BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy rửa chén bát » Chi tiết tin

Enterbuy Giúp bạn chọn máy rửa bát hiệu quả cho gia đình

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 15/10/2013 14:39   -   Đã xem: 297

Mã tin :  1264524     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Enterbuy Giúp bạn chọn máy rửa bát hiệu quả cho gia đìnhNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Đinh Tuấn, Đ/c: Số 114 Khuất Duy Tiến -Thanh Xuân - Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0904585418

Liên hệ người đăng ==> Enterbuy Giúp bạn chọn máy rửa bát hiệu quả cho gia đình         Gửi cho bạn bè ==> Enterbuy Giúp bạn chọn máy rửa bát hiệu quả cho gia đìnhBáo tin xấu ==> Enterbuy Giúp bạn chọn máy rửa bát hiệu quả cho gia đình

Khi cuộc sống ngày càng được nâng cao thì những thiết bị gia đình với tính năng hiện đại, giúp người nội trợ giảm gánh nặng công việc nhà được các nhà sản xuất phát triển và bày bán nhiều trên thị trường. Một trong những thiết bị này là chiếc máy rửa bát thông minh, với tính năng vượt trội đang là sản phẩm được không ít bà nội trợ chú ý.
Cũng giống như nhiều thiết bị gia đình khác, sản phẩm máy rửa bát được cho là có thể giúp các bà nội trợ tiết kiệm được khá nhiều thời gian làm việc nhà. Tuy nhiên, giá cả của thiết bị này lại khá đắt, hiện dao động từ trên 10 – 40 triệu đồng/chiều (tuỳ từng loại). Với các hãng như: máy rửa bát Bosch, máy rửa bát Daiwa, máy rửa bát Fagor, máy rửa bát Malloca, máy rửa bát Electrolux, máy rửa bát Ariston, …Vì vậy, điều đầu tiên mà chúng ta có thể thấy là loại sản phẩm này thường phù hợp với những gia đình có kinh tế khá giả.
[IMG]
Theo giới thiệu tại các chủ cửa hàng, máy rửa chén được sử dụng công nghệ phun nước và tạo dòng xoáy để rửa, sau đó sấy khô ngay khi vừa kết thúc quy trình rửa. Hệ thống xả nước nóng lần cuối sẽ làm sạch và giúp chén bát trắng sáng, vệ sinh hơn. Hiện nay trên thị trường, máy rửa bát gia đình có 3 loại để lựa chọn, đó là loại thiết kế âm, loại tủ đứng độc lập và loại để bàn.
Với hai loại thiết kế âm và tủ đứng độc lập, sự khác biệt nằm ở vị trí lắp đặt, kích cỡ chuẩn là 60cm chiều ngang và hầu hết các máy rửa bát phải được đặt trong chiều cao tối thiểu là 86cm, rửa tối đa 60 chiếc chén đĩa – cốc chén cùng lúc hoặc chia làm hai ngăn để phân loại vật dụng rửa.
Ưu điểm của loại máy này là phù hợp với những gia đình có đông người hay trong những ngày lễ tết, có sử dụng nhiều bát đũa. Tuy nhiên, nhược điểm của nó lại cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích và chỉ phù hợp với gia đình có không gian rộng.
Còn đối với loại máy rửa bát loại để bàn: Đây là loại máy rửa bát có hình dạng nhỏ gọn hơn hai loại trên. Trong đó, bề ngang dao động từ 30 – 45 cm thường và chỉ có một ngăn. Sử dụng rửa tối đa khoảng 15 loại đồ dùng. Vì vậy loại máy này chỉ dùng phổ biến cho những gia đình ít người.
Lựa chọn được chiếc máy rửa bát phù hợp thì vị trí đặt máy cũng là một vấn đề cần được quan tâm. Vì vậy nơi đặt phải là nơi thuận tiện trong sinh hoạt, có thể vận chuyển chén đĩa hoặc cấp thoát nước dễ dàng và không phải thay đổi kết cấu nhà mỗi khi phải sắm thêm đồ đạc mới. Ngoài ra công nghệ cấp cũng cần đặc biệt chú ý, bởi nước hiện đại sẽ giúp máy loại bỏ thực phẩm bám trên bát đĩa nhanh hơn và sạch hơn.
[IMG]
Khi rửa bát cần gạt hết tất cả những thức ăn thừa trên bát, đĩa trước khi cho chúng vào máy. Nên xếp bát đĩa nghiêng để máy rửa được sạch.
Một điều người tiêu dùng cũng cần chú ý là nên gom bát đĩa vừa đủ với dung lượng máy rửa bát để tiết kiệm chi phí, bởi mỗi lần sử dụng thì lượng nước tiêu thụ khá nhiều. Cùng với đó, cũng không nên cho xoong, chảo, dao, kéo, các vật dụng có cán bằng gỗ, dao, bát đĩa có nhiều hoạ tiết vào máy, bởi nó có thể bị mờ hoặc có phản ứng hoá học phát sinh.
Chia sẻ về những công dụng của máy rửa bát, Chị Nguyễn Diệu Hằng – khách hàng đang sử dụng máy rửa bát nhập khẩu Châu Âu cho biết, đây đúng là một công nghệ hiện đại, giúp người nội trợ có thể giảm bớt thời gian làm công việc nhà một cách hiệu quả. Tuy nhiên, bên cạnh đó, chi phí sử dụng loại máy này cũng khá tốn kém. Thêm vào đó, việc sử dụng loại thiết bị này chén bát thường hay dễ với hơn so với rửa bằng tay, do chịu sự va đập mạnh.
[IMG]
Cũng theo chị Nguyễn Diệu Hằng, qua thời gian sử dụng cho thấy, đối với những gia đình ít người và thời gian không quá là hạn hẹp thì cũng nên cân nhắc khi quyết định mua máy rửa bát. Bởi đối với những hộ sử dụng ít bát đũa thì loại máy này dường như cũng không đạt được kết quả như mong muốn.
Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn khi mua máy rửa bát thì hãy nhấc điện thoại gọi điện đến (04) 35510165 để được tư vấn hoặc đến trực tiếp showroom máy rửa bát tại 114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để có thể chọn cho mình một model máy rửa bát phù hợp với gia đình mình nhất.
Giới thiệu tới các bạn máy rửa bát bosch đang được ưa chuộng trên thị trường:
Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU
[IMG]
  • Công nghệ máy rửa chén đĩa ActiveWater Eco cho sức mạnh cọ rửa xuất sắc và tiết kiệm nhiên liệu tối đa
  • Cảm biến nước qua AquaSensor và cảm biến tải
  • VarioSpeedTM rửa chén đĩa chỉ với 1 nửa thời gian tiêu chuẩn
Số lượng đồ rửa ít có thể tiết kiệm với lựa chọn Rửa nửa tải - Half load
  • Mức tiêu thụ năng lượng: A+ ( tiêu chuẩn châu Âu)
  • Mức tiêu thụ cho chương trình tiết kiệm Economy 50: 12 lít nước/ 1.05 kWh điện
  • Chức năng đặc biệt: Mặt cửa inox bạc không để lại dấu vân tay
Tham khảo thêm tại : http://mayruabat.enterbuy.v...
Để được tư vấn tốt hơn liên hệ:
CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ENTERBUY VIỆT NAM
Trụ sở: Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: (04) 35510165 - Fax: (04) 35690731
Email: info@enterbuy.vn - Website: http://enterbuy.vn
Nguồn : http://mayruabat.enterbuy.v...
Ngày hết hạn: 13/01/2014 14:39
Các tin khác cùng người đăng » Đinh Tuấn
Đèn sưởi nhà tắm có an toàn không  (651)
Hiện nay đèn sưởi nhà tắm mùa đông đang là lựa chọn của đại đa số gia đình, nhằm giúp giảm tránh được cái giá lạnh của Miền Bắc, tuy nhiên rất nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Chọn mua máy sấy quần áo giá rẻ tại Enterbuy  (533)
Thời tiết nồm ẩm đã khiến cho mặt hàng máy sấy quần áo trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tại siêu thị điện máy Enterbuy, mặt hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Địa chỉ cung cấp cây nước nóng lạnh Kangaroo uy tín tại Hà Nội  (577)
Cây nước nóng lạnh ra đời là sự thiết yếu cho cuộc sống với mỗi gia đình cũng như những nơi công cộng: văn phòng công sở, cơ quan, trường học, bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Giảm giá lớn, chiết khấu cao khi mua máy rửa bát Bosch  (555)
Máy rửa bát không còn quá xa lạ đối với bà nội trợ. Tuy nhiên thì các bà nội trợ chưa trang bị máy rửa bát cho gia đình. Vì họ cho rằng việc sử dụng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Hướng dẫn kĩ năng để chọn được máy hút ẩm tốt nhất  (532)
Trời nồm là do hơi ẩm trong không khí nhiều, cộng với hình thái nhiệt độ ấm. Trong lúc đó, mặt đất, sàn nhà trời lạnh hơn nên xảy ra hiện tượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Các tin khác cùng người đăng » Đinh Tuấn (536)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy rửa chén bát
 Xem từ 1 đến 15 (của 136 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10         
Cấu tạo và cơ chế hoạt động của máy rửa bát  (305)
Máy rửa bát hoạt động như thế nào ? Cấu tạo máy rửa bát ra sao ? Sử dụng máy rửa bát như thế nào là tốt nhất ? Nên chọn máy rửa bát của hãng nào ? .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/10/2013
Mua máy rửa bát Fagor ở đâu tốt nhất Hà Nội  (370)
Nhu cầu mua máy rửa bát tăng mạnh trong thời gian gần đây. Băn khoăn lựa chọn hay chưa có kinh nghiệm mua máy rửa bát, bạn không biết mua máy rửa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/10/2013
Tại sao bạn nên chọn máy rửa bát Bosch  (249)
Máy rửa bát- bạn đồng hành của gia đình Việt Cách đây khoảng 3-4 năm máy rửa bát còn là sản phẩm xa xỉ đối với người dân Việt Nam, Tuy nhiên khoảng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/10/2013
Máy rửa bát Bosch SKS60E02EU hàng đầu VN  (249)
Máy rửa bát Bosch, nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Đức Nhà sản xuất: Bosch Mã sản phẩm: SKS60E02EU Bảo hành: 24 tháng Xuất xứ: Germany Cho hiệu .. .
16,800,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/10/2013
Giảm giá sốc khi mua máy rửa bát Daiwa DWA-1602S  (295)
Máy rửa bát – một thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong nhà bếp của bạn Công việc rửa bát bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều đối với bà nội trợ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/10/2013
Chọn mua máy rửa bát Bosch cho gia đình bạn  (278)
Vì sao bạn nên sử dụng máy rửa bát? Khi cuộc sống ngày càng được nâng cao thì những thiết bị gia đình với tính năng hiện đại, giúp người nội trợ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/10/2013
Máy rửa bát nào tốt nhất hiện nay  (318)
Chọn được một chiếc máy rửa bát tốt, nó sẽ giúp các bà nội trợ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, hơn nữa nó còn giúp rửa bát đũa sạch sẽ hơn. Ở các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/10/2013
Tp. Hà Nội: Máy rửa bát CL1264524 Máy rửa bát  (326)
Máy rửa bát ACL100 Giá sản phẩm (thùng): 0 VNĐ Máy Rửa Chén Băng Chuyền Comenda Italya Model ACL100 , Công suất: 95 racks/ h Hiệu suất: 1710 dĩa/ h .. .
70,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/10/2013
Tiết kiệm và tiện lợi với máy rửa bát thông minh Fagor  (227)
Fagor vừa tung ra thị trường máy rửa bát Fagor thông minh, mức độ êm, tiết kiệm nước và điện năng. Máy có dung tích lớn trên thị trường, chứa được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/10/2013
Tại sao nên sử dụng máy rửa bát  (228)
Máy rửa bát sản phẩm hiện đại và công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất cho người tiêu dùng, sản phẩm được thiết kế với cơ chế rửa bát nhanh chóng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/09/2013
Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch an toàn hiệu quả  (384)
Sử dụng máy rửa bát – Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát Bosch an toàn hiệu quả, tiết kiệm cho gia đình. Bạn muốn tiết kiệm thời gian cho công việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2013
Địa chỉ bán máy rửa bát Bosch chính hãng giá rẻ  (380)
Máy rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại, tư tưởng “giải phóng con người”, ra quyết định mua máy rửa bát, nhưng bạn băn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/09/2013
Bán máy rửa bát độc lập Daiwa giá rẻ tại Hà Nội  (347)
Bán máy rửa bát độc lập Daiwa giá rẻ tại Hà Nội - Enterbuy là đia chỉ cung cấp máy rửa bát độc lập Daiwa rẻ nhất tại Hà Nội. Sản phẩm cao cấp có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/09/2013
Chon vị trí đặt máy rửa bát phù hợp  (265)
Trước đây mọi người vẫn qua niệm rằng bếp là không gian phụ, không cần quá chú trọng tới. Nhưng thực tế thì không như vậy có câu "ăn thì nhiều nhưng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/09/2013
Khuyến mại 01 kg bột rửa bát khi mua máy rửa bát  (247)
Bận cần mua máy rửa bát chính hãng, đảm bảo chất lượng, hãy đến với công ty chúng tôi. Tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/09/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 136 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy rửa chén bát (282)
Tìm liên quan » Enterbuy Giúp bạn chọn máy rửa bát hiệu quả cho gia đình
Đang xem » Enterbuy Giúp bạn chọn máy rửa bát hiệu quả cho gia đình