BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dùng Stud 100 Có An Toàn Khi Quan Hệ Bằng Miệng Không?

Dùng Stud 100 An Toàn Khi Quan Hệ Bằng Miệng Không?  (254)
Như chúng ta đã biết, " Chuyện ấy " vẫn thể diễn ra tốt đẹp nếu thiếu " màn dạo đầu ", tuy nhiên nó sẽ mất đi rất nhiều cảm giác say mê và hưng phấn đỉnh cao của vợ chồng bạn. Vì thế, bạn cần biết cách " chăm chút " đúng mực cho " màn dạo đầu ". Theo truyền thống, " khúc dạo đầu " được coi là hành động của người đàn ông giúp bạn tình sẵn sàng cho " cuộc yêu ", hay là người phụ nữ kích thích để nam giới hưng phấn cũng như tự tin hơn trước khi lâm trận. Ngày nay, nó đã trở thành một phần không .. .
10 đ
/ chai
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/11/2015
Được Dùng Chung Chai Xịt Stud 100 Với Bao Cao Su Không?  (249)
STUD 100 Delay Spray for Men là thuốc xịt trị x uất tinh sớm hiệu quả cao nhất hiên nay, an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ. Trong khi đó bao cao su là biện pháp phòng tránh thai và các bệnh lây nan qua đường tình dục đạt hiệu quả cao nhất, dễ dàng sử dụng. Vậy nếu chúng ta sử dụng kết hợp cả hai sản phẩm này thì sao. được sử dụng chung chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Stud 100 với các loại bao cao su cùng một lúc không? nó ảnh hưởng hay làm mất tác dụng của thuốc không? .. .
10 đ
/ chai
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/11/2015
Hút mũi cho trẻ sơ sinh an toàn và hiệu quả bằng miệng  (279)
Hút mũi cho trẻ sơ sinh an toàn và hiệu quả bằng miệng Nhiều người mẹ sợ con đau do vắt nước mũi làm tổn thương phần da mỏng manh của trẻ nên đã dùng miệng hút lấy phần nước mũi trẻ đang sụt sịt. Cách làm đầy yêu thương này hóa ra lại là một sai lầm. Bởi lẽ khi hệ miễn dịch của trẻ đang bị virus, vi trùng xâm nhập sẽ trở nên rất yếu. Trong khi đó, khoang miệng của người lớn lại tồn tại nhiều virus, vi trùng và cả mầm bệnh khả năng theo tuyến nước bọt tấn công vào hệ miễn dịch của trẻ khiến .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

05/07/2016
STUD 100 SPRAY - Chai Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới  (262)
X uất Tính Sớm là căn bệnh mà rất nhiều nam giới hiện nay mắc phải và nó trở thành điều phiền muội nhất cho các quý ông. X uất tinh sớm không chỉ làm giảm ham muốn t ình dục, bản lĩnh đàn ông, làm mất sự tự tin cua nam giới mà nó còn gián tiếp làm đổ vỡ hạnh phúc gia đình bạn. Vậy bạn đã tìm ra cho mình một biện pháp khắc phục chứng x uất tinh sớm đó chưa. Nếu chưa thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng "Chai xịt kéo dài quan hệ Stud 100 ". Chai xịt Stud 100 - Sản phẩm hỗ trợ, cánh tay phải đắc .. .
10 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/11/2015
%% Nguyên nhân chủ yếu nào gây ra bệnh khí hư màu nâu  (177)
Khí hư bất thường là biểu hiện của nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm hoặc các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục. Tuy nhiên, mỗi dòng khí hư là triệu chứng của các loại bệnh khác nhau. Đối với trường hợp ra rộng rãi khí hư màu nâu thể là mô tả của một số bệnh phụ khoa nào đó như ung thư cổ tử dung, viêm vùng chậu, viêm âm đạo, … Xem thêm : phòng khám phụ khoa tphcmNguyên nhân dẫn đến khí hư màu nâuTheo bác sĩ phụ khoa cho biết, thông thường khí màu trắng trong, thiếu mùi hoặc hơi tanh. Vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/04/2016
an toàn khi thực hiện bấm mí mắt  (192)
Là một trong những quốc gia được biết đến với các công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới, tại Hàn Quốc phương pháp bấm mí mắt được rất nhiều người dùng để thay đổi vẻ đẹp của mình. Giờ đây, tại Việt Nam phái đẹp không cần phải đến sứ xở kim chi mới để trải nghiệm công nghệ này, bởi các trung tâm viện thẩm mỹ đã sớm tiếp nhận và ứng dụng thành công phương pháp bấm mí Hàn Quốc tiên tiến vào làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt. Nếu bạn đang sở hữu một đôi mắt không .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

22/06/2016
Viêm cổ tử cung nhẹ ảnh hưởng đến quan hệ tình dục không  (285)
Em đi khám phụ khoa thì xét nghiệm nước tiểu không nấm, bác sỹ khám thì bảo em bị viêm tử cung nhẹ. Sau đó em uống thuốc và đặt thuốc. 1 tháng sau thì không vấn đề gì nhưng mấy hôm nay thì em lại cảm thấy vùng kín của mình mùi hôi và khí mùi tanh. Hiện tại em chưa thai. Bác sĩ cho em hỏi bệnh này nguy hiểm không? ảnh hưởng đến việc giao hợp và con không? Bác sĩ phòng khám phụ khoa Khương Trung trả lời Viêm cổ tử cung hai loại: viêm cấp tính và viêm mạn tính. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/06/2013
Cạo vôi răng an toàn không  (227)
Bạn thiếu tự tin với hàm răng xỉn màu và nhiều mảng bám. Bạn lo lắng về điều này. Đây chỉ là chuyện nhỏ trong việc chăm sóc răng miệng nhưng nếu bạn không quan tâm hoặc chăm sóc không đúngcách thì hậu quả lại rất khó lường. Và cạo vôi răng được cho là giải pháp cứu cánh cho những hiện tượng này. Quá trình hình thành vôi răng Vôi răng hay lớp mảng bám lên răng được hình thành từ quá trình tích tụ các mảng bám đã cứng lại trên răng, lâu ngày sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn thể sinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/10/2015
Cách tẩy trắng răng tại nhà an toàn không  (284)
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Hiện tại hàm răng của em bị ố vàng điều này khiến em cảm thấy ngại khi giao tiếp với mọi người, vì công việc bận rộn nên em không nhiều thời gian để đến nha khoa thực hiện tẩy trắng răng. Em nghe một vài thông tin về cách tẩy trắng răng tại nhà và cũng muốn thực hiện xem thế nào. Vì thế, mong bác sĩ tư vấn giúp em tẩy trắng răng tại nhà an toàn không ? Em cảm ơn nhiều. (Trinh Sương, Quận 7, Tp. HCM) Bác sĩ nha khoa trả lời: Chào bạn Sương, cảm ơn bạn đã quan tâm .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

24/01/2016
Uống thuốc phá thai an toàn không?  (318)
Ngoài biện pháp phá bỏ thai bằng nạo, hút (dùng bơm hút và dụng cụ nạo vét) còn phương pháp phá bỏ thai bằng thuốc vừa kín đáo lại an toàn được các chị em bật mí cho nhay. Nhưng liệu uống thuốc phá thai an toàn như chị em vẫn lầm tưởng hay không? Phá thai bằng thuốc an toàn không? Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Phá thai bằng thuốc gây ra một số phản ứng mạnh như đau co thắt dữ dội ở dạ dày, ra nhiều huyết. Ngoài ra, thuốc chống chỉ định với những người bị bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/06/2013
Dùng thuốc phá thai an toàn không?  (314)
Những biến chứng khi dùng thuốc phá thai Việc uống thuốc sẽ nhanh chóng làm vỡ túi thai đang đóng ở ống dẫn trứng gây chảy máu ồ ạt vào trong ổ bụng và nếu không phẫu thuật kịp thời bệnh nhân sẽ mất máu và đi đến tử vong. Bên cạnh vỡ túi thai ngoài tử cung, phá thai bằng thuốc còn gây chảy máu nhiều, ồ ạt cho những trường hợp gây sảy thai to hoặc tử cung quá nhạy cảm với thuốc, hoặc bánh nhau bị kẹt ở cổ tử cung và vì sót nhau, sót thai. nhiều trường hợp bị nhiễm trùng sau phá thai bằng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/06/2013
Dây bảo hộ an toàn khi làm việc trên cao LK-181-447  (169)
Dây an toàn toàn thân Việt Nam www. hoalac. com. vn Giá bán: 210. 000đ / cái Chưa bao gồm VAT(10%) Ngày báo giá: 18-11-2014 Mã sản phẩm: BK-011-342 Xuất xứ: Việt Nam Điều kiện giao hàng: giao hàng ngay Đặc trưng: mới 100% Liên hệ: (08)3921. 1870 (08)2246. 4680 (08)3996. 8385 CÔNG TY TNHH SX-XD-TM-DV HÒA LẠC 347/ 34-36 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM E-mail: sales@ hoalac. com. vn GPĐKKD: 4102016767 của sở KH&ĐT TP. HCM 16/ 07/ 2003. Dây nịt bản 45 mm. Sản phẩm đã được kiểm tra thử tĩnh thử động .. .
210,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/11/2014
Tp. Hà Nội: Phim bảo vệ Nhà kính, Ô tô Tăng sự an toàn khi có va đập, loại 99% tia UV RSCL1571938 Phim bảo vệ Nhà kính, Ô tô Tăng sự an toàn khi va đập, loại 99% tia UV  (221)
Phim bảo vệ Nhà kính, Ô tô - Tăng sự an toàn khi va đập vào kính, chống trộm từ việc xâm nhậm vào bên trong; loại 99% tia UV ngăn ngừa ung thư da và các bệnh về mắt. Phim Bảo vệ & An toàn SAFETYZONE ( Xuất xứ Israel ) - Thương hiệu Phim được Hiệp hội Phim cách nhiệt Thế giới & Hiệp hội Phim cách nhiệt Châu Âu công nhận - vượt qua những thử nghiệm nghiêm ngặt trong việc bảo vệ kính hiệu quả khỏi bão, giảm thiểu tác động của vụ nổ, va đập mạnh, đảm bảo an toàn cho kính. Với hơn 30 năm kinh .. .
Tp. Hà Nội
11/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đèn cảm ứng ATS 0206, đèn tiết kiệm điện dùng pin an toàn khi sử dụng RSCL1571938 Đèn cảm ứng ATS 0206, đèn tiết kiệm điện dùng pin an toàn khi sử dụng  (571)
Đèn cảm ứng ATS 0206, đèn tiết kiệm điện dùng pin an toàn khi sử dụng. 0909 189 126, yahoo: boy_tinh_ban78
160,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/01/2024
Tp. Hà Nội: Để an toàn khi sử dụng kính cường lực, nên dán phim an toàn lên bề mặt RSCL1571938 Để an toàn khi sử dụng kính cường lực, nên dán phim an toàn lên bề mặt  (291)
PHIM BẢO VỆ KÍNH WINTECH - HÀN QUỐC DÙNG CHO NHÀ KÍNH, CAO ỐC, KÍNH Ô TÔ. .. BẢO VỆ NGƯỜI VÀ TÀI SẢN Tác dụng khi sử dụng phim an toàn dán kính: - Phim bảo vệ cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về .. .
Tp. Hà Nội
18/11/2014
Nguyên tắc an toàn khi sử dụng xe đẩy  (209)
Tuân thủ đúng nguyên tắc an toàn khi sử dụng xe đẩy hàng Xe đẩy hàng Jumbo Bạn cần phải tuân thủ đúng các nguyên tắc về an toàn sử dụng dưới đây: 1. Không chất quá tải trọng ghi trên Catalog và hướng dẫn của nhân viên bán hàng. 6. Không móc nối hệ thống xe đẩy với xe kéo, xe điện. Vận tốc và khả năng gia tốc của các loại xe này không phù hợp với tốc độ di chuyển cho phép của hệ thống xe đẩy. 2. Xếp hàng dàn đều căn cứ theo trọng tâm của xe đẩy. Không nên xếp hàng thiên về một bên, sẽ khó đẩy và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/04/2013
Những nguyên tắc an toàn khi sử dụng xe đẩy hàng  (217)
Tuân thủ đúng nguyên tắc an toàn khi sử dụng xe đẩy hàng Xe đẩy hàng Jumbo Bạn cần phải tuân thủ đúng các nguyên tắc về an toàn sử dụng dưới đây: 1. Không chất quá tải trọng ghi trên Catalog và hướng dẫn của nhân viên bán hàng. 6. Không móc nối hệ thống xe đẩy với xe kéo, xe điện. Vận tốc và khả năng gia tốc của các loại xe này không phù hợp với tốc độ di chuyển cho phép của hệ thống xe đẩy. 2. Xếp hàng dàn đều căn cứ theo trọng tâm của xe đẩy. Không nên xếp hàng thiên về một bên, sẽ khó đẩy và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/08/2013
100. Tuyển sinh khối a + a1 đào tạo kỹ sư ngành an toàn thông tin-hệ dân sự tại. .  (285)
TUYỂN SINH KHỐI A + A1 ĐÀO TẠO KỸ SƯ NGÀNH AN TOÀN THÔNG TIN - HỆ DÂN SỰ TẠI HỌC VIỆN KỸ THUẬT MẬT MÃ 1) Công việc chính của Kỹ sư An toàn thông tin (ATTT)? - Quản trị và bảo vệ sự an toàn cho các hệ thống mạng máy tính, truyền thông, viễn thông, các hệ thống cơ sở dữ liệu và hạ tầng mạng; đảm bảo giám sát an ninh mạng và bảo vệ chủ quyền không gian số quốc gia; - Đảm bảo an toàn cho thông tin (dữ liệu) và các ứng dụng phần mềm khi lưu trữ, truyền tải và sử dụng: bảo vệ tính bí mật, đảm bảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/03/2016
Tp. Hà Nội: Chứng chỉ an toàn khí, dầu mỏ, hóa lỏng - 0978588927 RSCL1571938 Chứng chỉ an toàn khí, dầu mỏ, hóa lỏng - 0978588927  (339)
CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHÍ DẦU MỎ HÓA LỎNG - 0978588926 CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC PHƯƠNG ĐÔNG Add: Phòng 202, nhà C6, khu2 - Khu đô thị Mỹ Đình 1 - Từ Liêm - Hà Nội Tel: (04) 6682 5380 - Fax: (04) 6287 3072 Hotline: 0978 588 927 ( Mss Lệ ) Website: giaoducphuongdong. edu. vn Email: chulephuongdong@ gmail. com Thông báo mở lớp Bồi dưỡng “ Đảm bảo an toàn môi trường trong kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng ( LPG). 1. Mục tiêu : Tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ kinh doanh khí dầu hóa lỏng .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

26/04/2013
Tp. Hà Nội: Cấp chứng chỉ an toàn khí dầu mỏ hóa lỏng - 0978588927 RSCL1571938 Cấp chứng chỉ an toàn khí dầu mỏ hóa lỏng - 0978588927  (295)
CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHÍ DẦU MỎ HÓA LỎNG - 0978588926 CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC PHƯƠNG ĐÔNG Add: Phòng 202, nhà C6, khu2 - Khu đô thị Mỹ Đình 1 - Từ Liêm - Hà Nội Tel: (04) 6682 5380 - Fax: (04) 6287 3072 Hotline: 0978 588 927 ( Mss Lệ ) Website: giaoducphuongdong. edu. vn Email: chulephuongdong@ gmail. com Thông báo mở lớp Bồi dưỡng “ Đảm bảo an toàn môi trường trong kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng ( LPG). 1. Mục tiêu : Tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ kinh doanh khí dầu hóa lỏng .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

05/06/2013
Tìm nâng cao