BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Điêu khắc đá, nghê đá, Đá mỹ nghệ ninh vân, Làng đá mỹ nghệ ninh bình

Tp. Hà Nội: Điêu khắc đá, nghê đá, Đá mỹ nghệ ninh vân, Làng đá mỹ nghệ ninh bình RSCL1097629 Điêu khắc đá, nghê đá, Đá mỹ nghệ ninh vân, Làng đá mỹ nghệ ninh bình  (894)
Đá mỹ nghệ ninh vân, Làng đá mỹ nghệ ninh vân, đá mỹ nghệ ninh bình Liên Hệ : Nghệ Nhân Xuân Mạnh –0968. 005. 662 – 0912. 321. 521 Giá từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng, miễn phí vận chuyển và thi công Gmail cá nhân: damyngheus@ gmail. com Website: http: //damynghe. us/ www. damyngheninhvan. org Website: http: //damynghe. us/ www. damyngheninhvan. org Gmail: damyngheninhvan@ damynghe. us Gmail cá nhân: damyngheus@ gmail. com Website: http: //damynghe. us/ Gmail: damyngheninhvan@ damynghe. us. www. damynghe. us -
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/02/2024
Lăng mộ đá Ninh Vân  (247)
Giới thiệu về lăng mộ đá Ninh Bình, sản phẩm của những người thợ đá làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân, huyện Hoa Lư. Đây là một làng nghề lâu đời chuyên về chế tác đá thủ công với nhiều mặt hàng mỹ nghệ nổi tiếng trong đó có mộ đá xanh khối. Lăng mộ đá Ninh Bình – nghề lâu đời – Nghề làm đá mỹ nghệNinh Vân đã có từ rất lâu đời, từ hàng chục năm về trước với những sản phẩm thô sơ như cối đá, chậu cảnh … được làm hoàn toàn thủ công bằng tay. Ngày nay thợ đá Ninh Bình phát triển rất mạnh, được sự hỗ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

14/04/2015
Ninh Bình: Đá mỹ nghệ 247 – Tồn tại vĩnh cửu theo thời gian RSCL1097629 Đá mỹ nghệ 247 – Tồn tại vĩnh cửu theo thời gian  (246)
http: //damynghe247. com Doanh nghiệp chế tác đá mỹ nghệ thủ công 247 Ninh Bình là một trong những doanh nghiệp chế tác các sản phẩm về đá thủ công mỹ nghệ hàng đầu tại Làng nghề đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình . Doanh nghiệp có nhiều cơ sở sản xuất tại Ninh Bình và Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận, được quy tụ bởi nhiều nghệ nhân có bàn tay vàng trong làng nghề đá ninh vân nối tiếp nghề truyền thống cha ông truyền lại. Cùng với nhiều sáng kiến kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để phát triển .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

19/02/2014
Tp. Đà Nẵng: Cơ Sở Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Thanh Hải RSCL1097629 Cơ Sở Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Thanh Hải  (1,677)
Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ THANH HẢI xin kính chào quý khách. cơ sở chúng tôi chuyên gia công các loại hình tượng nghệ thuật trên đá như tượng công giáo, tượng phật giáo, tượng nghệ thuật, tượng chân dung, đèn vườn, đèn trang trí, đèn trụ cổng, đá phong thủy, thạch anh các loại. ... đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách. Các sản phẩm trang trí nội ngoại thất bằng đá chắc chắn sẻ làm hài lòng quý khách. Một trong những nghề truyền thống nổi tiếng nhất của người dân xứ Quảng đó là nghề điêu khắc đá. .. .
20,000,000 đ Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

17/05/2011
Ninh Bình: Đá mỹ nghệ thủ công tốt nhất thị trường RSCL1097629 Đá mỹ nghệ thủ công tốt nhất thị trường  (241)
http: //damynghe247. com Lời đầu doanh nghiệp điêu khắc đá mỹ nghệ 247 xin cảm ơn quý khách hàng gần xa trong thời gian qua đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm điêu khắc đá của doanh nghiệp đá mỹ nghệ 247 Ninh Bình Nghề đá trong làng nghề đá mỹ nghệ Ninh vân đã có truyền thống từ 400 năm cũng đã trải qua nhiều thăng trầm và trong khoảng 20 năm trở lại đây nghề đá Ninh Vân đã trở nên nổi tiếng trong và ngoài nước và phát triển mãnh mẽ nhất vấn đề này cũng là do một phần được các cấp chính quyền địa .. .
Ninh Bình
26/02/2014
Tp. Hà Nội: Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ RSCL1097629 Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ  (8,297)
Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ TRẦN ĐÌNH LỰC xin kính chào quý khách. cơ sở chúng tôi chuyên gia công các loại hình tượng nghệ thuật như tượng công giáo, tượng phật giáo, các loại hình tượng nghệ thuật tượng chân dung, đèn vườn, đèn trang trí, đèn trụ cổng. ... đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách. Các sản phẩm trang trí nội ngoại thất bằng đá chắc chắn sẻ làm hài lòng quý khách. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ TRẦN ĐÌNH LỰC 168 Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn , thành phố Đà Nẵng. Điện thoại 0975 696 891 ; 0916 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Điêu Khắc Bằng Đá RSCL1097629 Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Điêu Khắc Bằng Đá  (3,758)
Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ TRẦN ĐÌNH LỰC xin kính chào quý khách. cơ sở chúng tôi chuyên gia công các loại hình tượng nghệ thuật như tượng công giáo, tượng phật giáo, các loại hình tượng nghệ thuật tượng chân dung, đèn vườn, đèn trang trí, đèn trụ cổng. ... đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách. Các sản phẩm trang trí nội ngoại thất bằng đá chắc chắn sẻ làm hài lòng quý khách. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ TRẦN ĐÌNH LỰC 168 Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn , thành phố Đà Nẵng. Điện thoại 01234 333 782 ; 0916 .. .
20,000,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/07/2016
Tp. Hà Nội: Công Ty Đá Mỹ Nghệ Thủ Công RSCL1097629 Công Ty Đá Mỹ Nghệ Thủ Công  (380)
http: //damynghe247. com Doanh nghiệp chế tác đá mỹ nghệ thủ công 247 Ninh Bình là một trong những doanh nghiệp chế tác các sản phẩm về đá thủ công mỹ nghệ hàng đầu tại Làng nghề đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình . Doanh nghiệp có nhiều cơ sở sản xuất tại Ninh Bình và Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận, được quy tụ bởi nhiều nghệ nhân có bàn tay vàng trong làng nghề đá ninh vân nối tiếp nghề truyền thống cha ông truyền lại. Cùng với nhiều sáng kiến kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để phát triển .. .
Tp. Hà Nội
13/02/2014
Tp. Hà Nội: Khóm thờ đá tự nhiên hàng đầu Đà Nẵng RSCL1097629 Khóm thờ đá tự nhiên hàng đầu Đà Nẵng  (570)
Cơ sở đá mỹ nghệ Trần Châu Khóm thờ đá - Chuyên cung cấp các sản phẩm khóm thờ đá, lư hương đá, các vật phẩm thờ cúng từ đá với nhiều chất liệu đá tự nhiên cùng nhiều mẫu mã khác nhau Khóm thờ đá - Sản phẩm khóm thờ đá của chúng tôi được các nghệ nhân tại làng đá mỹ nghệ non nước chế tác hoàn toàn bằng tay và chạm khắc các tác phẩm đời sống tâm linh vào đá như "tứ linh", phong cảnh. .. nhằm mang đến cho bạn những sản phẩm tâm linh từ đá đẹp nhất với chất lượng và giá cả tốt nhất Bàn thờ đá - .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

14/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bình hoa đá chạm sư tử đá cẩm thạch vàng RSCL1097629 Bình hoa đá chạm sư tử đá cẩm thạch vàng  (346)
Chậu hoa, lọ hoa đá, bình hoa đá tự nhiên nguyên khối hàng đầu Đà Nẵng - Chậu hoa nguyên khối đá cẩm thạch vàng được chạm đầu sư tử và hoa được các người thợ giàu tay nghề và nhiệt huyết tại làng đá mỹ nghệ non nước chế tác hoàn toàn bằng tay từ chất liệu đá tự nhiên - Sản phẩm chậu hoa được các người thợ đưa qua nhiêu công đoạn khác nhau mới có thể đem đến cho bạn một sản phẩm chậu hoa hay bình hoa đá hoàn mỹ như thế này Cơ sở đá mỹ nghệ Trần Châu - Chuyên gia công và cung cấp tất cả các sản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

02/06/2014
Tp. Hải Phòng: Bình hoa đá tự nhiên chạm lá RSCL1097629 Bình hoa đá tự nhiên chạm lá  (417)
Lọ hoa đá tự nhiên nguyên khối hàng đầu Đà Nẵng Sản xuất: Đá mỹ nghệ Trần Châu Tên hàng: Lọ hoa đá tự nhiên Chất Liệu: Đá cẩm thạch Màu sắc : Trắng vân Kích thước: Như hình Lọ hoa đá tự nhiên - Sản phẩm lọ hoa đá được các nghệ nhân làng đá mỹ nghệ gia công từ chất liệu đá cẩm thạch nguyên khối trải qua nhiều công đoạn để có thể mang đến một sản phẩm toàn mỹ cho bạn - Lọ hoa đá mỹ nghệ Trần Châu với rất nhiều mẫu mã và đang dạng chủng loại nên rất được khách hàng trong và ngoài nước ưa thích Đế .. .
Tp. Hải Phòng »
H. An Lão

14/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: lavabo đá tự nhiên đá mỹ nghệ non nước Đà Nẵng RSCL1097629 lavabo đá tự nhiên đá mỹ nghệ non nước Đà Nẵng  (481)
Lavabo đá tự nhiên đá cẩm thạch đen cho anh Nguyên, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh Yêu cầu dự án: - 1 lavabo đá kèm đế trụ đá theo yêu cầu - Chất liệu: Đá cẩm thạch đen I. Quy trình gia công tai xưởng đá mỹ nghệ Trần Châu 1. Gia công tại xưởng đá - Chậu rửa đá lavabo được chó lên máy tiện tròn theo kích thước yêu cầu - Đế trụ đá lavabo được gia công theo đúng chuẩn và kích thước. Đế trụ đá lavabo tụ nhiên nguyên khôi 2. Hoàn thiện và lắp ráp lavabo đá xưởng - Khí lavabo, mặt bàn đám và chân đá của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

21/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bàn thờ đá đẹp nguyên khối chạm chín con rồng RSCL1097629 Bàn thờ đá đẹp nguyên khối chạm chín con rồng  (408)
Bàn thờ đá cẩm thạch trắng nguyên khối do các nghệ nhân cơ sở đá mỹ nghê Trần Châu gia công hoàn toàn bằng tay và chạm khắc chín chú rồng lên mặt trước kèm theo các chú rồng mặt bên Sản xuất: Cơ sở đá mỹ nghệ Trần Châu Tên sản phẩm: Bàn thờ đá tự nhiên nguyên khối Chất liệu: Đá cẩm thạch Màu sắc: Trắng Kích thước: Theo yêu cầu Bàn thờ đá nguyên khối Cơ sở đá mỹ nghệ Trần Châu - Chuyên cung cấp tất cả các bàn thờ từ đá với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau cho các đền thờ, chùa, các cá nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Cần Giờ

08/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lò sưởi đá cô gái và hoa đá cẩm thạch RSCL1097629 Lò sưởi đá cô gái và hoa đá cẩm thạch  (368)
Lò sưởi đá tự nhiên hàng đầu Đà Nẵng Sản xuất: Đá mỹ nghệ Trần Châu Tên hàng: Lò sưởi đá tự nhiên Chất Liệu: Đá Bazan Màu sắc : Xám Kích thước: Như hình Cơ sở đá mỹ nghệ Trần Châu chuyên gia công và cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm lò sưởi đá từ chất liệu đá tự nhiên giành cho các khu resort, các khách sạn, các cá nhân. .. Là cơ sở đá mỹ nghệ đi đầu trong việc gia công và chế tác sản phẩm lò sưởi đá cho nhiều khách hàng trên cả nước nên chúng tôi rất tin tưởng vào khả năng của mình để có thể đem .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

14/05/2014
Tp. Hà Nội: Lò sưởi đá chạm cô gái RSCL1097629 Lò sưởi đá chạm cô gái  (309)
Lò sưởi đá tự nhiên hàng đầu Đà Nẵng Sản xuất: Đá mỹ nghệ Trần Châu Tên hàng: Lò sưởi chạm cô gái Chất Liệu: Đá cẩm thạch trắng Màu sắc : Trắng Kích thước: Như hình Cơ sở đá mỹ nghệ Trần Châu chuyên gia công và cung cấp sỉ và lẻ tất cả các sản phẩm lò sưởi đá , lò sưởi theo yêu cầu từ chất liệu đá tự nhiên trên toàn quốc giành cho các khu resort, các khách sạn, các cá nhân có nhu cầu. .. - Được chiếc khấu với bạn có nhu cầu đặt với số lượng nhiều - Là cơ sở đá mỹ nghệ hàng đầu Đà Nẵng đi tiên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/06/2014
Đá Mỹ Nghệ Đá Mỹ Nghệ Đá Mỹ Nghệ Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân Minh Tuấn  (337)
DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN ĐÁ MỸ NGHỆ MINH TUẤN * * * Minh tuấn là doanh nghiệp đá mỹ nghệ được thành lập lâu năm về nghề chế tác đá mỹ nghệ với những nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm. * Lĩnh vực: - Trùng tu tôn tạo các công trình cổ đình chùa, lăng miếu, mộ đá, ... - Làm các con giống : Long - Lân - Quy - Phụng. .. - Hành lang, bậc thềm, cột, bia đá .. . - Nhận làm tượng theo yêu cầu của khách hàng .. - Bán sỉ và lẻ các mặt hàng đá mỹ nghệ - Vận chuyển và lắp đặt tận nơi theo yêu cầu. * Một số sản .. .
Tp. Hà Nội
14/04/2014
Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ tại Ninh Bình  (259)
Ninh Bình là mảnh đất truyền thống về điêu khắc đá. Được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho nguồn tài nguyên đá dồi dào, cùng với lịch sử phát triển của một số triều đại vua chúa từng định đô ở đây ít nhiều là nền tảng và điều kiện khai mở, phát triển nghề đá điêu khắc. Trong lĩnh vực đá mỹ nghệ thì Ninh Bình là địa phương sở hữu nhiều làng nghề, cơ sở sản xuất nổi tiếng chất lượng uy tín hàng đầu ở Việt Nam, trong đó phải kể đến làng nghề đá truyền thống Ninh Vân với bề dày lịch sử và những sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/08/2014
Giới thiệu đá mỹ nghệ ninh vân ninh bình  (289)
Ninh Bình là một vùng đất có địa thế nhiều đá vôi nên tồn tại nhiều nghề truyền thống với những làng nghề nổi tiếng như chế tác đá mỹ nghệ đã làm nên những sản phẩm đá không chỉ đẹp mà còn đậm chất văn hoá và chứa đựng những giá trị cao đẹp của con người quê hương Ninh Bình. Đến làng nghề Chạm khắc đá Ninh Vân thuộc Xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Làng nghề này đã có từ rất lâu đời, qua đôi bàn tay của biết bao thế hệ, cùng với những biến cải thăng trầm của lịch sử vẫn được lưu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

19/06/2015
Tp. Hà Nội: Làng nghề chạm khắc đá Ninh Vân (Hoa Lư - Ninh Bình) RSCL1097629 Làng nghề chạm khắc đá Ninh Vân (Hoa Lư - Ninh Bình)  (1,250)
Sản phẩm Đá Ninh Vân-“địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng” Ninh Bình non nước hữu tình với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, đặc biệt Ninh Bình có nhiều làng nghề truyền thống, tiêu biểu là làng đá Ninh Vân – Hoa Lư. Các sản phẩm chạm khắc đá ở Xuân Vũ ngày nay vẫn khá phong phú như chậu cảnh, bể cảnh, tượng nghệ thuật, tượng tôn giáo, các bức phù điêu. .. Quý khách có nhu về các sản phẩm của Làng đá Ninh Vân xin liên hệ Mr. Dũng theo số ĐT: 0977574030. Hân hạnh được phục vụ quý khách!!!. LH: .. .
Tp. Hà Nội
02/06/2011
Làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân – Nơi lịch sử văn hóa cổ tái hiện  (226)
Thế giới đầy màu sắc của văn hóa làng đá mỹ nghệ được quy ước thành lệ làng, đúc kết trong hương làng, bộc lộ một cách phong phú qua hội làng. Tất cả chắt lọc lại, tạo nên bản sắc văn hóa làng với những giá trị nổi trội như: tính ưa hài hòa, khuynh hướng thiên về âm tính, tính tổng hợp và tính linh hoạt. Trải qua các thời kỳ lịch sử của dân tộc, văn hóa làng Việt đã chứng tỏ sức sống mãnh liệt của mình. Sau lũy tre làng, bên giếng làng, dưới mái đình làng, trong bầu không khí thân thương của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/07/2014
Tìm nâng cao