BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dịch vụ định giá và giám định tài sản chuyên nghiệp tại TPHCM

Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ định giá và giám định tài sản chuyên nghiệp tại TPHCM RSCL1214575 Dịch vụ định giá giám định tài sản chuyên nghiệp tại TPHCM  (1,413)
“Tất cả vì sự Thịnh Vượng chung của cộng đồng”lời nói đi đôi với việc làm. CÔNG TY THẨM ĐỊNH GIÁ ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THỊNH VƯỢNG luôn hiểu tâm lý mọi nhu cầu của quý khách, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình trong công việc, bảo đảm sẽ đem đến sự hài lòng cho quý vị. v. thẩm định giá nhà cửa, nhà xưởng v. thẩm định đất đai v. thẩm định máy móc thiết bị v. giám định xây dựng ( nguyên nhân, cách khắc phục, chi phí sửa chữa ) Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thẩm định giá và giám định Thịnh Vượng RSCL1214575 Thẩm định giá giám định Thịnh Vượng  (248)
THẨM ĐỊNH GIÁ-GIÁM ĐỊNH XÂY DỰNG, SÀN GIAO DỊCH BĐS THỊNH VƯỢNG “Tất cả vì sự Thịnh Vượng chung của cộng đồng”lời nói đi đôi với việc làm. CÔNG TY THẨM ĐỊNH GIÁ ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THỊNH VƯỢNG luôn hiểu tâm lý mọi nhu cầu của quý khách, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình trong công việc, bảo đảm sẽ đem đến sự hài lòng cho quý vị. Các dịch vụ của Thẩm định giá-giám định Thịnh Vượng cung cấp cho quý khách hàng: *Dịch vụ thẩm định giá: thẩm định giá nhà cửa, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

17/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thẩm định giá và giám định giá Thịnh Vượng RSCL1214575 Thẩm định giá giám định giá Thịnh Vượng  (240)
THẨM ĐỊNH GIÁ-GIÁM ĐỊNH XÂY DỰNG, SÀN GIAO DỊCH BĐS THỊNH VƯỢNG “Tất cả vì sự Thịnh Vượng chung của cộng đồng”lời nói đi đôi với việc làm. CÔNG TY THẨM ĐỊNH GIÁ ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THỊNH VƯỢNG luôn hiểu tâm lý mọi nhu cầu của quý khách, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình trong công việc, bảo đảm sẽ đem đến sự hài lòng cho quý vị. Các dịch vụ của Thẩm định giá-giám định Thịnh Vượng cung cấp cho quý khách hàng: *Dịch vụ thẩm định giá: thẩm định giá nhà cửa, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

24/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thẩm định giá BĐS - Giám Định xây dựng Thịnh Vượng RSCL1214575 Thẩm định giá BĐS - Giám Định xây dựng Thịnh Vượng  (201)
Thẩm Định GiáGiám Định Xây Dựng, Sàn Giao Dịch BĐS THỊNH VƯỢNG “Tất cả vì sự Thịnh Vượng chung của cộng đồng” lời nói đi đôi với việc làm. CÔNG TY THẨM ĐỊNH GIÁ ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THỊNH VƯỢNG luôn hiểu tâm lý mọi nhu cầu của quý khách, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình trong công việc, bảo đảm sẽ đem đến sự hài lòng cho quý vị. Các dịch vụ của Thẩm định giá-giám định Thịnh Vượng cung cấp cho quý khách hàng: * Dịch vụ thẩm định giá: v. thẩm định giá nhà .. .
2,000,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

28/11/2013
Dịch vụ cung cấp sửa chữa biến tần chuyên nghiệp tại Hải Phòng  (147)
Biến tần đang ngày càng được sử dụng nhiều trong lĩnh vực điều khiển của nhà máy. Nó có vai trò rất quan trọng trong việc tự động hóa tăng năng lực sản xuất của nhà máy. Chi phí đầu tư thường khá lớn cũng như chi phí thay board sửa biến tần trong quá trình sử dụng của hãng rất cao không mang lại hiệu quả tốt nhất. Công ty TNHH CN Tự động hoá Hoàng Gia chuyên sửa chữa biến tần giá rẻ tận nơi, với hơn 5 năm hoạt động lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện tử công nghiệp hàng đầu như: INVT, .. .
Tp. Hải Phòng »
Tx. Đồ Sơn

24/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ định giá tài sản và giám định công trình chuyên nghiệp tại TPHCM RSCL1214575 Dịch vụ định giá tài sản giám định công trình chuyên nghiệp tại TPHCM  (295)
THẨM ĐỊNH GIÁ THỊNH VƯỢNG Cung cấp dịch vụ thẩm định giá, giám định tài sản chuyên nghiệp cho nhiều mục đích khác nhau như: mua sắm mới, tranh chấp khiếu kiện, đền bù giải tỏa, thế chấp tài sản hay đơn giản để xác định giá trị tài sản, các dịch vụ tiêu biểu: – Thẩm định giá nhà ở, nhà xưởng. – Thẩm định giá đất đai. – Thẩm định máy móc thiết bị. – Giám định xây dựng (nguyên nhân, cách khắc phục, chi phí sửa chữa). – Thẩm định dự án đầu tư. – Thẩm định giá doanh nghiệp. Hãy liên hệ đến THỊNH .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

18/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty CP Định giá và Đầu tư KD BĐS Thịnh Vượng RSCL1214575 Công ty CP Định giá Đầu tư KD BĐS Thịnh Vượng  (314)
Công ty Cổ phần Định giá Đầu tư Kinh doanh BĐS Thịnh Vượng
1,000,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

21/05/2016
Tp. Hà Nội: Đào tạo kế toán tổng hợp, thuế Dịch vụ Thương mại - Sản xuất - Xây dựng RSCL1214575 Đào tạo kế toán tổng hợp, thuế Dịch vụ Thương mại - Sản xuất - Xây dựng  (273)
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KẾ TOÁN CÓ HỖ TRỢ VIỆC LÀM Xuất phát từ nhu cầu thực tế các bạn sinh viên ra trường rất khó khăn trong quá trình đi xin việc, vì đến đâu Doanh nghiệp nào cũng đòi hỏi các bạn phải có kinh nghiệm. Một câu hỏi đặt ra vậy làm thế nào để giúp các bạn tự tin trước khi đi xin việc mà không phải mất 02 hoặc 03 năm trải nghiệm??? Hơn ai hết, chúng tôi hiểu đó là cả một quãng thời gian đầy gian nan thử thách đối với các bạn. Chính vì vậy Hải Linh mở ra chương trình đào tạo nhằm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/02/2012
Tp. Hà Nội: Đào tạo kế toán chuyên nghiệp, học viên được dạy kèm đến khi làm được việc RSCL1214575 Đào tạo kế toán chuyên nghiệp, học viên được dạy kèm đến khi làm được việc  (298)
ĐÀO TẠO NGHỀ KẾ TOÁN TỪ A ĐÊN Z -Bạn muốn thay đổi công việc hiện tại (hiện bạn đang học hoặc làm việc ở các lịch vực khác như Quản trị, tài chính, tin hoc, ngoai ngữ, du lich, …. ) - Hoặc đơn giản là bạn yêu thích công việc kế toán muốn học để cho biết. HÃY THAM GIA KHÓA ĐÀO TẠO NGHỀ KẾ TOÁN TẠI HẢI LINH 1. Đối tượng tham dự: Các nhà quản lý, những người học chuyên nghành khác muốn làm nghề kế toán kể cả các bạn mới học hết cấp III vẫn có thể tham gia khóa học 2. Giáo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ tư vấn setup nhà hàng hiệu quả, chuyên nghiệp tại Công ty Phú Hưng RSCL1214575 Dịch vụ tư vấn setup nhà hàng hiệu quả, chuyên nghiệp tại Công ty Phú Hưng  (223)
http: //phuhungsgc. com/ san-pham/ danh-muc-dich-vu Từng làm việc cho các khách sạn, nhà hàng, trung tâm tiệc cưới lớn nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh từ Liên doanh, Saigontourist Doanh nghiệp tư nhân. Chúng tôi – tập thể nhân viên PHÚ HƯNG mong muốn góp chút phần nhỏ kinh nghiệm làm việc của mình để cùng chung tay nâng tầm chất lượng dịch vụ du lịch nói chung ẩm thực nói riêng của Việt Nam ngày một phát triển sánh vai cùng khu vực thế giới. Chúng tôi họat động trong lĩnh vực Tư .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

04/10/2013
Dịch vụ Thiết kế mẫu bao bì nhãn mác chuyên nghiệp - sáng tạo tại Hà nội  (295)
Dịch vụ Thiết kế mẫu bao bì nhãn mác chuyên nghiệp - sáng tạo tại Hà nội Một thiết kế bao bì tốt sẽ giúp cho việc truyền tải thông tin đến khách hàng dễ dàng hơn, tạo cho khách hàng có một sự gần gũi nhất định đến sản phẩm. Vì thế chúng ta nên có kế hoạch định hướng tốt trong việc đầu tư vào việc thiết kế bao bì sản phẩm Vai trò của thiết kế bao bì ngày càng góp phần quan trọng mang lại sự thành công cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh marketing chiến lược, nhiều năm phục vụ kinh .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

25/08/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan chuyên nghiệp. RSCL1214575 Dịch vụ xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan chuyên nghiệp.  (1,098)
Dịch vụ xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm Dịch Vụ ủy Thác Xuất Nhập Khẩu , Dịch vụ Giao Nhận Xuất Nhập khẩu, Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa trên 5 năm, là Đại lý Hải Quan, Công ty THIÊN PHÚC sẽ là trung gian giúp doanh nghiệp của bạn nhập khẩu những hàng hoá, dịch vụ từ nước ngoài. Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thông thạo Ngoại ngữ Tiếng Trung - Tiếng Anh, thành thạo tin học. Chúng tôi nhận làm dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói, dịch vụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ xây nhà trọ, xây nhà cấp 4 chuyên nghiệp RSCL1214575 Dịch vụ xây nhà trọ, xây nhà cấp 4 chuyên nghiệp  (762)
Công ty TNHH Thương Mại Kến Bạc chuyên nghiệp trong dịch vụ xây nhà trọ, xây nhà cấp 4 chuyên nghiệp. Quý khách hàng đang có nhu cầu xây nhà trọ cho công nhân thuê, nhà trọ cho sinh viên ở. Xây nhà cấp 4 cho thuê, ... Nếu quý khách liên hệ với công ty Kiến bạc, chúng tôi tư vấn tận tình, chi tiết các hạng mục xây dựng, bản vẽ, hỗ trợ xin phép xây dựng tại Tp. Qua nhiều dự án xây dựng các công trình dân dụng, chúng tôi tự tin: - Xây nhà trọ xây nhà cấp 4 bền đẹp - Xây nên những công trình dân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

03/12/2015
Tp. Hà Nội: Công ty in Profile chuyên nghiệp tại Hà Nội RSCL1214575 Công ty in Profile chuyên nghiệp tại Hà Nội  (442)
PROFILE LÀ GÌ? IN PROFILE CÔNG TY ĐỂ QUẢ BÁ THƯƠNG HIỆUMỗi khi nói đến một sản phẩm, một doanh nghiệp thì ta không thể bỏ qua tầm quan trọng của profile công ty đó chính là hình ảnh thương hiệu đặc trưng, là bộ mặt của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy việc thiết kế cũng như in profile công ty là điều quan trọng. Có thể nói hình ảnh thương hiệu được thể hiện rõ nét thông qua việc in profile. Đây là phương thức dùng hình ảnh in ấn để truyền tại ý nghĩa cho một sản phẩm hay dịch vụ của công ty tư .. .
5,000 đ Tp. Hà Nội
06/08/2013
Dịch vụ Order hàng Trung Quốc về Việt Nam chuyên nghiệp, giá rẻ  (295)
Dịch vụ order hàng Trung Quốc của dathangtrung. com, bạn sẽ có ngay những gì mà bạn muốn. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn dịch vụ chất lượng với mức giá rẻ nhất Với internet, với dathangtrung. com bạn có thể order hàngTrung Quốc, sở hữu bất kể loại sản phẩm nào bạn muốn mà không cần ra khỏi nhà . Bạn xem hàng, nói cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thực hiện mọi việc từ a đến z, từ khâu đặt hàng, đóng gói đến vận chuyển hàng. Chỉ trong vòng 02 ngày từ khi hàng của bạn về .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Tp. Hà Nội: Tổng đài lắp truyền hình an viên Thạnh Oai**0902231133- Dịch vụ báo giá tại nhà RSCL1214575 Tổng đài lắp truyền hình an viên Thạnh Oai**0902231133- Dịch vụ báo giá tại nhà  (404)
Tổng đài lắp truyền hình an viên Thạnh Oai**0902231133- Dịch vụ báo giá tại nhà Hỗ trợ, tư vấn trực tiếp Mr Vĩnh – Tổng đài Viên Điện thoại: 0902. 23. 1133 1) Gọi hotline 24/ 24: ( LÀM VIỆC CẢ THỨ 7 CHỦ NHẬT) 0902. 23. 1133 gặp Mr Vĩnh 2) Chat yahoo messenger nick: truyenhinhanvien_tivi 3) Nhắn tin kèm theo số của bạn đến hotline: 0902. 23. 1133 bạn sẽ nhận được hồi âm trong vòng 5 phut Tham Khảo Website phía dưới .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

26/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Định giá và đầu tư bất động sản RSCL1214575 Định giá đầu tư bất động sản  (251)
THẨM ĐỊNH GIÁ-GIÁM ĐỊNH XÂY DỰNG, SÀN GIAO DỊCH BĐS THỊNH VƯỢNG “Tất cả vì sự Thịnh Vượng chung của cộng đồng”lời nói đi đôi với việc làm. CÔNG TY THẨM ĐỊNH GIÁ ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THỊNH VƯỢNG luôn hiểu tâm lý mọi nhu cầu của quý khách, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình trong công việc, bảo đảm sẽ đem đến sự hài lòng cho quý vị. Các dịch vụ của Thẩm định giá-giám định Thịnh Vượng cung cấp cho quý khách hàng: *Dịch vụ thẩm định giá: thẩm định giá nhà cửa, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

02/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thẩm định giá và đầu tư Bất động sản Thịnh Vượng RSCL1214575 Thẩm định giá đầu tư Bất động sản Thịnh Vượng  (256)
THẨM ĐỊNH GIÁ-GIÁM ĐỊNH XÂY DỰNG, SÀN GIAO DỊCH BĐS THỊNH VƯỢNG “Tất cả vì sự Thịnh Vượng chung của cộng đồng”lời nói đi đôi với việc làm. CÔNG TY THẨM ĐỊNH GIÁ ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THỊNH VƯỢNG luôn hiểu tâm lý mọi nhu cầu của quý khách, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình trong công việc, bảo đảm sẽ đem đến sự hài lòng cho quý vị. Các dịch vụ của Thẩm định giá-giám định Thịnh Vượng cung cấp cho quý khách hàng: *Dịch vụ thẩm định giá: thẩm định giá nhà cửa, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

07/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giám định giá và kinh doanh Bất động sản Thịnh Vượng RSCL1214575 Giám định giá kinh doanh Bất động sản Thịnh Vượng  (223)
THẨM ĐỊNH GIÁ-GIÁM ĐỊNH XÂY DỰNG, SÀN GIAO DỊCH BĐS THỊNH VƯỢNG “Tất cả vì sự Thịnh Vượng chung của cộng đồng”lời nói đi đôi với việc làm. CÔNG TY THẨM ĐỊNH GIÁ ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THỊNH VƯỢNG luôn hiểu tâm lý mọi nhu cầu của quý khách, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình trong công việc, bảo đảm sẽ đem đến sự hài lòng cho quý vị. Các dịch vụ của Thẩm định giá-giám định Thịnh Vượng cung cấp cho quý khách hàng: *Dịch vụ thẩm định giá: thẩm định giá nhà cửa, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

11/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thẩm định và giám định công trình xây dựng Thịnh Vượng RSCL1214575 Thẩm định giám định công trình xây dựng Thịnh Vượng  (253)
THẨM ĐỊNH GIÁ-GIÁM ĐỊNH XÂY DỰNG, SÀN GIAO DỊCH BĐS THỊNH VƯỢNG “Tất cả vì sự Thịnh Vượng chung của cộng đồng”lời nói đi đôi với việc làm. CÔNG TY THẨM ĐỊNH GIÁ ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THỊNH VƯỢNG luôn hiểu tâm lý mọi nhu cầu của quý khách, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình trong công việc, bảo đảm sẽ đem đến sự hài lòng cho quý vị. Các dịch vụ của Thẩm định giá-giám định Thịnh Vượng cung cấp cho quý khách hàng: *Dịch vụ thẩm định giá: thẩm định giá nhà cửa, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

19/12/2015
Tìm nâng cao