BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dịch vụ tư vấn thủ tục cấp thẻ doanh nhân APEC uy tín tại HCM tốt nhất

Dịch vụ vấn thủ tục cấp thẻ doanh nhân APEC uy tín tại HCM tốt nhất  (249)
Anh Nguyên, quản lý một công ty du lịch ở Thanh Xuân, chuyên làm thẻ doanh nhân APEC cho biết bắt đầu làm dịch vụ này cách đây 2 năm do nhiều doanh nghiệp có nhu cầu. "Thủ tục làm khá phức tạp nên nhiều người tự làm thường phải chạy đi chạy lại nhiều lần vẫn không xong phần hồ sơ", anh Nguyên cho hay. Với tốc độ hội nhập mạnh mẽ như hiện nay, việc doanh nhân Việt Nam đi công tác nước ngoài ngày càng trở lên phổ biến. Đặc biệt, quý khách sẽ dễ dàng đi lại giữa 19 nước trong khối Apec nếu có .. .
Bình Phước »
H. Bình Long

03/07/2016
Dịch vụ vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp, công ty tại Bắc Giang  (269)
vấn thành lập doanh nghiệp- Bạn muốn thành lập công ty, doanh nghiệp tại Bắc Giang để phát triển những ý tưởng kinh doanh của Mình, Bạn đang tìm hiểu về các thủ tục pháp lý để có thể tự mình soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp nộp tại Sở Kế Hoạch và Đầu Bắc Giang, tuy nhiên bạn mắc phải nhiều vấn đề pháp lý không thể tự mình giải quyết được như: Hồ sơ gồm những gì, loại hình công ty nào phù hợp nhất, tên công ty nên đặt như thế nào, ngành nghề nào có thể đăng ký và cách áp mã ngành .. .
Tp. Hà Nội
24/10/2014
Dịch vụ vấn thủ tục xin giấy chứng nhận đăng ký hoạt động vấn du học  (257)
Theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành, người đứng đầu tổ chức vấn du học và nhân viên trực tiếp làm công việc vấn du học phải có trình độ đại học trở lên, thông thạo ít nhất một ngoại ngữ, có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ vấn du học do Bộ Giáo Dục và Đào Tạo cấp. Quy trình thực hiện thủ tục xin giấy chứng nhận đăng ký hoạt động vấn du học: - Tổ chức dịch vụ vấn du học nộp hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động dịch vụ vấn du học tại bộ phận tiếp nhận Sở .. .
Tp. Hà Nội
03/11/2014
Dịch vụ vấn thủ tục đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền  (296)
Bạn đang tìm hiểu về thủ tục đăng ký nhãn hiệu độc quyền để tự mình làm hồ sơ đăng ký nhãn hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty Bạn nộp tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Tuy nhiên đây là công việc khó khăn với những ai lần đầu tiên làm hồ sơ đăng ký nhãn hiệu và chưa am hiểu về luật sở hữu trí tuệ. Để hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức tìm hiểu về các thủ tục đăng ký nhãn hiệu, vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ vấn thủ tục đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền nhằm bảo vệ tài sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/10/2014
vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Bắc Ninh  (262)
Bạn muốn thành lập doanh nghiệp tại Bắc Ninh để xâm nhập vào thị trường đầy năng động của thành phố đang phát triển mạnh. Bạn không biết để thành lập doanh nghiệp cần những thủ tục như thế nào, vì vậy bạn muốn tìm công ty luật cung cấp dịch vụ vấn thành lập doanh nghiệp và hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Bắc Ninh giúp bạn, để bạn có thể nhanh chóng phát triển những ý tưởng kinh doanh tại thành phố Bắc Ninh đầy tiềm năng. vấn Minh Anh tự hào là Công ty luật uy tín cung cấp .. .
Bắc Ninh
28/07/2014
vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội uy tín  (239)
Bạn đang có những ý tưởng kinh doanh tốt và muốn thành lập doanh nghiệp để xâm nhập vào thị trường đầy năng động tại Hà Nội, Vì vậy bạn đang tìm Công ty vấn Luật cung cấp dịch vụ vấn thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội giúp bạn. Hãy đến với vấn Minh Anh. Chúng tôi với nhiều luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm nhiều năm về luật doanh nghiệp sẽ vấn Miễn phí các vấn đề pháp lý giúp bạn, để bạn có thể thành lập Doanh nghiệp một cách nhanh chóng. Sau khi được các luật sư giàu kinh .. .
Tp. Hà Nội
31/07/2014
vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Bắc Giang  (284)
nhân, tổ chức, nhà đầu muốn thành lập doanh nghiệp tại Bắc Giang có thể trực tiếp nộp hồ sơ thành lập Doanh nghiệp tại Sở Kế Hoạch và Đầu thành phố Bắc Giang. Tuy nhiên đây là công việc đòi hỏi sự hiểu biết về các thủ tục pháp lý cũng như quy trình nộp hồ sơ vì vậy Bạn sẽ mất nhiều thời gian và công sức tìm hiểu về các thủ tục pháp lý đó. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, vấn Minh Anh sẽ vấn thành lập doanh nghiệp tại Bắc giang Miễn phí giúp bạn. Với đội ngũ luật sư giàu kinh .. .
Bắc Giang
04/08/2014
vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội  (289)
Bạn đang có những ý tưởng kinh doanh tốt và đang muốn phát triển những ý tưởng kinh doanh đó tại Hà Nội, vì vậy Bạn muốn tìm hiểu các thủ tục pháp lý để thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội. Hãy liên hệ với vấn Minh Anh để được các luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm của Chúng tôi vấn thành lập doanh nghiệp MIỄN PHÍ giúp bạn các vấn đề pháp lý, hoàn thành hồ sơ nhanh chóng, an toàn. Thủ tục thành lập doanh nghiệp mà Quý khách hàng cung cấp, bao gồm: 1. Chứng minh thư (hộ chiếu) sao y công .. .
Tp. Hà Nội
23/07/2014
vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp nhân  (253)
vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp nhân nhằm hỗ trợ quý khách hàng thực hiện thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp nhân tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vấn thành lập công ty, đại diện soạn thảo hồ sơ và thực hiện thủ tục pháp lý nhằm giảm thiểu thời gian, công sức cho quý khách hàng tạo sự khởi đầu nhanh chóng để khách hàng có thể phát triển những ý tưởng kinh doanh của mình tạo sự lợi nhuận .. .
Tp. Hà Nội
20/01/2015
Dịch vụ vấn thủ tục công ty, doanh nghiệp tại Bắc Ninh  (241)
Bắc Ninh là thành phố lớn phát triển với nhiều khu công nghiệp có các công ty lớn đầu từ các Nước phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan. Bạn đang muốn thành lập công ty để phát triển những ý tưởng kinh doanh của mình tại Thành phố đầy tiềm năng kinh tế như Bắc Ninh. Hãy liên hệ với Công ty vấn Minh Anh để được vấn thành lập công ty Miễn phí, vấn về các thủ tục pháp lý thành lập doanh nghiệp, soạn thảo hồ sơ cho quý khách hàng nhanh chóng, an toàn. Đại diện khách .. .
Tp. Hà Nội
27/10/2014
Dịch vụ vấn thành lập công ty, doanh nghiệp tại Cầu giấy  (230)
Bạn muốn thành lập công ty, doanh nghiệp tại cầu giấy để phát triển những ý tưởng kinh doanh của Mình tại thành phố Hà Nội phồn vinh. Bạn đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ vấn thành lập doanh nghiệp tại Cầu Giấy giúp bạn một cách nhanh chóng, an toàn để bạn có thể phát triển những ý tưởng kinh doanh của mình nhanh chóng, thuận lợi nhất. Hãy đến với vấn Minh Anh, Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm thành lập công ty, doanh nghiệp cho nhiều tổ chức, cá nhân tại Cầu Giấy- Hà Nội .. .
Tp. Hà Nội
10/11/2014
Dịch vụ xin cấp giấy phép hoạt động tổ chức dịch vụ vấn du học  (259)
Tổ chức, doanh nghiệp đang tìm hiểu về thủ tục hoạt động dịch vụ vấn du học và muốn tìm công ty uy tín cung cấp dịch vụ xin giấy phép vấn du học để đại diện theo ủy quyền thực hiện thủ tục xin giấy phép hoạt động dịch vụ vấn du học. Công ty vấn Minh Anh là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ xin giấy phép hoạt động tổ chức vấn du học tại Hà Nội và các thành phố lân cận như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình, …Tư vấn Minh Anh với đội ngũ luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm .. .
Tp. Hà Nội
10/11/2014
vấn thủ tục thành lập Công ty tại Hà Nội  (299)
Công ty vấn luật Minh Anh với mục tiêu đem đến cho Khách hàng sự khởi đầu kinh doanh nhanh chóng và thuận tiện, Chúng tôi cung cấp dịch vụ vấn thành lập Công ty tại Hà Nội uy tín, với đội ngũ luật gia, chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ vấn đầy đủ, chuẩn xác các vấn đề pháp lý trước khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ vấn thành lập Công ty tại Hà Nội của vấn Minh Anh. Hoàn thành hồ sơ nhanh chóng, bảo đảm về thời gian, chi phí phù hợp nhất. Khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin, .. .
Tp. Hà Nội
02/08/2014
vấn thủ tục thành lập công ty trọn gói  (244)
Bạn muốn thành lập công ty và đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ vấn thủ tục thành lập công ty trọn gói để hoàn thành giúp bạn toàn bộ quá trình đăng ký thành lập công ty tại cơ quan nhà nước, để bạn không mất thời gian, công sức tìm hiểu về các thủ tục pháp lý cũng như tự mình hoàn thành hồ sơ, thủ tục đăng ký thành lập công ty. Hãy liên hệ với vấn Minh Anh, đội ngũ luật sư và chuyên viên giỏi của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm đã vấn thành lập công ty cho nhiều tổ .. .
Tp. Hà Nội
19/01/2015
Dịch vụ vấn thành lập và xin giấy phép hoạt động trung tâm ngoại ngữ  (269)
vấn thành lập trung tâm ngoại ngữ- Bạn muốn thành lập trung tâm ngoại ngữ và đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ vấn thủ tục và xin giấy phép hoạt động trung tâm ngoại ngữ giúp bạn. Hãy đến với vấn Minh Anh, chúng tôi với đội ngũ luật sư giỏi giàu kinh nghệm đã thực hiện thủ tục thành lập và xin giấy phép hoạt động cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp muốn thành lập trung tâm ngoại ngữ để hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật. Dịch vụ vấn thành lập và xin giấy phép .. .
Tp. Hà Nội
29/10/2014
vấn thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh  (237)
vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ vấn thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hiểu dõ về quy trình, thủ tục pháp lý liên quan tới thay đổi nội dung trên đăng ký kinh doanh như: Thay đổi tên công ty; địa chỉ công ty; thêm/ bớt ngành nghề kinh doanh; tăng/ giảm vốn điều lệ; thay đổi tỷ lệ góp vốn, thay đổi người đại diện theo pháp luật, …Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại cơ quan nhà nước cho nhiều tổ chức, cá nhân. Bảo đảm .. .
Tp. Hà Nội
23/01/2015
Dịch vụ vấn thành lập công ty, doanh nghiệp giá rẻ_công bố mỹ phẩm  (212)
Bạn muốn thành lập công ty và đang tìm địa chỉ luật uy tín cung cấp dịch vụ vấn thành lập công tychuyên nghiệp với chi phí dịch vụ rẻ nhất. Hãy đến với vấn Minh Anh, bạn sẽ được vấn miễn phí toàn bộ hành lang pháp lý trước khi quyết định sử dụng dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi. Với đội ngũ luật sư giỏi nhiều kinh nghiệm thành lập cho nhiều công ty trên toàn quốc sẽ bảo đảm mang đến cho quý khách hàng gói dịch vụ pháp lý tốt nhất mà phí dịch vụ rẻ nhất so với các công ty luật .. .
Tp. Hà Nội
10/10/2014
Thủ tục thành lập tổ chức hoạt động dịch vụ vấn du học  (214)
vấn Minh Anh tự hào là công ty luật uy tín tốt nhất cung cấp dịch vụ xin giấy phép vấn du học, thực hiện thủ tục thành lập tổ chức hoạt động dịch vụ vấn du học cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp muốn thành lập công ty vấn du học tại Hà Nội và các tỉnh thành phố lớn. Chúng tôi với đội ngũ luật sư giỏi sẽ vấn Miễn phí các vấn đề pháp lý, hoàn thành hồ sơ và thực hiện thủ tục nhanh chóng, an toàn, mang đến cho quý khách hàng gói dịch vụ pháp lý xin giấy phép tốt nhất. THỦ TỤC THÀNH .. .
Tp. Hà Nội
16/10/2014
Công ty cung cấp dịch vụ vấn thành lập doanh nghiệp, công ty tại Bắc Giang  (289)
Công ty vấn Minh Anh tự hào là công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ vấn thành lập doanh nghiệp, công ty tại Bắc Giang. Chúng tôi với đội ngũ luật sư giỏi về luật doanh nghiệp, giàu kinh nghiệm đã tiến thành thủ tục thành lập cho nhiều tổ chức, cá nhân muốn thành lập doanh nghiệp để phát triển những ý tưởng kinh doanh của mình tại Bắc Giang. Dịch vụ vấn thành lập công ty, doanh nghiệp tại Bắc Giang của vấn Minh Anh, bao gồm: - vấn thủ tục, soạn thảo hồ sơ, đại diện khách hàng làm .. .
Tp. Hà Nội
29/10/2014
Điều kiện hoạt động dịch vụ vấn du học_ Công ty vấn luật Minh Anh  (256)
Dịch vụ xin giấy phép vấn du học- Hiện nay nhu cầu du học sang các Nước trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … để pháp triển kiến thức ngày càng nhiều, chính vì vậy nhiều công ty cung cấp dịch vụ vấn du học tự túc được thành lập nhằm vấn và hỗ trợ cho những ai muốn sang Nước ngoài du học để học tập và trải nghiệm bản thân. Theo quy định của pháp luật hiện hành tổ chức, doanh nghiệp muốn hoạt động dịch vụ vấn du học phải đáp ứng đầy đủ điều kiện hoạt động dịch vụ .. .
Tp. Hà Nội
21/10/2014
Tìm nâng cao