BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Du học tiếng anh hiệu quả tại CIA Philippines

Du học tiếng anh hiệu quả tại CIA Philippines  (383)
Chương trình du học hè 2016 của CIA (CIA Camp) mong muốn mang đến một mùa hè bổ ích với 3 mục đích chính mang lại những giây phút vui vẻ nhất cho các em. Nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh. Dạy các em về kỹ năng sống 1. Tổng quan về thành phố Cebu Cebu được coi là một trong những chiếc nôi văn hóa giáo dục của Philippines cùng cảnh quan quyến rũ. Vì vậy Cebu được mệnh danh là Nữ hoàng phương Nam của Philippines Cebu nằm tại vị trí cao, kín gió hầu như không phải chịu bất cứ một trận bão hay .. .
30,000,000 đ
/ khóa
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

24/03/2016
Du học tiếng Anh hiệu quả tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines CELI  (512)
Lựa chọn được một địa điểm du học sao cho phù hợp, đó là nỗi băn khoăn trăn trở không chỉ du học viên tương lai mà cả bậc phụ huynh . Những bạn đang có du định đi du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines có lẽ cùng cũng đang có những vấn đề cần quan tâm dưới đây . Bài viết nhằm cung cấp thông tin giải đáp băn khoăn cho các du học viên tương lai tại Học viện Anh ngữ CELI I. VỊ TRÍ ĐỊA LÝ THÀNH PHỐ CEBU – PHILIPPINES? Nằm ở miền Trung Philippines, Cebu được mệnh danh là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/02/2014
Tp. Hà Nội: Khóa học tiếng anh hiệu quả cao tại trung tâm viet-edu lh 0976759122 RSCL1633752 Khóa học tiếng anh hiệu quả cao tại trung tâm viet-edu lh 0976759122  (443)
khóa học tiếng anh, địa chỉ học tiếng anh, trung tâm dạy tiếng anh, học tiếng anh cho người mới bắt đầu tại hà nội, học tiếng anh ở đâu tại hà nội, lớp học tiếng anh cho người mất gốc, trung tâm chuyên dạy tiếng anh, khóa học tiếng anh chất lượng cao, học tiếng anh hiệu quả tại hà nội khóa học tiếng anh, địa chỉ học tiếng anh, trung tâm dạy tiếng anh, học tiếng anh cho người mới bắt đầu tại hà nội, học tiếng anh ở đâu tại hà nội, lớp học tiếng anh cho người mất gốc, trung tâm chuyên dạy tiếng .. .
300,000 đ
/ tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/06/2014
6 cách tự học Tiếng Anh hiệu quả ở nông thôn  (280)
Nhiều bạn nghĩ rằng muốn học Tiếng Anh giỏi thì phải có điều kiện như ở thành phố, tuy nhiên ở khu vực nào bạn cũng có đủ cơ hội để học và sử dụng thành thạo Tiếng Anh như người bản ngữ. Dưới đây là 6 cách tự học Tiếng Anh hiệu quả dành cho bạn ở nông thôn hoặc không có nhiều điều kiện và thời gian. Học Online: Không cần phải đến trường - Không cần đến trung tâm - Không cần gia sư - Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại vô được Internet là có thể tìm được một địa chỉ học Tiếng Anh rồi. Nếu bạn muốn .. .
Tp. Hà Nội
11/12/2015
10 bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả từ George Pickering  (287)
George Pickering là giảng viên tại trường Đại học Sheffield, ông đồng thời cũng là một nhà tư vấn giáo dục và thanh tra tại Hội đồng Anh. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, ông đã có rất nhiều bài chia sẻ cho học sinh và sinh viên khắp thế giới. Dưới đây là những bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả được chia sẻ từ George Pickering. Điểm 1. Bạn phải hiểu rõ mục đích vì sao muốn học Tiếng Anh ? Bạn muốn học Tiếng Anh giỏi để đi du học, để tìm việc ở nước ngoài, để phục vụ cho công việc .. .
Tp. Hà Nội
29/12/2015
Truyện mưu kế của chim giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả  (309)
Truyện tiếng Anh cho trẻ nhỏ thường là những câu chuyện ngắn, đơn giản hóa và dễ hiểu cho bé. Để bé học tiếng Anh công hiệu các bạn nên cho bé đọc truyện song ngữ sẽ đem lại những hiệu quả cao cho bé. Trong bài viết dưới đây Alokiddy giới thiệu tới các bạn bộ truyện tiếng Anh trẻ em – mưu chước của chim. Truyện mưu kế của chim giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả Như bạn đã biết tiếng anh cho bé rất quan trọng. Cùng bé học tiếng Anh qua truyện ngụ ngôn này nhé. chủ đề chính của câu chuyện là chủ đề .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/06/2016
Phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả qua nghe  (299)
Theo một kết quả nghiên cứu năm 1994 thì Nghe đóng vai trò cực kì quan trọng khi giao tiếp. Cụ thể trong khi giao tiếp thì Nghe chiếm 40 - 50% thời gian, Nói chiếm 25 - 30%, Đọc là 11 - 16% và Viết là 9%. Trong bài viết này chúng ta sẽ được giới thiệu phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả thông qua luyện nghe nhé. Nghe là phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả nhất đã được kiểm chứng Nghe hàng ngày Học Tiếng Anh cũng như tiếng mẹ đẻ hay các ngoại ngữ khác không hề khó, ngay cảng với những người không .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
Cách học tiếng Anh hiệu quả từ GS Nguyễn Lân Dũng  (270)
Không được học một cách bài bản nhưng giáo sư Nguyễn Lân Dũng có thể thành thạo tới 4 ngoại ngữ. Các bạn hãy cùng nghe giáo sư chia sẻ cách học Tiếng Anh hiệu quả nhé. Không phải bạn nào cũng có điều kiện để học Tiếng Anh trong nhiều năm liền, nhưng trong thời điểm hiện nay Tiếng Anh cực kì quan trọng trong công việc. Chính vì câu hỏi làm sao để người không được học một cách bài bản trên ghế nhà trường có thể thông thạo Tiếng Anh luôn khiến giao sư Dũng băn khoăn. Giáo sư chia sẻ rằng ông học .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Những bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả  (184)
Bạn chán học ngữ pháp Bạn đã mệt với những cuốn giáo trình Bạn thừa biết muốn học Tiếng Anh tốt thì phải Never Give Up. Nhưng… …. Làm sao duy trì được tinh thần và động lực để học Tiếng Anh ? Dưới đây là một số bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả và cực kì thú vị cho bạn đây! 1. Nghe nhạc Hãy cùng hòa mình vào những giai điệu sâu lắng, trầm bổng của một thứ ngôn ngữ khác - âm nhạc. Bạn sẽ thấy thư giãn hơn, tinh thần nhẹ nhàng hơn, căng thẳng và mệt nhọc sẽ tan biến đi…. Hãy tìm những bài hát bằng .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Bật mí 4 bước học Tiếng Anh hiệu quả  (230)
Để học tiếng Anh tốt không khó, điều quan trọng là bạn cần thực hiện đúng quy trình. Vậy quy trình học tiếng Anh hiệu quả gồm những bước nào? Bài viết này sẽ giúp bạn làm sáng tỏ điều đó. Bước 1: Chuẩn bị Cho bạn chưa biết gì về tiếng Anh hay đã có vốn kiến thức kha khá, bạn vẫn không thể bỏ qua bước này. Chuẩn bị ở đây chính là việc đánh giá “Level” của chính bạn, xác định mục đích học, phần nào mình yếu nhất, cần tập trung nhất và lên kế hoạch học tập cụ thể trong giới hạn thời gian nhất .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2015
Phương pháp tự học tiếng Anh hiệu quả  (198)
Người Việt Nam chúng ta khá bất lợi so với người nước ngoài khi học tiếng Anh, nhất là khi học kĩ năng phát âm. Nhưng gần đây, chúng ta đã bắt đầu hiểu nên chúng ta đã và đang tìm cách cải thiện điều này bởi vì phát âm là kĩ năng cơ bản đầu tiên phải tốt để tiếp tục học các kĩ năng tiếp theo. Và để tự học tiếng Anh hiệu quả thì kĩ năng nghe - nói, học đúng phương pháp mới là điều quan trọng thay vì chỉ tập trung vào ngữ pháp, từ vựng như trước. Tin vui cho chúng ta đó là ngày càng có nhiều lựa .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Tp. Hải Phòng: 10 suất học bổng khóa tiếng anh giao tiếp tại Philippines RSCL1633752 10 suất học bổng khóa tiếng anh giao tiếp tại Philippines  (421)
Thông tin chi tiết xem tại : http: //duhocphilippines. edu. vn/ 10-suat-hoc-bong-khoa-tieng-anh-giao-tiep-tai-philippines/ Nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp tại Philippines đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là đối với các khóa học giao tiếp từ 4 đến 12 tuần. Và điều quan trọng nhất là phải chọn được một ngôi trường phù hợp để học tập hiệu quả. Lý do đa phần học viên lựa chọn thời gian học từ 4 – 20 tuần vì đây là khoảng thời gian vừa đủ để các bạn củng cố kỹ năng giao tiếp. Khóa tiếng anh giao tiếp .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

11/03/2016
Tp. Hà Nội: Kim từ điển EV26; thiết bị hỗ trợ học tiếng anh hiệu quả RSCL1633752 Kim từ điển EV26; thiết bị hỗ trợ học tiếng anh hiệu quả  (680)
Số Lượng Từ Hãng sản xuất Hồng Kông Thông số kỹ thuật Chức năng • Du lịch nước ngoài • Học tiếng Anh (Phổ thông) • Học tiếng Anh (Sơ cấp) • Học tiếng Anh (TOEIC) • Trong cuộc sống sinh hoạt • Các lĩnh vực khác • Loa • Từ điển Anh-Anh • Từ điển Anh-Việt • Từ điển Việt-Anh
1,380,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/10/2011
Tp. Hà Nội: Du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines RSCL1633752 Du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines  (459)
Du học tiếng Anh tại Philippines Philippines được coi là thiên đường học tiếng Anh cho sinh viên châu Á bởi tại đây, bạn sẽ có môi trường giao tiếp hàng ngày với người bản xứ, cơ hội thực hành ngoại ngữ thuận lợi, giúp nhanh chóng nâng cao hiệu quả học tập. Philippines là một trong những nước nói tiếng Anh phổ cập trên thế giới. Với hệ thống giáo dục được thừa hưởng từ Mỹ, tiếng Anh được sử dụng rộng rãi từ trong trường học, công sở đến các phương tiện truyền thông, trên các phương tiện công .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/03/2014
Tp. Hà Nội: Du học tiếng Anh với chương trình ưu đãi đặc biệt tại CELI RSCL1633752 Du học tiếng Anh với chương trình ưu đãi đặc biệt tại CELI  (375)
Theo thống kê thì hiện nay tại các nước trên thế giới ,ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất là tiếng Anh. Tại Việt Nam cũng vậy , tiếng Anh thật sự cần thiết trong các lĩnh vực . Các bạn trẻ muốn có một công việc tốt thì ngoài kiến thức được học ở trường thì tối thiểu phải sử dụng tiếng Anh thành thạo . Học tiếng Anh nên chọn nước nào ? Nói đến Philippines ,chắc hẳn bạn đã Philippines là đất nước nói tiếng Anh lớn thứ ba trên thế giới sau Anh , Mỹ và nền văn hóa ảnh hưởng Mỹ do Philippines từng .. .
10,000,000 đ
/ 1 tuần
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/03/2014
Tp. Hải Phòng: Tặng 300 USD cho khóa học Tiếng Anh tại Philippines RSCL1633752 Tặng 300 USD cho khóa học Tiếng Anh tại Philippines  (360)
Thông tin chi tiết xem tại : http: //duhocphilippines. edu. vn/ tang-300-usd-cho-khoa-hoc-tieng-anh-tai-philippines/ Chào mừng Xuân Bính Thân 2016, Công ty Tư vấn Du Học Vinahure xin hân hạnh được giới thiệu tới Chương trình ưu đãi chưa từng có từ trước tới nay “Tặng ngay tiền mặt trị giá lên tới 300 USD cho các khóa học Tiếng Anh tại Philippines”. Chương trình được áp dụng riêng cho các học viên đăng ký tham gia các khóa Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh Tổng quát và luyện thi các chứng chỉ Tiếng .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

26/01/2016
Tiếng Anh giao tiếp Pasal Bình Thạnh “ bùng nổ” ưu đãi nhân dịp khai trương  (537)
Ngày 25/ 5/2016 tới đây, Tổ chức đào tạo tiếng Anh giao tiếp Pasal sẽ dành tặng những ưu đãi cực hấp dẫn nhân dịp khai trương chi nhánh đầu tiên tại toà nhà Sài Gòn Land, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia sự kiện tại website http: //pasal. edu. vn/ để có cơ hội được tham gia lớp học Effortless English độc quyềnmiễn phí và được nhận hàng trăm quà tặng giá trị từ Pasal Với sự phát triển không ngừng trong lĩnh vực đào tạo tiếng anh giao tiếp tại Viêt Nam, Pasal English .. .
2,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

13/05/2016
7 cách vui học tiếng Anh hiệu quả nhất  (303)
Dưới đây mình giới thiệu 7 cách vui học tiếng Anh tưởng chừng như giải trí đơn thuần nhưng lại cực kỳ hiệu quả trong quá trình học tiếng Anh của bạn. Học ngôn ngữ là cả một quá trình phấn đấu “dài hơi”, việc thu nạp kiến thức không nhất thiết cứ phải ngồi vào bàn học, cặm cụi bên sách vở giấy bút là có thể học hiệu quả được. Vì học như vậy không những sẽ không hiệu quả mà còn dễ gây nhàm chán, ngoài việc học theo phương pháp truyền thống, với sự đa dạng và phong phú của phương pháp dạy, người .. .
Tp. Hà Nội
23/11/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ học tiếng Anh hiệu quả chất lượng nhất HN RSCL1633752 Địa chỉ học tiếng Anh hiệu quả chất lượng nhất HN  (233)
Liên hệ: Ms. 0981 116 318 TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU Vp tuyển sinh: A3P2 – ĐHNN - ĐHQG – Cầu Giấy –Hà Nội ( Đối diện KTX trường ĐHNN) Tell: 0981 116 318 ( C. Lý: phòng tuyển sinh) Website: www. viet-edu. com or http: //giaoducvietnam. edu. vn Y!M: vietedu_ly@ yahoo. com ĐẶC BIỆT CÁC KHÓA HỌC TIẾNG ANHTIẾNG ĐỨC, học viên được học cùng GIÁO VIÊN BẢN NGỮ, có cơ hội luyện phát âm chuẩn và phản xạ khi giao tiếp. Giới thiệu Khóa học tiếng anh nghe nói - tiếng anh giao tiếp - Củng cố cho học viên các .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/08/2015
Khóa học tiếng Anh thương mại tại Học viện Philinter, Philippines  (348)
Tiếng Anh thương mại hiện nay là ngôn ngữ không thể thiếu đối với hầu hết các nhân viên văn phòng và các ứng cử viên đi phỏng vấn. Vậy tầm quan trọng tiếng Anh thương mại là gì, tiếng Anh thương mại và tiếng Anh giao tiếp khác hay giống nhau, phương pháp học nào và học tiếng Anh thương mại ở đâu để có hiệu quả trong thời gian ngắn nhất, hãy cùng Golden Way tìm hiểu nhé. HỌC TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI CẤP TỐC Ở ĐÂU VÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO? Tầm quan trọng của tiếng Anh thương mại Với xã hội toàn cầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/12/2014
Tìm nâng cao