BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch sản phẩm

Dịch vụ đăng quyền tác giả nhanh, giá rẻ tại Công Ty Đông Dương  (266)
Dịch vụ đăng quyền tác giả nhanh, giá rẻ tại Công Ty Đông Dương Đăng quyền tác giả (bản quyền) ● Vai trò của các sản phẩm trí tuệ trong cuộc sống không ngừng gia tăng, cùng với đó, nhận thức của các tổ chức, cá nhân trong việc bảo hộ quyền tác giả, quyền liên quan ngày càng được nâng cao. Các chủ thể đã tích cực sử dụng các biện pháp hữu hiệu để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, trong đó có việc đăng quyền tác giả và quyền liên quan tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Cty Sở .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/10/2015
Dịch vụ đăng sáng chế nhanh, giá rẻ tại Công Ty Đông Dương  (232)
Dịch vụ đăng sáng chế nhanh, giá rẻ tại Công Ty Đông Dương Thủ tục Đăng sáng chế - Giải pháp hữu ích ·1. Sáng chế/ giải pháp hữu ích là gì? ● Sáng chế/ giải pháp hữu ích là sản phẩm, quy trình công nghệ, do con người tại ra chứ không phải là những gì (đã tồn tại trong thiên nhiên) được con người phát hiện ra. ● Thuộc tính cơ bản của sáng chế/ giải pháp hữu ích là đặc tính kỹ thuật bởi vì sáng chế/ giải pháp hữu ích là giải pháp kỹ thuật, tức là biện pháp kỹ thuật giải quyết một vấn đề. 2. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đăng Ký Công Bố Chất Lượng Sản Phẩm Nhân Sâm RSCL1156269 Đăng Công Bố Chất Lượng Sản Phẩm Nhân Sâm  (630)
Nhân sâm là vị thuốc được Đông y xếp vào hàng "thượng phẩm" ( trong Sâm - Nhung- Quế - Phụ), và đây chính là loại thảo dược được biết đến nhiều nhất trên thế giới mỗi khi nhắc đến những bài thuốc quý. Đây là phần rễ của cây nhân sâm được phơi sấy khô, tính hơi ôn, không độc, hơi đắng, hơi lương, thuốc chín ngọt ôn. Nhân sâm là loại thuốc đại bổ nguyên khí, tăng thần, an trí, mạch vi dục tuyệt. Chính vì thế nên từ xa xưa, chỉ những bặc vua chúa, vương tôn hay những người trong giới thượng lưu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/04/2016
Tp. Hà Nội: Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền, bảo hộ nhãn hiệu tại Việt Nam RSCL1156269 Dịch vụ đăng nhãn hiệu độc quyền, bảo hộ nhãn hiệu tại Việt Nam  (292)
Đăng bảo hộ nhãn hiệu nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với nhãn hiệu, logo, thương hiệu của doanh nghiệp mình, là cơ sở pháp lý để đảm bảo quyền lợi khi xảy ra tranh chấp nhãn hiệu, logo, thương hiệu. Đồng thời doanh nghiệp có thể dùng nhãn hiệu, logo đã được đăng bảo hộ để quảng cáo, tiếp thị cho các sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn tạo ra. Chính vì vậy, đăng nhãn hiệu, logo, thương hiệu là một công việc, điều kiện tất yếu cần thực hiện ngay của mọi doanh nghiệp. Tư .. .
Tp. Hà Nội
19/09/2014
Dịch vụ đăng bảo hộ nhãn hiệu cho sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ  (247)
Bạn muốn đăng nhãn hiệu độc quyền cho sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của công ty Bạn nhằm xác lập quyền bảo vệ hợp pháp của pháp luật đối với sự xâm phạm khi xảy ra tranh chấp nhãn hiệu của công ty Bạn. Khi nhãn hiệu của sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa mà công ty bạn làm ra đã được đăng bảo hộ mà các công ty đối thủ lợi dụng nhái giả nhằm kiếm lợi nhuận từ sản phẩm của công ty bạn, thì bạn có quyền khởi kiện để pháp luật bảo vệ đòi lại quyền lợi chính đáng cho công ty Bạn và được bồi thường .. .
Tp. Hà Nội
22/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch Vụ Đăng Ký Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm RSCL1156269 Dịch Vụ Đăng Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm  (450)
Vệ sinh an toàn thực phẩm (vsattp) đang là một vấn đề nóng được người tiêu dùng quan tâm trong quá trình mua và sử dụng các loại thực phẩm. Vì thế để tạo niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng đối với sự lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp. Thì, giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm là minh chứng cho việc đảm bảo chất lượng của doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thực phẩm đối với người tiêu dùng. Định nghĩa vệ sinh an toàn thực phẩm Vệ sinh an toàn thực phẩm được hiểu theo nghĩa hẹp là việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/06/2016
Tp. Hà Nội: Tưng bừng khai trương siêu thị mã số mã vạch lớn nhất miễn bắc ở 224 Xã Đàn RSCL1156269 Tưng bừng khai trương siêu thị số vạch lớn nhất miễn bắc ở 224 Xã Đàn  (165)
Tưng bừng khai trương siêu thị số vạch lớn nhất miễn bắc ở 224 Xã Đàn Ngày 27/ 10/ 2014 Tân Phát diễn ra lễ khai trương Showroom số vạch tại 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội đây là Showroom đầu tiên cung cấp sản phẩm số vạch chính hãng và lớn nhất miền Bắc khẳng định sự nỗ lực mang lại không gian mua sắm thuận tiện, hiện đại và những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam trong mục tiêu kinh doanh Tân Phát đã không ngừng hoàn .. .
1,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

17/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ đăng tin quảng cáo lên nhiều diễn đàn, nhiều forum aaa RSCL1156269 Dịch vụ đăng tin quảng cáo lên nhiều diễn đàn, nhiều forum aaa  (346)
GIẢM 20% VỚI HỢP ĐỒNG 12 THÁNG CHO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ ĐĂNG TIN THỦ CÔNG DANGTINTOP. NET chuyên Dịch vụ đăng tin quảng cáo là giải pháp Đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp, giúp đưa thông tin quảng cáo của khách hàng xuất hiện thường xuyên trên các website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, hệ thống báo cáo kết quả đăng tin của DANGTINTOP. NET được tối ưu và chuyên nghiệp hóa nhằm phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng : số website đã đăng tải thông tin, thời gian đăng, thời gian .. .
5,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

19/04/2016
Dịch vụ đăng tin rao vặt quảng cáo sản phẩm giá rẻ  (205)
[Dich Vu Dang Tin Rao Vat] - Bạn muốn đăng tin rao vặt? Hãy đọc và suy nghĩ kỹ những gì Chúng tôi đã dày công nghiên cứu và đánh giá để biên soạn cho Bạn một kinh nghiệm trước khi muốn đăng tin rao vặt nhằm bán hàng trên mạng. Đừng để phải mắc những sai lầm mà nhiều thương gia đã phải ngậm đắng khi sử dụng Dịch vụ đăng tin kém chất lượng! >>> Tìm hiểu thêm về Dich vu dang tin kém chất lượng. Giới thiệu về loại hình Đăng Tin Quảng Cáo, Lên Các Website Rao Vặt Ngày nay, Quảng Cáo trên mạng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

26/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ đăng ký mã vạch RSCL1156269 Dịch vụ đăng vạch  (3,833)
Cty TNHH TM DV Tư Vấn Duy Anh chuyên về các dịch vụ tư vấn thành lập, giải thể công ty, chi nhánh, VPDD cty trong nước, Chi nhánh, VPĐD cho thương nhân nước ngoài; tư vấn thay đổi nội dung đăng kinh doanh; tư vấn đăng số vạch; tư vấn đăng BHXH cho nhân viên; tư vấn Công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm; tư vấn thiết lập và hoàn thiện hệ thống sổ sách kế toán. Chúng tôi trân trọng thông báo bảng giá dịch vụ đăng vạch của công ty chúng tôi DỊCH VỤ CUNG CẤP CHO KHÁCH HÀNG: .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch nhanh Call: 0979869779 RSCL1156269 Dịch vụ đăng số vạch nhanh Call: 0979869779  (363)
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG ẤN TƯỢNG VIỆT Add: 13 Bàu Cát 7 – Phường 14 - Quận Tân Bình – TP. HCM Phone: 08 66577537- Fax: 08. 38490870 Website: www. antuongviet. vn - Email: dophucdai@ atv. com. vn ĐĂNG SỐ VẠCH SẢN PHẨM 1. Tầm quan trọng của việc đăng số vạch: số của hàng hoá là một dãy con số dùng để phân định hàng hoá, áp dụng trong quá trình luân chuyển hàng hoá từ người sản xuất, qua bán buôn, lưu kho, phân phối, bán lẻ tới người tiêu dùng. Mỗi loại sản phẩm khác nhau về tính .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch sản phẩm RSCL1156269 Dịch vụ đăng số vạch sản phẩm  (388)
Thủ tục Đăng số vạch sản phẩm 1. TẦM QUAN TRỌNG đăng số vạch: số của hàng hoá là một dãy con số dùng để phân định hàng hoá, áp dụng trong quá trình luân chuyển hàng hoá từ người sản xuất, qua bán buôn, lưu kho, phân phối, bán lẻ tới người tiêu dùng. Mỗi loại sản phẩm khác nhau về tính chất, số lượng, bao gói…đều được chọn những số vật phẩm khác nhau. Những số này sẽ sử dụng lâu dài cùng với sự tồn tại của mặt hàng đó. Những mặt hàng này khi được cải tiến (thay đổi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: dịch vụ đăng ký mã số mã vạch sản phẩm- hàng hóa RSCL1156269 dịch vụ đăng số vạch sản phẩm- hàng hóa  (537)
Thủ tục Đăng số vạch sản phẩm 1. TẦM QUAN TRỌNG đăng số vạch: số của hàng hoá là một dãy con số dùng để phân định hàng hoá, áp dụng trong quá trình luân chuyển hàng hoá từ người sản xuất, qua bán buôn, lưu kho, phân phối, bán lẻ tới người tiêu dùng. Mỗi loại sản phẩm khác nhau về tính chất, số lượng, bao gói…đều được chọn những số vật phẩm khác nhau. Những số này sẽ sử dụng lâu dài cùng với sự tồn tại của mặt hàng đó. Những mặt hàng này khi được cải tiến (thay đổi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/10/2012
Tp. Hà Nội: dịch vụ đăng ký xe ô tô tại hà nội RSCL1156269 dịch vụ đăng xe ô tô tại hà nội  (335)
Bạn đang sinh sống tại Hà Nội và các tỉnh khu vực Miền Bắc và bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ đăng xe ô tô để làm thủ tục đăng chiếc xe mang tên chính chủ của mình. Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin số điện thoại của chúng tôi là bên cung cấp dịch vụ đăng xe ô tô tại hà nội và dịch vụ đăng ô tô tại miền Bắc là 0966792316 . Giới thiệu dịch vụ đăng xe ô tô tại website banxemoi. com Website banxemoi. com là địa chỉ để quảng cáo các sản phẩmdịch vụ của chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/01/2016
Tp. Hà Nội: Dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả, Luật Minh Anh RSCL1156269 Dịch vụ đăng bản quyền tác giả, Luật Minh Anh  (200)
Quyền tác giả hay tác quyền (tiếng Anh: copyright) là độc quyền của một tác giả cho tác phẩm của người này. Quyền tác giả được dùng để bảo vệ các sáng tạo tinh thần có tính chất văn hóa (cũng còn được gọi là tác phẩm) không bị vi phạm bản quyền, ví dụ như các bài viết về khoa học hay văn học, sáng tác nhạc, ghi âm, tranh vẽ, hình chụp, phim và các chương trình truyền thanh. Quyền này bảo vệ các quyền lợi cá nhân và lợi ích kinh tế của tác giả trong mối liên quan với tác phẩm này. Một phần .. .
2,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/04/2016
Dịch vụ đăng nhãn hiệu, đăng bản quyền thương hiệu  (239)
Dịch vụ đăng nhãn hiệu tại công ty tư vấn Minh Anh là một trong những dịch vụ hàng đầu của công ty. Quý khách hàng lựa chọn, tin tưởng sử dụng dịch vụ và đã tạo ra được thương hiệu cho riêng mình. Từ tư vấn thành lập doanh nghiệp cho tới đăng bản quyền thương hiệu, nhãn hiệu hay những dịch vụ khác. Để xây dựng được một thương hiệu nổi tiếng là cả một quá trình phát triển của công ty. Nó là tài sản vô hình nhưng vô cùng quý giá với doanh nghiệp. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ quyết định đến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/07/2014
Dịch vụ đăng nhãn hiệu độc quyền- luatminhanh. vn  (274)
Đăng nhãn hiệu độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ các sản phẩm, dịch vụ của chủ sở hữu với thương hiệu của mình, là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi khi xẩy ra tranh chấp nhãn hiệu. Quy trình đăng nhãn hiệu không quá phức tạp, nhưng do cuộc sống bận rộn với những công việc kinh doanh mà các cá nhân, doanh nghiệp không có thời gian để nghiên cứu các thủ tục pháp lý cũng như theo dõi tiến trình đăng tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ, bởi vì công việc đăng bảo hộ nhãn hiệu diễn ra .. .
Tp. Hà Nội
14/07/2014
Dịch vụ đăng bảo hộ thương hiệu  (230)
Bạn muốn phát triển thương hiệu của Công ty Mình, điều đầu tiên mà bạn cần làm là đăng thương hiệu, bởi vì một thương hiệu được đăng giúp phân biệt một hàng hóa hay dịch vụ của công ty bạn với công ty đối thủ nhằm không bị nhái, giả hay lợi dụng thương hiệu của Công ty bạn để kiếm lợi nhuận và làm giảm đi uy tín thương hiệu của Công ty bạn trong mắt người tiêu dùng. Tư vấn luật Minh Anh thực hiện bảo hộ Sở Hữu Trí Tuệ cho các đối tượng như: Đăng bảo hộ thương hiệu, bảo hộ sáng chế, .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền ở đâu tốt nhất RSCL1156269 Dịch vụ đăng bảo hộ nhãn hiệu độc quyền ở đâu tốt nhất  (274)
Đăng bảo hộ nhãn hiệu độc quyền ở đâu tốt nhất? Là câu hỏi đặt ra khi các tổ chức, cá nhân muốn tìm dịch vụ đăng nhãn hiệu độc quyền cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty Mình nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ để không bị các công ty đối thủ lợi dụng nhái giả, hoặc đăng nhãn hiệu của công ty bạn trước với cơ quan nhà nước, việc khởi kiện để lấy lại nhãn hiệu là rất khó khăn. Tư vấn Minh Anh tự hào là sự lựa trọn hàng đầu cho các tổ chức cá nhân muốn đăng bảo hộ nhãn hiệu tại Việt Nam. .. .
Tp. Hà Nội
26/08/2014
Tp. Hà Nội: dịch vụ đăng ký đăng kiểm xe ô tô - nhanh nhất RSCL1156269 dịch vụ đăng đăng kiểm xe ô tô - nhanh nhất  (407)
KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU ĐĂNG ĐĂNG KIỂM XE MƠI, XE CŨ - ĐĂNG XE Ô TÔ MỚI, CŨ, ĐĂNG KIỂM XE NHANH NHẤT VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0966792316 VỚI KINH NGHIỆM BÁN XE CHÍNH HÃNG 5 NĂM VÀ TRẢI QUA QUÁ TRÌNH LÀM THỦ TỤCĐĂNG ĐĂNG KIỂM XE Ô TÔ MỚI VÀ Ô TÔ CŨ CHO KHÁCH HÀNG - BẰNG PHONG CÁCH LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP NHẤT - CHẤT LƯỢNG - UY TÍN DỊCH VỤ ĐĂNG ĐĂNG KIỂM XE Ô TÔ: ĐĂNG ĐĂNG KIỂM XE MỚI, ĐĂNG ĐĂNG KIỂM XE CŨ, DỊCH VỤ SANG TÊN ĐỔI CHỦ XE CŨ NHANH GỌN - HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRÊN PHẠM VI MIỀN .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

24/09/2015
Tìm nâng cao