BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Ăn uống- Khách sạn » Nhà hàng » Chi tiết tin

điểm hẹn lý tưởng tại hà nội

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Ba Đình    -   Ngày đăng: 20/06/2011 08:34   -   Đã xem: 670

Mã tin :  1032158     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> điểm hẹn lý tưởng tại hà nộiNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     nhà hàng tứ hải giai huynh đệ

Liên hệ người đăng ==> điểm hẹn lý tưởng tại hà nội         Gửi cho bạn bè ==> điểm hẹn lý tưởng tại hà nộiBáo tin xấu ==> điểm hẹn lý tưởng tại hà nội

NHÀ HÀNG TỨ HẢI GIAI HUYNH ĐỆ

Điện thoại: 0936311488

Địa chỉ: Số 104 - Đường Bưởi - Ba Đình - Hà Nội



Hãy cùng thưởng thức các món nhậu ngon và rượu bốn phương. Đặc biệt là hải sản tươi sống với giá " Gốc " được lấy từ các cảng cá lớn của Quảng Ninh, Đồ Sơn và Cát Bà



Đã bao giờ trong mùa Hè nóng lực bạn được ngồi tại tầng hầm của nhà hàng mát lạnh mà không cần điều hòa để thưởng thức các món nhậu ngon và đặc biệt là hải sản tươi sống từ Quảng Ninh, Đồ Sơn, Cát Bà.



Một không gian của " Ngư nghiệp " phòng riêng cho những buổi liên hoan ấm cúng hay một không gian thoáng với những lan can mang âm hưởng của những con tàu vươn khơi tìm nguồn cá.
alt

Tọa lạc số 104 đường Bưởi, nhà hàng Tứ Hải Giai Huynh Đệ Với chủ nhà hàng là một người sinh ra và lớn lên tại vùng biển Đồ sơn, cộng với kinh nghiệm của một người đầu bếp chuyên nghiệp qua bàn tay anh đã tạo ra các món ăn hải sản vô cùng độc đáo và ngon miệng. Với những món ăn chỉ có tại Tứ Hải Giai Huynh Đệ. Với thực đơn phong phú và quý hiếm nhà hàng ra đời như thổi thêm luồng gió mới mang phong cách vùng biển về với đất Hà Thành.




Mang ý tưởng và mong muốn trở thành một nơi dành cho tất cả mọi người, nơi gặp gỡ, giao lưu, sẻ chia của những người đồng đội cũ, những người bạn, người thân và là nơi dành cho những bữa tiệc hoàn hảo… Tứ Hải Giai Huynh Đệ là điểm đến lý tưởng cho mọi thực khách tại Hà thành.








Chi tiết xem Tại Đây

Mặc dù mới hoạt động chỉ chừng 1 tháng nhưng Tứ Hải Giai Huynh Đệ đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn tại thủ đô. Giành được nhiều cảm tình, có lẽ điều đầu tiên phải kể đến là ưu thế về không gian của nơi đây. Sở hữu một không gian thiên nhiên thoáng mát, là điểm lý tưởng, thuận lợi cho việc tổ chức các bữa tiệc với sối lượng lên tới 60 người.


Chi tiết xem Tại Đây

Sự thoáng đạt, thoải mái là điều đầu tiên mỗi thực khách cảm nhận được khi đến với Tứ Hải Giai Huynh Đệ. Với sức chứa 200 người chia làm 3 khu riêng biệt với khu nhậu ngồi bệt dân dã, khu phòng lạnh dành cho các buổi liên hoan cần không gian riêng và khu ngoài trời thoáng đãng.




Với khoảng không gian rộng rãi, khu nhậu mang phong cách dân dã, sẽ là nơi gặp gỡ bạn bè thật lý tưởng, là nơi của những câu chuyện rôm rả bên cốc bia hơi Hà Nội. Bia hơi Hà thành được đội ngũ nhân viên nhà hàng phục vụ theo cách cổ truyền (tức bia ca) và đã trở thành thứ đồ uống chính, được thực khách vô cùng ưu ái.



Chi tiết xem Tại Đây

Hơn nữa, đến với Tứ Hải Giai Huynh Đệ thực khách sẽ bị chinh phục bởi không gian sang trọng, độc đáo của hệ thống phòng VIP với cách bài trí bắt mắt. Ngoài ra còn có khoảng sân trống, phòng rượu và phần nhà hàng 2 tầng Tứ Hải Giai Huynh Đệ.

Điều hấp dẫn với nhiều thực khách khi đến Tứ Hải Giai Huynh Đệ còn là lúc được ghé thăm phòng Rượu - nơi trưng bày các loại rượu quý có xuất xứ từ Đông đến Tây, kết hợp với các món ăn dân tộc cổ truyền đặc sản là các món nhậu như: Đà Điểu, Cá Sấu, các món lẩu, các món cá...

Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ một số món dặc biệt như:

- Món hải sản đặc biệt: Hào đặc biệt, Nộm sứa Tứ Hải, Quéo nướng mỡ hành, Lẩu riêu Tứ Hải, Lẩu cá Biềng, Điệp xào, Mực sim hấp xả, Mực tốn nướng sa tế. Những món mà chỉ Tứ Hải Giai Huynh Đệ mới có.
- Đặc biệt Lẩu riêu Hải sản, Lẩu riêu cá Biềng cho 2 người chỉ từ 125k.



Chi tiết xem Tại Đây



Với tiêu chí “giá cả bình dân, phục vụ chất lượng”. Khi quý khách đến với nhà hàng chúng tôi bạn cảm nhận được ở đồ ăn, cách phục vụ và không gian nhà hàng là hoàn toàn chuyên nghiệp.



Nhờ bàn tay chuyên nghiệp của những đầu bếp tại đây, nhiều đặc sản như cá hấp bia, cá chiên giòn, lẩu cá sấu, lẩu đà điểu là thế mạnh của nhà hàng. Bạn có thể thưởng thức rất nhiều món được chế biến từ nguyên liệu chính đó, rất lạ tai, lạ mắt và lạ miệng.





Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ nhiều loại đồ ăn theo thiên hướng cổ truyền, các món ăn đồng quê giản dị mà đậm đà. Nếu muốn thưởng thức những món ăn danh tiếng của Hà thành xưa hay đặc sản nhiều vùng miền trong cả nước, bạn hãy ghé đến Tứ Hải Giai Huynh Đệ.

Chi tiết xem Tại Đây



Cùng với đó, nhân viên nhà hàng từ quản lý, đầu bếp đến nhân viên phục vụ đều được đào tạo, mang phong cách phục vụ chuyên nghiệp.



Hãy cùng thưởng thức các món nhậu ngon và rượu bốn phương. Đặc biệt là hải sản tươi sống với giá " Gốc " được lấy từ các cảng cá lớn của Quảng Ninh, Đồ Sơn và Cát Bà



Câu nói “ Điểm hẹn lý tưởng ” – có lẽ nên dành cho Tứ Hải Giai Huynh Đệ.



Hãy đến Tứ Hải Giai Huynh Đệ (Hà Nội) để cảm nhận hết những điều bài viết nói.

Với đội ngũ đầu bếp chuyên ngiệp, có kinh nghiệm lâu năm cộng thêm sự sáng tạo, thực đơn của nhà hàng luôn được đổi mới, tạo sự khác biệt với bất kỳ nơi đâu. Món ăn của nhà hàng vì thế không chỉ ngon bởi vị ngọt từ hải sản, thoảng hương vị mặn mòi đặc trưng của biển mà ở đó còn là tâm huyết và tài hoa của người nghệ sỹ - đầu bếp.

Khi những món ăn thành phố không còn đủ sức hấp dẫn, hãy để nhà hàng Tứ Hải Giai Huynh Đệchinh phục bạn bằng những món hải sản độc đáo, hấp dẫn, để bạn có cảm giác như được trở về với biển mênh mông, với sóng với gió...


Mọi chi tiết xin liên hệ: Nhà hàng Tứ Hải Giai Huynh Đệ

Địa chỉ: Số 104 - Đường Bưởi - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 0936311488

Link liên kết:

1. http://rongbay.com/Ha-Noi/D...

2. http://muabanthuongmai.net/...

3. http://vipviet.net/raovat-d...

4. http://chaobansanpham.com/c...

5. http://www.chophien.com/rao...

6. http://www.vatgia.com/raova...
Bản đồ
Ngày hết hạn: 16/09/2011 14:12
Các tin khác cùng người đăng » Thu Phuong
Chuyên cung cấp bếp và tủ bếp  (569)
Chi tiết: BẾP THIÊN ÂN * Chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp: Bếp gas, hút mùi, máy rửa bát, máy sấy bát. .. * Tư vấn- thiết kế- thi công nội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

24/06/2011
chuyên bếp và tủ bếp  (389)
BẾP THIÊN ÂN * Chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp: Bếp gas, hút mùi, máy rửa bát, máy sấy bát. .. * Tư vấn- thiết kế- thi công nội thất cao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/06/2011
Các tin khác cùng người đăng » Thu Phuong (3)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Ăn uống- Khách sạn » Nhà hàng
 Xem từ 1 đến 15 (của 20 Rao vặt)    1 2         
Thưởng thức bữa tối kiểu Âu tại nhà hàng KITI  (410)
Những ngày đầu xuân, mưa phùn lất phất, lòng người đầy tâm trạng. Cái tâm trạng mới mẻ của mùa xuân mới làm cây cỏ tươi tắn, lộc xanh đâm chồi. Hãy .. .
Tp. Hà Nội
02/06/2011
Nhận đặt tiệc, chiêu đãi, hội nghị và các đoàn Tour  (440)
THƯ MỜI Kính thưa Quý khách hàng! Thay mặt nhà hàng Kiti tôi xin gửi tới quý khách lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất. Kính thưa quý .. .
Tp. Hà Nội
02/06/2011
Tp. Hà Nội: Khuyến mãi bánh Pizza tại nhà hàng Kiti CL1032158 Khuyến mãi bánh Pizza tại nhà hàng Kiti  (638)
Cần gì đi đâu xa, cần gì phải mất thời gian. Hãy gọi ngay cho Nhà hàng KiTi chúng tôi là bạn có ngay một suất cơm ngon hay một chiếc bánh Pizza .. .
Tp. Hà Nội
02/06/2011
Tp. Hà Nội: Nhà hàng Kiti, nhà tổ chức tiệc chuyên nghiệp CL1032158 Nhà hàng Kiti, nhà tổ chức tiệc chuyên nghiệp  (629)
Nằm trọn trong trung tâm phố cổ Hà thành, Nhà hàng Kiti hiện lên với một không gian thanh tĩnh, ấm áp, lịch sự mà vẫn đủ hài hòa, gần gũi. Kiti thu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

02/06/2011
Tp. Hà Nội: IN tem, nhãn đề can dán, tem vỡ, tem bảo hành … rẻ, đẹp, dịch vụ tốt CL1032158 IN tem, nhãn đề can dán, tem vỡ, tem bảo hành … rẻ, đẹp, dịch vụ tốt  (669)
IN tem, nhãn đề can dán, tem vỡ, tem bảo hành … rẻ, đẹp, dịch vụ tốt Vui lòng LH Ms Hoàng Xuân 0979889369 để được báo giá tốt nhất Vp: 28D Ngõ 105 .. .
Tp. Hà Nội
21/04/2011
Tp. Hải Phòng: Món ngon nhà hàng ẩm thực Xuyên Á Hải Phòng CL1032158 Món ngon nhà hàng ẩm thực Xuyên Á Hải Phòng  (681)
Kính gửi Quý khách hàng! Nhà hàng ẩm thực Xuyên Á vốn đã là lựa chọn hàng đầu với thực khách Hải Phòng. Nhưng với phương châm “TỐT HƠN CÁI TỐT NHẤT” .. .
165 đ Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

19/04/2011
Tp. Hà Nội: In thực đơn/menu nhà hàng, khách sạn, quán cà phê ... & nhận sản xuất phôi menu CL1032158 In thực đơn/menu nhà hàng, khách sạn, quán cà phê ... & nhận sản xuất phôi menu  (1,198)
Nhà In Thanh Xuân – In menu/ thực đơn các loại. .. đẹp, giá rẻ - In thực đơn/ menu nhà hàng, khách sạn, quán cà phê .. . & nhận sản xuất phôi menu theo .. .
Tp. Hà Nội
19/04/2011
Tp. Hà Nội: In túi giấy, túi nylon, menu, quyển menu bìa da, giả da, menu bục sảnh ... CL1032158 In túi giấy, túi nylon, menu, quyển menu bìa da, giả da, menu bục sảnh ...  (431)
Trân trọng phục vụ nhà hàng – khách sạn – quán ăn dịch vụ in ấn chuyên nghiệp giá rẻ: - In túi giấy, túi nylon, menu, quyển menu bìa da, giả da, .. .
Tp. Hà Nội
14/04/2011
Kiên Giang: Nhà Hàng Sáng Tươi 2 - Ẩm thực biển Phú Quốc CL1032158 Nhà Hàng Sáng Tươi 2 - Ẩm thực biển Phú Quốc  (1,355)
Giới thiệu Nhà Hàng Sáng Tươi 2 | Ẩm thực biển Phú Quốc Với không gian lãng mạn bên dòng sông trải dài, cùng lối kiến trúc mở, xanh mát và thoáng .. .
Map ==> Nhà Hàng Sáng Tươi 2 - Ẩm thực biển Phú Quốc
Kiên Giang »
H. Phú Quốc

13/04/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm tính tiền chuyên nghiệp CL1032158 Phần mềm tính tiền chuyên nghiệp  (717)
R-Keeper POS: Hệ thống quản lý nhà hàng và order điện tử hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam. Với 30 000 khách hàng, 178 văn phòng tại 25 nước, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/04/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm quản trị Nhà hàng hiệu quả CL1032158 Phần mềm quản trị Nhà hàng hiệu quả  (611)
R-Keeper POS: Hệ thống quản lý nhà hàng và order điện tử hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam. Với 30 000 khách hàng, 178 văn phòng tại 25 nước, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/04/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm quản lý Nhà hàng chuyên nghiệp đã có mặt tại Việt Nam CL1032158 Phần mềm quản lý Nhà hàng chuyên nghiệp đã có mặt tại Việt Nam  (427)
R-Keeper POS: Hệ thống phần mềm (và máy POS) quản lý nhà hàng hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam. 30 000 khách hàng. 178 văn phòng tại 25 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/03/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tính tiền cảm ứng chuyên nghiệp dành cho Nhà hàng, cafe CL1032158 Máy tính tiền cảm ứng chuyên nghiệp dành cho Nhà hàng, cafe  (491)
R-Keeper POS: Hệ thống phần mềm (và máy POS) quản lý nhà hàng hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam. 30 000 khách hàng. 178 văn phòng tại 25 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/03/2011
Tp. Hà Nội: POS - Không chỉ là máy tính tiền – Hệ thống quản lý nhà hàng chuyên nghiệp. CL1032158 POS - Không chỉ là máy tính tiền – Hệ thống quản lý nhà hàng chuyên nghiệp.  (685)
POS - Không chỉ là máy tính tiền – Hệ thống quản lý nhà hàng chuyên nghiệp. R-Keeper POS: là phần mềm quản lý thông minh được thiết kế chuyên dành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/01/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp chuyên nghiệp cho kinh doanh Nhà hàng CL1032158 Giải pháp chuyên nghiệp cho kinh doanh Nhà hàng  (528)
R-Keeper POS: Hệ thống phần mềm (và máy POS) quản lý nhà hàng hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam. 30 000 khách hàng. 178 văn phòng tại 25 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/01/2011
 Xem từ 1 đến 15 (của 20 Rao vặt)    1 2         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Ăn uống- Khách sạn » Nhà hàng (1,685)
Tìm liên quan » điểm hẹn lý tưởng tại hà nội
Đang xem » điểm hẹn lý tưởng tại hà nội