BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dung dịch vệ sinh đồ nội thất

Tp. Hà Nội: Dung dịch vệ sinh đồ nội thất RSCL1093592 Dung dịch vệ sinh đồ nội thất  (459)
PiP IC: Dung dịch đậm đặc các muối hữu cơ nguồn gốc thiên nhiên, được làm giàu với lợi khuẩn probiotic có tính phân hủy sinh học cao. Dung dịch pha loãng thích hợp để làm vệ sinh tất cả các đồ nội thất như bàn, ghế, cửa sổ, cửa phòng, tường, ... . loại bỏ bụi bẩn, các tạp chất nhỏ nhất bám trên bề mặt, loại bỏ và ngăn ngừa các mùi hôi khó chịu trên bề mặt vật dụng mà không làm biến dạng, thay đổi màu sắc lớp bảo vệ bên ngoài. LH: Thu Sương, 160 Hoàng Hoa Thám - Tây Hồ - Hà Nội, Tel. 01228387424
Tp. Hà Nội
06/02/2024
Hỏi đáp về cách vệ sinh đồ nội thất (Phần 2)  (85)
Tiếp theo của bài viết về vệ sinh đồ nội thất đúng cách, bài viết này sẽ tổng hợp câu hỏi về bàn họp văn phòng, ghế inox. Câu hỏi 1: Bàn họp văn phòng công ty tôi bị đổ cà phê lên thành một vết ố, do không phát hiện sớm nên đã thành vết ố. Trả lời: Bàn họp đã dính vết ố, bạn hãy dùng một ít nước chanh tươi, thấm vào dẻ ẩm để lau, bạn hãy lau kỹ vết ố, vết ố sẽ mờ đi. Còn sẽ khá khó để tẩy sạch vết ố này. Vết ố nên được phát hiện và tẩy sớm Câu hỏi 2: Làm sao để tẩy vết bẩn trên ghế bọc nỉ? Trả .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/09/2015
Tp. Hà Nội: Sự khác biết của dung dịch vệ sinh Top Queen RSCL1093592 Sự khác biết của dung dịch vệ sinh Top Queen  (305)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ tuy nhiên phần lớn đều sử dụng hóa chất. Dung dịch vệ sinh Topqueenlà sản phẩm hiếm hoi, độc đáo sử dụng thành phần 100% tự nhiên từ trà xanh, mướp đắng, vỏ quả dưa hấu và lô hội. Vậy những thành phần tự nhiên đó có lợi ích ngăn ngừa, diệt khuẩn như thế nào ??? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu !!! 1. Lá trà xanh: - Theo kinh nghiệm dân gian, chị em phụ nữ thường dùng lá trà xanh nấu lấy nước làm nước vệ sinh hàng ngày. Điều này là .. .
Tp. Hà Nội
09/07/2014
Tp. Hải Phòng: Phim cách nhiệt LLumar bảo vệ các đồ nội thất trong xe bền hơn RSCL1093592 Phim cách nhiệt LLumar bảo vệ các đồ nội thất trong xe bền hơn  (182)
khuyến mãi Đặc Biệt áp dụng tại Thanhtungauto 35B Lê văn thiêm phim cách nhiệt dán kính ô tô, phim chong nong LLumar cho xe của Mỹ đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhiều năm qua, phim LLumar đã đáp ứng được mọi nhu cầu của nhiều hãng xe như Audi, BMW, Mercedes, Bentley, Toyota, Ford, Honda, Nissan, Kia, Mazda, Mitsubishi, Chevrolet, Daihatsu. .. Phim cách nhiệt LLumar có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng và làm tăng độ bền nội thất xe, giảm tải cho điều hòa và không ảnh hưởng đến tầm .. .
Tp. Hải Phòng
22/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dung dịch vệ sinh dành cho Nam_ Gel Masculino nhập khẩu từ Tây Ban Nha RSCL1093592 Dung dịch vệ sinh dành cho Nam_ Gel Masculino nhập khẩu từ Tây Ban Nha  (740)
Dung dịch vệ sinh dành cho Nam_ Gel Masculino nhập khẩu từ Tây Ban Nha luôn mang lại cảm giác mát mẻ, tự tin, sạch sẽ cho phái mạnh . Xem thêm chi tiết: http: //gelmasculino. mysite. vn/ Liên hệ đặt hàng và tư vấn sản phẩm Hotline: 0938 14 9997. LH: Kim Anh, /2D Cù Lao, phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM, Tel. 0938149997
198,000 đ
/ Chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

23/09/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Careva-Dung dịch vệ sinh phụ nữ êm dịu RSCL1093592 Careva-Dung dịch vệ sinh phụ nữ êm dịu  (362)
THÔNG TIN SẢN PHẨM CAREVA Giá bán: 28. 000 VNĐ Giảm 10% cho khách hảng sử dụng thẻ Msmart Sản phẩm dùng: Phòng, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm đường sinh dục Dùng được cho phụ nữ trước và sau khi sinh Hiện nay: Ở Việt Nam có hơn 70% phụ nữ mắc bệnh phụ khoa ,đây là con số rất báo động. Dấu hiệu của bệnh: vùng kính có màu xẫm và nổi mục nấm, bị nặng sẽ sưng và có mũ. Bệnh có thể làm đau rát và mất hứng thú trong việc ấy. Ngoài ra có thể gây ung thư và một số bệnh gây tử vong, đặc biệt gây biến chứng .. .
28,000 đ
/ Chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

01/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: CAREVA-Dung dịch vệ sinh phụ nữ-phòng ngừa bệnh phụ khoa hiệu quả RSCL1093592 CAREVA-Dung dịch vệ sinh phụ nữ-phòng ngừa bệnh phụ khoa hiệu quả  (595)
THÔNG TIN SẢN PHẨM CAREVA Giá bán: 28. 000 VNĐ Giảm 10% cho khách hảng sử dụng thẻ Msmart Sản phẩm dùng: Phòng, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm đường sinh dục Dùng được cho phụ nữ trước và sau khi sinh Hiện nay: Ở Việt Nam có hơn 70% phụ nữ mắc bệnh phụ khoa ,đây là con số rất báo động. Dấu hiệu của bệnh: vùng kính có màu xẫm và nổi mục nấm, bị nặng sẽ sưng và có mũ. Bệnh có thể làm đau rát và mất hứng thú trong việc ấy. Ngoài ra có thể gây ung thư và một số bệnh gây tử vong, đặc biệt gây biến chứng .. .
28,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

06/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Dung dịch vệ sinh Top Queen thế hệ mới RSCL1093592 Dung dịch vệ sinh Top Queen thế hệ mới  (354)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ tuy nhiên phần lớn đều sử dụng hóa chất. Dung dịch vệ sinh Top queen là sản phẩm hiếm hoi, độc đáo sử dụng thành phần 100% tự nhiên từ trà xanh, mướp đắng, vỏ quả dưa hấu và lô hội. Vậy những thành phần tự nhiên đó có lợi ích ngăn ngừa, diệt khuẩn như thế nào ??? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu !!! 1. Lá trà xanh: - Theo kinh nghiệm dân gian, chị em phụ nữ thường dùng lá trà xanh nấu lấy nước làm nước vệ sinh hàng ngày. Điều này là .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Manginovim rửa - dung dịch vệ sinh chiết xuất từ thảo dược 100% RSCL1093592 Manginovim rửa - dung dịch vệ sinh chiết xuất từ thảo dược 100%  (563)
MANGINO VIM 120 ML- DD RỬA KHÁNG KHUẨN VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA & GIẢI PHÁP Theo một nghiên cứu gần đây của PGS-TS Lê thị Oanh chủ nhiệm Bộ môn vi sinh Trường Đại học Y HN, tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa trong độ tuổi sinh sản lên tới 42-64% Hàng năm có khoảng 40-50% phụ nữ bị viêm âm đạo do tạp trùng, trung bình 75% phụ nữ bị nhiễm nấm men trong đời ( 40-50% trong đó bị tái phát 2-3 lần) Đáng ngại là không chỉ những phụ nữ đã lập gia đình mới mắc phải, mà ngay cả .. .
60,000 đ
/ chai 120ml
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

01/11/2013
Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn ưu việt hơn  (178)
Giấy là sản phẩm sử dụng hằng ngày, giấy là sản phẩm vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Có nhiều loại giấy được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Trong đó, Giấy vệ sinh, giấy lau tay là những sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Giấy vệ sinh cuộn lớn là sản phẩm đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay trong những tòa nhà lớn bởi sự tiện lợi và tiết kiệm của chúng. Ngoài ra, hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn, hộp đựng giấy lau tay cũng là sản phẩm tối cần thiết cho những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/12/2015
Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn tpchm và những đặc điểm  (192)
Những năm gần đây, các DN giấy ngày càng đưa ra thị trường nhiều sản phẩm giấy tiêu dùng (giấy ăn, giấy vệ sinh) có mẫu mã phong phú, đa dạng về chủng loại. Tuy nhiên, chất lượng giấy đang bị thả nổi cùng với nhận thức và thói quen lạm dụng giấy vệ sinh làm giấy ăn của nhiều người đang trở thành nguy cơ tiềm ẩn gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Theo Hiệp hội Giấy và bột giấy Việt Nam (VPA), năm 2010, tổng nhu cầu sử dụng giấy tiêu dùng (giấy vệ sinh, giấy cuộn, giấy cuộn lớn, khăn giấy, giấy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

31/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ cao cấp chuyên nghiệp tại TP HCM RSCL1093592 Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ cao cấp chuyên nghiệp tại TP HCM  (301)
Dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ chuyên nghiệp Thiết kế nội thất căn hộ đang dần được sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Việc bố trí nội thất chung cư nhằm tạo ra sự hòa hợptrong trang trí nội thất cũng như sự tinh tế trong mỗi đồ dùng để sử dụng tối đa công năng sản phẩm và không gian của các vị trí trong căn phòng. Bạn đang cần tìm nhà thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, uy tín và chất lượng? Hãy đến với Nội thất Vinmus - chúng tôi đủ khả năng có thể đem đến cho bạn những mẫu thiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/03/2016
Hộp đựng giấy vệ sinh chất lượng có mặt tại tphcm  (298)
Giấy vệ sinh là sản phẩm được chúng ta sử dụng hằng ngày, có rất nhiều loại giấy vệ sinh khác nhau, mỗi loại có độ dày, mỏng, định lượng và tính chất khác nhau. Tuy nhiên, chuẩn chung của giấy vệ sinh là giấy mềm, mịn, dai, lau không bị bám bụi, có màu trắng đặc trưng, 2 lớp hoặc 3 lớp. Tình trạng làm giấy vệ sinh giả rất phổ biến hiện nay gây ra tình trạng lũng đoạn thị trường và những căn bệnh nguy hiểm cho người sử dụng. Chính vì thế, cần thiết người tiêu dùng có cách nhận biết những loại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/01/2016
bạn cần gì từ dịch vụ thiết kế nội thất chung cư ?  (420)
Đã nói đến dịch vu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư hiển nhiên điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó chính là đẹp, nhưng đẹp thì nó cũng phải có nhiều yếu tố, bởi như chúng ta thấy nó có thể đẹp với người này, có thể xấu với người kia, không những vậy nó còn phải đẹp với nền văn hóa, chính vì vậy để có một bản Thiết Kế Nội Thất Chung Cư đẹp chúng ta cần phải có tất cả những yếu tố trên, như kiểu triến trúc nhà việt nam nó rất hợp với khí hậu nóng ẩm như của chúng ta nhưng lại là kiểu kiến trúc tồi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2014
Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư  (428)
Đã là con người ai cũng muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn, nay chúng tôi xin giới thiệu qua dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini. Với chung cư mini chúng ta thiết kế khá là khó khăn, đặc biệt nó phải đòi hỏi những người thật sự kinh nghiệm mới có thể làm được bởi khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini chúng ta cần những yêu cầu sau: - Phải tối tiết kiện tối đa không gian trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini bởi với không gian chập hẹp chỉ có 60 -70 m2 thì không phải chúng ta muốn làm gì thì làm .. .
12,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/06/2014
Tp. Hà Nội: Biển quang cao + Đồ Nội thất RSCL1093592 Biển quang cao + Đồ Nội thất  (389)
Kính gửi quý Khách Hàng! CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ NỘI THẤT GIA BẢO Là một trong những đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quảng Cáo - In ấn - Đồ Nội Thất tại Việt Nam với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng như sau: * Gia công biển quảng cáo: + Biển điện tử hiển thị Ledsign, Màn hình fullcolour, led ma trận, led động - Led vẫy, trang trí tòa nhà bằng led, bảng hiển thị múi giờ, tỷ giá, …. + Chữ nổi: Gia công chữ Mika, inox, đồng + Thi công LOGO, nhận diện thương hiệu, kệ trưng .. .
Tp. Hà Nội
30/03/2015
Tp. Hà Nội: dung dịch làm tăng độ bóng sơn xe 3M-39034 RSCL1093592 dung dịch làm tăng độ bóng sơn xe 3M-39034  (289)
DUNG DỊCH LÀM TĂNG ĐỘ BÓNG SƠN XE 3M - 39034 Công dụng: Tạo bóng nhanh cho sơn ô tô, . Tạora độ bóng cao, không có vết ố nước sau khi lau. Hãng sản xuất: 3M MỜI QUÝ KHÁCH HÀNG liên hệ(zalo/ viber/ fb) để được tư vấn tốt hơn: *TVBH Thanhtungauto(Viber/ Zalo/ FB) :04. 3633. 0496 / 0971. 405. 505 / 0963. 529. 629 * 340 Nguyễn Trãi, HN(qua hầm chui Thanh xuân 600M-hướng về HÀ ĐÔNG) *Website: thanhtungauto. com DUNG DỊCH LÀM TĂNG ĐỘ BÓNG SƠN XE 3M-39034
Tp. Hà Nội
23/03/2016
Xây dựng, thiết kế trang trí nội thất giá hợp lý  (322)
CTY XD & TRANG TRÍ NỘI THẤT FIRST BUILD được biết đến là một công ty thiết kế và thi công hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trên ba lãnh vực chính: thiết kế, xây dựng và thi công trang trí nội thất. Chúng tôi chuyên: - Thiết kế, thi công - Xây dựng dân dụng - Xây dựng công nghiệp - Trang trí nội thất Đặc biệt : Nhà hàng, showroom, bar, cafe, shop… Khảo sát, tư vấn, thiết kế ( làm mới hoặc cải tạo nâng cấp). Các thiết kế bao gồm hiện trạng, bản vẽ bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

10/05/2014
Tp. Hà Nội: Sản xuất ghế da và độ nội thất ô tô Foxcom Hà Nội RSCL1093592 Sản xuất ghế da và độ nội thất ô tô Foxcom Hà Nội  (223)
Sản xuất ghế da và độ nội thất ô tô Foxcom Hà Nội (Giá chỉ từ 2 – 4 triệu đồng) Địa chỉ : Số 05 - Lô 1 - ô C4/ No - Nam Trung Yên - Trung Hòa - Cầu Giấy - HN Website Foxcom Hà Nội : http: //3333. vn/ Gọi ngay Ms. Trang : 0969. 967. 511 / 0912. 327. 498 * Tìm mở đại lý ghế da ô tô tại các tỉnh * Bọc ghế da ô tô giá rẻ khu vực Hà Nội Các loại da chuyên dụng theo các loại xe theo yêu cầu: Thoải mái lựa chọn màu da theo xe, báo giá chuẩn theo loại da 100%: - Bọc ghế ô tô Giả da lạnh của Nhật - Bọc ghế ô .. .
2,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/07/2015
Đồ nội thất Bộ bàn ghế Minh Quốc Hồng Gỗ Mun vai 14 QH01  (279)
Đồ nội thất Bộ bàn ghế Minh Quốc Hồng Gỗ Mun vai 14 QH01 Tên sản phẩm : Bộ bàn ghế Minh Quốc Mã sản phẩm : QH01 Chi tiết : 08 món: 01 bàn, 04 ghế, 01 đôn ,01 bàn nách, 01 ghế dài Kích thước 1. -01 Bàn KT : 2. - 01 Ghế dài 3. -04 Ghế KT : 4. -01 Đôn KT : 5. -01 Bàn nách KT : Chất liệu : gỗ Mun 100%, hoàn thiện sơn PU Bảo hành : 05 năm – Bảo trì vĩnh viễn Giá hàng hoàn thiện chưa VAT: .000. 000 VNĐ Giá hàng Mộc (Chưa Sơn PU): Giảm 6. 000. 000 VNĐ -Địa chỉ : Nội thất Phú Hải – Tam Sơn – Băc Ninh -ĐT : .. .
Bắc Ninh »
H. Từ Sơn

06/07/2013
Tìm nâng cao