BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » du học Nhật Bản cùng PerfectViet bạn được hưởng lợi những gì?

Tp. Hà Nội: Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 1 năm 2016 RSCL1167331 Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 1 năm 2016  (1,383)
Minh Long Edu là công ty chuyên tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho du học sinh sang học tập tại Nhật Bản. Với thế mạnh của mình, từ năm 2011 đến nay công ty đã đưa được hơn 700 em sang học tập tại Nhật Bản. Minh Long Edu cam kết mang đến cho các em học sinh và các vị phụ huynh những tư vấn tốt nhất, hỗ trợ tối đa nhằm giúp du học sinh học tập tốt, vững tin tìm kiếm những việc làm tốt tại các quốc gia du học hoặc trở về Việt Nam và là doanh nghiệp tin cậy để bạn lựa chọn thực hiện ước mơ du học của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/08/2015
Tp. Hải Phòng: Ngày Hội Du Học Thụy Sỹ Cùng Vinahure 2016 RSCL1167331 Ngày Hội Du Học Thụy Sỹ Cùng Vinahure 2016  (369)
Thông tin chi tiết xem tại : http: //duhocthuysi. net/ ngay-hoi-du-hoc-thuy-sy-cung-vinahure-2016/ Bạn đang có kế hoạch đi du học Thụy Sĩ? Bạn muốn biết mọi thông tin về Thụy Sĩ mà không biết bắt đầu từ đâu? Hãy đến ngày hội du học Thụy Sĩ, Vinahure sẽ giúp bạn có lộ trình du học thành công Thụy sĩ là nơi tuyệt vời để sinh sống, học tập và làm việc. Đến với Thụy Sĩ đặc biệt là ngành du lịch khách sạn, du học sinh không chỉ được trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến mà còn có cơ hội trải nghiệm môi .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

07/04/2016
Kinh nghiệm phỏng vấn du học Nhật Bản  (309)
Hôm nay, Hoa Sen sẽ sẽ gợi ý cho bạn những kinh nghiệm khi phỏng vấn du học Nhật Bản để bạn có thể có một tâm lý tự tin nhất khi đối đầu với các cuộc phỏng vấn. Khi phỏng vấn du học Nhật Bản, Hầu hết các bạn học sinh đều tỏ ra lo lắng khi chuẩn bị phỏng vấn với các thầy cô giáo của trường tại Nhật, bởi tâm lý lo sợ mình sẽ không nói được lưu loát, tự ti về ngoại hình, hay vì thành tích học tập chưa cao. 1. Hãy xem đây là một buổi trò chuyện Hãy xem cuộc phỏng vấn như là một cuộc đối thoại, là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

29/09/2014
Tuần lễ tư vấn du học Thụy Sĩ cùng BHMS  (347)
Cùng với mùa tuyển sinh tại các trường đại học, học viện tại Thụy Sĩ, Vinahure tổ chức Tuần lễ tư vấn du học trường quản lý khách sạn BHMS – trường duy nhất trao tặng học bổng lên tới 2000 CHF cho các học sinh đăng ký học tại trường. Nhanh tay đăng ký du học tại BHMS cùng Vinahure để vừa được nhận học bổng, vừa được nhận ngay tiền mặt 30 triệu đồng. Du học Thụy Sĩ chưa bao giờ ưu đãi lớn đến thế! Chương trình Tuần lễ tư vấn du học trường quản lý khách sạn BHMS cụ thể như sau: Học bổng, Ưu đãi: .. .
30,000,000 đ
/ khóa
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

10/03/2016
Tp. Hải Phòng: Tuần lễ tư vấn du học Thụy Sĩ cùng Vinahure RSCL1167331 Tuần lễ tư vấn du học Thụy Sĩ cùng Vinahure  (399)
Thông tin chi tiết xem tại : http: //duhocthuysi. net/ tuan-le-tu-van-du-hoc-thuy-si-cung-bhms/ Cùng với mùa tuyển sinh tại các trường đại học, học viện tại Thụy Sĩ, Vinahure tổ chức Tuần lễ tư vấn du học trường quản lý khách sạn BHMS – trường duy nhất trao tặng học bổng lên tới 2000 CHF cho các học sinh đăng ký học tại trường. Nhanh tay đăng ký du học tại BHMS cùng Vinahure để vừa được nhận học bổng, vừa được nhận ngay tiền mặt 30 triệu đồng. Du học Thụy Sĩ chưa bao giờ ưu đãi lớn đến thế! .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

16/03/2016
Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 1 và tháng 4/ 2014  (290)
Trượt Đại học không phải là nỗi buồn và nỗi lo lớn, chính vì thế Du học Nhật Bản ngày càng được các bậc phụ huynh và các bạn trẻ quan tâm. Không nằm ngoài mục đích cung cấp cho các bạn những thông tin tư vấn du học Nhật Bản, Công Ty du học Nhật Bản HASU tuyển sinh du học Nhật Bản tháng 1và tháng 4/ 2014 dành cho các bạn trượt đại học và các bạn muốn khám phá học hỏi những công nghệ tiên tiến tại xứ sở Hoa anh đào. Nhiều ưu đãi dành cho các em học sinh đăng ký đi du học sớm nhất. I. ĐẾN VỚI DU .. .
Tp. Hà Nội
12/08/2013
Kinh nghiệm tìm nhà trọ giá rẻ khi du học Nhật Bản  (265)
Sau đây là bài viết chia sẽ về kinh nghiệm tìm nhà trọ giá rẻ cho những bạn du học sinh tại Nhật Bản. Đầu tiên những câu hỏi như: Nhà ở – Qua đó mình ở đâu? tìm nhà ở trọ bên Nhật như thế nào? Chi phí nhà trọ bên Nhật Bản có đắt không?Giống như ở Việt Nam, việc thuê nhà trọ ở Nhật cũng không phải là việc dễ dàng. Tìm nhà trọ giá rẻ khi du học Nhật. Ảnh internet Từ các công ty bất động sản truyền thống Các công ty bất động sản truyền thống thường không mấy mặn mà với khách nước ngoài. Lý do là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

29/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Du hoc Nhat Ban - Miễn phí hoàn toàn ký túc xá RSCL1167331 Du hoc Nhat Ban - Miễn phí hoàn toàn ký túc xá  (316)
Nhật Bản đươc biết đến không chỉ là một đất nước công nghiệp hiện đại, tiên tiến, mà còn là một địa điểm du lịch lý tưởng. Khi đến với đất nước mặt trời mọc, bạn có thể vừa học vừa du lịch, được hòa mình vào khí trời trong lành, mùa hè với những lễ hội sôi động, mùa thu ngắm lá phong đỏ, mùa đông là những bông tuyết rơi rơi – một hiện tượng tự nhiên rất hiếm gặp ở Việt Nam, và mùa xuân với những sắc hoa anh đào làm xao xuyến lòng người. Học tiếng Nhật trên chính đất nước của họ, các bạn không .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2014
Du học nhật bản, việc làm du học nhật bản  (397)
Du học Nhật Bản: Vừa học vừa làm có đủ trang trải chi phí? Hỏi đáp du học Nhật Bản Du học Nhật Bản ngày nay đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm bởi chính sách của chính phủ Nhật Bản cho phép du học sinh "vừa đi học vừa đi làm". Để thông tin chi tiết về chương trình này, Ngoại ngữ Đông Dương - SN 18 ngõ 3 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy, xin tóm tắt lại chương trình dưới dạng hỏi đáp nhằm cung cấp cho những ai có nguyện vọng đi du học Nhật Bản có thể yên tâm khi đăng ký tham gia chương trình này. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/01/2014
Tp. Hà Nội: Tuyển sinh du học Nhật Bản 2015 đợt nhập học tháng 4 RSCL1167331 Tuyển sinh du học Nhật Bản 2015 đợt nhập học tháng 4  (280)
Cứ hàng năm tại Việt-SSE lại có các đợt tuyển sinh các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn được học tập và làm việc tai Nhật Bản. Chính vì vậy mà với uy tín của Viêt-SSE tại cục Xuất Nhập Cảnh Nhật Bản, trong hơn 8 năm qua đã có rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên nhận được VISA du học Nhật Bản thành công với sự trợ giúp và tư vấn của Việt-SSE. Tiếp nối thành công của các kỳ tuyển sinh nhập học trước, vào năm 2015 này Việt-SSE trân trọng thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 4 năm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/11/2014
Tp. Hà Nội: Du học Nhật Bản Tuyển sinh kỳ nhập học tháng 10. 2014 RSCL1167331 Du học Nhật Bản Tuyển sinh kỳ nhập học tháng 10. 2014  (345)
Cứ hàng năm tại Việt-SSE lại có các đợt tuyển sinh các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn được học tập và làm việc tại Nhật Bản. Chính vì vậy mà với uy tín của Viêt-SSE tại cục Xuất Nhập Cảnh Nhật Bản, trong hơn 7 năm qua đã có rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên nhận được VISA du học nhật bản 2014 thành công với sự trợ giúp và tư vấn của Việt-SSE. Tiếp nối thành công của các kỳ tuyển sinh nhập học trước, vào năm 2014 này Việt-SSE trân trọng thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 10 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/04/2014
Chương trình du học Nhật Bản năm 2017  (480)
Vấn nạn thất nghiệp đang ngày một gia tăng khiến nhiều người suy nghĩ đến việc học thêm cao lên hoặc đi du học nhật bản tại hà nội để cuộc sống trong tương lai tốt hơn. Với xu thế này thì du học Nhật Bản đang trở thành hiện tượng tại thị trường Việt. Cùng với sự hội nhập các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh xen kẽ tiếng Nhật điều này hẳn sẽ khiến nhiều bạn càng hứng thú hơn với việc chọn Nhật làm nơi học tập lý tưởng cho bản thân. Du học Nhật Bản 2017 Không ai không biết tới việc Nhật Bản .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

13/06/2016
Tp. Hà Nội: Du học Nhật Bản chương trình vừa học vừa làm 2014 RSCL1167331 Du học Nhật Bản chương trình vừa học vừa làm 2014  (347)
Du học Nhật Bản vừa học vừa làm – Thu nhập bình quân từ 80. 000 đến 100. 000 yên/ tháng Việt-SSE từ lâu đã nổi tiếng với vai trò là trung tâm tư vấn du hoc nhat ban có uy tín, được chứng minh trong suốt quá trình 7 năm hoạt động (thành lập năm 2006). Đã có rất nhiều em học sinh của Việt-SSE hoàn thành khóa học Thạc Sĩ, Tiến Sĩ, tham gia làm việc tại các doanh nghiệp lớn tại Nhật Bản, Việt Nam. Nhiều người còn về nước, mở công ty và đã rất thành đạt. Để đạt được những thành công xuất sắc đó, các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/07/2013
Tuyển sinh du học nhật bản năm 2015  (261)
TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN NĂM 2015 Nhật Bản là đất nước được người dân trên thế giới biết đến như một biểu tượng của sự kiên cường, lòng dũng cảm và tinh thần đoàn kết cao độ, nền kinh tế và xã hội mang đậm bản sắc dân tộc mà bệ đỡ của cỗ máy thống nhất đó chính nền giáo dục, xã hội tri thức mà họ đã dày công xây dựng hàng thế kỷ nay. Du học Nhật Bản Golden Way hân hạnh là nhà tư vấn du học Nhật Bản, cung cấp đầy đủ thông tin về nền giáo dục Nhật Bản, điều kiện sống, học tập, sinh hoạt tại .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/10/2014
Những lý do du học Nhật Bản  (360)
Những lý do du học Nhật Bản Được biết đến như là trung tâm kinh tế và giáo dục của Châu Á, Nhật Bản ngày càng thu hút số lượng lớn các du học sinh đến từ hơn 78 quốc gia trên toàn thế giới. Cùng Kênh du học tìm hiểu những lý do thuyết phục khiến bạn muốn đi du học tại Nhật. Nhật Bản có nền kinh tế đứng trong top 3 trên thế giới với GDP bình quân đầu người đứng 12 thế giới. Trình độ khoa học công nghệ cũng đứng đầu toàn cầu đặc biệt là lĩnh vực tự động hóa, cơ khí, nền công nghiệp ô tô, xây .. .
Tp. Hà Nội
11/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Du học Nhật Bản vừa làm vừa học năm 2016 RSCL1167331 Du học Nhật Bản vừa làm vừa học năm 2016  (245)
THÔNG BÁO TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC, LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN NĂM 2016 I. Học Viện Nhật Ngữ Tokyo Lions Học viện Nhật ngữ Tokyo Lions được sáng lập bởi những thầy/ cô tâm huyết với sự nghiệp giáo dục và những thế hệ trẻ trưởng thành sau thời gian dài học tập, làm việc tại Nhật Bản. Bằng kiến thức và kinh nghiệm thực tế, Học viện Nhật ngữ Tokyo Lions đã xây dựng được hệ thống đào tạo tiếng Nhật cho học sinh, sinh viên, và đặc biệt là nguồn nhân lực làm việc cho các doanh nghiệp Nhật Bản tại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

20/08/2015
Du học Nhật Bản miễn phí ký túc xá  (281)
Du học Nhật Bản miễn phí ký túc xá Công ty tư vấn du học Việt Phương là đại diện tuyển sinh cho trường Utsunomiya Nikken – Nhật Bản. Trường Utsunomiya có 5 cơ sở đào tạo các chuyên ngành như kiến trúc, công nghệ thông tin, điện – điện tử, cơ khí, … Hiện tại trường Utsunomiya có các chính sách ưu đãi dành cho du học sinh đó là Miễn phí hoàn toàn ký túc xá. Ngoài ra tại Nhật các bạn sẽ được làm thêm trong quá trình học, các bạn có thể tự tìm việc làm hoặc trường sẽ hỗ trợ giới thiệu việc làm cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/09/2014
Vé máy bay đi du học Nhật Bản, HÀn Quốc, ÚC  (343)
Vé máy bay đi du học Nhật Bản, Hàn Quốc, ÚC…. Đại lý vé máy bay cấp 1, phòng vé Greencanal, đặt vé trực tuyến, giao vé tận nơi. Kính gửi quý khách giá vé du học các nước khuyến mại của hãng Vietnam Airlines (VN): 1. HANOI – QUANG CHAU Hạng đặt chỗ H :130++(1 lượt) 2. HANOI-INCHEON/ BUSAN Hạng đặt chỗ W: 315$++(1 lượt) 3. HANOI – TOKYO/ OSAKA Hạng đặt chỗ : N/ L/B OW :370$++ 4. HANOI – SINGAPORE Hạng đặt chỗ B : 155$++ ( Một chiều) Hạng đặt chỗ R : 140$++ (Khứ hồi 1 tháng) Hạng đặt chỗ N : 180$++ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

30/05/2012
Ngày hội săn học bổng Du học Thụy Sĩ Cùng Vinahure  (387)
Bạn đang có kế hoạch đi du học Thụy Sĩ? Bạn muốn biết mọi thông tin về Thụy Sĩ mà không biết bắt đầu từ đâu? Hãy đến ngày hội du học Thụy Sĩ: gặp trực tiếp đại diện các trường hàng đầu, tìm kiếm thông tin học bổng và ưu đại mới nhất! Thụy Sĩ – Cái nôi của ngành quản trị khách sạn du lịch Khi nghĩ đến du học ngành du lịch khách sạn, bạn sẽ nghĩ ngay đến Thụy sĩ. Bởi đây không chỉ là nơi tuyệt vời để sinh sống, học tập và làm việc, mà du học sinh còn được sắp xếp thực tập hưởng lương hấp dẫn lên .. .
30,000,000 đ
/ khóa
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

08/04/2016
Tp. Hải Phòng: Trung tâm tư vấn du học Sunshine tuyển sinh du học Nhật Bản RSCL1167331 Trung tâm tư vấn du học Sunshine tuyển sinh du học Nhật Bản  (461)
Trung tâm tư vấn du học Sunshine liên kết với học viện I. C Nagoya Nhật Bản tuyển sinh du học văn hoá. Thời gian nhập học vào tháng 4, tháng 7, tháng10 và tháng 1. Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp tới: văn phòng tư vấn du học Sunshine, km10 pham Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng. SĐT: 0316579815. LH: ms Trần Khuyên, trung tâm tư vấn du học Sunshine, km 10 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng. SĐT: 031. 6579815 hoặc 0902. 493889
Tp. Hải Phòng
21/10/2010
Tìm nâng cao