BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Áo cưới - Váy cưới » Chi tiết tin

Diện váy cuới lộng lẫy như Diễm Hương

  Ngày: 21/10/2011
Những chiếc vương miện được đính kết bằng pha lê, đá trắng giúp hoa hậu Diễm Hương lộng lẫy không khác nào những bà hoàng quyền quý.


Diện váy cuới lộng lẫy như Diễm Hương
Váy cưới trễ vai, điểm nhấn là những hạt pha lê giọt lệ đính quanh vai áo, kết hợp cùng kim sa trắng nơi ngực áo. Mẫu thiết kế sẽ giúp các cô dâu lung linh hơn dưới ánh đèn.
[1] Hoa hậu Diễm Hương[2] Sang trọng và lịch sự với váy cưới cao cổ, tay ngắn, trang trí cho tóc là vương miện hình khối tam giác được gắn kết bằng nhiều hạt pha lê trắng.[3] Diện váy cuới lộng lẫy như Diễm Hương[4] Diện váy cuới lộng lẫy như Diễm Hương[5] Diện váy cuới lộng lẫy như Diễm Hương
[6] Diện váy cuới lộng lẫy như Diễm Hương[7] Thiết kế vương miện nhỏ nhắn, cách gài lệch vương miện trên mái tóc búi trễ sẽ giúp bạn không khác nào những cô công chúa.[8] Diện váy cuới lộng lẫy như Diễm Hương[9] Diện váy cuới lộng lẫy như Diễm Hương[10] Còn đây lại là phong cách của một nữ hoàng sắc đẹp. Trang trí cho mái tóc uốn setting buông dài, là mẫu vương miện gần giống như của những người đẹp trong đêm đăng quang hoa hậu.
[11] Diện váy cuới lộng lẫy như Diễm Hương
(Click hình để xem rõ hơn )

Váy cưới và phong cách trang điểm luôn là khâu quan trọng, chiếm nhiều thời gian nhất đối với những cô nàng yêu cái đẹp. Có rất nhiều phong cách váy cưới, chính vì thế lựa chọn cho mình một chiếc váy vừa vặn và đẹp nhất là điều không đơn giản. Bởi trang phục đời thường thì bạn có thể mua nhiều thứ để trưng dụng. Hôm nay ta mặc cái này, ngày mai ta sẽ sử dụng mẫu khác. Nhưng trang phục cưới thì hầu như chỉ có 1. Chiếc váy sẽ giúp bạn lộng lẫy hơn trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Và dù cho không khó tính thì các quý cô cũng khá kỹ lưỡng trong việc chọn được mẫu váy cưới ưng ý nhất.

Những cô nàng đơn giản thường thích chiếc váy cưới không quá cầu kỳ, phong cách trang điểm và làm tóc thiên về hướng tự nhiên, trẻ trung. Các cô gái cá tính của nhịp sống đương đại lại thường chọn nhiều mẫu váy cưới ngắn, cắt cúp ngực áo sexy. Nhiều tiểu thư điệu đà lại chọn váy cưới có nhiều họa tiết trang trí với ngọc trai, đính đá và hoa cài đầu đính lông vũ, vải voan xếp khối. Còn những cô nàng yêu phong cách quý phái, thích đám cưới tổ chức như những buổi dạ tiệc hoành tráng lại chọn phong cách bà hoàng giống hoa hậu Diễm Hương.

Diễm Hương trong bộ ảnh cưới với phong cách vô cùng lộng lẫy trong trang phục váy cưới trắng và nhiều mẫu vương miện đẹp mắt. Trông cô không khác gì những bà hoàng trong của cuộc sống vương giả.

Ảnh: CườngG
Trang điểm: Hồ Khanh
Tóc: Ngọc Duyên
Trang phục: Hồ Khanh
Người mẫu: Hoa hậu Diễm Hương

Mai Nguyên Khuê

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Áo cưới - Váy cưới
Xinh như công chúa với váy cưới Hàn Quốc - 18/10/2011
Xinh như công chúa với váy cưới Hàn Quốc NEWS8100
Điểm nổi bật của những chiếc váy này là chúng được các nhà thiết kế xứ kim chi sáng tạo qua nhiều tầng lớp, rất điệu đà, nên thích hợp với các bạn gái có thân hình mảnh mai hay số đo ba ...
Xem thêm
Ngắm cô dâu tuyệt đẹp Phương Trinh - 13/10/2011
Ngắm cô dâu tuyệt đẹp Phương Trinh NEWS8100
Gương mặt đẹp như thiên thần, cùng với kiểu trang điểm nhẹ phù hợp với xu hướng cưới năm 2011, "bà mẹ nhí" Phương Trinh đã hóa thành cô dâu rạng rỡ.
Xem thêm
Nét tinh khôi với váy cưới Vera Wang - 03/10/2011
Nét tinh khôi với váy cưới Vera Wang NEWS8100
Trở thành cô dâu đẹp nhất trong ngày cưới là mong muốn của hầu hết cô nàng. Hiểu được điều này, nhà thiết kế nổi tiếng Vera Wang đã cho ra mắt 7 mẫu áo cưới trắng tinh khôi, rất sang trọng ...
Xem thêm
Cô dâu thanh thoát - 02/10/2011
Cô dâu thanh thoát NEWS8100
Mùa cưới năm nay, nhà thiết kế Lê Minh Khoa đưa ra những mẫu váy cưới mang phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn. Các cô dâu sẽ đẹp tinh khôi và thanh thoát trong những chiếc đầm voan, satin, ...
Xem thêm
Dành cho ngày hạnh phúc - 28/09/2011
Dành cho ngày hạnh phúc NEWS8100
Bất kỳ cô dâu nào cũng muốn mình là người đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong ngày cưới. Với tôn chỉ đó mà cả hàng trăm năm qua, các nhà thiết kế thời trang cưới luôn sáng tạo không mệt mỏi để
Xem thêm
Á quân Next Top Model làm cô dâu rạng ngời - 26/09/2011
Á quân Next Top Model làm cô dâu rạng ngời NEWS8100
Trong bộ đầm trắng dành cho cô dâu thật lộng lẫy, Á quân "VietNam's Next Top Model 2010" Tuyết Lan tự tin thể hiện cảm xúc yêu đương, hạnh phúc bên cạnh chú rể Tuấn Kha.
Xem thêm
Hà Anh làm cô dâu - 26/09/2011
Hà Anh làm cô dâu NEWS8100
Trong bộ sưu tập váy cưới chủ đề "Lighting house" lấy cảm hứng từ kiểu dáng Hy Lạp và cách chơi ánh sáng, người đẹp gốc Hà Nội vừa mang vẻ kiêu sa huyền bí, vừa giản đơn trong trắng.
Xem thêm
Trang Nhung rực đỏ váy cưới - 21/09/2011
Trang Nhung rực đỏ váy cưới NEWS8100
Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2005, nổi bật với hình ảnh cô dâu rực rỡ, duyên dáng trong chương trình thời trang ‘Phong cách trẻ’, tối 19/9, tại TP HCM.
Xem thêm
Cô dâu đẹp lạ dưới "bàn tay phù thủy" Kenny Thái. - 13/09/2011
Cô dâu đẹp lạ dưới "bàn tay phù thủy" Kenny Thái. NEWS8100
Nếu tìm một cái tên "lành nghề" nhất trong lĩnh vực trang điểm ở Hà Nội, chắc chắn sẽ phải nhắc đến Kenny Thái.
Xem thêm
Làm cô dâu cá tính như Tuyết Ngọc - 08/09/2011
Làm cô dâu cá tính như Tuyết Ngọc NEWS8100
Với vẻ ngoài xinh tươi nhẹ nhàng và sang trọng, Tuyết Ngọc là một trong những gương mặt người mẫu thường được các hãng váy cưới "chọn mặt gửi vàng".
Xem thêm
Một hôn lễ trọn vẹn với áo cưới Milan - 31/08/2011
Một hôn lễ trọn vẹn với áo cưới Milan NEWS8100
Ngày cưới là cả một sự kiện trọng đại trong đời người. Vì thế việc lựa chọn một kiểu váy cưới sang trọng, hay một bộ hình cưới đẹp và ấn tượng là điều mà các đôi uyên ương quan tâm nhiều
Xem thêm
Hương Giang khoe vai trần trong váy cưới - 28/08/2011
Hương Giang khoe vai trần trong váy cưới NEWS8100
Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 xuất hiện rạng rỡ trong chương trình 'Thời trang và cuộc sống, tối 26/8, tại khách sạn Caravelle, TP HCM.
Xem thêm
Tinh khôi - 21/08/2011
Tinh khôi NEWS8100
Trong ngày cưới, cô dâu nào cũng muốn mình là người xinh đẹp, quyến rũ nhất. Khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi, lộng lẫy, cô dâu xinh tươi sải bước và thu hút mọi sự chú ý. Hãy cùng ...
Xem thêm
Khuyến mại lớn tại triển lãm cưới - 14/08/2011
Khuyến mại lớn tại triển lãm cưới NEWS8100
Triển lãm 'Honeymoon & Wedding Perfect' 2011 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 26/8 tại khách sạn Sheraton Hà Nội với nhiều hoạt động phong phú như fashion show, hairshow, make-up show, ...
Xem thêm
Vũ Hoàng Điệp mặc áo cưới 50 triệu đồng - 14/08/2011
Vũ Hoàng Điệp mặc áo cưới 50 triệu đồng NEWS8100
Chiếc áo cưới Nữ hoàng sắc đẹp 2009 mặc trong chương trình đấu giá từ thiện của ‘Triển lãm áo cưới 2011’ tối 13/8, tại TP HCM được một khán giả trả giá 50 triệu đồng.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Áo cưới - Váy cưới
Tìm liên quan » Diện váy cuới lộng lẫy như Diễm Hương
Đang xem » Diện váy cuới lộng lẫy như Diễm Hương