BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Effortless English: Học tiếng anh khôn ngoan mà không gian nan

Effortless English: Học tiếng anh khôn ngoan không gian nan  (385)
EFFORTLESS ENGLISH – HỌC TIẾNG ANH KHÔNG CẦN NHIỀU NỖ LỰC Effortless English hiện nay là phương pháp học tiếng anh được truyền tải nhiều nhất và giúp được nhiều người thành công nhất thế giới chỉ trong thời gian ngắn từ 3 đến 6 tháng. (by 24hmedia. net) EFFORTLESS ENGLISH GIẢI QUYẾT HẦU HẾT CÁC VẤN ĐỀ BẠN ĐANG MẮC PHẢI Quá chán nản khi học tiếng anh nhiều năm mà không có hiệu quả? Thay đổi lối mòn học tiếng anh sai phương pháp Đọc -> Viết trước Nghe -> Nói sau. Quên gần hết những gì đã mất công .. .
Tp. Hà Nội
15/11/2012
Tp. Hà Nội: Du học tiếng Anh với chương trình ưu đãi đặc biệt tại CELI RSCL1164482 Du học tiếng Anh với chương trình ưu đãi đặc biệt tại CELI  (388)
Theo thống kê thì hiện nay tại các nước trên thế giới ,ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất là tiếng Anh. Tại Việt Nam cũng vậy , tiếng Anh thật sự cần thiết trong các lĩnh vực . Các bạn trẻ muốn có một công việc tốt thì ngoài kiến thức được học ở trường thì tối thiểu phải sử dụng tiếng Anh thành thạo . Học tiếng Anh nên chọn nước nào ? Nói đến Philippines ,chắc hẳn bạn đã Philippines là đất nước nói tiếng Anh lớn thứ ba trên thế giới sau Anh , Mỹ và nền văn hóa ảnh hưởng Mỹ do Philippines từng .. .
10,000,000 đ
/ 1 tuần
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/03/2014
Ra mắt Trung tâm đào tạo Effortless English chính thống tại Sài Gòn  (338)
Lần đầu tiên các bạn trẻ Sài Gòn sẽ được học tiếng Anh giao tiếp theo phương pháp Effortless English một cách chính thống và đón nhận hàng trăm suất học bổng, cùng vô số phần quà giá trị, cũng như cơ hội được giao lưu với tiến sĩA. J Hoge nhân dịp khai trương Pasal Bình Thạnh vào ngày 25/ 5/2016 tới đây. Xuất hiện đơn vị đào tạo Effortless English chính thống đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh Việt Nam là quốc gia có số người học tiếng Anh nhiều nhất thế giới nhưng tỷ lệ thành công để tự tin giao tiếp .. .
2,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

23/05/2016
3 phần mềm học tiếng anh trẻ em miễn phí hay nhất  (374)
Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay thì việc học tiếng anh trở nên rất dễ dàng đối với bất cứ ai đặc biệt là trẻ em. Nếu bạn không có điều kiện bạn hoàn toàn có thể cho bé tự học tiếng anh ở nhà không phải đi học tại các trung tâm tiếng anh trẻ em nữa. Với những thiết bị công nghệ hiện đại như Máy tính PC hay Laptop, Smart phone hay Ipad. . trẻ em hoàn toàn có thể học tập tốt tiếng anh ngay tại nhà Dưới đây là 5 phần mềm học tiếng anh trẻ em miễn phí hay nhất các bạn .. .
Tp. Hà Nội
07/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lớp học Tiếng Anh với giáo viên nước ngoài cho trẻ em tại TP HCM RSCL1164482 Lớp học Tiếng Anh với giáo viên nước ngoài cho trẻ em tại TP HCM  (380)
Tutorschool thông báo mở Lớp học Tiếng Anh với giáo viên nước ngoài cho trẻ em tại TP HCM . Để bé trở nên tự lập trong việc học Anh Văn và tự định hướng cho tương lai của mình sau này không cần sự trợ giúp của bất kì ai khác. Bạn sẽ muốn trẻ học tốt Tiếng Anh để: • Thoải mái giao tiếp với người nước ngoài , Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu • Chuẩn bị cho tương lai sau này, tiếp cận các trường đại học hàng đầu • Tìm được nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập cao để chăm lo cho gia đình và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/02/2016
Cơ hội học tiếng Anh giao tiếp Effortless English miễn phí cùng Pasal Bình Thạnh  (393)
Nhân dịp ra mắt cơ sở 4 tại quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Pasal dành tặng 200 suất học bổng 100% cho các bạn đầu tiên đăng ký tham gia sự kiện khai chương trong ngày 25/ 05/ 2016 tới đây. 200 suất học bổng miễn phí dành tặng cho những bạn đăng ký tham gia sự kiện khai trương Pasal Bình Thạnh sớm nhất tại website http: //pasal. edu. vn/ hot/ Nếu bạn là tín đồ của phương pháp học tiếng anh giao tiếp nổi tiếng và hiệu quả nhất hiện nay - Effortless English, thì đây chính là cơ hội tốt dành cho bạn .. .
2,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/05/2016
Du học tiếng Anh hiệu quả tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines CELI  (522)
Lựa chọn được một địa điểm du học sao cho phù hợp, đó là nỗi băn khoăn trăn trở không chỉ du học viên tương lai cả bậc phụ huynh . Những bạn đang có du định đi du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines có lẽ cùng cũng đang có những vấn đề cần quan tâm dưới đây . Bài viết nhằm cung cấp thông tin giải đáp băn khoăn cho các du học viên tương lai tại Học viện Anh ngữ CELI I. VỊ TRÍ ĐỊA LÝ THÀNH PHỐ CEBU – PHILIPPINES? Nằm ở miền Trung Philippines, Cebu được mệnh danh là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/02/2014
Tp. Hà Nội: Du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines RSCL1164482 Du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines  (465)
Du học tiếng Anh tại Philippines Philippines được coi là thiên đường học tiếng Anh cho sinh viên châu Á bởi tại đây, bạn sẽ có môi trường giao tiếp hàng ngày với người bản xứ, cơ hội thực hành ngoại ngữ thuận lợi, giúp nhanh chóng nâng cao hiệu quả học tập. Philippines là một trong những nước nói tiếng Anh phổ cập trên thế giới. Với hệ thống giáo dục được thừa hưởng từ Mỹ, tiếng Anh được sử dụng rộng rãi từ trong trường học, công sở đến các phương tiện truyền thông, trên các phương tiện công .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/03/2014
Học Tiếng Anh Online ở đâu tốt? Vài gợi ý hữu ích cho bạn  (297)
Bạn muốn tự học tiếng Anh, đặc biệt là học tiếng Anh giao tiếp nhưng không biết học ở đâu, có nhiều trang học tiếng Anh online bạn không biết chọn trang nào? Với những chia sẻ của các giảng viên có kinh nghiệm lâu năm tại Jaxtina English Center, chắc chắn bạn sẽ biết nên học tiếng Anh online ở đâu tốt nhất hiện nay. Dưới đây là 10 website học tiếng Anh miễn phí rất hiệu quả bạn nên biết: Starfall. com Đây là một trong những website không thể bỏ qua dành cho những người mất gốc tiếng Anh .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Hướng dẫn tự học tiếng Anh giao tiếp cơ bản  (230)
Bạn có biết rằng nếu chỉ dựa vào những bài học bạn được học ở trên trường thì sẽ là không đủ? Và bạn chắc chắn cần phải học tiếng Anh giao cơ bản đến nâng cao tiếp để cải thiện trình độ tiếng Anh của mình? Trình độ tiếng Anh vượt trội hơn so với những người khác sẽ là yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình. Không giống như cách học tiếng Anh trong nhà trường - chỉ gói gọn trong việc nghe và đọc những gì giáo viên truyền tải, cách tự học tiếng Anh giao tiếp cần nhiều .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2015
Cách học Tiếng Anh qua bài hát nhanh và hiệu quả nhất  (239)
Luôn cảm thấy nhàm chán mỗi khi học tiếng Anh là cảm giác của nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên và những người đã đi làm, bởi vì họ bận rộn, có quá nhiều việc khiến họ phải lo. Để cải thiện điều đó, hãy thử đổi mới phương pháp học, thay vì học theo các phương pháp cũ thì hãy thử cách học tiếng Anh qua bài hát, những bản nhạc du dương nhẹ nhàng, hay những bài hát sôi động có thể giúp bạn thay đổi suy nghĩ này. Cách học tiếng Anh qua bài hát có thật sự hiệu quả không? Chắc chắn là có. .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2015
Học Tiếng Anh giao tiếp cơ bản cho người mới bắt đầu  (261)
Bạn vừa mới bắt đầu học tiếng Anh hay bạn đang cần học tiếng Anh để đi du lịch? Bạn đã học tiếng Anh nhung lâu ngày không sử dụng để giao tiếp nên quên? Hay bạn mất căn bản về tiếng Anh và bạn đang cần một phương pháp hiệu quả để cải thiện khả năng tiếng Anh của mình? Vậy phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cơ bản dành cho người mất gốc hay người mới bắt đầu là gì? Tại các trường học hay các trung tâm tiếng Anh, đa phần họ sẽ dạy cho bạn về ngữ pháp, rồi từ vựng, ... sau đó bạn sẽ nhận được .. .
Tp. Hà Nội
05/12/2015
Học Tiếng Anh giao tiếp Online ở đâu ?  (225)
Bạn muốn học Tiếng Anh giao tiếp nhưng không có thời gian ? Hay bạn không đủ khả năng chi trả cho các khóa học ngoài trung tâm ? Vậy hãy thử hình thức học Tiếng Anh giao tiếp Online nhé! Cách học này có những đặc điểm gì ? Chủ động thời gian: Đi học bên ngoài bạn phải học theo lịch cố định, tuy nhiên học Online bạn có thể học vào buổi tối hay giữa đêm vẫn được. Tiết kiệm: Chi phí cho các khóa Online thường rất rẻ, thậm chí rẻ hơn rất nhiều so với học bên ngoài. Hiệu quả: Học Online bạn được .. .
Tp. Hà Nội
23/11/2015
7 cách vui học tiếng Anh hiệu quả nhất  (314)
Dưới đây mình giới thiệu 7 cách vui học tiếng Anh tưởng chừng như giải trí đơn thuần nhưng lại cực kỳ hiệu quả trong quá trình học tiếng Anh của bạn. Học ngôn ngữ là cả một quá trình phấn đấu “dài hơi”, việc thu nạp kiến thức không nhất thiết cứ phải ngồi vào bàn học, cặm cụi bên sách vở giấy bút là có thể học hiệu quả được. Vì học như vậy không những sẽ không hiệu quả còn dễ gây nhàm chán, ngoài việc học theo phương pháp truyền thống, với sự đa dạng và phong phú của phương pháp dạy, người .. .
Tp. Hà Nội
23/11/2015
Sai lầm trong cách học Tiếng Anh giao tiếp truyền thống  (225)
Thành thạo Tiếng Anh giao tiếp sẽ mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội trong cuộc sống và công việc. Hiểu tầm quan trọng đó, rất nhiều người đã tăng cường luyện tập và cải thiện kĩ năng của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được hiệu quả. Không thiếu những người học Tiếng Anh một vài năm nhưng không thể giao tiếp được. Phần lớn là do chúng ta chưa có cách học Tiếng Anh giao tiếp đúng đắn. Dưới đây là một số lỗi hay gặp trong cách học Tiếng Anh giao tiếp và biện pháp cải thiện. Nghe cách học .. .
Tp. Hà Nội
13/12/2015
Các phương pháp tự học tiếng anh trẻ em hiệu quả  (260)
Chắc chắn rằng bất cứ bậc cha mẹ nào sống trong thời đại này cũng đều biết rằng tiếng Anh quan trọng như thế nào đến tương lai của con cái họ. Và ngay khi bé còn nhỏ hãy cho bé làm quen ngay với tiếng Anh để sau này lớn lên bé có thể phát triển kĩ năng tiếp anh một cách tốt nhất. Nếu bạn là một người không có điều kiện cho con mình được theo học tại các trung tâm tiếng anh trẻ em thì cũng đừng lo lắng quá chỉ cần bạn tìm ra được một số phương pháp tự học tiếng Anh trẻ em hiệu quả thì bạn hoàn .. .
Tp. Hà Nội
08/12/2015
Cách học tiếng Anh hiệu quả từ GS Nguyễn Lân Dũng  (276)
Không được học một cách bài bản nhưng giáo sư Nguyễn Lân Dũng có thể thành thạo tới 4 ngoại ngữ. Các bạn hãy cùng nghe giáo sư chia sẻ cách học Tiếng Anh hiệu quả nhé. Không phải bạn nào cũng có điều kiện để học Tiếng Anh trong nhiều năm liền, nhưng trong thời điểm hiện nay Tiếng Anh cực kì quan trọng trong công việc. Chính vì câu hỏi làm sao để người không được học một cách bài bản trên ghế nhà trường có thể thông thạo Tiếng Anh luôn khiến giao sư Dũng băn khoăn. Giáo sư chia sẻ rằng ông học .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Gia sư bất mí cách học tiếng anh nhanh tiến bộ  (320)
Hiện nay, tiếng anh đã được phổ cập giáo dục và các em học sinh đã được tiếp xúc với môn học này ngay từ khi bước vào tiểu học. Mặc dù được làm quen với môn học này khá sớm nhưng không ít học sinh vẫn rơi vào trạng thái không thuộc mặt chữ, không biết cách phát âm, … Nguyên nhân có thể xuất phát từ chính bản thân của các em như: lười ôn bài, không chịu nghe giảng, về nhà không làm bài tập hoặc đôi khi không có thời gian tự học do đi học thêm quá nhiều, .. dẫn đến mất đi những kiến thức căn bản. .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2016
Family and Friends 5 giúp bé yêu thích học tiếng anh  (188)
Family and Friends là bộ giáo trình Tiếng Anh trẻ em được thiết kế đặc biệt và có tính liên thông với giáo trình Solutions được dùng ở bậc Phổ thông cấp 2 và cấp 3. Đây là chương trình học Tiếng Anh giúp trẻ phát triển cả 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết với nhiều phương pháp giảng dạy thú vị và hấp dẫn. Giáo trình Family and Friends 5 là phương pháp dạy toàn diện, đáp ứng được nhu cầu học tập của học sinh, giúp học sinh tư duy tích cực và phát triển thái độ lạc quan trong cuộc sống và hứng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/06/2015
Những bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả  (197)
Bạn chán học ngữ pháp Bạn đã mệt với những cuốn giáo trình Bạn thừa biết muốn học Tiếng Anh tốt thì phải Never Give Up. Nhưng… …. Làm sao duy trì được tinh thần và động lực để học Tiếng Anh ? Dưới đây là một số bí quyết học Tiếng Anh hiệu quả và cực kì thú vị cho bạn đây! 1. Nghe nhạc Hãy cùng hòa mình vào những giai điệu sâu lắng, trầm bổng của một thứ ngôn ngữ khác - âm nhạc. Bạn sẽ thấy thư giãn hơn, tinh thần nhẹ nhàng hơn, căng thẳng và mệt nhọc sẽ tan biến đi…. Hãy tìm những bài hát bằng .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Tìm nâng cao