BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt » Chi tiết tin

Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Bình Thạnh    -   Ngày đăng: 10/09/2015 16:13   -   Đã xem: 187
Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty
[1] Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty
Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty

Mã tin :  1540408     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư BeautyNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     công ty cp xnk bbu, Tên: Vn Bbuvn6969, Đ/c: 247 hoàng hoa thám, phường 13, quận tân bình, tphcm, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0908797521

Liên hệ người đăng ==> Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty         Gửi cho bạn bè ==> Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư BeautyBáo tin xấu ==> Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty

Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty

Ngày nay, khi xã hội phát triển thì nhu cầu làm đẹp không chỉ được quan tâm và chú trọng ở phái đẹp mà cả phái mạnh cũng rất quan tâm đến ngoại hình của mình. Nhất là làn da. Một làn da đẹp. trắng sáng, mịn màng, không tỳ vết, không có vết nám, tàn nhang, mụn giúp chúng ta tự tin, tỏa sáng và thành công hơn trong tất cả các lĩnh vực trong công việc lẫn giao tiếp thường ngày. Đặc biệt là da mặt luôn phải được chăm sóc và nuôi dưỡng một cách hợp lý và khoa học nhất vì da mặt thường xuyên chịu tác động của mỹ phẩm, khói bụi khi lưu thông trên đường, ánh nắng mặt trời...nếu không chăm sóc da mặt đúng cách sẽ gây ra các vấn đề về da như sạm, nám, tàn nhang và mụn, sẹo mụn làm bạn mất đi sự tự tin khi giao tiếp.

Bên cạnh các hiện tượng sạm da, nám da, tàn nhang thì mụn là nỗi băn khoăn thường gặp của cả hai giới. Một khuôn mặt có nhiều mụn luôn mang lại sự lo lắng, bất an  và thiếu đi sự tự tin, rạng rỡ khi giao tiếp nhất là trong những công việc tiếp xúc thường xuyên với khách hàng. Điều đó dẫn đến tình trạng mong muốn điều trị mụn nhanh, cấp tốc mà không tìm hiểu kĩ nguyên nhân gây mụn.

Mụn thường do hai yếu tố bên trong và bên ngoài cơ thể. Yếu tố bên trong là do làn da chúng ta luôn được tái tạo thường xuyên dẫn  đến quá trình đào thải tế bào chết, chất độc và bã nhờn diễn ra mỗi giờ, ở một số người do cơ địa không đào thải hết các yếu tố trên ra khỏi bề mặt da lâu ngày gây viêm nang lông, tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra mụn. Yếu tố gây mụn bên ngoài do việc vệ sinh da không đúng cách, thường xuyên dùng mỹ phẩm không tẩy trang sạch, tiếp xúc với ô nhiễm không khí như khói bụi, ăn uống thiếu dưỡng chất, không cân bằng cách thành phần dinh dưỡng, uống ít nước, thức khuya nhiều, áp lực công việc...

Rất nhiều trường hợp người dùng muốn điều trị mụn, nám, tàn nhang nhanh đã không ngại dùng những mỹ phẩm pha trộn không rõ thành phần và nguồn gốc xuất xứ đắp lên bề mặt da làm da đẹp nhanh trong một thời gian ngắn gây hiện tượng lão hóa  nhanh, teo da, bào mòn da, mụn nghiêm trọng dưới da và không thể phục hồi được.

Điều trị mụn tận gốc đúng cách sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng, sạch, khỏe và sáng lên trông thấy. Một phương pháp điều trị mụn tận gốc và hiệu quả nhất hiện nay là điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông y. Đây là quá trình điều trị mụn tận gốc, an toàn tuyệt đối và nuôi dưỡng làn da ngày càng trắng mịn, khỏe đẹp không tỳ vết, tẩy các vết nám, tàn nhang mang đến cho bạn là da đẹp, hiệu quả lâu dài theo thời gian.

Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông y tại Song Thư Beauty là giải pháp tối ưu nhất trong việc điều trị mụn tận gốc bên cạnh đó các vấn đề về da như nám, tàn nhang cũng được giải quyết triệt để. Song Thư Beauty là cơ sở áp dụng thảo dược Đông y điều trị tận gốc mụn uy tín hàng đầu tại Tp.HCM. Chìa khóa Song Thư mang đến cho khách hàng chính là giải quyết triệt để các nguyên nhân gây mụn, phục hồi chức năng đào thải tốt cho da và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng sáng hơn.

Song Thư Beauty sử dụng thảo dược Đông Y có tác dụng đưa các phân tử dinh dưỡng thấm sâu vào da phục hồi các chức năng đào thải độc tố, bã nhờn dưới da giúp đẩy sạch các độc tố dưới da ra ngoài làm sạch thành mao mạch khiến lỗ chân lông thông thoáng, không còn chỗ cư ngụ của các loại mụn.

Đồng thời đẩy mụn, nhân mụn ẩn sâu bên trong da từ lớp hạ bì đến trung bì ra tới biểu bì, bung ra khỏi lớp sừng và đẩy ra ngoài. Cơ chế này trị được tất cả các loại mụn ẩn sâu bên trong: mụn dưới da, mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn mủ, ... được đẩy hết ra bên ngoài. Bên cạnh đó nuôi dưỡng làn da, giúp da tái tạo nhanh, sản sinh ra tế bào mới thay thế những tổn thương do mụn để lại như: thâm, rổ, sẹo lõm, ...các vấn đề nám, tàn nhang cũng được giải quyết một cách tối ưu nhất.

Việc điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông y tại Song Thư Beauty đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn của bạn do hiệu quả mang lại lâu dài, triệt để. Giai đoạn điều trị mun tận gốc bằng thảo dược Đông y có ba giai đoạn chính:

+ GIAI ĐOẠN 1 ( THẨM THẤU ): Giai đoạn điều trị nhờn và dầu.

- Bạn sẽ cảm nhận được những điều dưới đây:

Khi sử dụng thảo dược bạn sẽ cảm nhận được hiện tượng hơi ngứa, râm ran. Đó chính là các chất dinh dưỡng được thẩm thấu vào da. Có 1 số trường hợp có thể không thấy gì rõ nét, các bạn cũng không cần lo lắng vì chứng tỏ rằng da của bạn khá khỏe. Việc tăng hay giảm số lần trong ngày bạn phải liên lạc với chuyên viên điều trị.

Có thể vài ngày đến 20 ngày sau bạn thấy da mình có hiện tương lên mụn và sạm, mảng đỏ thì đó là điều bình thường. Vì bạn đang chuyển sang giai đoạn 2. Kết thúc giai đoạn 1 da bạn sẽ chuyển sang da khô hoặc da thường ( hết dầu nhờn )

+ GIAI ĐOẠN 2 ( GIAI ĐOẠN ĐÀO THẢI ):

Giai đoạn này diễn ra khoảng vài tuần, bề mặt da sẽ nổi nhân mụn hoặc sạm màu hoặc cả 2 hiện tượng trên.

Để trị mụn tận gốc và làm sáng da đẹp tự nhiên da phải được phục hồi chức năng đào thải nhân mụn, hắc tố sạm màu, các chất độc tố do cơ thể bài tiết còn lưu lại trong da hoặc do môi trường ô nhiễm tác động, hoặc do nội sinh.

Ở giai đoạn này tế bào da được cung cấp đủ năng lượng dinh dưỡng nên chức năng da khỏe lên và bắt đầu đào thải các chất có hại ra ngoài bao gồm:

-   Nhân mụn bã nhờn: Biểu hiện bằng mụn trắng nhỏ li ti, nhân mủ trắng

-   Độc tố, hắc tố: da có thể sạm màu hoặc có mảng đỏ. Có thể bạn sẽ thấy một trong số các biểu hiện đó hoặc tất cả các biểu hiện ( tùy theo mức độ nặng nhẹ mà bạn đang gặp phải ) và bạn  không cần phải lo lắng, hãy sử dụng điều đặn hằng ngày, da bạn sẽ dần trắng sáng tự nhiên.

+ GIAI ĐOẠN 3 ( GIAI ĐOẠN TÁI TẠO HOÀN THIỆN ): giai đoạn này diễn ra từ 20 đến 30 ngày. Ở giai đoạn này, những vết thâm, nám chính thức hết hản và thay vào đó là làn da khỏe đẹp trắng mịn.

Đến điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông y tại Song Thư Beauty bạn sẽ được các chuyên viên có trình độ chuyên môn cao về điều trị da tư vấn kĩ,  soi da và chuẩn đoán miễn phí sau đó đưa ra chương trình điều trị cụ thể cho từng loại da, từng loại giải pháp cho loại mụn mà bạn đang muốn điều trị tận gốc.Sau khi nhận chương trình điều trị bạn có quyền thực hiện ngay hoặc về nhà suy nghĩ, tham khảo ý kiến gia đình, người thân...Sau đó quay lại, Song Thư Beauty sẽ đón tiếp bạn một cách tận tâm và chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra trong quá trình điều trị, chuyên viên của Song Thư Beauty luôn bên cạnh tư vấn cho bạn các chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập hợp lý để cân bằng quá trình đào thải da, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất mang đến hiệu quả trắng mịn tối ưu nhất cho làn da của bạn.

Song Thư Beauty lợi ích và sắc đẹp của bạn là giá trị cốt lõi đặt lên hàng đầu. Song Thư Beauty không ngừng trao dồi kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn để mang đến cho quý khách một làn da mịn màng, khỏe mạnh một cách tối ưu nhất, hiệu quả lâu dài theo thời gian. "Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn một làn da đẹp mà chúng tôi mang đến sự tự tin, sự lạc quan và yêu đời hơn". Hãy đến và cảm nhận sự cải thiện tối ưu của làn da. "A new skin, a new life - một làn da mới, một cuộc sống mới". Hãy tin tưởng, hãy thực hiện và cảm nhận sự thay đổi tuyệt vời nhất của da mặt. Vì bạn xứng đáng có một cuộc sống tốt nhất theo mong muốn của bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Song Thư Beauty

Địa chỉ: 303 Nơ Trang Long, Phường 13, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại tư vấn: 0908.79.75.21 ( zalo, viber, facebook, ..)

Facebook: https://www.facebook.com/die...

Youtube: https://www.youtube.com/watc...

dieu tri mun, dieu tri mun tan goc, dieu tri mun bang thao duoc, dieu tri mun tan goc bang thao duoc dong y, điều trị mụn, điều trị mụn tận gốc, điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược đông y, song thư beauty, song thu beauty, bbu.vn

Danh sách bệnh nhận đã điều trị tại Spa

Chị Liên: Hàm Mỹ - Bình Thuận. ĐT: 0163.5288.783

Bé My. Đ/c: Trường Cao đẳng kinh tế Đối ngoại.  ĐT: 0928.744.144

Chị Thuận. Đ/c: km 6 Hàm Mỹ- Bình thuận. ĐT: 0945.507.177

Chị Hậu. Đ/c: Quận 1, Tp.HCM. ĐT: 0162.926.249

Chị Non. Đ/c: Hàm Thuận Bắc - Bình Thuận. ĐT: 0909.553.587

Bé Vân. Đ/c: km 15 - Bình Thuận 0914.855.565

Bé Khánh. Đ/c: Phan Thiết. ĐT: 0164.8378.375

Ngày hết hạn: 09/12/2015 16:13
Các tin khác cùng người đăng » Vn Bbuvn6969
Tp. Hồ Chí Minh: Dầu lạnh xoa bóp Glucosamine 150ml dành cho em bé CL1540408 Dầu lạnh xoa bóp Glucosamine 150ml dành cho em bé  (260)
Dầu lạnh xoa bóp Glucosamine 150ml dành cho em bé Những cơn đau khớp cấp và mãn tính gây đau đớn, khó chịu và gây khó khăn khi vận động cho người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/09/2015
Các tin khác cùng người đăng » Vn Bbuvn6969 (2)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt
 Xem từ 1 đến 15 (của 2187 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Kem face Nano herbals trắng hồng, căng mịn da, trị nám, thâm hiệu quả CL1540408 Kem face Nano herbals trắng hồng, căng mịn da, trị nám, thâm hiệu quả  (213)
Kem face Nano herbals trắng hồng, căng mịn da, trị nám, thâm hiệu quả ĐẠI SỨ CHO CÔNG TY EM VẪN LÀ DÒNG KEM DƯỠNG DA ĐA TÁC DỤNG NANO HERBALS .. .
470,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
10/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ kem trị nám hiệu quả Sakura CL1540408 Bộ kem trị nám hiệu quả Sakura  (267)
Nám da là tình trạng “bệnh lý” phổ biến của phụ nữ ở các nước nhiệt đới như Việt Nam. Do tác động của thời tiết, khí hậu và một vài nguyên nhân bên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ kem dưỡng trắng da mặt, làm giảm nám, tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay CL1540408 Bộ kem dưỡng trắng da mặt, làm giảm nám, tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay  (273)
☀ Bạn khao khát sở hữu làn da trắng sáng không tì vết? ☀ Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có tổng hợp những chức năng cần thiết? ☀ Bạn lo ngại các mỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trắng da mặt, kem Miracle tái sinh da mặt sau tổn thương, kem face cao cấp CL1540408 Kem trắng da mặt, kem Miracle tái sinh da mặt sau tổn thương, kem face cao cấp  (235)
Da bạn khô?! Mất cân bằng độ ẩm khi bạn phải thường xuyên ở trong môi trường máy lạnh?! Bạn ko có thói qen uống nước hay ko có thời gian để đắp mặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/09/2015
Bà Rịa-Vũng Tàu: Collagen tươi Teana C1 dưỡng trắng, cân bằng độ ẩm, chống lão hóa CL1540408 Collagen tươi Teana C1 dưỡng trắng, cân bằng độ ẩm, chống lão hóa  (201)
Collagen tươi Teana C1 giúp dưỡng trắng da, chống lão hóa, cân bằng độ ẩm cho da, phục hồi, tái tạo da, giúp da đồng đều sắc tố, làm mờ các vết sạm .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu
09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh chất Collagen Vàng non kết hợp nhau thai cừu COSTAR CL1540408 Tinh chất Collagen Vàng non kết hợp nhau thai cừu COSTAR  (181)
Giao Hàng Tận Nơi 24/ 24 Giao hàng miễn phí trong TP. Hồ Chí Minh, và giao hàng đến tận tay Quý khách qua Chuyển phát nhanh trên toàn quốc. Quý khách .. .
510,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Đặc Trị Tất cả loại Mụn Với Pure&Clear Acne Gel HANAJIRUSHI CL1540408 Chuyên Đặc Trị Tất cả loại Mụn Với Pure&Clear Acne Gel HANAJIRUSHI  (505)
Giao Hàng Tận Nơi 24/ 24 Giao hàng miễn phí trong TP. Hồ Chí Minh, và giao hàng đến tận tay Quý khách qua Chuyển phát nhanh trên toàn quốc. Quý khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Trị Mụn Nám Sạm Tàn Nhang Lão Hóa Kem AMIYA CL1540408 Trị Mụn Nám Sạm Tàn Nhang Lão Hóa Kem AMIYA  (162)
Giao Hàng Tận Nơi 24/ 24 Giao hàng miễn phí trong TP. Hồ Chí Minh, và giao hàng đến tận tay Quý khách qua Chuyển phát nhanh trên toàn quốc. Quý khách .. .
580,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Serum trắng da Koee dưỡng ẩm, trị nám, chống lão hóa CL1540408 Serum trắng da Koee dưỡng ẩm, trị nám, chống lão hóa  (198)
Tinh chất trắng da Koee Extreme Lightening Skin Serum ► CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI CỦA TINH CHẤT TRĂNG DA KOEE : • Đánh tan sạm, nám, tàn nhang và các đốm .. .
1,690,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem dưỡng trắng da A&Plus A014 CL1540408 Kem dưỡng trắng da A&Plus A014  (168)
Sản phẩm khuyên dùng: Sữa rửa mặt - Dưỡng trắng sáng da - Chống nắng 1. Sữa rửa mặt thảo dược thiên nhiên A&PLus: Thành phần: - Thành phần chính là .. .
450,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
09/09/2015
1. Bí quyết để có làn da khỏe đẹp và không sạm nám, Bí quy. .  (223)
Bí quyết để có làn da khỏe đẹp và không sạm nám Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây tác hại trực tiếp tới làn da mỏng manh của chúng ta, chưa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem YS Dưỡng Trắng Da Trị Mụn Nám Chống Lão Hoá CL1540408 Kem YS Dưỡng Trắng Da Trị Mụn Nám Chống Lão Hoá  (230)
Giao Hàng Tận Nơi 24/ 24 Giao hàng miễn phí trong TP. Hồ Chí Minh, và giao hàng đến tận tay Quý khách qua Chuyển phát nhanh trên toàn quốc. Quý khách .. .
400,000 đ
/ hop
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Đặc Trị Nám Tàn Nhang Chống Lão Hoá Kem CESSNA CL1540408 Chuyên Đặc Trị Nám Tàn Nhang Chống Lão Hoá Kem CESSNA  (149)
Giao Hàng Tận Nơi 24/ 24 Giao hàng miễn phí trong TP. Hồ Chí Minh, và giao hàng đến tận tay Quý khách qua Chuyển phát nhanh trên toàn quốc. Quý khách .. .
650,000 đ
/ hop
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem dưỡng da mặt hiệu qả, kem dưỡng trắng da cao cấp, kem trắng da CL1540408 Kem dưỡng da mặt hiệu qả, kem dưỡng trắng da cao cấp, kem trắng da  (162)
Kem dưỡng da chống nắng hiệu quả, kem dưỡng trắng da cao cấp, kem trắng da KEM DƯỠNG TÁI SINH DA ĐẶC TRỊ MIRACLE LUMINOUS Thích Hợp Với Mọi Loại Da .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: kem trắng da, kem trị nám, kem dưỡng trắng da mặt, kem Nano trắng da CL1540408 kem trắng da, kem trị nám, kem dưỡng trắng da mặt, kem Nano trắng da  (178)
kem trắng da, kem trị nám, kem dưỡng trắng da mặt, kem Nano trắng da . Với chất kem ko đổi, Nano mới càng HOT hơn cùng diện mạo mới: Chất lượng ko .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/09/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 2187 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt (4,752)
Tìm liên quan » Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty
Đang xem » Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty