BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Gia sư tại nhà tiếng Anh giao tiếp

Tp. Hồ Chí Minh: Trung tâm gia sư tâm tài đức gia sư tại nhà RSCL1159040 Trung tâm gia tâm tài đức gia tại nhà  (921)
Trung tam gia su Tâm Tài Đức http: //giasutamtaiduc. com Trung tam gia su tâm Tài Đức, trung tâm gia uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nhận gia tại nhà cho mọi đối tượng học viên. Với đội ngũ gia giỏi, tận tâm nhiều kinh nghiệm dạy kèm học sinh yếu kém lấy lại kiến thức căn. Bồi dưỡng học sinh khá giỏi nâng cao kiến thức. Luyện thi vào các trường chuyên, lớp chọn của thành phố do nhóm gia thủ khoa các trường đại học và giáo viên giỏi giàu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Trung Tâm Gia Sư Tâm Tài Đức nhận gia sư tại nhà môn tiếng anh RSCL1159040 Trung Tâm Gia Tâm Tài Đức nhận gia tại nhà môn tiếng anh  (554)
Gia tiếng Pháp uy tín tại TP HCM Hiện tại gia tiếng Pháp của chúng tôi nhận làm gia tiếng Pháp tại Hà Nội và làm gia tiếng Pháp Hồ Chí Minh. Đáp ứng các yêu cầu của bạn: + Gia tiếng Pháp cho trẻ em, cho người đi làm, + Gia dạy tiếng Pháp giao tiếp + Gia môn tiếng Pháp cơ bản, nâng cao cho các bạn chuẩn bị thi vào các trường quốc tế, cho người có chương trình tu nghiệp tại Pháp. .. + Gia dạy tiếng Pháp cấp tốc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tại nhà RSCL1159040 Gia tại nhà  (531)
Ban giám đốc công ty là người Hoa muốn học tiếng Việt để giao tiếp và quản lý hiệu quả hơn nguồn lao động bản xứ. Nhưng đo yêu cầu công việc và thời gian hạn hẹp các bạn không thể đến trường học các lớp học tập trung dài hạn bạn cần gia dạy kèm tại nhà cho mình giúp mình tiếp cận môn ngoại ngữ một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Để đáp ứng nhu cầu học tập chính đáng của học viên trung tâm gia su Thu Duc với đội ngũ gia .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Bạn đang cần tìm gia sư tiếng Anh tại nhà RSCL1159040 Bạn đang cần tìm gia tiếng Anh tại nhà  (562)
Để giải quyết vấn đề đó bạn cần gia tiếng Anh hỗ trợ và giúp đỡ bạn. Khi học cùng gia tiếng anh, bạn có môi trường giao tiếp nhiều, tự nhiên, sai có người sửa, chỉ dẫn nhiệt tình. Ngoài ra bạn được học thời gian và địa điểm theo ý mình. Đó là điều kiên vô cùng thuận lợi giúp bạn học tiếng anh. Gia tiếng Anh sẽ hướng dẫn bạn tiếng anh từ cơ bản nhất đến nâng cao, tiếng anh giao tiếp, du học hay tiếng anh chuyên ngành cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/12/2010
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận dạy kèm tại nhà RSCL1159040 Nhận dạy kèm tại nhà  (776)
Trung Tâm Gia Tâm Tài Đức Điện Thoại :0916265673 hoặc 0822374935 Nick yahoo : trungtamgiasutamtaiduc Email : giasutamtaiduc@ giasuvatuthien. com Nick yahoo : trungtamgiasutamtaiduc Website : www. giasuvatuthien. com Lưu ý : khi chọn gia là giáo viên phụ phuynh cần phải kiểm tra bằng cấp và thẻ giáo viên để tránh gia giả làm giáo viên đến nhận lớp. Lưu ý thẻ giáo viên đang bị làm giả là thẻ in ra dán hình gia rồi ép nhựa phụ huynh cần phải kiểm tra .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/11/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư môn toán cho học sinh tại nhà RSCL1159040 Gia môn toán cho học sinh tại nhà  (633)
Gia su tai nha là người phù hợp nhất vào lúc này. Khi con bạn không hiểu hay thắc mắc điều gì đó thì có thể hỏi liền mà không cần ngừng ngại lo sợ bị bạn bè chê cười gì hết. Ngược lại con bạn lại được gia dạy toán chỉ dạy tận tình, giải đáp cặn kẽ vấn đề phù hợp nhất đối với con bạn. Các bậc phụ huynh đừng lo lắng về gia môn toán của trung tâm chúng tôi bởi họ là những giáo viên, sinh viên chuyên toán nhiều năm kinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

07/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Gia su gioi 091 62 65 673 RSCL1159040 Gia su gioi 091 62 65 673  (376)
Gia su Tâm Tài Đức là trung tâm gia uy tín và chất lượng hàng đầu tại tphcm. Với ngũ gia su gioi, tận tâm nhiều kinh nghiệm sẽ đem đến cho học sinh một nền tảng kiến thức vững chắc. Phụ huynh tin tưởng và gởi gắm con em mình cho giasu để yên tâm công tác. Gia có một phần thu nhập để trang trải cuộc sống, nuôi dưỡng sự học. Chúng tôi nhận gia tại nhà cho các bé sắp vào lớp 1, rèn chữ và những kỹ năng cần thiết đáp ứng yêu cầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

31/03/2012
Gia tiếng anh theo phương pháp mới  (387)
Tiếng anh luôn là một ngôn ngữ được ưu tiên học hàng đầu thế giới, ngôn ngữ có tính toàn câù. Tại sao ngôn ngữ này lại được thông dụng như vậy, cho dù bạn học gì ra trường nếu có thêm vốn tiếng anh khá thì bạn cũng rất dễ có chỗ đứng trong bất kỳ một công ty nào, nhưng để giao tiếp được tiếng anh chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với người viêt chúng ta. Nắm bắt được điều đó trung tam gia su ha noi đã tìm tòi và đưa ra những phương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/05/2016
Học văn cùng gia Tận Tâm  (489)
Trong tất các cấp học môn văn bao giờ cũng bị học sinh cho rằng là khó học nhất, phải đòi hỏi người học có năng khiếu. Tuy nhiên thực tế nó nằm tại phương pháp học của chúng ta. Hãy cùng gia Tận Tâm thuộc trung tâm gia su su pham khám phá cách học văn hiệu quả nhé: *Soạn bài trước ở nhà, đối với bộ môn văn bắt buộc các bạn phải soạn bài trước để nắm bắt được những nội dung quan trọng. *Lắng nghe thầy cô giảng bài Việc chịu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm tại nhà RSCL1159040 Gia tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm tại nhà  (620)
Với đối tượng là người đi làm, việc tìm đến trung tâm gia mang lại nhiều lợi ích, khác với các lịch học cố định, học viên được chủ động hoàn toàn trong việc lựa chọn ngày giờ, buổi học sắp xếp, kể cả trong hay ngoài giờ hành chính, trong tuần hay cuối tuần, gia của chúng tôi sẽ đến tận nhà để dạy bạn, vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian đi lại, nhất là vào giờ cao điềm, thay vào đó, bạn sẽ dùng thời gian này vào những việc mang lại nhiều giá trị hơn. Gia tiếng Anh cho người đi làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/11/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tại nhà tiếng Anh giao tiếp RSCL1159040 Gia tại nhà tiếng Anh giao tiếp  (372)
Đưa ra những đề tài thảo luận, giúp bạn phát huy kỹ năng nói và trình bày trước đám đông. Không chỉ thế, khi tìm đến đội ngũ gia tiếng Anh giao tiếp tại nhà, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi được chủ động sắp xếp thời gian theo lịch công việc của mình. Điều đó sẽ hạn chế những bất cập trong việc vừa học vừa làm, tránh những ảnh hưởng không tốt đến công việc hiện tại của bạn. Có như thế thì việc học tiếng Anh giao tiếp sẽ trở nên hiệu quả hơn, giúp bạn nhanh chóng sở hữu: • Vốn tiếng Anh phong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

26/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Nga tại Đà Nẵng RSCL1159040 Gia tiếng Nga tại Đà Nẵng  (536)
Trung tâm gia tiếng Nga với sự nhiệt tình, kinh nghiệm nhiều năm của đội ngũ giáo viên, sinh viên chuyên tiếng Nga. Thì việc giúp bạn làm quen với tiếng Nga là điều dễ dàng và nhanh chóng. Gia Đà Nẵng hỗ trợ bạn trong việc học tiếng Nga từ sơ cấp đến trung cấp. Gia tiếng Nga giao tiếp, ngữ pháp tiếng Nga, tiếng Nga du học, tiếng Nga chuyên ngành dành cho người đi làm, hợp tác lao động… Phiên dịch tiếng Nga và dạy tiếng Việt cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư toán tại nhà RSCL1159040 Gia toán tại nhà  (334)
Giúp bạn hiểu rõ bản chất và cách tư duy làm thế nào để ra các công thức đó. Đọc và hiểu về bài toán đó một cách thực sự cũng như biết cách vận dụng chúng thật nhuần nhuyễn. Gia toán giúp bạn làm quen với dạng toán nâng cao. Với thời gian học tập linh hoạt tại nhà cùng với gia toán theo yêu cầu các bạn, đây chính là môi trường tốt nhất để các bạn có thể trao dồi kiến thức môn toán của mình tốt hơn. Học với gia toán bạn sẽ xây dựng cho mình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

08/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Trung tam gia su tphcm 091 62 65 673 RSCL1159040 Trung tam gia su tphcm 091 62 65 673  (331)
Trung tam gia su tphcm Tâm Tài Đức là trung tâm gia tphcm uy tín và chất lượng nhất hiện nay tại tphcm. Chúng tôi nhận gia tại nhà cho mọi đối tượng học sinh và học viên. Gia các môn toán, lý, hoá, tiếng anh cho học sinh các khối lớp, ôn thi chuyển cấp, ôn thi tú tài và luyện thi đại học. Gia su các môn tin học văn phòng, hướng dẫn cài đặt và sử dụng internet. Giasu các môn lập trình, thiết kế web. Gia các môn đồ hoạ : .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

18/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư thủ đức, gia su 091 62 65 673 RSCL1159040 Gia thủ đức, gia su 091 62 65 673  (397)
Gia thủ đức Tâm Tài Đức là trung tâm gia su thu duc uy tín và chất lượng hàng đầu tại thủ đức, tphcm, bình dương. Chúng tôi nhận gia tại nhà mọi đối tượng học viên. Gia cho học sinh các trường mầm non, gia cho các bé sắp vào lớp 1 các môn toán, tiếng việt rèn chữ và các kỹ năng đáp ứng yêu cầu của các trường. Gia su cho học sinh tiểu học các môn toán, tiếng việt, tiếng anh tăng cường, rèn chữ, dò báo bài theo sổ báo bài của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

22/04/2012
Dạy kèm tiếng anh hà nội  (514)
Bạn đang lo sợ với môn tiếng anh trong mỗi kỳ thi, hay không thể thăng tiến trong công việc với trình độ tiếng anh hạn hẹp, có nhiểu lý do khiến bạn học kém tiếng anh, có thể là do phương pháp học, có thể là do bạn không có thời gian để học thường xuyên dẫn đến tình trạng học mãi mà không khá được. Hãy để gia Tận Tâm một trung tâm gia su tieng anh giúp bạn với các phương pháp đặc biệt giúp bạn tiến bộ nhanh chóng. Phương pháp của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trung tâm gia sư Tâm Tài Đức nhận dạy kèm cho trẻ tự kỷ, chậm phát triê RSCL1159040 Trung tâm gia Tâm Tài Đức nhận dạy kèm cho trẻ tự kỷ, chậm phát triê  (558)
(Trung tâm gia Tâm Tài Đức 08 2237 4935 www. giasuvatuthien. com) Trung tâm gia Tâm Tài Đức nhận dạy kèm cho trẻ tự kỷ, chậm phát triển. Do ảnh hưởng của bệnh các em khó có khả năng theo kịp bạn bè và khó giao tiếp với xã hội xung quanh do đó các em sẻ gặp rất nhiều khó khăn trong học tập. Các em cần sự trợ giúp của mọi người để sớm hoà nhập và phát triển bình thường như bao trẻ khác. Bằng sự tận tâm của mình chúng tôi sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/06/2011
Dạy tiếng anh cho trẻ  (486)
Mỗi giai đoạn mỗi độ tuổi khác nhau thì các bé đều cần phải có những điều kiện nhất định để phát triển tư duy Đa số các bậc phụ huynh ngoài việc cho trẻ học các môn cơ bản mà trong nhà trường đã dạy thì đều đầu tư cho con mình học thêm các môn khác mà các bậc cha mẹ cảm thấy con mình có đam mê và yêu thích như: học đàn, hát, múa, vẽ… và đặc biệt là ngoại ngữ. Hiện nay các bé được học tiếng anh từ nhỏ đã không còn là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Gia su tin hoc 091 62 65 673 RSCL1159040 Gia su tin hoc 091 62 65 673  (477)
Gia su tin hoc Tâm Tài Đức là trung tâm gia tin hoc đầu tiên và uy tín nhất tại tphcm. Gia su tin hoc tại nhà cho mọi đối tượng học viên. Các bạn là chủ một cửa hàng, cơ sở kinh doanh hộ gia đình, một doanh nghiệp tư nhân kinh doanh các sản phẩm dịch vụ. Các bạn đang cần thiết kế một website để quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của mình. Các bạn là dân kinh doanh chưa từng học qua lập trình nhưng các bạn muốn có một trang web .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

15/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Trung tâm gia sư Tâm Tài Đức nhận dạy kèm các môn tự nhiên RSCL1159040 Trung tâm gia Tâm Tài Đức nhận dạy kèm các môn tự nhiên  (467)
Ngày nay các bậc phụ huynh cần gia tại nhà cho con em mình là điều tất yếu. Do cuộc sống hiện hiện đại khiến nhiều cha mẹ không có thời gian hoặc sự giới hạn về mặt kiến thức các bậc phụ huynh không thể nào kèm cặp con em mình trong học tập Các trung tâm gia ra đời nhằm cung cấp dịch vụ gia , góp phần giải quyết mối bận tâm đó. Tuy nhiên khi chọn lựa gia nếu không cẩn thận, những bậc cha mẹ sau bao công sức đi tìm gia cho con sẽ rất dễ rơi vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/06/2011
Tìm nâng cao