BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dịch vụ in 3D giá rẻ, tiết kiệm thời gian tại Cầu Giấy

Tp. Hà Nội: Dịch vụ in 3D giá rẻ, tiết kiệm thời gian tại Cầu Giấy RSCL1687192 Dịch vụ in 3D giá rẻ, tiết kiệm thời gian tại Cầu Giấy  (282)
Dịch vụ in 3D giá rẻ, tiết kiệm thời gian tại Cầu Giấy in 3D là công nghệ tạo mẫu nhanh tiên tiến giúp tiết kiệm thời gian & chi phí so với các phương pháp tạo hình tạo mẫu mockup truyền thống. in 3D rất hữu ích cho: - Nhà thiết kế - Người làm khuôn mẫu nhựa - Sáng chế đồ chơi – robot - Sinh viên ngành tạo dáng hoặc các ngành kỹ thuật, … Giá: báo giá theo kích thước file của bạn Liên hệ dịch vụ IN 3D Địa chỉ: P102 Nhà N1 Trường ĐHGTVT ĐT: 0437668999 Hotline: 0903440504 Gmail: inmaugtvt@ gmail. com
100 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/06/2016
Dịch vụ kế toán giá rẻ- LH: 09. 4888. 4999  (280)
Dịch vụ kế toán giá rẻ- LH: 09. 4888. 4999 Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong công tác kế toán. Chúng tôi đảm nhiệm việc Tư vấn thực hiện dịch vụ : - Viết sổ sách kế toán và quyết toán thuế Hạch toán và ghi chép sổ sách kế toán bằng phần mềm kế toán và giải quyết vướng mắc phát sinh, tổ chức lưu trữ chứng từ. Giải trình các vấn đề liên quan đến thuế cho cơ quan chức năng và thiết lập hệ thống kế toán để kế thừa về sau. Giá trọn gói là 700. 000/ tháng. Chỉ báo cáo VAT= 300. 000/ tháng. Liên hệ để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/07/2015
Dịch vụ in ấn - giá rẻ, giá rẻ  (325)
DỊCH VỤ IN ẤN GIÁ RẺ Dịch vụ in ấn giá rẻ của chúng tôi với hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc in ấn giá rẻ các loại nhãn mác giấy giá rẻ, dịch vụ in ấn giá rẻ của chúng tôi đáp ứng được những đơn hàng lớn, của những khác hàng lớn trong nhiều năm qua tại TP. HCM và các tỉnh lân cận với chi phí in giá rẻ Dịch vụ in ấn giá rẻ các loại nhãn mác Dịch vụ in ấn giá rẻ Minh Hoàng Label chuyên in ấn giá rẻ các loại nhãn decal giấy mọi sản phẩm. Nhãn decal giấy in nhiều mầu, cán màng bóng không thấm nước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/04/2015
Tp. Hà Nội: In lịch tết, dịch vụ in lịch giá rẻ trên TOÀN QUỐC RSCL1687192 In lịch tết, dịch vụ in lịch giá rẻ trên TOÀN QUỐC  (345)
Lịch tết không đơn thuần là để theo dõi thời gian mà giờ đây nó còn là một sản phẩm dùng để trang trí, thể hiện gu thẩm mỹ và sự tinh tế cả người tặng, người treo. In Lịch tết đối với một gia đình, một cá nhân sẽ thay lời bạn truyền tải đến người thân những thông điệp yêu thương. Lịch tết đối với doanh nghiệp sẽ là phương tiện truyền tải thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, mang hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn, thân thiện hơn với công chúng. - Một bộ thiết kế lịch tết ấn tượng, độc đáo, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/08/2015
Tiết kiệm thời gian - nâng cao hiệu quả công việc cho doanh nghiệp của bạn  (270)
Phần mềm quản lý bán lẻ Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý đã và đang là xu thế tất yếu của các doanh nghiệp, các cửa hàng, chuỗi cửa hàng bán lẻ. Thông tin được quản lý tối ưu, chính xác sẽ giúp đơn giản hoá công tác quản lý, giúp các nhà quản lý có cái nhìn tổng quan để đưa ra các chính sách thúc đẩy kinh doanh, tăng cường hoạt động bán hàng. iPOS đã nghiên cứu và xây dựng thành công phần mềm quản lý bán hàng iPOS – một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhà quản lý với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/01/2013
Tp. Hà Nội: Dịch vụ dán kính giá rẻ-Bảo vệ kính - Giữ ấm vào mùa đông RSCL1687192 Dịch vụ dán kính giá rẻ-Bảo vệ kính - Giữ ấm vào mùa đông  (251)
Dịch vụ dán kính giá rẻ-Phim Wintech Hàn Quốc- Phim bảo vệ kính an toàn dành cho văn phòng, trung cư, biệt thự, ... PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/11/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên dịch vụ dán kính giá rẻ-Bảo vệ kính - Giữ ấm vào mùa đông RSCL1687192 Chuyên dịch vụ dán kính giá rẻ-Bảo vệ kính - Giữ ấm vào mùa đông  (263)
Chuyên dịch vụ dán kính giá rẻ-Phim Wintech Hàn Quốc- Phim bảo vệ kính an toàn dành cho văn phòng, trung cư, biệt thự, ... PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/11/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp dịch vụ dán kính giá rẻ-Bảo vệ kính - Giữ ấm vào mùa đông RSCL1687192 Cung cấp dịch vụ dán kính giá rẻ-Bảo vệ kính - Giữ ấm vào mùa đông  (207)
Cung cấp dịch vụ dán kính giá rẻ-Phim Wintech Hàn Quốc- Phim bảo vệ kính an toàn dành cho văn phòng, trung cư, biệt thự, ... PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH DÙNG CHO NHÀ KÍNH Công ty TNHH Toàn Việt là nhà phân phối duy nhất sản phẩm PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH tại thị trường Việt Nam Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/11/2014
bạn có muốn in card giá rẻ lấy ngay không  (240)
in card giá rẻ lấy ngay của công ty toàn thắng chúng tôi là công việc hiệu quả nhất nhanh nhất. bạn sẽ có một sản phẩm card visit tốt nhất khi đến với chúng tôi chúng tôi sẽ giúp bạn có những chiếc card đẹp nhất. khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ có những cơ hội vàng dành cho mình. Chúng tôi là công ty tnnh in toàn thắng có dịch vụ in card giá rẻ lấy ngay tốt nhất bạn sẽ không tin vào mắt mình khi đến với dịch vụ của chúng tôi. chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ như mới .với .. .
1 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/11/2015
Dịch vụ thiết kế web và tư vấn SEO miễn phí  (388)
Dịch vụ Thiết kế WEB và tư vấn SEO chuyên nghiệp iDichVuSeo. com là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ seo và quảng bá web, chuyên nghiệp trực thuộc công ty phần mềm APL Solutions. Công ty chúng tôi đã mang lại thành công cho hàng trăm khách hàng cùng hàng nghìn dự án dịch vụ Seo và thiết kế website. Với chiến lược áp dụng quảng cáo trực tuyến, các doanh nghiệp thương mại điện tử có thể tiết kiệm chi phí so với các dịch vụ quảng cáo khác nhưng đồng thời nâng cao được hiệu quả kinh doanh. Bằng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/12/2011
Cho thuê laptop, cho thuê máy tính giá rẻ  (638)
Ngày nay việc sắm một dàn máy tính cấu hình mạnh để phục vụ cho công việc cũng như học tập, chơi game rất tốn kém, ngoài máy tính chúng ta cần phải chuẩn bị bàn ghế phòng để máy tính, dây mạng, nhân công duy trì, bảo trì, dộ hao mòn thiết bị, tiền điện, tiền mạng…. tính ra chi phí cho một phòng máy tính cực kỳ lớn. Trong khi đó nhu cầu về đào tạo của quý khách hàng một năm cũng không quá nhiều. Dựa vào nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng chúng tôi cho ra đời dịch vụ cho thuê thiết bị . Với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/02/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ cho thuê laptop, cho thuê bàn ghế giá rẻ tại hà nội RSCL1687192 Dịch vụ cho thuê laptop, cho thuê bàn ghế giá rẻ tại hà nội  (543)
Là đơn vị cho thuê bàn ghế lớn và nhiều số lượng nhất tại Hà Nội . Cho thuê giá rẻ cung cấp , cho thuê bàn ghế với số lượng lớn , nhỏ tùy theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi còn cho thuê bàn ghế với thời hạn lâu dài , đa dạng, phong phú …. Cho thuê bàn ghế tiệc cưới, cung cấp và cho thuê bàn ghế hội nghị, sự kiện. Cho thuê bàn ghế khởi công, + Cho thuê bàn ghế khánh thành, + Cho thuê bàn ghế họp hội nghị, + Cho thuê bàn ghế sự kiện, + Cho thuê ghế tiệc, + Cho thuê bàn ghế cưới hỏi. CÔNG .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/01/2015
Dịch vụ cho thuê bàn ghế tại hà nội  (393)
CHOTHUEGIARE chuyên cho thuê bàn ghế các loại phục vụ tổ chức sự kiện, lễ khánh thành, khai trương, động thổ, đám cưới, ... vơi nhiều kiểu dáng, số lượng khác nhau. Bàn ghế được trang bị bao nơ áo ghế với nhiều chủng loại màu sắc khác nhau tạo nên nét quyết rũ, sang trọng cần thiết cho mỗi bữa tiệc, sự kiện. · Giá cả luôn tốt nhất. · Miễn phí vận chuyển quanh nội thành Hà Nội. · Miễn phí lắp đặt. Tất cả những điều trên sẽ có được khi bạn đến với dịch vụ cho thuê bàn ghế của .. .
Tp. Hà Nội
27/02/2015
Dịch vụ in pp gia re  (456)
In pp, decal, Ke x, standy, standee, In Nhanh In pp, decal, Ke x, standy, standee, In Nhanh. Các sản phẩm in pp: in pp quảng cáo, in pp ngoài trời, in pp khổ lớn, in pp In nhanh với tốc độ 18m/ 60 phút - Đảm bảo thời gian cho các đơn hàng gấp. Ứng dụng đa dạng: tranh ảnh treo trang trí trong nhà hay trưng bày triển lãm ( giá thành rẻ và tiện sử dụng: dán, đóng khung, treo trên standee hoặc treo như lịch bloc. ..). Đối với các gi Read more » in pp, in pp giá rẻ, in canvas, in backlit film in pp, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

01/08/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ in ấn giá rẻ toàn quốc RSCL1687192 Dịch vụ in ấn giá rẻ toàn quốc  (256)
www. matvangprint. com IN MẮT VÀNG Giải pháp in ấn giá rẻ - Chất lượng với công nghệ in Offset hiện đại DANH THIẾP - NAME CARD Thời gian (2 - 4 ngày tính từ ngày duyệt mẫu) Qui cách danh thiếp Kích thước thành phẩm : (90 X 54)mm Qui cách : In 2 mặt bằng công nghệ in Offset 4 màu, cán màn mờ 2 mặt, cắt thành phẩm Định lượng giấy : Briston 280gsm Đơn Giá từ: 15. 000đ / hộp TỜ RƠI - TỜ GẤP Thời gian (2 - 4 ngày tính từ ngày duyệt mẫu) Qui cách tờ rơi Kích thước thành phẩm : theo yêu cầu Qui cách : .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/06/2015
Tp. Hà Nội: In lịch tết, dịch vụ in lịch giá rẻ trên TOÀN QUỐC 0912363960 RSCL1687192 In lịch tết, dịch vụ in lịch giá rẻ trên TOÀN QUỐC 0912363960  (169)
Lịch tết không đơn thuần là để theo dõi thời gian mà giờ đây nó còn là một sản phẩm dùng để trang trí, thể hiện gu thẩm mỹ và sự tinh tế cả người tặng, người treo. In Lịch tết đối với một gia đình, một cá nhân sẽ thay lời bạn truyền tải đến người thân những thông điệp yêu thương. Lịch tết đối với doanh nghiệp sẽ là phương tiện truyền tải thương hiệu của mỗi doanh nghiệp, mang hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn, thân thiện hơn với công chúng. - Một bộ thiết kế lịch tết ấn tượng, độc đáo, .. .
Tp. Hà Nội
08/09/2015
Tp. Hà Nội: IN bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu nhận in ấn giá rẻ tiết kiệm chi phí RSCL1687192 IN bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu nhận in ấn giá rẻ tiết kiệm chi phí  (324)
IN bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu cho các công ty (đặc biệt là các công ty mới thành lập) In name card, catalogue, phong bì, giấy tiêu đề, kẹp file, thẻ nhân viên, .. . Với phương châm in nhanh – đẹp – rẻ chất lượng Nhà in Thanh Xuân với kinh nghiệm và uy tín chúng tôi nhận in ấn với giá thành rẻ tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp mới thành lập. Vui lòng LH trực tiếp: Số 28D ngõ 105 Láng Hạ - Hà nội (Giảm 10% đơn hàng) Hotline: 0979889369 * 0982526169 Tel: .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2011
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in Brochure giá rẻ thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374 RSCL1687192 Địa chỉ in Brochure giá rẻ thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374  (271)
In Brochure Dịch vụ thiết kế và in ấn Brochure của Tạo Mẫu Viễn Đông sẽ giúp bạn có những ấn phẩm đẹp, chuyên nghiệp và đầy tính sáng tạo. Đơn giản bạn chỉ cần cho chúng tôi biết những gì bạn muốn truyền tải tới khách hàng. Chúng tôi sẽ cho bạn biết chính xác chi phí và thời gian hoàn thành trong thời gian sớm nhất. In Brochure là ấn phẩm quảng cáo quan trọng mà thông qua nó người đọc hiểu rõ về công ty và các hoạt động của công ty. Dẫn đến hình thành khái niệm, tâm tư tình cảm của khách hàng .. .
Tp. Hà Nội
14/04/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in Poster giá rẻ thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374 RSCL1687192 Địa chỉ in Poster giá rẻ thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374  (283)
In Poster In poster có nhiều cách in, nếu in số lượng ít chúng ta có thể in digital trên các chất liệu như hiflex, in decal. .. In Poster: Một vật phẩm In quảng cáo không thể thiếu trong các chiến dịch in Poster Marketing, in Poster PR, in Poster các kỳ hội chợ, in Poster hội thảo, in Poster triển lãm. .. dùng để giới thiệu một sản phẩm mới, những thiết kế bắt mắt & gây ấn tượng nhất cho người nhìn. In poster có nhiều cách in, nếu in số lượng ít chúng ta có thể in digital trên các chất liệu như .. .
Tp. Hà Nội
14/04/2013
Tp. Hà Nội: In Card giá rẻ nhất, hiện đại nhất tại Hà Nội RSCL1687192 In Card giá rẻ nhất, hiện đại nhất tại Hà Nội  (257)
In Card visit - Danh thiếp lấy ngay sau 15 phút In Card visit - Danh thiếp lấy ngay sau 15 phút Với công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến nhất, bạn sẽ được đáp ứng ngay trong vòng 15 đến 30 phút với chất lượng "OFFSET"!Card visit là yếu tố quan trọng trong giao tiếp hiện đại, quyết định hiệu quả của công việc. Nhiều doanh nhân, giới làm ăn cần card visit để tạo điểm nhấn trong giao tiếp. Dịch vụ in card visit nhanh - In lấy ngay của VIEN DONG. ,JSC đã đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nhiều khách .. .
Tp. Hà Nội
03/06/2013
Tìm nâng cao