BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị viễn thông khác » Điện thoại cố định, Fax » Chi tiết tin

Điện thoại bàn cổ - Điện thoại iPhone 5s chính hãng hàng Mỹ

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 28/10/2014 08:49   -   Đã xem: 498
Điện thoại bàn cổ - Điện thoại iPhone 5s chính hãng hàng Mỹ
Điện thoại bàn cổ - Điện thoại iPhone 5s chính hãng hàng Mỹ

Giá :   2,938,000 đ / máy
Mã tin :  1409297     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Điện thoại bàn cổ - Điện thoại iPhone 5s chính hãng hàng MỹNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Tran Thi Phuong Mai, Đ/c: 314/1a điện biên phủ,p11,q10, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0937722756

Liên hệ người đăng ==> Điện thoại bàn cổ - Điện thoại iPhone 5s chính hãng hàng Mỹ         Gửi cho bạn bè ==> Điện thoại bàn cổ - Điện thoại iPhone 5s chính hãng hàng MỹBáo tin xấu ==> Điện thoại bàn cổ - Điện thoại iPhone 5s chính hãng hàng Mỹ

Điện thoại bàn Pyle PRT35I Retro Home Telephone với sạc cho iPhone/iPod

Mã SP: VN-B009SJNQKK

Giá bán: 2.937.774 VNĐ

Điện thoại bàn cổ - Điện thoại iPhone 5s chính hãng hàng Mỹ

Thông tin sản phẩm

  • Đế gỗ được làm thủ công với với các bộ phần làm bằng đồng- Có thể chọn lựa rung chuông cao hay thấp.
  • Thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại - Tương thích với tất cả các giắc cắm 3, 5 mm của điện thoại di động và máy tính, bao gồm iPhone, Blackberry, iPad và MacBook mới nhất.
  • Có đế sạc pin dành iPhone, iPod với adapter - Một nút Pick-Up/Hang-Up cho điện thoại cố định và di động trực tiếp từ ống quay số.
  • Có chức năng như điện thoại thường - Một nút bấm chuyển giữa điện thoại cố định và di động.
  • Có chức năng quay lại số cuối và flash -  Loại bỏ tới 99% bức xạ hấp thụ bởi cơ thể của bạn do sử dụng trực tiếp của điện thoại di động.

Điện thoại phong cách cổ điển:
Khi Alexander Graham Bell phát minh ra chiếc điện thoại đầu tiên, chắc hẳn ông chưa bao giờ nghĩ đến việc sáng tạo của mình sẽ phát triển đến như thế này.Pyle PRT35I là điện thoại được thiết kế với phong cách của những năm đầu thế kỷ 20 với bộ máy hiện đại. Phần thân điện thoại được làm bằng gỗ thủ công đẹp mắt và bộ phận bằng đồng tạo cho bạn cảm giác thực và là vật trung tâm khi bạn đặt ở bất kỳ phòng nào trong nhà hoặc văn phòng của bạn. Điện thoại này có thể trông giống như một máy điện thoại quay số cổ nhưng nó được cập nhật để làm việc được với cả hai điện thoại cố định bấm số và điện thoại thông minh mới nhất trên thị trường hiện nay!

iPhone / iPod Dock
Điện thoại được xây dựng trên nền tảng thiết bị của Apple để giữ cho thiết bị của bạn trong tầm tay. Giữ iPhone hoặc iPod sạc đầy nên khi bạn đã sẵn sàng đi đâu thì điện thoại của bạn cũng đã sẵn sàng.
Sự tương thích:
Điện thoại kết hợp phong cách cổ điển với công nghệ tiên tiến hiện nay (tinh hoa từ cổ đến kim). Làm việc với bất kỳ điện thoại cố định hoặc điện thoại di động / điện thoại thông minh với một giắc cắm tai nghe 3, 5 mm, bao gồm cả iPhone, Androids và Blackberries . Thật đơn giản khi chỉ cần sử dụng cáp kết nối bao gồm kết nối điện thoại với PRT35I và bạn đã sẵn sàng để thực hiện và nhận cuộc gọi.

Nhận cuộc gọi điện thoại cố định:

Khi có cuộc gọi đến, chỉ số điện thoại sẽ nhấp nháy với màu đỏ. Sau đó bạn chỉ cần nhấc điện thoại để nhận các cuộc gọi đến trực tiếp. Nếu điện thoại báo có màu xanh, nhấc ống nghe sau đó nhấn vào nút "switch" để nhận cuộc gọi đến.

Nhận cuộc gọi ở điện thoại di động:

Khi bạn nhận cuộc gọi từ điện thoại di động, chỉ số điện thoại sẽ nhấp nháy màu xanh. Bạn chỉ cần chuyển cuộc thoại giữa PRT35I và di động bằng cách bấm nút "switch".

Điện thoại đa năng với phong cách cổ điển:
Điều chỉnh chuông với âm lượng cao hay thấp, sử dụng một nút nghe và nút chuyển giữa điện thoại cố định và điện thoại thông minh. Với điện thoại cố định, chức năng quay số lại và đèn flash có sẵn.  

Quên điện thoại thông minh đi:
Điện thoại cổ điển này sẽ thay thế điện thoại thông minh của bạn khi thực hiện cuộc gọi. Đơn giản chỉ cần quay số mong muốn trên điện thoại thông minh của bạn và nhận điện thoại từ ống nghe. Bạn sẽ cẩm nhận cảm giác cổ điển ngay ấy mà. Bạn cũng có thể giữ nguyên vị trí  điện thoại thông minh và trả lời tất cả các cuộc gọi của bạn qua PRT35I.

Loại bỏ bức xạ
Điều này rất tốt cho sức khỏe của bạn! Bức xạ có hại được giảm đến 99% - đảm bảo một âm thanh mượt mà mà không có bức xạ điện thoại di động.
Phụ kiện bao gồm
Điện thoại cổ điển đi kèm với 3, 5 mm cáp kết nối điện thoại thông minh (kết nối bất kỳ điện thoại di động có giắc cắm 3, 5 mm), dây cuộn điện thoại, đường dây điện thoại, cáp USB và hướng dẫn sử dụng.

Chi tiết sản phẩm: http://www.e24h.vn/buy/in-t...




Điện thoại Apple iPhone 5S Factory Unlocked 16GB Smartphone Retina Display IOS

Mã SP: VN-281457056783

Giá bán: 14.989.901 VNĐ




Điện thoại bàn cổ - Điện thoại iPhone 5s chính hãng hàng Mỹ



Tính năng sản phẩm

Cảm biến vân tay

1

Rõ ràng cảm biến nhận dạng vân tay (Touch ID) là tính năng mới "hot" nhất của iPhone 5S. Nút Home của iPhone 5S vẫn giữ nguyên các vai trò cũ (kích hoạt Siri, mở màn hình home và quản lý đa nhiệm multitasking) và giờ cũng đã có thể mở khóa điện thoại của bạn, cho phép truy cập các tính năng đòi hỏi bảo mật như mua ứng dụng và nội dung trên iTunes.

Nút Home của iPhone 5S được bọc một lớp kính sa-phia với viền bằng thép không rỉ. Cảm biến Touch ID sẽ tự động nhận biết khi nào bạn đặt một ngón tay lên nút Home để tự động quét và kiểm tra dấu vân tay nhằm mở khóa điện thoại. Dĩ nhiên, tính năng này sẽ không có mặt trên các model iPhone và iPad cũ, kể cả với bản cập nhật iOS 7.

Rất tiếc, hiện tại các ứng dụng thuộc bên thứ 3 chưa được phép sử dụng cảm biến vân tay của iPhone 5S. Ngoài ra, Apple cũng sẽ không lưu dữ liệu vân tay của người dùng lên máy chủ.

Lựa chọn màu sắc mới

3

Người dùng iPhone cao cấp giờ đã có thể lựa chọn màu vàng sâm-panh trên iPhone 5S. Đây là lựa chọn màu sắc mới đầu tiên dành cho iPhone cao cấp trong suốt nhiều năm liền. Ngoài ra, màu đen cũng đã được chuyển thành màu "xám không gian" (space grey) nền nã hơn.

Những người dùng muốn có thêm nhiều lựa chọn màu sắc có thể cân nhắc 5 màu sắc rực rỡ trên iPhone 5C.

Camera được cải tiến về nhiều mặt

5

Cảm biến của iPhone 5S vẫn chỉ dừng lại ở 8MP, nhưng camera của 5S vẫn là một cải tiến lớn so với iPhone 5 nhờ có kích cỡ điểm ảnh (pixel) lớn hơn: 1, 5 micron. Khẩu độ f/2.2 trên camera của iPhone 5S có thể kết hợp cùng với kích cỡ pixel lớn để ảnh chụp thu được nhiều ánh sáng hơn. Điều đó có nghĩa rằng iPhone 5S sẽ chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, vốn là điểm yếu chết người của các mẫu smartphone.

Tính năng chụp liên tiếp cho camera của iPhone 5S

6

iPhone 5S có thêm rất nhiều tính năng mới, trong đó đáng kể nhất là chế độ chụp liên tiếp (burst mode). Trong khi cả iPhone 5 và 5S đều sẽ được cung cấp tính năng này trên iOS 7, iPhone 5S vẫn có những khả năng riêng.

Cụ thể hơn, iPhone 5S sẽ chụp được 10 khung hình/giây, và do đó trong vòng 2 giây giữ nút chụp bạn sẽ thu được 20 khung hình tất cả. Đây là một tính năng rất tuyệt vời khi chụp chuyển động. iPhone 5S cũng có khả năng tự động lựa chọn bức hình tốt nhất trong số 20 bức hình này để lưu lại trên máy.

Đèn flash tốt hơn

8

Apple đã mang tới iPhone 5S một bộ đèn flash đôi với tên gọi "True Tone" (đèn flash màu sắc trung thực thông minh). 5S sẽ tự động phân tích tông màu của cảnh vật và bật 2 đèn flash (một màu trắng, một màu vàng) ở các mức độ khác nhau, giúp ảnh chụp có tông màu phù hợp nhất.

Theo Apple, 2 đèn flash của iPhone 5S có tới 1.000 mức độ kết hợp, giúp tạo ra tông màu da tự nhiên nhất trên ảnh chụp. 2 đèn flash này cũng sẽ được sử dụng trên tính năng video.

Chụp panorama tốt hơn

9

iPhone 5S có khả năng chụp panorama vượt trội so với iPhone 5. Người dùng iPhone 5S sẽ có thể chụp tới 30 khung hình/giây ở chế độ panorama. Không chỉ có vậy, iPhone 5S cũng sẽ sử dụng tính năng tự động điều chỉnh độ phơi sáng trên các bức ảnh panorama: sẽ không có các điểm quá sáng hoặc quá tối trên ảnh panorama nữa.

Ổn định ảnh chụp

11

Tính năng mới cuối cùng của camera iPhone 5S là khả năng ổn định ảnh chụp tự động. Nếu bạn đã từng chụp phải các bức hình bị mờ do rung tay hoặc do mẫu vật chuyển động, tính năng này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

iPhone 5S sẽ chụp 4 bức ảnh trong một khoảng thời gian ngắn và kết hợp chúng thành một bức ảnh hoàn hảo nhất. Bức ảnh trên cho thấy lợi ích của tính năng ổn định ảnh chụp.


Thời lượng pin tốt hơn

13

iPhone 5S giữ nguyên kích cỡ như iPhone 5, song theo Apple thời lượng pin của iPhone 5S sẽ tốt hơn iPhone 5. Quả táo khẳng định iPhone 5S có thể lướt 4G LTE thêm 2h so với iPhone 5, thời gian đàm thoại cũng được tăng 2h ở chế độ 3G và thời gian chờ được tăng thêm 25h – kết quả khá ấn tượng nếu xét tới vi xử lý A7 mạnh mẽ của iPhone 5S. Tuy vậy, người dùng sẽ phải đợi đến lúc sản phẩm chính thức lên kệ để có thể kiểm nghiệm điều này.

Video quay chậm

15

Apple đã ra mắt tính năng quay chậm trên iPhone 5S: các đoạn video có thể được giảm xuống 1/3 tốc độ thời gian thực để trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn.

Người dùng có thể quay video độ phân giải 720p với tốc độ 120 khung hình/giây. Tính năng này sẽ không có mặt trên iPhone 5 và các mẫu iPad hiện thời.

Vi xử lý Apple A7

a7

Apple A7 là mẫu vi xử lý hoàn toàn mới của iPhone 5S, cho phép tăng hiệu năng đồ họa nói riêng và hiệu năng tính toán nói chung lên gấp 2 lần so với iPhone 5, hứa hẹn mang tới trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Theo Apple, A7 là vi xử lý di động đầu tiên hỗ trợ kiến trúc 64-bit. iOS 7 được phát triển nhằm tối ưu kiến trúc vi xử lý này, do đó kể cả những người dùng không quá quan tâm đến cấu hình của iPhone cũng sẽ được hưởng lợi từ vi xử lý A7.



Chi tiết sản phẩm : http://www.e24h.vn/buy/dien...




Xem thêm nhưng sản phẩm khác tại website: E24h.vn, Amazon.com, Ebay.com, ...
----------------------------------------
Đồng hồ nam hàng hiệu nhập khẩu chính hãng từ Mỹ   e24h
HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA, 100% NEW, FULLBOX, BẢO HÀNH 12THÁNG
ERAININC :: E24H.VN :: MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI MỸ

LIÊNHỆ:
Phone: 0937722756 ( Mai )
NickYahoo: erainsale30

Email: erainsale30@yahoo.com
Website: www.e24h.v...
VIETNAMADD:
::Address: 314/1A, Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
: Tel: (08) 38329726 - Fax: (08)38329725
USAADD:
::Address: 16234 Windham Road- Riverside - California - 92503 - USA
:: Tel: 888 418 8118 - Fax: 714 4688001
NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM
ĐANG CÓ TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT
Đồng hồ nam hàng hiệu nhập khẩu chính hãng từ Mỹ   e24h


Ngày hết hạn: 31/12/2018 08:49
Các tin khác cùng người đăng » Tran Thi Phuong Mai
Tp. Hồ Chí Minh: Bao đựng Ipad hàng hiệu chính hãng nhập từ Mỹ CL1409297 Bao đựng Ipad hàng hiệu chính hãng nhập từ Mỹ  (748)
Bao đựng iPad Speck StyleFolio iPad Air Case (Red & Black) Giá mới: 398. 890 Đ Giá cũ: 678. 000 Đ Mã SP: VN-Speck StyleFolio Chi tiết sản phẩm: .. .
399,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
10/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán xe hơi cũ Huyndai accent 2013 chính hãng CL1409297 Bán xe hơi cũ Huyndai accent 2013 chính hãng  (819)
Cần đổi xe nên bán Huyndai accent 2013 Huyndai accent 2013 , Tự động , còn mới , biển số thành phố . chạy 18, 000km , màu xám , màn hình cảm ứng LCD .. .
515,000,000 đ
/ xe
Tp. Hồ Chí Minh
10/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ hàng hiệu thời trang Macr Jacobs chính hãng từ USA CL1409297 Đồng hồ hàng hiệu thời trang Macr Jacobs chính hãng từ USA  (744)
Đồng hồ nam Marc by Marc Jacobs MBM2582 Rock Chronograph Watch Giá mới: 4. 999. 798 Đ Giá cũ: 7. 910. 000 Đ Mã SP: VN-B007CONQUI Chi tiết sản phẩm: .. .
4,999,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
08/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cần bán xe hơi Huyndai accent 2013 CL1409297 Cần bán xe hơi Huyndai accent 2013  (773)
Cần đổi xe nên bán Huyndai accent 2013 Huyndai accent 2013 , Tự động , còn mới , biển số thành phố . chạy 18, 000km , màu xám , màn hình cảm ứng LCD .. .
515,000,000 đ
/ xe
Tp. Hồ Chí Minh
08/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: ShiphangUSA - Chuyên mua giúp và ship giúp các mặt hàng sỉ lẻ từ USA về Việt Nam CL1409297 ShiphangUSA - Chuyên mua giúp và ship giúp các mặt hàng sỉ lẻ từ USA về Việt Nam  (690)
Chuyên mua giúp và ship các mặt hàng từ Mỹ về Việt Nam trọn gói ShiphangUSA. com Chuyên cung cấp sỉ và lẽ các sẩn phẩm từ USA Chuyên mua giúp và ship .. .
220,000 đ
/ kg
Tp. Hồ Chí Minh
03/12/2014
Các tin khác cùng người đăng » Tran Thi Phuong Mai (1035)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị viễn thông khác » Điện thoại cố định, Fax
 Xem từ 1 đến 15 (của 38 Rao vặt)    1 2 3         
Tp. Hồ Chí Minh: Đện thoại để bàn cổ điển, xa xưa mang phong cách hiện đại chính hãng từ Mỹ CL1409297 Đện thoại để bàn cổ điển, xa xưa mang phong cách hiện đại chính hãng từ Mỹ  (1,981)
CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI MỸ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG TIÊU CHUẨN USA HOẶC HOÀN TIỀN 200% .. .
2,909,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
06/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Điện thoại bàn cổ Paramount Biscuit Barrel 1893 có tại e24h CL1409297 Điện thoại bàn cổ Paramount Biscuit Barrel 1893 có tại e24h  (532)
Điện thoại bàn Paramount Biscuit Barrel 1893 Giá bán: 2. 911. 776 VNĐ chi tiết tại: Điện thoại bàn Paramount Biscuit Barrel 1893 Điện thoại bàn Retro .. .
2,100,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

01/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Điện thoại bàn kiểu cổ hàng hiệu chính hãng Mỹ - e24h CL1409297 Điện thoại bàn kiểu cổ hàng hiệu chính hãng Mỹ - e24h  (499)
Điện thoại bàn Pyle PRT35I Retro Home Telephone với sạc cho iPhone/ iPod Mã SP: AM-B009SJNQKK Giá bán: 2. 911. 776 VNĐ Thông tin sản phẩm Đế gỗ được .. .
2,912,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
10/07/2014
Tp. Hải Phòng: iphone 5s mua ngay se co qua tang CL1409297 iphone 5s mua ngay se co qua tang  (490)
TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI XÁCH TAY NHẬT VIỆT HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH ! Chuyên cung cấp hàng xách tay Singapore chất lượng cao, giá gốc. Chuyên cung cấp .. .
4,500,000 đ Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

10/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Điện thoại bàn cổ Golden Eagle GEE805 Wood Candlestick Phone CL1409297 Điện thoại bàn cổ Golden Eagle GEE805 Wood Candlestick Phone  (1,174)
Điện thoại Golden Eagle GEE805 Wood Candlestick Phone Giá cũ: 2. 858. 570 VNĐ Giá bán: 2. 616. 691 VNĐ Giảm: 241. 879 VNĐ (8%) Mô tả sản phẩm Điện thoại .. .
1,700,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

04/04/2014
Bản chính thức Mod Full UC Browser 9. 2  (497)
UC Browser là trình duyệt web mobile tiên tiến . Bạn có thể tải trình duyệt uc browser để nâng cấp UC trên điện thoại của mình. Phiên bản UC Browser .. .
Bình Thuận
08/03/2014
4 trình duyệt tốt nhất giành cho điện thoại  (432)
Bạn sẽ không bao giờ còn phải quá phụ thuộc vào trình duyệt mặc định được cài sẵn trên chiếc điện thoại mới mua nữa. Hôm nay, mình xin đưa ra những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

25/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: bán Iphone 5S Xách tay giãm giá, giá rẻ, chỉ 2. 000. 000 số lượng có hạn CL1409297 bán Iphone 5S Xách tay giãm giá, giá rẻ, chỉ 2. 000. 000 số lượng có hạn  (451)
bán Iphone 5S Xách tay giá rẻ, mua iphone 5 xách tay, mua iphone 5 xách tay giá rẻ, bán iphone 5 xách tay, mua iphone 5 xách tay giá rẻ, bán iphone .. .
2,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

18/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị gọi quốc tế usa magicjack plus Wifi newest model 2014- hàng nhập từ USA CL1409297 Thiết bị gọi quốc tế usa magicjack plus Wifi newest model 2014- hàng nhập từ USA  (442)
hiết bị gọi quốc tế USA Magicjack Plus Newest Model 2014 (Wifi) + SIX Month of Free Service Magic Jack MÃ SP: VN-B00DVWWV0Q Giá cũ : 2. 572. 713 VNĐ .. .
1,490,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
12/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Điện thoại bàn mẹ con không dây Panasonic Kx-Tg4023n Dect 6. 0 Plus nhập khẩu CL1409297 Điện thoại bàn mẹ con không dây Panasonic Kx-Tg4023n Dect 6. 0 Plus nhập khẩu  (750)
Điện thoại bàn không dây Panasonic KX-TG4023N DECT 6. 0 PLUS Expandable Digital Cordless Phone with Answering System, Champagne Gold, 3 Handsets MÃ .. .
1,999,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
12/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: GIÁ SỐC:CHỈ 4Tr Samsung galaxy s4 i9500 xách tay Giá rẻFullbox, Mới 100%, BH 2 năm CL1409297 GIÁ SỐC:CHỈ 4Tr Samsung galaxy s4 i9500 xách tay Giá rẻFullbox, Mới 100%, BH 2 năm  (459)
samsung galaxy s4 i9500 giá rẻ, samsung s4 i9500xách tay gia re nhat, samsung galaxy s4 i9500 gia re nhat tphcm, ban samsung galaxy s4 i9500 xach .. .
4,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
04/11/2013
Tp. Hà Nội: Điện thoại bàn Panasonic chính hãng giá rẻ bảo hành đến 13 tháng! CL1409297 Điện thoại bàn Panasonic chính hãng giá rẻ bảo hành đến 13 tháng!  (862)
Liên hệ đặt hàng để có giá tốt: 0973 984 766 ( Mr. Tùng) Công ty Maxbuy chuyên cung cấp phân phối và bán lẻ điện thoại bàn Panasonc hàng chính hãng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên thi công lắp đặt camera, báo trộm CL1409297 Chuyên thi công lắp đặt camera, báo trộm  (445)
Công ty Viễn Thông Thời Đại chuyên thi công và lắp đặt hệ thống an ninh : Camera quan sát, Báo động, Khóa cửa, Chuông cửa có hình. ... . Chuyên lắp đặt .. .
6,500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
03/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị Magicjack Gọi điện quốc tế Miễn phí Cài đặt Bảo hành 12 tháng CL1409297 Thiết bị Magicjack Gọi điện quốc tế Miễn phí Cài đặt Bảo hành 12 tháng  (481)
Magicjack Plus, Magicjack số lượng giá sỉ - Gọi Free USA và Canada Miễn phí cài đặt Magicjack trên iphone 3, 4, 5. Bạn đã và đang tốn rất nhiều tiền .. .
900,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

18/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Magicjack, Magicjack Plus chính hãng Giá cực rẽ, tư vấn chuyên nghiệp. CL1409297 Chuyên Magicjack, Magicjack Plus chính hãng Giá cực rẽ, tư vấn chuyên nghiệp.  (608)
Magicjack Plus, Magicjack số lượng giá sỉ - Gọi Free USA và Canada Miễn phí cài đặt Magicjack trên iphone 3, 4, 5. Bạn đã và đang tốn rất nhiều tiền .. .
1,770,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

21/06/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 38 Rao vặt)    1 2 3         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị viễn thông khác » Điện thoại cố định, Fax (63)
Tìm liên quan » Điện thoại bàn cổ - Điện thoại iPhone 5s chính hãng hàng Mỹ
Đang xem » Điện thoại bàn cổ - Điện thoại iPhone 5s chính hãng hàng Mỹ