BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Điều trị các rối loạn tiền mãn kinh bằng BlackCohosh

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Ba Đình    -   Ngày đăng: 18/08/2013 19:30   -   Đã xem: 334

Mã tin :  1242837     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Điều trị các rối loạn tiền mãn kinh bằng BlackCohoshNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Dược phẩm Phú hải, Tên: Thien Quang, Đ/c: Le loi - TP BG, Bắc Giang , Tel: 0972690610

Liên hệ người đăng ==> Điều trị các rối loạn tiền mãn kinh bằng BlackCohosh         Gửi cho bạn bè ==> Điều trị các rối loạn tiền mãn kinh bằng BlackCohoshBáo tin xấu ==> Điều trị các rối loạn tiền mãn kinh bằng BlackCohosh

Điều trị các rối loạn tiền mãn kinh bằng BlackCohosh
Mãn kinh là một hiện tượng sinh lý tự nhiên, thường xảy ra ở phụ nữ lứa tuổi từ 45-50. Trong quá trình mãn kinh, người phụ nữ thường có những thay đổi về Tâm - Sinh lý có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc, cũng như có những nguy cơ mới về sức khỏe có thể xảy ra.
Mãn kinh tạo ra những hội chứng lạ, nhất là bốc hỏa trong tiền mãn kinh, gây nóng bừng từ ngực lên vai, cổ, đầu, gây khó chịu, mệt mỏi. Mồ hôi thoát ra nhiều rồi khô đi làm cho da tổn thất nhiệt, khiến cơ thể ớn lạnh, mệt mỏi và uể oải. Cơn bốc hỏa có thể kéo dài từ 30 giây đến 30 phút, thường gặp nhất khoảng 2 - 3 phút. Tần suất cũng không đồng nhất, có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào, cả ngày lẫn đêm, có thể trong một vài năm hoặc có người lại không hề có triệu chứng này. Mãn kinh được chia thành hai giai đoạn là kỳ tiền mãn kinh (premenopause) và hậu mãn kinh (postmenopause).
Thời kỳ tiền mãn kinh thường bắt đầu từ tuổi 38 - 45, có khi tới 50, thời gian ngắn có thể từ 5-7 tháng, dài có thể 1 đến 2 năm hoặc lâu hơn (có trường hợp kéo dài tới 10 năm).
Trong thời kỳ này, buồng trứng bắt đầu suy giảm chức năng hoạt động và dần dần dẫn đến chấm dứt hẳn khả năng làm việc. Hậu quả là nội tiết tố nữ estrogen sẽ giảm sút đột ngột. Trước đó, một số nội tiết tố do não bộ tiết ra nhằm kích thích hoạt động của buồng trứng cũng có sự biến động. Sự biến động này gây ra một số triệu chứng của giai đoạn tiền mãn kinh,
Các triệu chứng thường gặpmất ngủ thời kỳ tiền mãn kinh đau đầu, chóng mặt, ra nhiều mồ hôi, mặt đỏ bừng, trong người có cảm giác nóng bứt rứt, hồi hộp, hay quên, tay chân có cảm giác tê hoặc như có kiến bò ngoài da, kinh nguyệt bị rối loạn…Do buồng trứng giảm nội tiết tố và số lần rụng trứng giảm dần cho đến khi chấm dứt, các tuyến âm đạo cũng giảm xuất tiết nên âm đạo bị khô, gây đau mỗi khi giao hợp, có thể dẫn tới viêm âm đạo. Đồng thời, do thiếu estrogen nên làm tăng sự hủy xương dẫn đến loãng xương, dễ gãy xương, cùng với các triệu chứng như mỏi mệt, đau nhức tay chân, đau cột sống.
Sự rối loạn này làm cho người phụ nữ dễ cáu gắt, nóng nảy, khó tập trung trong công việc. Người làm việc trí óc thường bị nặng hơn người lao động tay chân.
Chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn như không đều, rút ngắn hoặc kéo dài, bị rong kinh, băng kinh… Tuy vậy, khả năng sinh sản vẫn còn, cho đến khi hết rụng trứng.
Nguyên nhân gây ra cơn bốc hỏa là do thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh, hoạt động của buồng trứng bị suy giảm, làm cho nội tiết tố nữ estrogen tiết ra từ 2 buồng trứng bị sụt giảm mạnh, gây ra rối loạn vận mạch và có những cơn nóng bừng, bốc hỏa…
thời kỳ tiền mãn kinh mắt cũng dần bị lão hóa, khô, có màng, dễ bị đục thủy tinh thể; răng dễ bị viêm, sâu, tụt lợi... Ở giai đoạn tiền mãn kinh, do sự mất điều hòa của công năng hệ thống thần kinh thực vật cùng với sự mất ổn định của mạch máu khiến chị em hay bị chóng mặt, đau đầu, mệt mỏi do máu lên não không đều, huyết áp không ổn định, tay chân có thể bị lạnh ngắt do quá trình tưới máu kém; tinh thần bất ổn, luôn lo lắng, căng thẳng, mất ngủ; hay bị buồn nôn, đầy bụng, bí đại tiện...
Cùng với những biến động của các cơ quan trong cơ thể, thời kỳ tiền mãn kinh, phụ nữ cũng trải qua những thay đổi về tâm lý và tinh thần. Thay đổi thường gặp nhất chính là lo âu. Phụ nữ có thể lo âu vì bất cứ lý do gì, nhưng lo nhất là sự thay đổi về hình thức như đuôi mắt xuất hiện nếp nhăn, tóc bạc, ngực chảy xệ, tăng cân... khiến sức hấp dẫn với chồng, người tình và với cả xã hội không còn như trước.
Một thể biến đổi tâm lý nữa ở phụ nữ tiền mãn kinh là trở nên khó tính, cáu kỉnh, nói nhiều, hay xoi mói chuyện của người khác. Tất cả những thay đổi tâm lý nói trên sẽ dẫn đến những hệ lụy cho sức khỏe: Mệt mỏi, mất ngủ, chán ăn, tiêu hóa không tốt... nhiều người thậm chí còn bị tăng huyết áp trong thời gian này.
tiền mãn kinh, mãn kinh rồi còn có hậu mãn kinh, … người phụ nữ còn có cả một quãng đời rất dài còn lại để sống, vì vậy, phải sống khỏe và có chất lượng, không thể để các rối loạn này làm ảnh hưởng đến sức khỏe, lao động và hạnh phúc gia đình. Liệu pháp sử dụng nội tiết tố là một phương cách. Tuy nhiên, xu thế nay hướng đến tự nhiên, tìm các dược phẩm, dược liệu từ dược thảo, chiết xuất từ cây cỏ có trong thiên nhiên để giảm đi các tác dụng phụ của các dược phẩm nội tiết tố do bào chế hoặc tổ hợp mà ra.
Tìm hiểu về Nội tiết tố nữ ( NTTN ) hay còn gọi là Hormon sinh dục nữ.
NTTN là một loại hormon do một số cơ quan sinh dục nữ nằm ở buồng trứng tiết ra Estrogen tồn tại tự nhiên trong cơ thể ở ba dạng: Eston (E1), Estradiol (E2), Estriol (E3). Estrogen và Progesteron điều hành cơ thể phụ nữ, chúng như “đôi đũa thần” làm cho phụ nữ nữ tính và tạo cho cơ thể có những đường cong tuyệt mỹ. Ngoài ra nó còn có nhiệm vụ phát triển tử cung, âm đạo, bộ phận sinh dục ngoài....NTTN chứa nhiều glycogen làm cho môi trường âm đạo luôn luôn ở trạng thái acid, chống lại các vi khuẩn có hại cho cơ thể.
NTTN thúc đẩy niêm mạc tử cung phát triển, qua đó phối hợp với Progesteron tạo nên những chu kì kinh nguyệt. NTTN giúp gắn kết canxi vào khung xương, đồng thời lưu giữ canxi trong xương góp phần chống tiêu xương và mất xương. Lọai hormon này đóng vai trò quan trọng trong bộ máy sinh dục, giúp tăng cường ham muốn sinh dục. Khi bị stress, bệnh tật...cơ thể sẽ thiếu nội tiết tố sinh dục nữ này. Điều này dẫn đến giảm ham muốn tình dục. Ở phụ nữ, độ tuổi từ 18 – 30 có năng lực sản xuất hormon dồi dào nhất. Sau tuổi 30, năng suất này sẽ giảm dần và đến từ 40 tuổi trở đi, cơ thể phụ nữ có nhiều thay đổi, họat động NTTN bắt đầu suy giảm, trứng rụng thưa dần, kinh nguyệt thất thường có những triệu chứng nóng bừng lên từ phần trên cơ thể bốc lên mặt và lan tỏa ra các phần khác của cơ thể, tim đập nhanh, mệt mỏi, cáu gắt....đó là hiện tượng bốc hỏa.
Ở giai đọan này, phụ nữ bị loãng xương, thưa xương, hay tích mở gây béo phì, da khô sạm, nám, âm đạo trở nên khô gây trở ngại trong quan hệ tình dục, có thể gây chảy máu. Hiện tượng trên hầu hết phụ nữ đều trải qua, y học gọi là “các rối loạn tiền mãn kinh”.
Ở các nuớc phát triển, từ lâu phụ nữ đã có ý thức dùng nhiều thực phẩm bổ sung NTTN trong giai đoạn rất khó chịu này. Và hiện nay thực phẩm bổ sung đóng vai trò rất quan trọng để ngăn ngừa giúp cho phụ nữ trải qua giai đoạn này nhẹ nhàng, êm dịu, cho chất lượng cuộc sống được nâng cao.
Một trong các sản phẩm được ưa chuộng là Black Cohosh Extract (Quý Phụ Hoàn) do công ty Baxco USA sản xuất chiết xuất từ cây thăng ma đen đã giúp cho phụ nữ luôn vui vẻ, thoải mái, nhờ đó qua giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh nhanh chónh nhẹ nhàng.
Giới thiệu BlackCohosh sản phẩm dành cho phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh
Black Cohosh Extract là estrogen thiên nhiên (phytoestrogen)có tác dụng điều trị thay thế hormone tổng hợp. Black Cohosh có ảnh hưởng đến hoạt động nội tiết giống như hiệu quả tạo bởi estrogen nội sinh.
Thành phần: Black Cohosh Extract ……… 40 mg.
Liều dùng: Hộp 60 viên .ngày dùng 1 – 3 lần, mỗi lần 1 viên. Phu nự có thai hoặc cho con bú hỏi ý kiến Bác sĩ trước khi dùng.
Chỉ định:
- Black Cohosh Quý Phụ Hoàn được dùng phổ biến trong chữa trị các triệu chứng tiền mãn kinh như chứng bốc hỏa (lên mặt), đổ mồ hôi trộm (về đêm, khi ngủ), cáu gắt, lo âu, phong thấp (đau nhứt xương khớp)
- Điều trị kinh nguyệt trồi sụt không đều, những triệu chứng trước kỳ kinh (như giảm đau kinh nguyệt hoặc hội chứng hormone không cân bằng dẫn tới tính khí bất thường), giảm stress, minh mẫn....
- Phòng ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sắc đẹp của nữ giới.
- Cải thiện các vấn đề về sinh lý - sinh sản: khô âm đạo giảm ham muốn, khó đạt khoái cảm, giúp tăng khả năng có con.
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .
Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học nhấp chuột vào đây >>>: Thày thuốc giỏi
Website chuyên Thuốc và biệt dược nhấp chuột vào >>>: Thuốc chữa bệnh
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc
CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
Điều trị các rối loạn tiền mãn kinh bằng BlackCohosh
Bản đồ
Ngày hết hạn: 16/11/2017 19:30
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang
Tp. Hà Nội: Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật CL1242837 Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật  (437)
Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật Những vấn đề về kích thước cậu bé trong xã hội hiện nay đang được các quí ông quan tâm rất nhiều. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não CL1242837 Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não  (539)
Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não rối loạn tuần hoàn não hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não, ở giai đoạn đầu có thể bù trừ, sau đó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ CL1242837 Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ  (492)
Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ 1. Thoái hoá cột sống là gì? Cột sống là khung đỡ của toàn bộ cơ thể. Theo năm tháng, do ảnh hưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị CL1242837 Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị  (541)
Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị A. Nguyên nhân Ðau thần kinh tọa Ðau dây thần kinh tọa thường gặp ở nam giới hơn nữ giới và thường ở lứa tuổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị CL1242837 Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị  (464)
Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị -Đại cương Bệnh đau nửa đầu vai gáy Đau nửa đầu vai gáy là bệnh lý khá phổ biến, bệnh do nhiều nguyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang (173)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 784 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
L-Arginine 3000mg Chữa bệnh yếu sinh lý rối loan cương  (317)
L-Arginine 3000mg Chữa bệnh yếu sinh lý rối loan cương Bí ẩn của cơ chế cương dương vật chính là sự biến đổi hàm lượng nitric oxide (NO) trong cơ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
OPC9. Grape. seed Điều trị cao mỡ máu và Cao huyết áp  (284)
OPC9. Grape. seed Điều trị cao mỡ máu và Cao huyết áp Mỡ máu cao thuộc nhóm các bệnh rối loạn chuyển hóa. Bệnh còn có tên khác là rối loạn mỡ máu hay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
Glutathione Trong điều trị ung thư và Tăng cường miễn dịch  (320)
Glutathione Trong điều trị ung thư và Tăng cường miễn dịch Một trong những sự kiện y học nổi bật đầu thế kỷ 21 là phát minh glutathione của TS. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
Glutathione White làm trắng da đặc trị vết nám vết thâm  (359)
Glutathione White làm trắng da đặc trị vết nám vết thâm Tất cả phụ nữ trên thế giới đều muốn sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng. Đặc biệt là phụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
Thuốc bổ não Tăng cường trí nhớ Powerbrain  (372)
Thuốc bổ não Tăng cường trí nhớ Powerbrain suy giảm trí nhớ hay Chứng mất trí, thường gọi là lẫn hay đãng trí, là hiện tượng kém dần của trí nhớ và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Viên bổ thai CL1242837 Viên bổ thai  (399)
Viên Bổ Thai POLAND MUM DHA Thông tin sản phẩm Giá ; 160 000 VND/ 1Hop Giảm 10% cho Thẻ thành viên Msmart Tên sản phẩm : Thực phẩm chức năng .. .
160,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

17/08/2013
Tập thể dục thể thao tại Gym 17 -Tầng 17 Cao ốc Phúc Yên  (2,953)
PHÒNG TẬP GYM 17 Địa chỉ: Block C - Tầng 17 Cao ốc Phúc Yên - 31-33 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM Hotline: 08. 22272345 Website: gym17. net .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/08/2013
Salon Tan Hair Designer Chuẩn Toni Guy  (1,311)
SALON TAN HAIR DESIGNER Trải nghiệm gói dich vụ chuẩn của Toni & Guy Địa chỉ: 8A/ 9E Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q. 1 Tháng khai trương khuyến mãi 20% .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: kem làm mớ sẹo CL1242837 kem làm mớ sẹo  (712)
Gel trị sẹo cho bé Mederma For Kids, Skin Care for Scars, Topical Gel 0. 7 oz (20 g) Mã SP: DS- B000EBKH5S Giá cũ: 719. 000 VNĐ Giá bán: 449. 000 VNĐ .. .
449,000 đ
/ típ
Tp. Hồ Chí Minh
15/08/2013
Viện Tóc Đặng  (414)
VIỆN TÓC ĐẶNG Đ/ c: 119 Phan Đình Phùng, P17, Q. Phú Nhuận Trong số những Nhà Tạo Mẫu Tóc nổi tiếng mà tôi được biết, Lê Văn Đặng là một người giản .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/08/2013
Chăm Sóc Chữa Trị Các Vấn Đề Về Da - Cung Cấp Sỉ, Lẻ Mỹ Phẩm Cao Cấp Điều Trị Da  (308)
Spa KIM HẢO Website. spakimhao. com Địa chỉ: 27B Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Q. Tân Phú Giảm 50 % Tất cả các dịch vụ tại Spa Kim Hảo ĐẾN VỚI SPA KIM HẢO .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/08/2013
Câu lạc bộ thể dục thẩm mỹ Giáng Son  (1,096)
CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THẨM MỸ DÁNG SON Địa chỉ: 35 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM Hotline: 0904200146 - 0936144408 Thưa Quý vị! Trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/08/2013
Thoại tóc yêu  (344)
HAIR SALON THOẠI Địa Chỉ: 307 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình Hotline: 0908822936 Mr. Thoại Xinh đẹp, tươi trẻ và sành điệu là những điều mà bất kỳ ai .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/08/2013
Sai Gòn GYM 99 Phan Huy Ích, P. 15, Tân Bình  (1,957)
CLB THỂ HÌNH NAM NỮ SAIGON GYM Đ/ C: 99 Phan Huy Ích, P. 15, Tân Bình Tel: 08. 66804160 - 0935792705 - 0909325786 Xã hội ngày càng hiện đại, ý thức của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/08/2013
can sang tiem cat toc  (497)
Can sang tiem cat toc nam nu. co day du dung cu va may moc. vui long lien he Linh: 0937 000 045.
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

12/08/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 784 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Điều trị các rối loạn tiền mãn kinh bằng BlackCohosh
Đang xem » Điều trị các rối loạn tiền mãn kinh bằng BlackCohosh