắt mắt, giá cả hợp lý. Quý bạn hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được báo giá tốt nhất: Công ty TNHH Thương Mại Sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/07/2014
Tìm nâng cao