BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Đội ngũ gia sư tiếng Trung của trung tâm gia sư Easy Learn

Tp. Hà Nội: Đội ngũ gia sư của trung tâm gia sư Easy Learn RSCL1539613 Đội ngũ gia của trung tâm gia Easy Learn  (261)
Đội ngũ gia của Gia Easy Learn bao gồm : ► Gia là Giáo viên , Giảng viên : - Hiện tại chúng tôi có cộng tác với hơn 100 giáo viên đang giảng dạy tại các trường từ Tiểu học đến THPT trên địa bàn Hà Nội với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Ngoài ra còn đội ngũ giảng viên giỏi tư vấn về chuyên môn cho thầy cô và tâm lý học lứa tuổi miễn phí giúp phụ huynh. - Giáo viên đang công tác tại các tỉnh, được cử đi học Cao học tại các trường Đại Học về khối phạm như : ĐHSPHN , ĐH Quốc Gia HN , .. .
Tp. Hà Nội
27/08/2015
Tp. Hà Nội: gia sư môn Hóa học của trung tâm gia sư Easy Learn RSCL1539613 gia môn Hóa học của trung tâm gia Easy Learn  (250)
Hóa học là một trong những môn học quan trọng trong chương trình học phổ thông và là một trong ba môn quan trọng để các bạn thi vào đại học. Với mong muốn muốn giúp các Mục tiêu hoạt động của dịch vụ gia hóa: + Giúp các em bị mất gốc môn hóa tìm lại được những kiến thức đã mất trong thời gian cực ngắn + Giúp các em ôn tập, hệ thống lại kiến thức môn hóa từ cơ bản đến nâng cao + Giúp các em tiếp cận với nhiều phương pháp giải các bài tập hóa khó nhằn trong các kì thi đại học trong thời gian .. .
Tp. Hà Nội
09/09/2015
Tp. Hà Nội: tìm gia sư giỏi RSCL1539613 tìm gia giỏi  (248)
Rất nhiều bậc phụ huynh gọi điện đến trung tâm khăng khăng đòi tìm gia là sinh viên phạm vì tin rằng họ có khả năng truyền đạt dễ hiểu. chúng tôi hiểu điều đó, nhưng như thế có phải là quá bảo thủ không khi còn hàng trăm nghìn gia khác , họ không học chuyên ngành phạm, họ vẫn nhiệt tình, vẫn truyền đạt kiến thức tốt ? Đến với Trung tâm gia Easy learn , đội ngũ gia đến từ các trường đại học danh tiếng, thuộc trường top như : ĐH Ngoại Thương, ĐH phạm Hà Nội, DH Kih tế quốc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/08/2015
Tp. Hà Nội: 3 lỗi sai phổ biến của cha mẹ khi nuôi con nhỏ RSCL1539613 3 lỗi sai phổ biến của cha mẹ khi nuôi con nhỏ  (243)
Khi cho con ăn, dụ con nghe lời, không ít bà hay mẹ đã đem quà ra trao đổi, chẳng hạn bật ti vi, đi dạo, cho đồ chơi, cho mua bim bim…lỗi sai phổ biến của cha mẹ khi nuôi con nhỏ Lên ba, nhiều trẻ bỗng dưng khó bảo và hay ăn vạ. Hiện tượng “nổi loạn tuổi lên ba” hay “khủng hoảng tuổi lên ba” này sẽ không xảy ra nếu các cha mẹ chú ý đến việc giáo dục con ngay từ khi con còn nhỏ xíu. Trẻ sơ sinh hoàn toàn không có khả năng tư duy, vì thế, dạy con lúc này chính là điều chỉnh tính cách của con. .. .
Tp. Hà Nội
27/08/2015
Tp. Hà Nội: gia sư tại nhà chất lượng ( Hà Nội) RSCL1539613 gia tại nhà chất lượng ( Hà Nội)  (306)
Là bậc cha mẹ, chắc hẳn anh chị luôn mong muốn con mình là trò giỏi, con ngoan để có tương lai tốt đẹp. Nhưng có bao giờ anh chị gặp phải những vấn đề đau đầu sau ? Dù biết con mình có tố chất thông minh nhưng lười học. Con mình không chịu học hành và không thoát ra nổi những trò game vô bổ, hay mạng xã hội ? Liên tục nhận được những lời than phiền từ thầy cô : “ Cháu hay mất tập trung khi nghe giảng, cháu dạo này học hành yếu lắm, gia đình cố gắng dạy bảo thêm, sức học của em yếu hẳn so với .. .
Tp. Hà Nội
25/09/2015
Tp. Hà Nội: Các phương pháp nuôi dạy con đúng cách phù hợp với tâm lý trẻ các bậc cha mẹ nên RSCL1539613 Các phương pháp nuôi dạy con đúng cách phù hợp với tâm lý trẻ các bậc cha mẹ nên  (229)
Các bậc cha mẹ cần hiểu rằng việc nuôi dạy con không phải là áp đặt theo ý của người lớn mà phải tùy thuộc vào tâmcủa trẻ con, chính xác hơn là tâmcủa chính con bạn thì mới hiệu quả. Dưới đây làcác phương pháp nuôi dạy con đúng cách phù hợp với tâm lý trẻ, các bạn cùng tham khảo để nuôi dạy con phát triển tốt nhất nhé! Hiểu được con là phải hiểu được những diễn biến tâm lý bên trong con, hiểu được các mối quan hệ, khát vọng, cảm xúc, suy nghĩ, nguyện vọng, mong muốn, sở thích, lo lắng, .. .
Tp. Hà Nội
03/09/2015
Tp. Hà Nội: đội ngũ gia sư của đại học sư phạm hà nội RSCL1539613 đội ngũ gia của đại học phạm hà nội  (289)
ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN / GIA CỦA CHÚNG TÔI Sinh viên đến từ các khoa phạm toán, văn, ngoại ngữ…. của đại học phạm Hà Nội ✔ Học Viên cao học đang theo học Thạc sĩ tại trường Đại học phạm Hà Nội ✔ Giáo viên đang công tác tại các trường học trên địa bàn Hà Nội ✔Từng học tại trường chuyên, lớp chọn với điểm số thì đại học cao . ✔ Từng tham gia và đạt giải các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh , thành phố và quốc gia ✔ Từng đạt các chứng chỉ quốc tế về ngoại ngữ IELTS, TOEFL, TOEIC… ✔ Đã có .. .
Tp. Hà Nội
16/09/2015
Mẹo giúp con hứng thú trong học tập  (315)
Để giúp trẻ học hành nghiêm túc, có chí tiến thủ, hào hứng học hỏi. .. cha mẹ nên tạo hứng thú cho con tìm tòi học hỏi qua sách, lưu trữ tài liệu, kết bạn bè. Tuyệt chiêu giúp con chăm học bài / Dạy con lối sống tự chủ khi bắt đầu vào lớp một Ảnh minh họa: K. A. Tạo niềm vui học tập cho con ở nhà Việc học tập phải là niềm vui thì trẻ mới hào hứng được. Vì thế, mỗi góc học tập sẽ được thiết kế sao cho thật hữu hiệu. Con có thể có một cuốn sổ trắng, trên đó sẽ dán những bông hoa mà con cắt sẵn, .. .
Tp. Hà Nội
30/08/2015
Tp. Hà Nội: quy trình tuyển chọn và cung cấp gia sư của trung tâm gia sư Easy Learn RSCL1539613 quy trình tuyển chọn và cung cấp gia của trung tâm gia Easy Learn  (233)
QUY TRÌNH TUYỂN CHỌN VÀ CUNG CẤP GIA Trung tâm gia Easy - learn - Gia Tài Năng Việt Số 31A, ngõ 53 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội SĐT: 0989 572 684 (Bạn Nhung) hoặc 0165 970 8370 (Bạn Phương) Email: nhungpham39@ gmail. com hoặc easylearnhanoi@ gmail. com Skype: dolphinsmile92 Website: http: //easylearn. edu. vn/
Tp. Hà Nội
27/08/2015
Tp. Hà Nội: dạy tốt, học tốt - tiêu chí của chúng tôi RSCL1539613 dạy tốt, học tốt - tiêu chí của chúng tôi  (245)
Các gia của Easy - Learn không chỉ là người giỏi chuyên môn, có khả năng truyền đạt tốt mà họ còn sẵn sàng là "Những người truyền lửa" cho học sinh của mình, để các em dần yêu thích chính môn học mà các em đang ngại, hoặc thậm chí là đang lo sợ về nó. Qua hơn 3 năm hoạt động kể từ khi thành lập, với sự tin tưởng từ phía phụ huynh học sinh và các bạn gia , chúng tôi đã giúp các phụ huynh tìm được những gia phù hợp nhất cho con em mình và giúp cho đội ngũ gia của chúng tôi có được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/08/2015
làm thế nào để có một gia tốt cho con bạn  (229)
Rất nhiều phụ huynh khi gọi điện đến công ty cứ khăng khăng: là nhất định chỉ nhận sinh viên phạm. Liệu có đúng là chỉ sinh viên phạm mới có kĩ năng phạm, phương pháp truyền đạt hiệu quả? Trong quá trình tuyển dụng, từng phỏng vấn rất nhiều các bạn sinh viên Gia Easy - Learn nhận thấy rằng vẫn có một lượng các bạn sinh viên dù được đào tạo chính quy bài bản nhưng không phát huy được khả năng của mình, còn những bạn tuy học ở những chuyên ngành khác vẫn đảm bảo được các kĩ năng .. .
Tp. Hà Nội
29/08/2015
Tp. Hà Nội: cách chọn gia sư luyện thi đại học RSCL1539613 cách chọn gia luyện thi đại học  (251)
Hiện nay nhu cầu mướn gia dạy kèm của các bậc phụ huynh càng ngày càng tăng, đặc biệt là đối với học sinh cấp 2 và cấp 3 và quan trọng nhất là trong giai đoạn chuyển cấp như9 thi vào 10, luyện thi vào đại học thì cần hơn nữa, lí do tại vì sao? Mướn gia tại nhà có lợi ích gì cho con bạn ? Tại sao phải mướn gia dạy kèm ? + Thứ nhất, bạn sẽ quản lí được giờ giấc học tập của con bạn ngay tại nhà kể cả học ngoài. + Bạn có thể không phải lo về việc con bạn đi học thêm để trốn đi chơi điện .. .
150 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/08/2015
Tp. Hà Nội: gia sư lớp 9 lên 10 RSCL1539613 gia lớp 9 lên 10  (303)
Toán - môn học không thể thiếu trong các kì thi chuyển cấp. Trung tâm có những ưu điểm gì trong việc gia môn Toán ? click để có câu trả lời. Lớp 9 là năm học cuối cấp của bậc THCS, là năm học có ý nghĩa đặc biệt quan trọng làm đòn bẩy cho các em bước vào kì thi chuyển cấp lên lớp 10. Con em mình có thể thi đậu vào các trường chuyên hoặc các trường năng khiếu là mong muốn của hầu hết các bậc phụ huynh http: //easylearn. edu. vn/ dang-ky-tim-gia-su Phải học như thế nào để có thể đạt được kết quả .. .
Tp. Hà Nội
15/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Anh uy tín tại TPHCM RSCL1539613 Gia tiếng Anh uy tín tại TPHCM  (451)
Học tiếng Anh không khó nhưng cần phải có tính kiên trì và có phương pháp học thích hợp. Trung tâm gia Tâm Tài Đức với đội ngũ giáo viên, sinh viên dạy tiếng Anh tại nhà nhiều kinh nghiệm, uy tín, trách nhiệm, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về học thêm tiếng Anh giao tiếp tại nhà. Gia tiếng Anh TPHCM có giáo trình sát với thực tế, dạy theo yêu càu chuyên môn, phương pháp sinh động, dễ tiếp thu. Học viên có thể học cá nhân hoặc học theo nhóm. Gia tiếng Anh uy tín TPHCM Gia tiếng Anh Tâm .. .
15,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

10/11/2012
Tp. Hà Nội: Trung Tâm Gia Sư Easy Learn RSCL1539613 Trung Tâm Gia Easy Learn  (290)
Đội ngũ gia của Easy - Learn sẽ làm gì để giúp con bạn? - Kiểm tra, rà soát lại kiến thức cho con bạn để biết tình hình học tập hiện tại của học sinh từ đó đưa ra những phương pháp dạy tốt nhất và tiết kiệm thời gian nhất - Tổng hợp lại kiến thức môn học từ cơ bản đến nâng cao, truyền đạt cho học sinh những phương pháp giải bài tập thông minh theo nhiều dạng khác nhau. - Đưa ra các dạng bài tập toán nâng cao, hướng dẫn các em giải theo nhiều cách giúp các em trở thành các học sinh khá giỏi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/08/2015
Tp. Hà Nội: Easy Learn - trung tâm gia sư uy tín Hà Nội RSCL1539613 Easy Learn - trung tâm gia uy tín Hà Nội  (249)
"Easy Learn - Nâng Tầm Trí Tuệ Việt" Sự tiến bộ của con em bạn chính là thành công của chúng tôi. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ làm hết sức mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất để mang đến cho gia đình bạn những Gia : Giỏi nhất-Tận tâm nhất và Trách nhiệm nhất! QUYỀN LỢI CỦA PHỤ HUYNH & TRÁCH NHIỆM CỦA TRUNG TÂM! “Tất cả vì tương lai con em chúng ta” HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI SAN SẺ TRÁCH NHIỆM CÙNG QUÝ PHỤ HUYNH! Gọi Cho Chúng Tôi Để Được Tư Vấn Tìm Gia Tốt Nhất. Trung tâm gia Easy - learn - .. .
Tp. Hà Nội
06/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Trung tam gia su 091 62 65 673 RSCL1539613 Trung tam gia su 091 62 65 673  (381)
Trung tam gia su Tâm tài đức là trung tâm gia uy tín nhất tại việt nam. Với phương châm đặt lợi ít của học sinh lên hàng đầu. Chúng tôi đã không ngừng chọn lọc những gia su gioi và uy tín để đem đến cho học sinh những gia tốt nhất giúp học sinh cải thiện kết quả học tập. Chuẩn bị kiến thức cho các kỳ thi kiểm tra, thi học kỳ, ôn thi chuyển cấp, thi vào các trường chuyên, chuyên năng khiếu, ôn thi tú tài và đại học. Trung tam gia su Tâm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

18/04/2012
Tp. Hà Nội: Gia sư Toán - dạy kèm hiệu quả RSCL1539613 Gia Toán - dạy kèm hiệu quả  (253)
Môn toán là một môn rất quan trọng trong suốt quá trình học tiểu học, học phổ thông và cả sau này khi học đại học, tuy nhiên kết quả học tập môn toán của con em bạn không mấy khả quan? Gia toán giỏi Môn toán là một môn rất quan trọng trong suốt quá trình học tiểu học, học phổ thông và cả sau này khi học đại học, tuy nhiên kết quả học tập môn toán của con em bạn không mấy khả quan, bạn đang đau đầu vì nhận được kết quả học tập kém sau mỗi lần đi họp phụ huynh cho con, hãy để gia toán của .. .
Tp. Hà Nội
29/08/2015
Tp. Hà Nội: Gia sư Hà Nội uy tín RSCL1539613 Gia Hà Nội uy tín  (190)
Chúng tôi là tập thể sinh viên, giáo viên, giảng viên, cán bộ kĩ thuật đang học tập và công tác trên địa bàn Hà Nội, được thành lập với sự thấu hiểu những trăn trở của những người Phụ huynh trong việc tìm gia cho con em, cũng như các bạn gia trong việc tìm một công việc phù hợp, ổn đinh. Ngoài việc cung cấp gia giỏi dạy tại nhà các môn văn hóa. Gia Easy Learn còn nhận dạy kèm các môn năng khiếu : đàn, nhạc. . GIA EASY LEARN là sự tập hợp của các giảng viên, giáo viên giỏi, học viên cao .. .
Tp. Hà Nội
30/08/2015
Tp. Hà Nội: Dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non trước khi đi mẫu giáo RSCL1539613 Dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non trước khi đi mẫu giáo  (246)
Đi Mẫu giáo – đó là cả một bước ngoặt đối với bé, bởi bé lần đầu tiên tiếp xúc với môi trường xã hội bên ngoài. Việc chuẩn bị cho bé những kỹ năng và kiến thức cơ bản sẽ giúp bé thích nghi nhanh với môi trường mới, tránh những căng thẳng và sợ hãi thái quá ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý bé cũng như đến cả gia đình. Thói quen sinh hoạt điều độ Tạo thói quen sinh hoạt điều độ là điều rất quan trọng đối với bé mẫu giáo, bởi ở trường, giờ giấc sinh hoạt rất qui củ và rõ ràng. Trước khi bé đi Mẫu .. .
Tp. Hà Nội
26/08/2015
Tìm nâng cao