BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Điểm cần lưu ý khi mua nhà phố thương mại

Điểm cần lưu ý khi mua nhà phố thương mại  (209)
Điểm cần lưu ý khi mua nhà phố thương mại giá bán nhà quận 9 tphcm nhà bán tại quận 9 giá rẻ Nổi bật về thiết kế Đây cũng là yếu tố thu hút khách hàng. Hiện, hầu hết các căn shophouse đều được thiết kế thông minh, có phần diện tích kinh doanh và phần diện tích ở tách biệt. Tuy nhiên, ngoài để kinh doanh nhiều shophouse cũng được các chủ đầu tư với thiết kế mở, nhằm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng hơn như dùng làm văn phòng, nhà hàng. .. Tại shophouse Maison Du Parc, chủ đầu tư .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

23/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những điểm cần lưu ý khi mua Xiaomi Redmi Note 3 RSCL1650667 Những điểm cần lưu ý khi mua Xiaomi Redmi Note 3  (254)
Những điểm cần lưu ý khi mua Xiaomi Redmi Note 3 Xiaomi Redmi Note 3 là cái tên đang Hot trong các dòng điện thoại giá rẻ hiện nay. Sản phẩm được cho là có cấu hình tốt hơn hẳn so với mức giá. Nếu bạn có muốn mua Redmi Note 3, dưới đây là một số điểm nên lưu ý về sản phẩm này: - Giá bán: Mức giá gốc của Redmi Note 3 được công bố tại Trung Quốc khi quy đổi ra tiền Việt Nam vào khoảng 3, 2 triệu đồng cho bản 16GB và 3, 9 triệu cho phiên bản 32GB. Tuy nhiên, về đến Việt Nam máy cũng phải chịu thêm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/06/2016
Những yếu tố cần lưu ý khi mua căn hộ với mục đích cho thuê  (255)
Những yếu tố cần lưu ý khi mua căn hộ với mục đích cho thuê Tiêu chí “vàng” của BĐS cho thuê, đó là vị trí. Lợi thế của vị trí dự án, như gần trung tâm hành chính, ngân hàng, khu vực thương mại, vui chơi giải trí, trường học quốc tế, văn phòng công ty… hay lợi thế về vị trí căn hộ: căn góc với góc nhìn thoáng và đẹp, xa thang máy hoặc chỗ để rác, tỷ lệ căn hộ trên một tầng thấp… tất cả những điều này làm nên giá trị gia tăng cho căn hộ , nếu mục đích chính của việc sở hữu căn hộ là để cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

19/05/2016
!!!! Những điều khách hàng cần quan tâm khi mua nhà phố liền kề Hà Đô Centrosa  (166)
Những điều khách hàng cần quan tâm khi mua nhà phố liền kề Hà Đô Centrosa Garden Sài GònNhà Phố liền kề nhà phố liền kề Ha Do Centrosa Garden do Tập đoàn Hà Đô đứng ra làm chủ đầu tư, nơi đây nằm trong khu phức hợp gồm khu cao tầng và thấp tầng của dự án. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa quận 10. Các chủ nhân của các căn nhà phố tại đây dễ dàng di chuyển quận 1, quận 5 và sân bay Tân Sơn Nhất. Nhà phố Hà Đô Centrosa GardenHệ thống đường nội bộ trong dự án Hà Đô Centrosa Garden được thiết kế 12m, .. .
» 
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

29/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lưu ý khi mua máy nén khí mini - máy bơm hơi nhỏ RSCL1650667 Lưu ý khi mua máy nén khí mini - máy bơm hơi nhỏ  (338)
Lưu ý khi mua máy nén khí mini - máy bơm hơi nhỏ, các loại máy nén khí mini tốt trên thị trường. ... . Máy nén khí mini hay máy bơm hơi loại nhỏ là sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện cho việc di chuyển . Máy nén khí mini thường có thiết kế theo kiểu đầu trục nén. Có loại có dầu và không dầu (nhớt). Thông thường các loại máy nén khí không dầu được dùng trong những công việc chuyên dụng như nha khoa, nơi bảo quản thực phẩm…do không có dầu nên máy thường chỉ đáp ứng được thời lượng .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

19/03/2015
Phong thủy nhà tắm và những điều cần lưu ý khi mua nhà  (173)
Dưới đây là Phong thuỷ phòng tắm và những điều cần lưu ý các bạn cùng tìm hiểu nhé . Bản chất của không gian này là không sạch sẽ, vì vậy nếu đặt ở hướng lành sẽ ảnh hưởng không tốt tới sao lành, vận may của đất ở. Ngược lại, công trình phụ đặt đè lên hướng dữ, lấy độc trị độc sẽ biến dữ thành lành. ->>> xem ngay : dự án vinhomes golden river có nội thất đặc biệt ra sao? Vị trí khu phụ (nhà tắm, toilet) trong nhà và vị trí xí bệt (nơi đại tiện) trong khu phụ nên đặt ở các cung Hoạ Hại, Tuyệt .. .
100,000,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội
12/05/2016
Tp. Hà Nội: Chiết khấu ngay 3% cho khách hàng chọn mua nhà phố thương mại Maison Du Parc RSCL1650667 Chiết khấu ngay 3% cho khách hàng chọn mua nhà phố thương mại Maison Du Parc  (219)
Từ ngày 01/ 03/ 2016 khi quý khách hàng quan tâm và đặt mua thành công các căn liền kề thuộc phố thương mại Maison Du Parc tại Thành Phố Giao Lưu 232 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội sẽ được chiết khấu ngay 3% giá trị đất, 1 Iphone 6 và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Thông tin chi tiết về Maison Du Parc quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline : 0919 397 145 hoặc truy cập http: //thanhphogiaoluuland. 890m. com để biết thêm chi tiết.
100,000,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

24/06/2016
Lưu ý khi mua máy lọc nước RO tốt nhất  (248)
Hiện tại thị trường đang tràn ngập các loại máy lọc nước. Nhưng hầu hết đều là không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có chứng nhận đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy người tiêu dùng rất dễ bị nhầm lẫn. Cách tốt nhất là quý khách chọn lựa những thương hiệu đã được khẳng định về uy tín và chất lượng như : GEYSER, KANGAROO, SELECTO. .. Và chọn lựa những đơn vị phân phối có uy tín như các siêu thị, các đại lý độc quyền. Tuy nhiên để không tốn thời gian chọn lựa và so sánh, các bạn có thể chọn lựa cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

14/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chính thức nhận đặt chỗ dự án nhà phố thương mại Phú Xuân 2 RSCL1650667 Chính thức nhận đặt chỗ dự án nhà phố thương mại Phú Xuân 2  (260)
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐỊA ỐC HOÀNG KHANG Chính thức công bố dự án: “ Nhà Phố Thương Mại Phú Xuân 2” Vị trí dự án: - Vị trí vàng: TT thị trấn nhà bè, ngay cầu Phú Xuân, kế bên KĐT Phú Mỹ Hưng. - Cách Trung Tâm Quận 1 chỉ 10 phút. , Phú Mỹ Hưng 3 phút, đô thị mới Thủ Thiêm 8 phút. - Quy cách: 3x9, 3x10, 4x10, 4x11. .v. v… với 3 tầng 1 trệt 2 lầu, đúc thật, gồm 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt gia đình, 2 phòng ngủ, 1 bếp, 2 WC, thiết kế hiện đại, thông minh, kiên cố. - Sổ hồng riêng, bao sang .. .
9.6 triệu
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

18/03/2014
Quảng Ninh: Little Việt Nam – Nhà Phố Thương Mại Du Lịch Tại Hạ Long Marina RSCL1650667 Little Việt Nam – Nhà Phố Thương Mại Du Lịch Tại Hạ Long Marina  (213)
Nhằm lưu giữ, phát huy những giá trị truyền thống cao đẹp và đặc biệt là tạo nên những điểm sáng trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm, CTCP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đã xây dựng một dự án mang tên Little Việt Nam với những đặc điểm vô cùng độc đáo và riêng biệt, sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 28/ 11 Vị Trí : Little Việt Nam nằm trên bán đảo 2 trung tâm của khu đô thị cao cấp Hạ Long Marina – Hạ Long, Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh Chủ Đầu Tư : CÔNG TY .. .
36 triệu
/ m2
Quảng Ninh »
TP. Hạ Long

03/11/2014
Quảng Ninh: Little Việt Nam Tại Hạ Long – Nhà Phố Thương Mại Du Lịch Tại Hạ Long RSCL1650667 Little Việt Nam Tại Hạ Long – Nhà Phố Thương Mại Du Lịch Tại Hạ Long  (238)
Nhằm lưu giữ, phát huy những giá trị truyền thống cao đẹp và đặc biệt là tạo nên những điểm sáng trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm, CTCP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đã xây dựng một dự án mang tên Little Việt Nam với những đặc điểm vô cùng độc đáo và riêng biệt, sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 04/ 10. Vị Trí : Little Việt Nam ( Việt Nam Thu Nhỏ ) nằm trên bán đảo 2 trung tâm của khu đô thị cao cấp Hạ Long Marina – Hạ Long , Quảng Ninh Chủ Đầu Tư : Công Ty Cổ Phần Đầu Tư .. .
36 triệu
/ m2
Quảng Ninh »
TP. Hạ Long

26/09/2014
Quảng Ninh: Mở Bán Nhưng Căn Cuối Cùng Của Nhà Phố Thương Mại Du Lịch Little Việt Nam – Hạ L RSCL1650667 Mở Bán Nhưng Căn Cuối Cùng Của Nhà Phố Thương Mại Du Lịch Little Việt Nam – Hạ L  (217)
Nhằm lưu giữ, phát huy những giá trị truyền thống cao đẹp và đặc biệt là tạo nên những điểm sáng trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm, CTCP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đã xây dựng một dự án mang tên Little Việt Nam với những đặc điểm vô cùng độc đáo và riêng biệt, sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 04/ 10. Vị Trí : Little Việt Nam ( Việt Nam Thu Nhỏ ) nằm trên bán đảo 2 trung tâm của khu đô thị cao cấp Hạ Long Marina – Hạ Long , Quảng Ninh Chủ Đầu Tư : Công Ty Cổ Phần Đầu Tư .. .
36 triệu
/ m2
Quảng Ninh »
TP. Hạ Long

13/10/2014
Quảng Ninh: Little Hội An – Việt Nam Thu Nhỏ, Nhà Phố Thương Mại Du Lịch Tại Hạ Long RSCL1650667 Little Hội An – Việt Nam Thu Nhỏ, Nhà Phố Thương Mại Du Lịch Tại Hạ Long  (251)
Nhằm lưu giữ, phát huy những giá trị truyền thống cao đẹp và đặc biệt là tạo nên những điểm sáng trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm, CTCP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đã xây dựng một dự án mang tên Little Việt Nam với những đặc điểm vô cùng độc đáo và riêng biệt, sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 28/ 11 Vị Trí : Little Việt Nam ( Việt Nam Thu Nhỏ ) nằm trên bán đảo 2 trung tâm của khu đô thị cao cấp Hạ Long Marina – Hạ Long , Quảng Ninh Chủ Đầu Tư : CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT .. .
36 triệu
/ m2
Quảng Ninh »
TP. Hạ Long

28/10/2014
Bán dự án nhà phố thương mại Gamuda giá gốc  (249)
Bán Nhà PHố Thương Mại Gamuda theo giá niêm yết của chủ đầu tư, dự án gồm hai khu chính là khu Shophouse The One Central và khu The Three Central được thiết kế bao quanh các tòa Chung Cư Gamuda , bên cạnh đó là khu Biệt Thự Gamuda Gardens thiết kế theo kiểu biệt thự vườn thân thiện với thiên nhiên. Quy mô các căn ShopHouse có diện tích 130m2 đến 270m2 với diện tích sàn trung bình khoảng 400m2, từng không gian trong các căn nhà phố được thiết kế linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu kết hợp ở và kinh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

22/07/2015
Bán dự án nhà phố thương mại Gamuda giá niêm yết  (239)
Bán dự án Nhà Phố Thương Mại Gamuda theo giá niêm yết của chủ đầu tư, đây là một mô hình nhà thương mại Đầu tiên tại Việt Nam, khi mua dự án này chúng ta không chỉ đơn thuần là nơi sống mà chúng còn là một địa điểm kinh doanh lý tưởng tại một khu đô thị quy mô 15. 000 dân cư thu nhập cao. Ngoài bán Nhà Phố Thương Mại Chúng tôi còn Bán Chung Cư Gamuda và Bán Biệt Thự Gamuda theo giá niêm yết của chủ đầu tư, thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0968. 609. 792 hoặc truy cập vào .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

05/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Novaland Bán Nhà Phố Thương Mại MT Đỗ Xuân Hợp Q9, Giá chỉ 2. 8 Tỷ/ căn 1Trệt 2lầu RSCL1650667 Novaland Bán Nhà Phố Thương Mại MT Đỗ Xuân Hợp Q9, Giá chỉ 2. 8 Tỷ/ căn 1Trệt 2lầu  (209)
Chủ đầu tư Novaland bán nhà phố 1 trệt 2 lầu Giá chỉ từ 2. 8 tỷ - Khu compound Lucky Dragon Quận 9. Hỗ trợ vay 70%, thanh toán chỉ 30% nhận nhà 3 Tầng. Tháng 7/ 2015 nhận nhà. Hotline: 094 8888 154 Ms Diễm Xuân - NV chủ đầu Tư Novaland hỗ trợ khách hàng 24/ 7. Địa chỉ Dự Án : 41A Đỗ Xuân Hợp, Quận 9. Khu dân cư cao cấp – Lucky Dragon. Là khu “compound” duy nhất tại quận 9, gồm nhà phố - căn hộ xung quanh khu dân cư hiện hữu, sầm uất tại quận 9. Được bảo vệ 24/ 24h. • Lucky Dragon lấy cảm hứng từ .. .
2.8 tỷ
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

19/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà phố thương mại phú xuân 2, giá 780 tr, trung tâm TT nhà bè RSCL1650667 Nhà phố thương mại phú xuân 2, giá 780 tr, trung tâm TT nhà  (320)
Nhà phố thương mại phú xuân 2 nằm trong quỹ đất vàng ở TT nhà bè, Nằm ở trung tâm Thị trấn nên có đầy đủ nhưng tiện ích tốt nhất như: Trường học, chơ, bệnh viện, phố ngân hàng, tuyến xe buýt, UBND…. .Bán kính trong vòng 1km Thuận tiện đi về các quận trung tâm thành phố và khu vực lân cận bằng tuyến đường Huỳnh Tấn Phát Diện tích: 3x9. 53m, 3. 2x9m, 4. 2x9. 5m, 4. 5x11. 09m, 4. 3x12m Đồng giá nhưng căn nhỏ 780 triệu/ căn, căn lớn thửa riêng 1, 39 tỷ/ căn Thiết kế hiện đại, đúc thật, 1 Trệt 1 Lững, 1 Lầu .. .
780 đ
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

25/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Nhà Phố Thương Mại MT Đỗ Xuân Hợp Q9 - Dự án Lucky Dragon RSCL1650667 Bán Nhà Phố Thương Mại MT Đỗ Xuân Hợp Q9 - Dự án Lucky Dragon  (290)
Chỉ với 3. 6 tỷ/ căn - sở hữu Lô Nhà Phố Thương Mại Mặt Tiền đường cách MT Đỗ Xuân Hợp chỉ 30m Lộ Giới đường 12m. Diện tích đất 5m * 20m . Bao Gồm 149m2 (DT đất + nhà 1 trệt, 2 lầu). Giao nhà hoàn thiện trong Dự Án Lucky Dragon Nhà Phố liền kề trong Khu Compound biệt lập , an ninh sang trọng. - Chỉ 38 lô Nhà Phố vườn và Nhà Phố Thương Mại Mặt tiền Đỗ Xuân Hợp khu đông dân cư hiện hữu nhất Quận 9. - Cách Xa lộ Hà Nội 500m. Liên kết thuận lợi với đường cao tốc Long Thành, liền kề tuyến Metro số 1 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

21/03/2015
Bán dự án nhà phố thương mại Gamuda giá tốt  (215)
Chúng tôi Ban Nha Pho Thuong Mai Gamuda theo giá niêm yết của chủ đầu tư, dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược, nơi tập trung cư dân đông đúc thu nhập cao hàng đầu Gamuda City, đặc biệt dự án The Three Central nằm ngay cổng chính lối vào từ vành đai 3 vào khu đô thộ Gamuda Gardens, đây quả thực là một địa điểm kinh doanh lý tưởng phải không các bạn. Đồng hành với mục tiêu xây dựng một khu đô thị khép kín hiện đại, dự án Nhà Phố Thương Mại Gamuda được thiết kế với mục đích là một nơi không những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

18/07/2015
maison du parc nhà phố thương mại hot nhất Việt Nam  (181)
nhà phố thương mại Maison Du Parc do chủ đầu tư là GeleXimco đầu tư phát triển đang thu hút các gia chủ cũng như giới đầu tư bởi công năng sử dụng, dịch vụ tiện ích cũng như các ưu đãi khủng từ phía chủ đầu tư. quý khách hàng quan tâm tới dự án hãy liên hệ ngay: 0919 397 145 để thăm quan dự án, lựa chọn căn đẹp, giá tốt. .. truy cập website: thanhphogiaoluuland. 890m. com để biết thêm chi tiết
100 triệu
/ m2
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

04/07/2016
Tìm nâng cao