BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác » Chi tiết tin

Flying Digital Therapy Massage – Máy Điều trị Kỹ thuật số (xung điện) Đa chức nă

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Thủ Đức    -   Ngày đăng: 19/03/2016 15:11   -   Đã xem: 10,407
Flying Digital Therapy Massage – Máy Điều trị Kỹ thuật số (xung điện) Đa chức nă
Flying Digital Therapy Massage – Máy Điều trị Kỹ thuật số (xung điện) Đa chức nă

Giá :   395,000 đ / Cái
Mã tin :  1140723     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Flying Digital Therapy Massage – Máy Điều trị Kỹ thuật số (xung điện) Đa chức năNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Shop Nam Nu - Web bán hàng online - 0902388238, Tên: Kieu Diem, Đ/c: Tân Biên, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai, Đồng Nai , Tel: 0902388238

Liên hệ người đăng ==> Flying Digital Therapy Massage – Máy Điều trị Kỹ thuật số (xung điện) Đa chức nă         Gửi cho bạn bè ==> Flying Digital Therapy Massage – Máy Điều trị Kỹ thuật số (xung điện) Đa chức năBáo tin xấu ==> Flying Digital Therapy Massage – Máy Điều trị Kỹ thuật số (xung điện) Đa chức nă

Giới thiệu Sản phẩm:


Flying Digital Therapy Massage Là thế hệ mới của sản phẩm chăm sóc Sức Khỏe, được phát triển dựa trên nguyên lý về các đường Kinh Mạch của y học cổ truyền Trung Hoa, sinh điện, vật lý và kỹ thuật vi điện hiện đại, kết hợp với việc thực hành Lâm sàng phong phú. Flying Digital Therapy Massage cũng là một công cụ điều trị, chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình, có tỉ lệ ứng dụng rất cao và có hiệu quả tốt nhất trên đáp ứng của cơ thể thông qua việc phối hợp bảy phương pháp điều trị, bao gồm: Đấm bóp chậm, Đấm bóp phối hợp, Xoa bóp, Châm cứu, Ấn huyệt, Giác hơi, Làm giảm huyết áp.


Cơ chế Điều trị:


Hoạt động của các tế bào con người, các dây thần kinh, cơ quan và mô có thể sinh ra một dòng điện nhẹ. Dòng điện này được tạo ra là do sự thay đổi của vài điện tử sinh học trong các cơ quan sống. trong suốt cuộc đời, con người không thể thoát khỏi sự vận chuyển sinh – điện, nó luôn duy trì một sự cân bằng tương đối trong tình trạng mất cân bằng. theo lý thuyết về các kinh lạc trong y học Trung Hoa, sự mất cân bằng của chuỗi sinh học có thể gây ra các rối loạn về các đường kinh lạc, khơi mào cho vô số các chứng đau và bệnh của cơ thể con người.


Thông qua kỹ thuật số tân tiến, các chương trình vi điện của Flying tổng hợp bảy dòng điện sinh học năng lượng cao để tác động trực tiếp đến các huyệt ở bề mặt cơ thể hay các huyệt không cố định ở vùng bị ảnh hưởng. gây ra bởi cảm giác châm chích thông qua việc nâng, giữ, xoắn kim (châm cứu), kích thích mang hiệu quả kháng viêm, giảm sưng bằng cách ức chế thần kinh giao cảm, dãn mạch máu, tăng cường tuần hoàn, và tăng sức mạnh của các thực bào của mô và niêm mạc. cùng lúc đó, dòng điện mạch năng lượng cao có thể kích thích cơ thần kinh để cơ duỗi ra và chính tình trạng này có thể làm giảm đi một cách hiệu quả tình trạng mệt mỏi và góp phần giải quyết tình trạng liệt và tổn thương đối với thần kinh ngoại biên.


Phối hợp giữa lý thuyết về đường kinh mạch của Y học Cổ truyền Trung Hoa và sinh học điện tử hiện đại, vật lý, phương pháp làm giảm huyết áp ở đây là phóng thích ra những dòng sinh điện cao ở đường kinh sau tai một cách ddeuf đặn và với số lượng cố định bằng cach sử dụng sinh điện của chính cơ thể và thông qua các phương pháp điều trị tự nhiên. Sự phóng thích tự động những dòng sinh điện dần dần cân bằng sinh điện của chính cơ thể và vì vậy làm giảm huyết áp.


Công ty Flying đã phát triển một cách sáng tạo điện cực quang phổ hồng ngoại ở nhiệt độ phòng bằng cách sử dụng kỹ thuật đo bước sóng. Nó tạo ra quang phổ hồng ngoại năng lượng cao sau khi có sự chạm điện và tiếp nhận năng lượng bức xạ của da, từ đó làm mạnh thêm chức năng giảm viêm, sưng và đau làm cho hiệu quả của việc điều trị càng tốt hơn.


Đặc tính máy Flying Digital Therapy Massage:


Ứng dụng kỹ thuật số, máy này chuyển các yếu tố vật lý cần thiết cho sơ thể con người sang các tín hiệu số chính xác và thực hiện việc điều trị toàn diện thông qua vi tính dựa trên các yêu cầu của cơ thể. Bằng cách này, sự chính xác của việc điều trị có thể được đảm bảo và hiệu quả điều trị có thể cải thiệ rõ ràng.


Được trang bị với màn hình LCD lớn, trên đó thời gian điều trị, các chức năng, cường độ được thể hiện một cách rõ ràng trên màn hình.


Các nút điều trị sâu duy nhất chỉ có ở máy này cho phép người sử dụng thay đổi tức thì độ rộng của lòng mạch khiến cho hiệu quả điều trị có thể đi sâu vào da và thịt, làm cho banh hài lòng hơn.


Thành phần tạo sóng kỳ diệu cho phép bạn có cảm giác thật sự được đấm bóp, xoa bóp, ấn huyệt, bóp mạnh, giác hơi, cạo gió.


Chức năng điều trị miễn dịch đặc biệt.


Những bệnh nên dùng máy Flying Digital Therapy Massage:


Chỉ định điều trị: Cứng vai, liệt các đầu tận thần kinh, đau thần kinh, đau xương chân, toàn thân mệt mỏi, đau dạ dày, cảm nặng, đau cột sống cổ, viêm các khớp nhỏ, đau răng, huyết áp cao, huyết áp thấp, thiếu năng lượng, khả năng sinh hoạt tình dục kém, kinh nguyệt không đều, cùng nhiều chứng bệnh mãn tính và cấp tính khác…


Các Phương pháp điều trị bệnh (có mô tả chi tiết trong Quyển hướng dẫn sử dụng):


Bệnh cảm

Bệnh đau bao tử (đau dạ dày)

Bệnh táo bón

Bệnh đau bụng

Bệnh đột quỵ và bán thân bất toại

Bệnh cao huyết áp

Bệnh nhức đầu

Bệnh viêm khớp dạng thấp

Bệnh cứng cổ

Triệu chứng đau

Bệnh viêm khớp vai, cánh tay

Bệnh đau lưng

Bệnh căng cơ vùng thắt lưng mãn tính

Bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Kinh nguyệt bất thường

Rối loạn hoạt động tình dục ở nam (liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh)

…vân vân…


Các trường hợp không được sử dụng máy:


Không bao giờ sử dụng máy này vơi các dụng cụ sau:

1. Máy điều hòa nhịp tim và các dụng cụ điều trị chạy bằng điện đặt trong người.

2. Máy tạo nhịp tim phổi nhân tạo, các dụng cụ điều trị và hỗ trợ sự sống chạy bằng điện.

3. Máy đo tim và đang mang trên người các dụng cụ chạy bằng điện khác.

4. Rối loạn chức năng hoặc nguy hiểm có thể xảy ra với bệnh nhân đang sử dụng các loại máy nêu trên cùng với máy xoa bóp của chúng tôi.

Các trường hợp nên tham khảo bác sỹ:


1. Bị u ác tính

2. Nhiễm bệnh lây qua đường tình dục

3. Đang có kinh nguyệt hay đang có thai

4. Không để máy này gần tim của những bệnh nhân bị bệnh tim

5. Sốt trên 380C

6. Có tiền sử bị quá mẫn cảm ở da

7. Không để máy này gần vùng bị nóng do bị bệnh, nhãn cầu, không đặt trong miệng, bộ phận sinh dục và các sang thương ngoài da.

8. Không sử dụng máy này đồng thời với các dụng cụ khác hay đang dùng thuốc bôi ngoài da.

Các chứng nhận Quốc tế:

Flying Digital Therapy Massage – Máy Điều trị Kỹ thuật số (xung điện) Đa chức năng, trị nhiều chứng bệnh cho cả nhà.

Các bộ phận và phụ kiện đi kèm:


- 1 Máy chính, với 08 chế độ điều trị đã được cài đặt sẵn trong máy như: châm cứu (Acupuncture), đấm (Stroke), xoa bóp (Massage), giác hơi (Cupping) … và 15 mức độ tăng/giảm cường độ xung điện (nhanh/chậm , mạnh/yếu) với màn hình LCD ngôn ngữ Tiếng Việt, hoặc Tiếng Anh.

- 1 Dây nối (thân máy với miếng điện cực dính) có phân loại (-) và (+) bởi màu sắc, khi dùng chú ý cặp có bản (-) đi với bản (+) sẽ cho hiệu quả, ngược lại (-) đi với (-) và (+) đi với (+) sẽ không cho hiệu quả.

- 4 miếng điện cực dính

- 2 miếng lót cho 4 miếng điện cực dính

- 1 Bao da có dây đeo đẹp

- 3 cục pin AAA

- 1 Sách hướng dẫn sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh (kèm chi tiết phiếu bảo hành)

- 1 hộp dựng có khay

Bảo hành: 02 năm kể từ ngày mua


Phụ kiện bán lẻ:


-  Dây nối (thân máy với miếng điện cực dính) giá: 40.000đ/bộ dây

-  Miếng điện cực dính, giá: 40.000đ/Cặp (02 miếng)

Quy cách:

- Máy chính: 153 x 70 x 28 mm

- Bao gói: 23 x 20 x 5 cm

- Trọng lượng máy: 70g

- Trọng lượng đóng gói: 400g

- Điện sử dụng: 4, 5v Pin tiểu AAA hoặc điện gia dụng 100v-240v (có sạc pin đi kèm)

Nhà sản xuất: Flying Digital – Công nghệ của Germany


Xin liên hệ ĐT 24/7: 091.538.8.238 / 090.238.8.238 hoặc trang web chính thức www.salenhanh.com / www.shopnamnu.com, Chúng tôi giao hàng và thanh toán tận nơi trên toàn quốc.

Ngày hết hạn: 08/04/2016 06:30
Các tin khác cùng người đăng » Kieu Diem
Đồng Nai: Kem dưỡng hồng môi, trị môi thâm Medi lip care - MediWhite CL1140723 Kem dưỡng hồng môi, trị môi thâm Medi lip care - MediWhite  (554)
Cơ chế tác động - Kem Dưỡng Hồng Môi Medi White tổng hợp các hoạt chất tự nhiên sử dụng trong sản phẩm như một liệu pháp chữa trị - Yếu tố chữa trị .. .
280,000 đ
/ Tuýp 15ml
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

21/07/2016
Đồng Nai: Kem trang điểm trắng da mặt Medi white face makeup - MediWhite CL1140723 Kem trang điểm trắng da mặt Medi white face makeup - MediWhite  (427)
Cơ chế tác động: - Trang điểm trắng da tức thì đẹp đến từng centimet, Kem trang điểm trắng da mặt Medi White có chứa thành phần Boron Nitride là .. .
390,000 đ
/ Tuýp 30ml
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

21/07/2016
Đồng Nai: Kem chống lão hóa da Medi Aging - MediWhite CL1140723 Kem chống lão hóa da Medi Aging - MediWhite  (376)
Cơ chế tác động: - Sử dụng hoạt chất Collagen đậm đặc với hàm lượng cao, tác dụng trực tiếp lên nếp nhăn đuôi mắt, khóe miệng, nhăn trán, mí mắt .. .
520,000 đ
/ Hũ 30ml
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

21/07/2016
Đồng Nai: Kem dưỡng trắng da mặt Medi White Face - MediWhite CL1140723 Kem dưỡng trắng da mặt Medi White Face - MediWhite  (423)
Cơ chế tác động: - Kem làm trắng da mặt Medi White có chứa các hoạt chất ưu việt giúp chữa trị các dấu hiệu sạm da, đen da. Với công thức tuyệt hảo .. .
520,000 đ
/ Hũ 30ml
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

21/07/2016
Đồng Nai: Kem trang điểm trắng da toàn thân Medi white body makeup - MediWhite CL1140723 Kem trang điểm trắng da toàn thân Medi white body makeup - MediWhite  (584)
Cơ chế tác động: - Trang điểm trắng da tức thì đẹp đến từng centimet, Kem trang điểm trắng da toàn thân Medi White có chứa thành phần Boron Nitride .. .
520,000 đ
/ Tuýp 120ml
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

21/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Kieu Diem (85)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 46136 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Bình Dương: Trống Lắc Tay Inox Giá Rẻ Tại Nụ Hồng 4 Bình Dương CL1140723 Trống Lắc Tay Inox Giá Rẻ Tại Nụ Hồng 4 Bình Dương  (157)
Mua bán các loại nhạc cụ : đàn piano , đàn organ , đàn guitar , đàn violin, đàn mandolin , trống, nhạc cụ dân tộc …. Mới – cũ - Mua bán – trao đổi .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

19/03/2016
Bình Dương: Bán Máy Lên Dây Uy Tín Tại Bình Dương CL1140723 Bán Máy Lên Dây Uy Tín Tại Bình Dương  (232)
Mua bán các loại nhạc cụ : đàn piano , đàn organ , đàn guitar , đàn violin, đàn mandolin , trống, nhạc cụ dân tộc …. Mới – cũ - Mua bán – trao đổi .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

19/03/2016
Bình Dương: Khóa Đàn Guitar Các Loại Giá Rẻ Tại Nụ Hồng 4 CL1140723 Khóa Đàn Guitar Các Loại Giá Rẻ Tại Nụ Hồng 4  (182)
Mua bán các loại nhạc cụ : đàn piano , đàn organ , đàn guitar , đàn violin, đàn mandolin , trống, nhạc cụ dân tộc …. Mới – cũ - Mua bán – trao đổi .. .
Bình Dương
19/03/2016
Bình Dương: Bán Đàn Bầu Rẻ Nhất Tại Bình Dương CL1140723 Bán Đàn Bầu Rẻ Nhất Tại Bình Dương  (223)
Mua bán các loại nhạc cụ : đàn piano , đàn organ , đàn guitar , đàn violin, đàn mandolin , trống, nhạc cụ dân tộc …. Mới – cũ - Mua bán – trao đổi .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

19/03/2016
Tp. Hà Nội: Nhà tạo mẫu tóc Tùng Anh 1 CL1140723 Nhà tạo mẫu tóc Tùng Anh 1  (223)
Tóc đẹp tại phú xuyên
1,000,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

19/03/2016
Bình Dương: Bán Song loan Giá Rẻ Tại Bình Dương CL1140723 Bán Song loan Giá Rẻ Tại Bình Dương  (231)
Mua bán các loại nhạc cụ : đàn piano , đàn organ , đàn guitar , đàn violin, đàn mandolin , trống, nhạc cụ dân tộc …. Mới – cũ - Mua bán – trao đổi .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

19/03/2016
Sản xuất hộp nhựa đựng thực phẩm  (347)
Hộp Nhựa Trong Suốt Hộp Nhựa Hộp nhựa trong suốt trưng bày sản phẩm Hộp - Đóng gói trưng bày, bảo quản, vận chuyển, và nhiều hơn nữa. Phụ Trợ .com .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

19/03/2016
Bình Dương: Đàn Mandolin Rẻ Nhất Tại Bình Dương CL1140723 Đàn Mandolin Rẻ Nhất Tại Bình Dương  (174)
Mua bán các loại nhạc cụ : đàn piano , đàn organ , đàn guitar , đàn violin, đàn mandolin , trống, nhạc cụ dân tộc …. Mới – cũ - Mua bán – trao đổi .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

19/03/2016
Bình Dương: Đàn Nguyệt Giá Rẻ Tại Bình Dương CL1140723 Đàn Nguyệt Giá Rẻ Tại Bình Dương  (162)
Mua bán các loại nhạc cụ : đàn piano , đàn organ , đàn guitar , đàn violin, đàn mandolin , trống, nhạc cụ dân tộc …. Mới – cũ - Mua bán – trao đổi .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

19/03/2016
Bình Dương: Bán Handbell Giá Rẻ Lh 0967078008 CL1140723 Bán Handbell Giá Rẻ Lh 0967078008  (226)
Mua bán các loại nhạc cụ : đàn piano , đàn organ , đàn guitar , đàn violin, đàn mandolin , trống, nhạc cụ dân tộc …. Mới – cũ - Mua bán – trao đổi .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

19/03/2016
Bình Dương: Chập Cheng Giá Rẻ Tại Bình Dương CL1140723 Chập Cheng Giá Rẻ Tại Bình Dương  (147)
Mua bán các loại nhạc cụ : đàn piano , đàn organ , đàn guitar , đàn violin, đàn mandolin , trống, nhạc cụ dân tộc …. Mới – cũ - Mua bán – trao đổi .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

19/03/2016
Bình Dương: Bán Trống Bongo Giá Rẻ Tại Bình Dương CL1140723 Bán Trống Bongo Giá Rẻ Tại Bình Dương  (202)
Mua bán các loại nhạc cụ : đàn piano , đàn organ , đàn guitar , đàn violin, đàn mandolin , trống, nhạc cụ dân tộc …. Mới – cũ - Mua bán – trao đổi .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

19/03/2016
Bình Dương: Bán Trống Bộ Các Loại Tại Vĩnh Phú Bình Dương CL1140723 Bán Trống Bộ Các Loại Tại Vĩnh Phú Bình Dương  (218)
Mua bán các loại nhạc cụ : đàn piano , đàn organ , đàn guitar , đàn violin, đàn mandolin , trống, nhạc cụ dân tộc …. Mới – cũ - Mua bán – trao đổi .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

19/03/2016
Bình Dương: Bán Trống Cơm Siêu Rẻ Lh 0967078008 CL1140723 Bán Trống Cơm Siêu Rẻ Lh 0967078008  (205)
Mua bán các loại nhạc cụ : đàn piano , đàn organ , đàn guitar , đàn violin, đàn mandolin , trống, nhạc cụ dân tộc …. Mới – cũ - Mua bán – trao đổi .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

19/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Tinh bột ngệ đen- Dùng Bồi bổ cơ thể, chữa dạ dày, tá tràng CL1140723 Bán Tinh bột ngệ đen- Dùng Bồi bổ cơ thể, chữa dạ dày, tá tràng  (284)
TINH BỘT NGHỆ ĐEN- CHỮA DẠ DÀY, TÁ TRÀNG , PHÒNG BỆNH, BỒI BỔ CƠ THỂ- HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/03/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 46136 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác (55,263)
Tìm liên quan » Flying Digital Therapy Massage – Máy Điều trị Kỹ thuật số (xung điện) Đa chức nă
Đang xem » Flying Digital Therapy Massage – Máy Điều trị Kỹ thuật số (xung điện) Đa chức nă