BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch » Chi tiết tin

Du lịch teambuilding Hà Nội - hạ Long - Vân Đồn 2 ngày 1 đêm

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 29/12/2011 16:13   -   Đã xem: 284

Mã tin :  1080002     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Du lịch teambuilding Hà Nội - hạ Long - Vân Đồn 2 ngày 1 đêmNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty TNHH Tổ chức sự kiện, du lịch và dịch vụ đào tạo Educom, Tên: Trương Quỳnh Nhung, Đ/c: Số 4 - B13 Mỹ Đình 1 - Từ Liêm - Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0462528555

Liên hệ người đăng ==> Du lịch teambuilding Hà Nội - hạ Long - Vân Đồn 2 ngày 1 đêm         Gửi cho bạn bè ==> Du lịch teambuilding Hà Nội - hạ Long - Vân Đồn 2 ngày 1 đêmBáo tin xấu ==> Du lịch teambuilding Hà Nội - hạ Long - Vân Đồn 2 ngày 1 đêm

EDUCOM GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TEAMBUILDING KẾT NỐI TẬP THỂ VỮNG MẠNH

CODE:  DLT26

Thời gian: 2 ngày 1 đêm

Phương tiện: Ô tô

Vịnh Bái Tử Long cùng với Hạ Long trở thành một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Nơi đây còn in dấu nền văn hóa Hạ Long từ hàng nghìn năm trước và cũng còn lưu giữ khá vẹn nguyên nét tinh khôi của một quần đảo thủa hồng hoang. Với những hòn đảo xinh đẹp và những bãi cát dài trắng xóa cho nên Vịnh Bái Tử Long ngày càng thu hút khách nước ngoài thăm quan. Đặc biệt khu sinh thái Bái Tử Long thuộc huyện đảo Vân Đồn trải dài trên diện tích 100 ha, có trên 10 km bờ biển, khu du lịch sinh thái được xây dựng trên cơ sở kết hợp hài hoà kiến trúc truyền thống Á Đông với phong cách hiện đại phương tây. Những nhà sàn khép kín, sát biển tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, xoá nhoà ranh giới giữa thế giới hiện đại ồn ào, náo nhiệt với biển cả mênh mông. Nhịp sống của Vạn Chài với những truyền thuyết về biển cả và thưởng thức những đặc sản biển như cá giò, cá song, tôm, cua, ghẹ, hến, mai, tu, hài, ốc nhảy, ốc hương, mực...

Team building một danh từ nghe lạ mà quen, chúng ta vẫn thường nói đến hàng ngày, thường đề cập đến trong từng chương trình tour giới thiệu cho khách hàng và vẫn thường xuyên bắt gặp trong các tình huống xảy ra hàng ngày. Nhưng chúng ta có bao giờ nghĩ rằng chính bản thân mình trong cuộc sống, trong công việc hàng ngày đã sống, đã làm việc theo đúng tinh thần TEAM  chưa???

Là những đồng nghiệp với nhau, chúng ta luôn có những hõ trợ với nhau trong công việc, nhưng đôi lúc lại phải có những lúc đối đầu “chạm trán” nhau…dù không nói ra nhưng cũng có chút gì đó muộn phiền trong lòng, một chút gì đó sần hận trong lòng.

Vậy thì hãy dẹp hết lo toan để chúng ta đến với nhau thật trọn vẹn, ngồi bên nhau cùng chia sớt những nỗi buồn vui, chúng ta cùng làm việc, cùng vui chơi trong một tinh thần hất sức TEAM, chỉ khi chúng ta được thoát ra hết những sân si đời thường, những thói quen ích kỉ chỉ nghĩ cho bản thân thì lúc đó chúng ta sẽ cùng thắng, vì vốn dĩ tinh thần cao nhất của TEAM BUILDING vẫn là WIN – WIN.

NGÀY 01: TINH THẦN ĐOÀN KẾT – SỨC MẠNH ĐỒNG ĐỘI (Ăn trưa, tối)

Sáng: 07h00: Xe và HDV của EDUCOM đón Quý khách tại điểm hẹn công ty Hyundai Tuần Châu. Khởi động chia đội, đoàn khởi hành đi Vân Đồn. Lên xe Quý khách sẽ được khởi động bằng những màn hoạt náo của Quản trò. Các thành viên trong công ty có dịp được quen biết, tìm hiểu nhau thông qua các trò chơi để giới thiệu bản thân, giúp chúng ta vui vẻ và quên đi sự mệt mỏi bằng:

1.      We are family với Các bài hát về gia đình, kể chuyện vui trong gia đình.

2.      Nếu ngày mai – thì tôi sẽ…

3.      Hát nối chữ cuối và đầu.

Đến Vân Đồn, Quý khách tự do tắm biển và chơi các trò chơi trên biển, đoàn thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng với các đặc sản tươi ngon nạp năng lượng cho những cuộc thử sức tiếp theo. Xe đưa Quý khách về Khu du lịch Mai Quyền, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách tự do thư giãn, nghỉ ngơi, tham gia các trò chơi thể thao như: Bóng chuyền bãi biển, Bóng đá, Thi kéo co, Đua ghe ngo trên cát, … Mỗi lần thi đấu đều được tích điểm để kết thúc cuộc chơi sẽ trao giải thưởng của chương trình cho đội giành chiến thắng. Mọi người lần lượt thử sức qua các trò chơi liên hoàn thể hiện tinh thần đồng đội. Tất cả cùng vận động, suy nghĩ, đóng góp ý kiến, cùng chung nụ cười hân hoan khi dành chiến thắng, không phân biệt sếp hay nhân viên.

Tối: Sau bữa tối ở nhà hàng, đoàn được chuẩn bị tham gia “Chương trình sinh hoạt lửa trại và sẻ chia kinh nghiệm”. Khuấy động không khí bằng dòng nhạc sôi động, các bạn trẻ có thể dìu nhau trong những bản Dance trữ tình để tâm hồn bạn cảm nhận  sự sâu lắng và quên hết những phiền lo đời thường. Đây chính là dịp để mỗi thành viên ngồi lại với nhau cùng sẻ chia những buồn vui, trao đổi những kinh nghiệm trong cuộc sống và cùng lưu dấu những kỷ niệm của chuyến hành trình đầy ý nghĩa.

Khai mạc đêm lửa trại bằng mũi tên của thần lửa bắn thẳng vào đống củi thổi bùng lên ngọn lửa với những tiếng hò reo vui kéo dài. Quản trò hướng dẫn cho các đội sinh hoạt lửa trại. Kết thúc lửa trại, phát biểu cảm tưởng về chương trình của đoàn, HDV sẽ công bố và trao phần thưởng cho đội chiến thắng. Nghỉ đêm tại khách sạn sau ngày hành trình đầy thú vị.

NGÀY 02: CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách dậy sớm ngắm bình minh trên biển và hít thở bầu không khí mang hương biển trong lành để cảm nhận sự thư thái trong tâm hồn và đón chào ngày mới năng động. Quay về khách sạn ăn sáng. Tự do dạo chơi, tắm biển, thăm thú huyện đảo Vân Đồn. Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Trả phòng khách sạn. Lên xe khởi hành về Hạ Long.

Chiều: Xe tiễn đoàn về đến điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình. HDV thay Educom xin cảm ơn sự hợp tác của Quý khách trong suốt cuộc hành trình vừa qua. Tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách trong những lộ trình mới! Sự hài lòng của Quý khách là thành công của Educom.

GIÁ TRỌN GÓI CHO 01 KHÁCH: 1.568.000 VND

Áp dụng cho đoàn từ 90 khách trở lên

BAO GỒM:

·        Xe ô tô đời mới máy lạnh, âm thanh hiện đại đón - tiễn và phục vụ theo chương trình (02 xe).

·        Phòng khách sạn 3* Mai Quyền ngủ 2-3 khách/phòng

·        Dụng cụ trò chơi trên biển.

·        Ăn các bữa theo chương trình: Ăn sáng 30.000/khách + Ăn trưa - tối tại các nhà hàng, 120.000 VNĐ/ bữa/khách.

·        Hướng dẫn viên tiếng Việt kiêm quản trò Team building kinh nghiệm, nhiệt tình (02 HDV).

·        Chương trình giao lưu lửa trại tại Vân Đồn với màn ảnh rộng Karaoke cho đoàn trong 02 tiếng.

·        Phần thưởng cho đội thắng cuộc (10 phần thưởng mỗi phần trị giá 200.000VND)

·        Phục vụ 01 nước 0.5l/khách /ngày.

·        Bảo hiểm du lịch mức tối đa 5000USD/người.

KHÔNG BAO GỒM:

·        Thuế VAT.

·        Phụ phí phòng đơn, chi phí cá nhân, đồ uống tự gọi trong các bữa ăn, .. và tham quan vận chuyển ngoài chương trình khác.

* Ghi chú:

1.      Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch và số điện thoại liên lạc của khách để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.

Trẻ em 1 - 5 tuổi: miễn phí (ăn + ngủ chung bố mẹ); 6 - 11 tuổi: tính ½ suất (ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ); 12 tuổi trở lên: tính như người lớn

Để nhận được tư vấn, chi tiết chương trình và báo giá cụ thể,

Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tư vấn và truyền thông Giáo dục EduCom

Địa chỉ: Số 4B13, Khu Đô thị Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại:  046 28 71 652/ 04. 66 84 48 96

Phòng Kinh doanh: Ms. Quỳnh Nhung – 0988 51 61 05

Email: info@educom.vn/ nhungtt@educom.vn

Website: www.educom.vn



Bản đồ
Ngày hết hạn: 28/03/2013 16:13
Các tin khác cùng người đăng » Trương Quỳnh Nhung
Chương trình dã ngoại teambuilding tại Flamingo Đại Lải 2 nggày1 đêm  (387)
CHƯƠNG TRÌNH CẮM TRẠI DÃ NGOẠI “CHIA SẺ YÊU THƯƠNG” Thời gian: 02 ngày 01 đêm Địa điểm: Flamingo Đại Lải Resort – Vĩnh Yên Lịch trình NGÀY 01: HÀ .. .
Tp. Hà Nội
29/12/2011
Du lịch teambuilding hà Nội - Đầm Long 1 ngày  (344)
CODE: DLT01 Thời gian: 1 ngày Phương tiện: Ô tô Nằm cách Thủ đô khoảng 70km về phía tây, khu du lịch Đầm Long ở xã Bằng Tạ, thị xã Sơn Tây, Hà Tây .. .
Tp. Hà Nội
29/12/2011
Du lịch teambuilding Khaong Xanh - Suối Tiên 1 ngày  (351)
EDUCOM GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH KẾT HỢP TEAMBUILDING CODE: DLT02A Thời gian: 1 ngày Phương tiện: Ô tô Cách trung tâm Hà Nội 60km về phía Sơn .. .
Tp. Hà Nội
29/12/2011
Du lịch teambuilding hà Nội - Ao Vua 1 ngày  (322)
CODE: DLT03 Giới thiệu khu sinh thái Ao Vua Ao Vua là một khu du lịch nổi tiếng thuộc địa phận xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, TP Hà Nội. Ao Vua có phong .. .
Tp. Hà Nội
29/12/2011
Du lịch teambuilding Gắn kết đồng đội Hà Nội - Tam Đảo 2 ngày  (328)
CODE: DLT04 Thời gian: 2 ngày 1 đêm Phương tiện: Ô tô Nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 65km về phía Tây Bắc, Tam Đảo (Vĩnh Phúc) từng được so sánh .. .
Tp. Hà Nội
29/12/2011
Các tin khác cùng người đăng » Trương Quỳnh Nhung (46)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch
 Xem từ 1 đến 15 (của 114 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8         
Tp. Hà Nội: Du lịch teambuilding hà Nội - Thủy chiến Sơn Tinh Đảo (Sơn Tinh Camp) CL1080002 Du lịch teambuilding hà Nội - Thủy chiến Sơn Tinh Đảo (Sơn Tinh Camp)  (359)
EDUCOM GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TEAMBUILDING KẾT NÓI TẬP THỂ VỮNG MẠNH CODE: DLT27 Thời gian: 1 ngày Phương tiện: Ô tô Địa điểm: Sơn Tinh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2011
Tp. Hà Nội: Tour game teambuilding: hà nỘi - Tản Đà resort 1 ngày CL1080002 Tour game teambuilding: hà nỘi - Tản Đà resort 1 ngày  (291)
EDUCOM GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TEAMBUILDING CODE: DLT28 Phương tiện: Ô tô Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2011
Tp. Hà Nội: Du lịch teambuilding Hà Nội - Thiên Sơn Suối Ngà - làng Cổ Đường Lâm 1 ngày CL1080002 Du lịch teambuilding Hà Nội - Thiên Sơn Suối Ngà - làng Cổ Đường Lâm 1 ngày  (515)
EDUCOM GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH KẾT HỢP TEAMBUILDING CODE: DLT29 Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà là một kì quan thiên nhiên tuyệt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2011
Tp. Hà Nội: Du lịch teambuilding "Sẵn sàng cán đích" hà Nội - V'star resort 1 ngày CL1080002 Du lịch teambuilding "Sẵn sàng cán đích" hà Nội - V'star resort 1 ngày  (319)
EDUCOM GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH KẾT HỢP TEAMBUILDING CODE: DLT30 CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING “Sẵn sàng cán đích” KHU DU LỊCH SINH THÁI V’STAR .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2011
Tp. Hà Nội: Du lịch teambuilding "Vượt sóng biển Sầm Sơn" Hà Nội - Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm CL1080002 Du lịch teambuilding "Vượt sóng biển Sầm Sơn" Hà Nội - Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm  (302)
EDUCOM GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH KẾT HỢP TEAMBUILDING KẾT NỐI TẬP THỂ VỮNG MẠNH CODE: DLT31 Thời gian: 3 ngày 2 đêm Phương tiện: Ô tô Biển Sẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2011
Du lịch Teambuilding "Truyền lửa đam mê"  (281)
CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING “TRUYỀN LỬA ĐAM MÊ” Công ty Tổ chức sự kiện và dịch vụ đào tạo Educom là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2011
Tp. Hà Nội: Bộ sưu tập chương trình Du lịch teambuilding "Ấm ap mùa đông" CL1080002 Bộ sưu tập chương trình Du lịch teambuilding "Ấm ap mùa đông"  (356)
BỘ SƯU TẬP CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TEAMBUILDING “ẤM ÁP MÙA ĐÔNG” Mùa thu - đông vốn không được coi là thời điểm “hot” cho hoạt động du lịch, nhưng lại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2011
Tp. Hà Nội: Tour du lịch lễ hội 2012 - Hà Nội - Tam Cốc - Bích Động - Nhà Thờ đá Phát Diệm CL1080002 Tour du lịch lễ hội 2012 - Hà Nội - Tam Cốc - Bích Động - Nhà Thờ đá Phát Diệm  (283)
EDUCOM TRÂN TRỌNG GIƠI THIỆU CHÙM TOUR DU LỊCH LỄ HỘI 2012 Chương trình du xuân Tam Cốc – Bích Động – Nhà thờ Đá Phát Diệm mùa lễ hội 2012 (Thời .. .
760,000 đ
/ Khách
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2011
Tp. Hà Nội: Tour du lịch lễ hội 2012 - Hà Nội - Non thiêng Yên Tử 1 ngày CL1080002 Tour du lịch lễ hội 2012 - Hà Nội - Non thiêng Yên Tử 1 ngày  (252)
EDUCOM TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU CHÙM TOUR DU LỊCH LỄ HỘI 2012 Chương trình du xuân Yên Tử mùa lễ hội 2012 (Thời gian: 1ngày - Khởi hành bằng ô tô) Thời .. .
340,000 đ
/ Khách
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2011
Tp. Hà Nội: Tour du lịch kễ hội 2012 - HÀ Nội - Chùa Mía - Thác Đa 1 ngày CL1080002 Tour du lịch kễ hội 2012 - HÀ Nội - Chùa Mía - Thác Đa 1 ngày  (259)
EDUCOM TRÂN TRỌNG GIƠI THIỆU CHÙM TOUR DU LỊCH LỄ HỘI 2012 Chương trình du xuân Đầu năm – Hái lộc về nhà mùa lễ hội 2012 (Thời gian: 1 ngày - Khởi .. .
299,000 đ
/ Khách
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2011
Tp. Hà Nội: Du lịch lễ hội 2012 - Đền Bảo Lộc - Đền Trần - Chùa keo 1 ngày CL1080002 Du lịch lễ hội 2012 - Đền Bảo Lộc - Đền Trần - Chùa keo 1 ngày  (327)
EDUCOM TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU CHÙM TOUR DU LỊCH LỄ HỘI 2012 Chương trình du xuân Đền Trân mùa lễ hội 2012 (Thời gian: 1 ngày - Khởi hành bằng ô tô) .. .
379,000 đ
/ Khách
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2011
Tp. Hà Nội: Tour du lịch lễ hội 2012 - Hà Nội - Đền Cửa Ông - yên Tử 2 ngày 1 đêm CL1080002 Tour du lịch lễ hội 2012 - Hà Nội - Đền Cửa Ông - yên Tử 2 ngày 1 đêm  (291)
EDUCOM TRÂN TRỌNG GIƠI THIỆU CHÙM TOUR DU LỊCH LỄ HỘI 2012 Chương trình du xuân Cửa Ông – Yên Tử mùa lễ hội 2012 (Thời gian: 2 ngày - Khởi hành bằng .. .
1,115,000 đ
/ Khách
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2011
Tp. Hà Nội: Tour du lịch lễ hội 2012 - Hà Nội - Đền Bà CHúa Kho - Chùa Dâu - Đền Đô 1 ngày CL1080002 Tour du lịch lễ hội 2012 - Hà Nội - Đền Bà CHúa Kho - Chùa Dâu - Đền Đô 1 ngày  (241)
EDUCOM TRÂN TRỌNG GIƠI THIỆU CHÙM TOUR DU LỊCH LỄ HỘI 2012 Chương trình du xuân Đầu năm – Hái lộc về nhà mùa lễ hội 2012 (Thời gian: 1 ngày - Khởi .. .
279,000 đ
/ Khách
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2011
Tp. Hà Nội: Tour du lịch lễ hội 2012 - Hà Nội - Chợ Viềng - Phủ dầy 2 ngày 1 đêm CL1080002 Tour du lịch lễ hội 2012 - Hà Nội - Chợ Viềng - Phủ dầy 2 ngày 1 đêm  (289)
EDUCOM TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU CHÙM TOUR DU LỊCH LỄ HỘI 2012 Chương trình du xuân chợ Viềng mùa lễ hội 2012 (Thời gian: 2 ngày - Khởi hành bằng ô tô) .. .
1,350,000 đ
/ Khách
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2011
Tp. Hà Nội: Tour du lịch lễ hội 2012 - Hà Nội - Đền Mẫu - Đồng Đăng - Tân Thanh 1 ngày CL1080002 Tour du lịch lễ hội 2012 - Hà Nội - Đền Mẫu - Đồng Đăng - Tân Thanh 1 ngày  (262)
EDUCOM TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU CHÙM TOUR DU LỊCH LỄ HỘI 2012 Chương trình du xuân Đền Mẫu mùa lễ hội 2012 (Thời gian: 1 ngày - Khởi hành bằng ô tô) .. .
316,000 đ
/ Khách
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2011
 Xem từ 1 đến 15 (của 114 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch (2,524)
Tìm liên quan » Du lịch teambuilding Hà Nội - hạ Long - Vân Đồn 2 ngày 1 đêm
Đang xem » Du lịch teambuilding Hà Nội - hạ Long - Vân Đồn 2 ngày 1 đêm