BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dịch vụ kế toán - Tọa đàm phát triển đại lý thuế trên địa bàn Hà Nội

Dịch vụ kế toán - Tọa đàm phát triển đại thuế trên địa bàn Nội  (264)
Ngày 24-05 vừa qua, Tổng cục Thuế Nội đã tổ chức hội nghị tọa đàm về giải pháp để phát triển đại thuế trên toàn thành phố. Thủ đô Nội có diện tích rộng, số lượng người nộp thuế (NNT) nhiều (hơn 120 nghìn doanh nghiệp, 140 nghìn hộ cá thể và hơn 3, 2 triệu NNT thu nhập cá nhân, 122 dự án nộp tiền sử dụng đất, 8. 300 điểm thuê đất của tổ chức, cá nhân và gần 2 triệu hộ gia đình nộp thuế sử dụng đất phi nông nghiệp), với số thu ngân sách nhà nước (NSNN) hằng năm lớn nhất nhì cả nước đã .. .
Tp. Hà Nội
30/05/2016
Dịch vụ kế toán giá rẻ- LH: 09. 4888. 4999  (281)
Dịch vụ kế toán giá rẻ- LH: 09. 4888. 4999 Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong công tác kế toán. Chúng tôi đảm nhiệm việc Tư vấn thực hiện dịch vụ : - Viết sổ sách kế toán và quyết toán thuế Hạch toán và ghi chép sổ sách kế toán bằng phần mềm kế toán và giải quyết vướng mắc phát sinh, tổ chức lưu trữ chứng từ. Giải trình các vấn đề liên quan đến thuế cho cơ quan chức năng và thiết lập hệ thống kế toán để kế thừa về sau. Giá trọn gói là 700. 000/ tháng. Chỉ báo cáo VAT= 300. 000/ tháng. Liên hệ để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/07/2015
Công ty dịch vụ kế toán thuế, sổ sách kế toán, báo cáo tài chính cuối năm tại T  (362)
Công ty dịch vụ kế toán thuế, sổ sách kế toán, báo cáo tài chính cuối năm tại TP. HCM Công ty dịch vụ kế toán Thuận Việt chúng tôi là một tập thể những người làm kế toán nhiều kinh nghiệm, uy tín. Chúng tôi là công ty dịch vụ kế toán chuyên cung cấp các dịch vụ sau : – Dịch vụ kế toán thuế trọn gói, dịch vụ kế toán trọn gói, -Dịch vụ quyết toán thuế, báo cáo tài chính cuối năm. – Dịch vụ gỡ rối sổ sách kế toán, hoàn thiện sổ sách kế toán, làm lại sổ sách kế toán. – Dịch vụ báo cáo thuế tháng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

26/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tại sao doanh nghiệp cần thuê dịch vụ kế toán trọn gói? RSCL1670225 Tại sao doanh nghiệp cần thuê dịch vụ kế toán trọn gói?  (248)
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) có xu hướng thuê dịch vụ kế toán trọn gói để giải quyết các vấn đề tài chính của công ty, thay vì tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho bộ máy này. Lý do là các doanh nghiệp nhìn thấy được những lợi ích thiết thực khi sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói chuyên nghiệp từ các công ty dịch vụ kế toán, đại thuế có uy tín. Thông thường, để có thể duy trì đội ngũ nhân sự thực hiện các công việc .. .
1,000,000 đ
/ Công ty
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ kế toán bán thời gian chất lượng tại TPHCM RSCL1670225 Dịch vụ kế toán bán thời gian chất lượng tại TPHCM  (203)
Bạn đang có nhu cầu thuê Dịch vụ kế toán bán thời gian ? Công ty bạn đang cần tuyển dụng một kế toán trưởng chịu trách nhiệm làm các báo cáo tài chính, làm thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, quyết toán thuế với cơ quan thuế khi đến kỳ hạn, dọn dẹp và tổng hợp hệ thống sổ sách cho khoa học dễ tra cứu…Nhưng bạn đã thực sự yên tâm và đặt trọn niềm tin vào họ ? Công ty TNHH Đại Thuế Kế Toán Hoàng Gia với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm đảm bảo độ tin cậy cho các doanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ kế toán trọn gói tphcm phát triển nhanh chóng RSCL1670225 Dịch vụ kế toán trọn gói tphcm phát triển nhanh chóng  (250)
Hoạt động kế toánthuế là một trong những hoạt động rất quan trọng và không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp nên Hoàng Gia đem đến dịch vụ kế toán trọn gói tphcm cho mọi loại hình doanh nghiệp. Hiện nay các điều luật liên tục thay đổi, vì thế những thay đổi về các quy định trong kế toán không phải ai cũng có thể nắm cập nhật kịp thời được. Khi thực hiện không đúng chế độ kế toán thì doanh nghiệp sẽ gặp không ít rắc rối về thủ tục hành chính hoặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

03/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ kế toán bán thời gian tại TPHCM RSCL1670225 Dịch vụ kế toán bán thời gian tại TPHCM  (152)
Dịch vụ kế toán bán thời gian là dịch vụ cung cấp cho khách hàng theo thoả thuận, tuân thủ theo quy định pháp luật về kinh tế và hành nghề dịch vụ kế toán. Theo quy định của Luật kế toán thì doanh nghiệp được ký hợp đồng với công ty dịch vụ kế toán để thuê làm kế toán hoặc thuê làm kế toán trưởng theo quy định của pháp luật. Hiện nay, hầu hết là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán là giải pháp hiệu quả. Việc hợp tác với công ty dịch vụ kế toán, các doanh nghiệp sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ RSCL1670225 Dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ  (203)
Kế toán là một công tác quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến tình hình hoạt động và sự phát triển của doanh nghiệp. Mọi doanh nghiệp đều cần phải có hệ thống kế toán được thiết lập phù hợp với các quy định của pháp luật ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động. Dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp là việc rất cần thiết cho bất cứ doanh nghiệp vừa và nhỏ nào. Nhân sự kế toán thường xuyên thay đổi có làm bạn bận tâm và lo lắng không? Có làm ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ kế toán bán thời gian RSCL1670225 Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ kế toán bán thời gian  (386)
do bạn chọn dịch vụ kế toán bán thời gian: - Tiết kiệm chi phí so với việc thuê kế toán làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp. - Không phải đầu tư thêm máy vi tính & không gian làm việc cho nhân viên. - Được tư vấn thuế và cập nhật các chính sách thuế mới nhất. Báo cáo thuế theo tháng, quý, năm: - Phối hợp cùng doanh nghiệp xử các vấn đề liên quan nghiệp vụ kế toán. - Tư vấn kế toán, thuế để doanh nghiệp cập nhật và nắm bắt kịp thời các quy định hiện hành. - Tư vấn nghiệp vụ và sẵn sàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

05/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tiện ích từ dịch vụ kế toán bán thời gian RSCL1670225 Tiện ích từ dịch vụ kế toán bán thời gian  (279)
- Hiện nay, nhiều doanh nghiệp (DN) vừa, nhỏ và siêu nhỏ đang lựa chọn dịch vụ kế toán bán thời gian thay cho việc phải thuê kế toán riêng cho công ty. Đây được xem là giải pháp giúp các DN tiết kiệm được nhiều chi phí nhưng vẫn đảm bảo hoạt động của DN hiệu quả… - Ưu điểm đầu tiên mà dịch vụ kế toán bán thời gian mang lại đó là giảm thiểu chi phí cho hoạt động kế toán. Mặc dù với chi phí thấp hơn so với thuê kế toán làm việc trực tiếp tại công ty, song dịch vụ kế toán thuê hiện nay luôn được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tại sao doanh nghiệp cần thuê dịch vụ kế toán bán thời gian ? RSCL1670225 Tại sao doanh nghiệp cần thuê dịch vụ kế toán bán thời gian ?  (206)
Đối với các doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập, chỉ chú trọng đến vấn đề lợi nhuận trước mắt. Các nhà quản có thể khai thác các kẽ hở trên thị trường và đưa ra các quyết định sản xuất, kinh doanh nhanh chóng nhưng ngay khi đó họ phải đối mặt với hàng loạt vấn đề trong các lĩnh vực như cấu trúc doanh nghiệp, đầu tư và thuế. Hiện nay, các điều luật, Nghị định, thông tư, …. . liên tục thay đổi, do vậy những thay đổi về các quy định trong kế toán không phải ai cũng có thể nắm bắt kịp thời được, đặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

12/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận làm dịch vụ kế toán bán thời gian giá rẻ và uy tín RSCL1670225 Nhận làm dịch vụ kế toán bán thời gian giá rẻ và uy tín  (201)
Với thời gian hơn 6 năm làm kế toán trưởng , kế toán tổng hợp tại các công ty, công ty trong các lĩnh vực như sản xuất, thương mại, xây dựng, dịch vụ…. Hiện nay chúng tôi chuyên nhận Báo cáo thuế và sổ sách kế toán hoặc dịch vụ kế toán bán thời gian tại đơn vị, cụ thể: Định kỳ nhận bản sao chứng từ đã phát sinh trong tháng do doanh nghiệp tập hợp. Phát hiện các sai sót ghi trên chứng từ và điều chỉnh cho phù hợp; cân đối chứng từ mua vào, bán ra; kiểm tra tính hợp lý chi phí => Lập báo cáo thuế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

19/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nội dung công việc dịch vụ kế toán bán thời gian RSCL1670225 Nội dung công việc dịch vụ kế toán bán thời gian  (232)
Khi ký kết hợp đồng dịch vụ kế toán bán thời gian với Đại thuế kế toán Hoàng Gia, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện các công việc khai thuế hàng tháng, lập báo cáo quyết toán thuế năm và tư vấn thuế: 1. Kế toán tháng, quý Khảo sát thực tế lần đầu; Nhận chứng từ, kiểm tra chứng từ, tư vấn về tính hợp của các nghiệp vụ kế toán phát sinh cũ đồng thời cũng tư vấn tối ưu thuế cho doanh nghiệp; Lập báo cáo thuế giá trị gia tăng hàng tháng; Lập báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý; .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

24/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp dịch vụ kế toán bán thời gian tại TPHCM RSCL1670225 Cung cấp dịch vụ kế toán bán thời gian tại TPHCM  (207)
Đại Thuế Kế toán Hoàng Gia chuyên cung cấp: dịch vụ kế toán, dịch vụ đại thuế, dịch vụ pháp . .. Doanh nghiệp đến với chúng tôi tiết kiệm chi phí tối đa nhưng hưởng chất lượng dịch vụ pháp tốt nhất, hạn chế tối đa rủi ro. Nhằm tiết kiệm chi phí như: chi phí phần mềm kế toán; các khoản thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên và các khoản tiền đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội . . . Các khoản chi đầu tư thêm máy vi tính, không gian làm việc cho nhân viên kế toán và các trang thiết bị làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ kế toán bán thời gian giá tốt tại TPHCM RSCL1670225 Dịch vụ kế toán bán thời gian giá tốt tại TPHCM  (241)
Hệ thống kế toán luôn là mối quan tâm hàng đầu tại các doanh nghiệp. Tuy nhiên để thuê một kế toán làm được việc và có kinh nghiệm đòi hỏi chi phí khá lớn, ngược lại nếu thuê kế toán chưa có nhiều kinh nghiệm chi phí thấp nhưng lại không thể chắc chắn họ làm đúng, hệ lụy của việc đó có thể doanh nghiệp sẽ bị phạt hay nộp tiền oan. Giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp đó là thuê dịch vụ kế toán bán thời gian dành cho doanh nghiệp. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, Đại Thuế Kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

18/11/2015
Dịch vụ kế toán trọn gói, kế toán làm nhiều công ty  (144)
1. Dịch vụ kế toán Thuế Việt Kế toán thuế là công việc quan trọng không thể thiếu trong một doanh nghiệp. Tùy theo quy mô mà doanh nghiệp có thể lựa chọn những hình thức thuê kế toán phù hợp. Đối với các công ty lớn, việc tổ chức một bộ phận kế toán chuyên nghiệp là không thể thiếu. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp siêu nhỏ thì lựa chọn hình thức kế toán với mức chi phí hợp là một việc đáng phải cân nhắc. CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THUẾ VIỆT để quý khách lựa chọn! .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

21/10/2015
Cho thuê xe cưới tại nội giá tốt nhất  (287)
Dịch vụ cho thuê ô tô với các loại xe cưới, xe hoa tại Nội CÔNG TY CỔ PHẦN KINH TẾ ĐỐI NGOẠI PHƯƠNG ĐÔNG Hiện tại công ty chúng tôi đang có một dàn xe đời mới, đẹp, sang trọng, lái xe phục vụ nhiệt tình, chu đáo cho thuê trên địa bàn Nội và các tỉnh TP lân cận chuyên nhận chạy xe cưới, xe hoa, chạy hợp đồng, đưa đón sân bay. .. Kính mời quý khách tham khảo và liên lạc cho công ty chúng tôi để được tư vấn về các loại xe. DỊCH VU CHO THUÊ Ô TÔ UY TÍN - NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC - NHIỆT TÌNH- .. .
Tp. Hà Nội
01/10/2012
Tổ chức tết trung thu tại Nội 0977 579 928  (265)
TỔ CHỨC TRUNG THU 2013. 0977 579 928 DỊCH VỤ TỔ CHỨC TRUNG THU 2013. 0977 579 928 TỔ CHỨC TRUNG THU TRỌN GÓI 0977 579 928 TỔ CHỨC TRUNG THU TẠI NỘI 0977 579 928 DỊCH VỤ TỔ CHỨC TRUNG THU TẠI NỘI 0977 579 928 TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU 2013. 0977 579 928 TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU TẠI NỘI 0977 579 928 DỊCH VỤ TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU 0977 579 928 TO CHUC TRUNG THU GIA RE TAI HA NOI 0977 579 928 CÔNG TY TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ VONTA XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH! BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM VIDEO Vontamedia là .. .
Tp. Hà Nội
05/09/2013
Bán chung cư Center Home 129D Trương Định trung tâm quận Hai Bà Trưng, Nội.  (235)
Bán chung cư Center Home 129D Trương Định trung tâm quận Hai Bà Trưng, Nội. Đây là dự án đáng mong đợi của rất nhiều người có nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư ổn định và thuận tiện cho công việc cũng như trong cuộc sống. . Hotline: 0164 832 3333 1. Vị trí. Dự án nằm trên khu đất 129D Trương Định với vị trí đắc địa: - Cửa ngõ phía Đông Nam của Thủ Đô, trung tâm quận Hai Bà Trưng. - Ngay cạnh trung tâm thương mại Chợ Mơ: Tổ hợp cao tầng bao gồm siêu thị, chợ truyền thống, văn phòng và căn hộ cao .. .
22 triệu
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

12/04/2016
Tp. Hà Nội: Nhà cung cấp văn phòn phẩm- nhà phân phối văn phòng phẩm tại Hà Nội RSCL1670225 Nhà cung cấp văn phòn phẩm- nhà phân phối văn phòng phẩm tại Nội  (327)
Nhà cung cấp văn phòn phẩm- nhà phân phối văn phòng phẩm tại Nội Nhà cung cấp văn phòng phẩm, nhà phân phối văn phòng phẩm Minh Anh Văn phòng phẩm Minh anh là một trong các doanh nghiệp hàng đầu tại thủ đô cung cấp mặt hàng văn phòng phẩm cho các doanh nghiệp, đơn vị, trường học trên địa bàn Nội Các sản phẩm văn phòng phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Chúng tôi có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của quí khách hàng kinh doanh văn phòng phẩm là Công ty kinh doanh văn phòng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

28/05/2014
Tìm nâng cao