BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Điều trị Xuất Huyết Giảm Tiểu Cầu

Tp. Hà Nội: Điều trị Xuất Huyết Giảm Tiểu Cầu RSCL1533529 Điều trị Xuất Huyết Giảm Tiểu Cầu  (1,267)
Xuất huyết giảm tiểu cầu ở trẻ và hướng điều trị Các nốt, chấm hoặc mảng bầm máu tụ dưới da, chảy máu chân răng, niêm mạc… có thể dấu hiệu của bệnh xuất huyết giảm tiểu cầu ở trẻ. Xuất huyết giảm tiểu cầu là một trong những bệnh lý thường gặp ở trẻ em. Khi trẻ xuất hiện các chấm, nốt hoặc mảng bầm máu tụ dưới da, chảy máu chân răng, niêm mạc… thì cha mẹ cần đưa trẻ đến các bệnh viện chuyên khoa để kiểm tra. Vì đấy có thể dấu hiệu của bệnh xuất huyết giảm tiểu cầu nhiều cha mẹ chưa biết đến .. .
199,000 đ
/ chai
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/07/2016
Tp. Hà Nội: Mandelay Điều trị Xuất Tinh Sớm RSCL1533529 Mandelay Điều trị Xuất Tinh Sớm  (230)
Mandelay Điều trị Xuất Tinh Sớm Xuất tinh là một hoạt động sinh dục được đặt dưới sự kiểm soát chặt chẽ của hệ thần kinh giao cảm. Xuất tinh có thể xẩy ra trong bất cứ tình huống nào, lúc tỉnh cũng như lúc mê, lúc thức cũng như ngủ, lúc thủ dâm, lúc giao hợp, di chuyển, sinh hoạt. hoặc những kích thích trực tiếp lên thân dưong vật, quy đầu hoặc các. .. Xuất Tinh Sớm là một trong những chứng thường gặp ở các quý ông và gây rất nhiều phiền toái trong đó một điều đáng lo ngại là nó cũng là nguyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Veromax female Thuốc điều trị Bệnh suy giảm tình dục ở Nữ RSCL1533529 Veromax female Thuốc điều trị Bệnh suy giảm tình dục ở Nữ  (336)
Veromax female Thuốc điều trị Bệnh suy giảm tình dục ở Nữ Bệnh lãnh dục nữ và thuốc điều trị Theo Hiệp hội nghiên cứu về Bệnh suy giảm tình dục (SDA) của Mỹ thì hiện có tới trên 50% phụ nữ trung tuổi trở ra mắc phải căn bệnh này. Rất đa dạng như mất khoái cảm, không hưng phấn, khó chịu và đôi khi cảm thấy đau đớn trong khi giao hợp. Cần phối hợp nhiều liệu pháp khi điều trị rối loạn này. Trong đó, sự hỗ trợ của thuốc rất quan trọng. Lãnh cảm, lạnh nhạt, không thoải mái, không đạt được đỉnh điểm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Bệnh tai biến mạch máu não Cấp cứu và điều trị  (412)
Bệnh tai biến mạch máu não Cấp cứu và điều trị Tai biến mạch máu nãocòn gọi là Đột quỵ não là một bệnh xảy ra khi việc cung cấp máu lên một phần bộ não bị đột ngột ngừng trệ gây ra các triệu chứng thần kinh tồn tại quá 24 giờ Tai Biến Mạch Máu Não có hai loại: tắc hoặc vỡ mạch máu trong não. Các triệu chứng thần kinh trung ương khu trú biểu hiện nhanh sau vài phút, nên tai biến mạch máu não còn được gọi là đột quỵ. Là bệnh của hệ thần kinh phổ biến nhất hiện nay, nó có tần suất xuất hiện là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Giải pháp điều trị hiệu quả suy giảm thính lực  (312)
Mất hoặc giảm thính lực là hiện tượng rất hay gặp ở người cao tuổi. Theo Tổ chức Y tế Thế giới, có khoảng 40% người trên 65 tuổi bị giảm thính lực do bộ phận dẫn truyền âm thanh thoái hóa hay bộ phận thần kinh dẫn tín hiệu nghe lên não bị ảnh hưởng. Khi thính lực giảm sút, người cao tuổi sẽ gặp khó khăn trong giao tiếp, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên đây lại là vấn đề ít được quan tâm vì nhiều người nghĩ đó là chuyện bình thường của tuổi già. Tình trạng này đang ngày càng gia .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/06/2014
Mandelay Gel Điều trị Bệnh Xuất Tinh Sớm  (306)
Mandelay Điều trị Xuất Tinh Sớm Xuất tinh là một hoạt động sinh dục được đặt dưới sự kiểm soát chặt chẽ của hệ thần kinh giao cảm. Xuất tinh có thể xẩy ra trong bất cứ tình huống nào, lúc tỉnh cũng như lúc mê, lúc thức cũng như ngủ, lúc thủ dâm, lúc giao hợp, di chuyển, sinh hoạt. hoặc những kích thích trực tiếp lên thân dưong vật, quy đầu hoặc các. .. Xuất Tinh Sớm là một trong những chứng thường gặp ở các quý ông và gây rất nhiều phiền toái trong đó một điều đáng lo ngại là nó cũng là nguyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cách nhận biết và chữa trị xuất tinh sớm RSCL1533529 Cách nhận biết và chữa trị xuất tinh sớm  (220)
Mình thường xuyên bị xuất tinh sớm, lấy hết can đảm đi khám bác sĩ thì được kết luận là bạn đã bị yếu sinh lý rồi, do để tình trạng kéo dài quá lâu nên bây giờ khó chữa trị. Sau đó mình được cho thuốc và hướng dẫn một số cách chữa yếu sinh lý ở nam giới để về thực hiện, phải hơn 3 tháng sau tình trạng xuất tinh sớm của mình mới được cải thiện chút chút. Bác sĩ nói vậy còn may, nếu mình để lâu hơn nữa thì đó có thể trở thành nguyên nhân gây liệt dương nữa cơ. Với những kinh nghiệm có được và .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách điều trị bệnh trĩ bằng thảo dược tại nhà RSCL1533529 Cách điều trị bệnh trĩ bằng thảo dược tại nhà  (304)
Bệnh trĩ cần một liệu trình chữa trị lâu dài, không phải ngày một ngày hai là khỏi được, nếu bạn chỉ tập trung sử dụng thuốc tây thì hiệu quả mang lại không thực sự cao mà còn có nhiều tác dụng phụ tác động tới cơ thể nữa. Với cách điều trị bệnh trĩ bằng thảo dược tại nhà, vừa uống, vừa bôi. .. giúp bạn tiêu trĩ nhanh hơn rất nhiều, lại tiết kiệm chi phí nữa. - Đầu tiên, bệnh nhân phải kiên trì, khó khăn. Mỗi ngày mất khoảng nửa giờ để hơi nước, ngâm hậu môn. - Bệnh trĩ thảo dược điều trị là .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

07/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Điều Trị Sẹo Rỗ Thành Công đến 80% RSCL1533529 Điều Trị Sẹo Rỗ Thành Công đến 80%  (3,886)
Ngày nay ước mơ có được làn da đẹp không còn là mơ ước nữa mà điều đó sẽ trở thành hiện thực khi đến với Viện chăm sóc và điều trị da ÁNH NGỌC ( 0909. 274. 986) Điều Trị Sẹo Rỗ Thành Công đến 80% Sẹo rỗ, đặc biệt mụn dạng nặng là vấn đề quan tâm, lo lắng rất lớn của người bệnh, thân nhân, nhất là các thầy thuốc về chuyên khoa da liễu cũng như chuyên khoa về tạo hình thẩm mỹ. Nhưng Điều trị Sẹo Rỗ, làm lành, làm mờ và thoát khỏi nỗi lo từ các vết sẹo như thế nào để thành công, thì không phải ai .. .
500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: MECOOK "phòng ngừa và điều trị cao huyết áp, đường và mỡ trong máu cao" RSCL1533529 MECOOK "phòng ngừa và điều trị cao huyết áp, đường và mỡ trong máu cao"  (220)
Giá: 125. 000 VNĐ ( Giảm giá 10% cho khách hàng) - HẠ MỠ MÁU - HẠ MỠ GAN - GIẢM NGUY CƠ CÁC BỆNH TIM MẠCH Thực phẩm chức năng MECOOK Thành Phần: Mạch ba góc……………………………. 2000mg Liên diệp …………………………. …… 750mg Hoa hòe…………………………… …… 750mg Thành phần khác vừa đủ …………………. 1 viên ( Tương đương với 400mg cao khô hỗn hợp) 1. Mạch ba góc ( Kiều mạch ): Toàn cây chứa glucosid là rutosid, nhiều nhất là ở lá (1, 78%), ở hoa (0, 71%) và ở thân (0, 09%). Rễ chứa oxymethyl anthraquinon. Trong bột quả có 10-11% .. .
125,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh
14/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cấp cứu và điều trị Bệnh tai biến mạch máu não RSCL1533529 Cấp cứu và điều trị Bệnh tai biến mạch máu não  (460)
Bệnh tai biến mạch máu não Cấp cứu và điều trị Tai biến mạch máu nãocòn gọi là Đột quỵ não là một bệnh xảy ra khi việc cung cấp máu lên một phần bộ não bị đột ngột ngừng trệ gây ra các triệu chứng thần kinh tồn tại quá 24 giờ. Tai Biến Mạch Máu Não có hai loại: tắc hoặc vỡ mạch máu trong não. Các triệu chứng thần kinh trung ương khu trú biểu hiện nhanh sau vài phút, nên tai biến mạch máu não còn được gọi là đột quỵ. Là bệnh của hệ thần kinh phổ biến nhất hiện nay, nó có tần suất xuất hiện là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/11/2012
Ayu Rol - Điều trị Xơ vữa động mạch và Bệnh cao huyết áp  (323)
Ayu Rol - Điều trị Xơ vữa động mạch và Bệnh cao huyết áp Bệnh tim mạch là nguyên nhân chính gây tử vong ở hầu hết các quốc gia. Có nhiều yếu tố khác nhau có liên quan đến bệnh tim mạch. Xơ vữa động mạch hoặc mảng bám xây dựng trong động mạch vành là nguyên nhân nổi bật nhất của bệnh động mạch vành Xơ vữa động mạch là bệnh tác động đến động mạch. Về mặt đại thể, nó có biểu hiện là thành mạch máu trở nên "xơ cứng", từ đó làm cho lòng của mạch máu bị hẹp hơn bình thường và sự đàn hồi của mạch máu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Tp. Hà Nội: Viên Giảo cổ lam Sông Đà điều trị hiệu quả bệnh mỡ máu, cao huyết áp, tiểu đường RSCL1533529 Viên Giảo cổ lam Sông Đà điều trị hiệu quả bệnh mỡ máu, cao huyết áp, tiểu đường  (1,156)
Giảo cổ lam là một dược liệu quý được ngành y học thế giới nghiên cứu với tên khoa học Gynostemma pentaphyllum. Thảo dược này được mệnh danh là “thần dược” vì nó có tác dụng tích cực trong phòng và điều trị bệnh mỡ máu, tiểu đường, huyết áp, tim mạch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của khối u. Ngoài ra, loại thảo dược này còn giúp bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc gan, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, giúp giảm cân, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp dễ ngủ và ngăn ngừa .. .
Tp. Hà Nội
26/11/2014
Tp. Hà Nội: TRÁI KHỔ QUA THÓC điều trị tiểu đường, huyết áp cao RSCL1533529 TRÁI KHỔ QUA THÓC điều trị tiểu đường, huyết áp cao  (456)
TRÁI KHỔ QUA THÓC: Điều trị tiểu đường, huyết áp cao, mỡ gan, mỡ máu, giảm cân hiệu quả Tác dụng chung của khổ qua thóc - ỔN ĐỊNH và GIẢM ĐƯỜNG HUYẾT; ĐIỀU TRỊ CAO HUYẾT ÁP ; - GIẢM MỠ MÁU, MỠ GAN, THẬN; - GIẢM XƠ VỮA ĐỘNG MẠCH VÀNH; CHỐNG TẮC NGHẼN ĐỘNG MẠCH ; - GIẢM CÂN, chủ yếu giảm mỡ BỤNG, VAI NGÁY; - NGĂN NGỪA UNG THƯ nhờ giảm mỡ máu và ổn định đường huyết. Trái khổ qua thóc: Giảm mỡ gan, mỡ máu, chữa Bệnh Tiểu Đường: Đối với bệnh nhân bị tiểu đường, nguy hiểm nhất là lipit máu (mỡ máu), .. .
200,000 đ
/ gói
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

03/12/2015
Tp. Hà Nội: Ayu Cid Điều trị Bệnh đau dạ dày tá tràng mãn tính RSCL1533529 Ayu Cid Điều trị Bệnh đau dạ dày tá tràng mãn tính  (379)
Ayu Cid Điều trị Bệnh đau dạ dày tá tràng mãn tính Bệnh đau dạ dàycó thể do rất nhiều nguyên nhân: do nhiễm vi khuẩn HP - đây là một loại vi khuẩn gam âm, có hình xoắn, là nguyên nhân thường gặp gây ra các bệnh lý ở dạ dày tá tràng; do chế độ ăn uống vô độ không có quy luật, ăn thức ăn nóng quá, lạnh quá, cứng quá, khó tiêu, chua, cay quá, ăn không nhai kỹ, ăn vội. .. hoặc ăn phải một số thức ăn bị nhiễm khuẩn, nhiễm độc. .. Ngoài ra, cũng có thể do uống rượu, chè đặc, cà phê đặc; do uống nhầm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trà CERY- Sản phẩm trị bệnh Gout, lợi tiểu, chữa tê thấp RSCL1533529 Trà CERY- Sản phẩm trị bệnh Gout, lợi tiểu, chữa tê thấp  (218)
SẢN PHẨM TRà CERY -CHỮA BỆNH GOUT, NHỨC MỎI-HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. CERY: thảo dược nguyên chất trị gout hiệu quả Bệnh gout (thống phong) là một bệnh lý đã được biết đến từ hơn 1. 000 năm qua. Bệnh thường do các cơn tái phát của viêm khớp cấp tính, biểu hiện thông thường nhất là sưng tấy, đỏ ngón chân cái (50% trường hợp). Gout là một bệnh rối loạn về chuyển hóa liên quan đến việc tăng sản xuất hoặc giảm đào thải acid uric trong cơ thể, dẫn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

31/05/2015
Bệnh tiểu đường Triệu chứng và thuốc điều trị  (257)
Bệnh tiểu đường Triệu chứng và thuốc điều trị Triệu chứng của bệnh tiểu đường là gì? - Tiểu đường típ 1: thường gặp ở người gầy, trẻ tuổi, có các biểu hiện tiểu nhiều, uống nhiều, ăn nhiều và gầy nhiều. - Tiểu đường típ 2: thường gặp ở người mập, cũng có các triệu chứng tiểu nhiều, uống nhiều, mờ mắt, cảm giác kiến bò ở đầu ngón tay và chân…Tuy nhiên, trong đa số các trường hợp triệu chứng bệnh thường âm ỉ nên bệnh thường phát hiện muộn, tình cờ. Biến chứng của tiểu đường là gì? - Tim mạch: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hà Nội: THÂN LÁ KHỔ QUA THÓC: Điều trị xơ vữa động mạch vành, mỡ máu RSCL1533529 THÂN LÁ KHỔ QUA THÓC: Điều trị xơ vữa động mạch vành, mỡ máu  (668)
THÂN LÁ KHỔ QUA THÓC - MƯỚP ĐẮNG RỪNG: Điều trị xơ vữa động mạch vành, mỡ máu, huyết áp cao, mỡ gan, mỡ máu, tiểu đường Chất Charantin trong thân lá khổ qua thóc - mướp đắng rừng là yếu tố quyết định giảm Triglycerides, Cholesterols xấu (LDL). Tác dụng của Thân lá khổ qua thóc - mướp đắng rừng: - GIẢM XƠ VỮA ĐỘNG MẠCH VÀNH ; CHỐNG TẮC NGHẼN ĐỘNG MẠCH ; - GIẢM MỠ MÁU, MỠ GAN, THẬN ; - ỔN ĐỊNH và GIẢM ĐƯỜNG HUYẾT ; ĐIỀU TRỊ CAO HUYẾT ÁP ; Đột quỵ, ung thư, bệnh tim mạch là 3 nguyên nhân hàng đầu .. .
100,000 đ
/ gói
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

03/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tam Thất Xạ Đen-hỗ trợ điều trị Ung thư tốt RSCL1533529 Tam Thất Xạ Đen-hỗ trợ điều trị Ung thư tốt  (203)
Sản phẩm trà Tam Thất – Xạ đen, hổ trợ điều trị ung thư, hiện có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP. HỒ CHÍ MINH. Hàng chất lượng bảo đảm, giá rẻ. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: -8-62909067. Trà Tam thất – Xạ đen là sản phẩm độc đáo của Học viện quân y, giúp hỗ trợ điều trị ung thư Cây xạ đen còn được gọi là cây dây gối, quả nâu, dân tộc Mường gọi là cây ung thư, tên khoa học gọi là Celastrus hindsu Benth. Thân cây dạng dây dài 3-10m. Cành tròn , lúc non có màu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

10/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tam Thất Xạ Đen-hỗ trợ điều trị Ung thư tốt-giá rẻ RSCL1533529 Tam Thất Xạ Đen-hỗ trợ điều trị Ung thư tốt-giá rẻ  (251)
Sản phẩm trà Tam Thất – Xạ đen, hổ trợ điều trị ung thư, hiện có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP. HỒ CHÍ MINH. Hàng chất lượng bảo đảm, giá rẻ. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: -8-62909067. Trà Tam thất – Xạ đen là sản phẩm độc đáo của Học viện quân y, giúp hỗ trợ điều trị ung thư Cây xạ đen còn được gọi là cây dây gối, quả nâu, dân tộc Mường gọi là cây ung thư, tên khoa học gọi là Celastrus hindsu Benth. Thân cây dạng dây dài 3-10m. Cành tròn , lúc non có màu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

18/06/2013
Tìm nâng cao