BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Gia sư tiếng Pháp uy tín tại nhà

Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Pháp uy tín tại nhà RSCL1114044 Gia tiếng Pháp uy tín tại nhà  (416)
Ngoài ra, đối với gia Tiếng Pháp, ở Hồ Chí Minh hiện nay cũng có rất nhiều người Pháp làm việc và sinh sống lâu dài, họ không những dạy tiếng Pháp giỏi mà còn có thể nói tiếng Việt lưu loát. Một trong những lớp tiếng Pháp trước đây của Gia tiếng Pháp là do đội ngũ gia giỏi tiếng Pháp đảm nhận. Đối với các em đã bước vào cấp 3, dù có sở thích học tiếng Pháp nhưng do không theo học lớp Pháp ngay từ đầu thì việc bắt đầu học, cho dù thuê gia tiếng Pháp dạy kèm ở nhà cũng không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

07/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Trung Tâm Gia Sư Tâm Tài Đức nhận gia sư tại nhà môn tiếng anh RSCL1114044 Trung Tâm Gia Tâm Tài Đức nhận gia tại nhà môn tiếng anh  (554)
Gia tiếng Pháp uy tín tại TP HCM Hiện tại gia tiếng Pháp của chúng tôi nhận làm gia tiếng Pháp tại Hà Nội và làm gia tiếng Pháp Hồ Chí Minh. Đáp ứng các yêu cầu của bạn: + Gia tiếng Pháp cho trẻ em, cho người đi làm, + Gia dạy tiếng Pháp giao tiếp + Gia môn tiếng Pháp cơ bản, nâng cao cho các bạn chuẩn bị thi vào các trường quốc tế, cho người có chương trình tu nghiệp tại Pháp. .. + Gia dạy tiếng Pháp cấp tốc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng pháp 091 62 65 673 RSCL1114044 Gia tiếng pháp 091 62 65 673  (356)
Gia tiếng pháp Tâm Tài Đức là trung tâm gia su tieng phap uy uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Giới thiệu gia giỏi, tận tâm nhiều kinh nghiệm. Gia tiếng pháp mọi trình độ cho học sinh, sinh viên và học viên. Đảm bảo việc học của học viên phải được cải thiện phụ huynh và học viên tin tưởng vào giaó viên để yên tâm công tác. Giáo viên có một phần thu nhập để tran trải cuộc sống. Gia su tiếng pháp cho thiếu nhi, cho các bé người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

25/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Đức uy tín tại Hà Nội RSCL1114044 Gia tiếng Đức uy tín tại Hà Nội  (871)
Gia tiếng Đức cho mọi đối tượng học viên không phân biệt lứa tuổi và trình độ. Gia tiếng Đức từ những lớp sơ cấp, trung cấp đến các lớp giao tiếp. ... Gia Hà Nội nhận ôn luyện thi các chứng chỉ A, B.. .và phù đạo thêm tiếng Đức cho những sinh viên còn nợ môn. ... Gia là những cử nhân đã tốt nghiệp chuyên tiếng Đức và các giáo viên, những người đi làm cùng các bạn sinh viên các trường Đại học có nhiều kinh nghiệm, khả năng giao tiếp lưu loát như người bản xứ, vốn ngôn ngữ đa dạng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

27/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Đức uy tín tại TP HCM RSCL1114044 Gia tiếng Đức uy tín tại TP HCM  (555)
Đặc biệt gia su HCM của chúng tôi đã được tuyển chọn, phỏng vấn, sát hạch trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phạm, kiểm tra lí lịch rõ ràng trước khi giới thiệu đến với quý phụ huynh và học sinh. Với lòng nhiệt huyết, yêu nghề và tận tâm gia của chúng tôi sẽ đảm nhận: Gia tiếng Đức cho mọi học viên và mọi lứa tuổi trên địa bàn tp HCM. Dạy từ cơ bản đến nâng cao, từ chương trình tổng quát, sơ cấp, trung cấp, đến giao tiếp. ..cho mọi học viên tại khu vực TP HCM. Nhận dạy kèm tiếng Đức tại .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/12/2010
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Nhật uy tín tại nhà RSCL1114044 Gia tiếng Nhật uy tín tại nhà  (391)
Gia tiếng Nhật của trung tâm chúng tôi là những giáo viên sinh viên chuyên tiếng Nhật của các trường học nổi tiếng, có bằng cấp bên Hàn Quốc. Các bạn đừng lo lắng về chất lượng giảng dạy của gia . Chúng tôi tin rằng họ sẽ giúp bạn học tốt tiếng Nhật một cách nhanh nhất và phù hợp với yêu cầu của bạn nhất. Gia su uy tin môn tiếng Nhật sẽ giúp bạn làm quen với tiếng Nhật sơ cấp đến trung cấp. Tiếng Nhật giao tiếp, tiếng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

26/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Trung tâm gia sư uy tín tại TPHCM RSCL1114044 Trung tâm gia uy tín tại TPHCM  (756)
Gia TPHCM cung cấp đầy đủ thông tin về gia đặc biệt là giáo viên đang dạy tại các trường. Dạng gia này đang bị giả mạo làm ảnh hưởng đến uy tín của giáo viên do các gia giả giáo viên dạy không đạt gây cho phụ huynh tâm lý thiếu tin tưởng. Do đó giáo viên sẽ đem theo bằng cấp để phụ huynh có thể kiểm tra sơ bộ trong buổi gặp đầu tiên. Gia su TPHCM với đội ngũ gia đông đảo dạy kèm các môn rèn chữ, tiếng việt, báo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

12/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Anh uy tín tại TPHCM RSCL1114044 Gia tiếng Anh uy tín tại TPHCM  (1,067)
Để giúp các bạn trong nhu cầu học tập cũng như công việc, gia su TPHCM sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này để bạn có thể sớm hòa nhập với cộng đồng người TPHCM. Gia tiếng Anh Tâm Tài Đức là những giáo viên, sinh viên chuyên Anh, kinh nghiệm lâu năm, giảng dạy tốt, tận tâm, nhiệt tình. Họ sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên nâng cao kiến thức, giúp người đi làm biết giao tiếp tiếng Anh, hỗ trợ tiếng anh chuyên ngành và giúp các bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Hoa uy tín tại Thủ Đức RSCL1114044 Gia tiếng Hoa uy tín tại Thủ Đức  (382)
Ban giám đốc công ty là người Hoa muốn học tiếng Việt để giao tiếp và quản lý hiệu quả hơn nguồn lao động bản xứ. Nhưng đo yêu cầu công việc và thời gian hạn hẹp các bạn không thể đến trường học các lớp học tập trung dài hạn bạn cần gia dạy kèm tại nhà cho mình giúp mình tiếp cận môn ngoại ngữ một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Để đáp ứng nhu cầu học tập chính đáng của học viên trung tâm gia su Thu Duc với đội ngũ gia .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

22/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Nga uy tín tại TPHCM RSCL1114044 Gia tiếng Nga uy tín tại TPHCM  (385)
Gia tiếng Nga là các sinh viên chuyên nghành tiếng nga của các trường đại học. Giáo viên đang dạy tại các trường và trung tâm ngoại ngữ. Thời gian gia linh động theo lịch làm việc của học viên. Tuỳ theo trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên cụ thể gia sẽ soạn giáo trình phù hợp giúp học viên tiếp cận kiến thức trọng tâm một cách nhanh nhất. Gia tiếng nga hiện nay rất ít vì ngôn ngữ này không phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên trung tâm gia tiếng Nga là trung tâm gia .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

16/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư môn Lý uy tín tại Hải Phòng RSCL1114044 Gia môn Lý uy tín tại Hải Phòng  (421)
Gia Lý chúng tôi không chỉ giỏi trong chuyên môn mà còn nổi tiếng trong việc chuyên lấy lại kiến thức căn bản, kiến thức cũ cho học sinh. Với uy tín và chất lượng vượt trội của mình gia su ly Hai Phong sẽ đảm nhận: Gia môn Lý từ lớp 6 đến lớp 12 tại khu vực Hải Phòng. Ôn tập lại những kiến thức đã học, dạy sâu, dạy sát chương trình Lý tại trường. Phù đạo, lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh yếu kém, lười học, mất căn bản môn Lý tại khu vực Hải Phòng. Bồi dưỡng, nâng cao môn Lý cho học .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

21/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư Toán, Lý, Hóa uy tín tại Hải Phòng RSCL1114044 Gia Toán, Lý, Hóa uy tín tại Hải Phòng  (354)
Qua quá trình tuyển chọn gắt gao và kỹ lưỡng. Đến nay gia Toán, Lý, Hóa Hải Phòng đã có một đội ngũ gia chất lượng với vốn kiến thức phong phú và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, gia của chúng tôi không chỉ xuất sắc về chuyên môn mà còn giỏi trong việc truyền thụ lòng say mê học môn Toán, Lý, Hóa tới các em. Bằng năng lực thật sự của mình gia Toán, Lý, Hóa Hải Phòng Tâm Tài Đức sẽ: Đảm nhận dạy môn Toán, Lý, Hóa từ lớp 6 đến lớp 12 tại khu vực Hải Phòng. Phù đạo, lấy lại kiến thức .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

25/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Gia su, gia su, day kem, dạy kèm, trung tam gia su RSCL1114044 Gia su, gia su, day kem, dạy kèm, trung tam gia su  (924)
Bạn đang cần tìm gia tiếng Trung dạy kèm tại nhà Bạn muốn học tiếng trung. Bạn cần gia tiếng trung. Gia tiếng trung Hà Nội sẵn sàng giúp bạn. Bạn đã có bằng tiếng anh. Bạn muốn học thêm một ngoại ngữ khác. Bạn thích tiếng trung. Bạn cần tìm gia tiếng Trung tại nhà. Chúng tôi, gia tiếng trung với một đội ngũ giáo viên- sinh viên có trình độ chuyên môn cao về tiếng trung, có phương pháp dạy và học tiên tiến nhất sẽ giúp bạn. Với xã hội hiện nay, các công ty nước ngoài .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/02/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư Hoá uy tín tại nhà RSCL1114044 Gia Hoá uy tín tại nhà  (804)
Theo chương trình chuẩn của bộ giáo dục và đào tạo thì bộ môn Hóa Học sẽ bắt đầu được học từ lớp 8 bậc Trung Học Cơ sở. Mặc dù bắt đầu không sớm như bộ môn Toán nhưng bộ môn Hóa có những khó khăn đặc thù của nó. Bộ môn này đòi hỏi sự liên thông giữa các phần học trước với những phần học sau này. Chính vì vậy mà học sinh học môn này không nên để hỏng kiến thức ngay từ đầu, nếu không thì sau này sẽ rất khó theo kịp ở những lớp học tiếp theo. So với hai môn Toán và Lý thì bộ môn Hóa không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

05/01/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Nhật uy tín tại nhà Hà Nội RSCL1114044 Gia tiếng Nhật uy tín tại nhà Hà Nội  (412)
Dạy kèm tiếng Nhật cho mọi đối tượng học viên không phân biệt lứa tuổi và trình độ. Dạy kèm tiếng Nhật từ những lớp sơ cấp, trung cấp đến các lớp giao tiếp. ... Nhận ôn luyện thi các chứng chỉ N1, N2, N3. ..và phù đạo thêm tiếng Nhật cho những sinh viên còn nợ môn. ... Gia Hà Nội là những cử nhân đã tốt nghiệp chuyên tiếng Nhật và các giáo viên, những người đi làm cùng các bạn sinh viên các trường Đại học có nhiều kinh nghiệm, khả năng giao tiếp lưu loát như người bản xứ, vốn ngôn ngữ đa dạng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

14/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Anh uy tín tại nhà cho trẻ em RSCL1114044 Gia tiếng Anh uy tín tại nhà cho trẻ em  (479)
Để trang bị và tiếp cận dễ dàng hơn với những chương trình khởi đầu hoặc nâng cao tại các trung tâm cũng như không khỏi bỡ ngỡ khi bước vào chương trình giáo dục, chúng tôi đã tiếp cận thị trường Anh ngữ ngay từ những ngày đầu hoạt động. Hiện nay, công ty đã hình thành một đội ngũ giáo viên, sinh viên đến từ các trường xã hội, quốc tế nhằm cung cấp một lượng lớn nhu cầu học tập của những em thiếu nhi. Những giáo viên đã và đang giảng dạy phân môn Anh tại các trường học cũng như những sinh viên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Nhật uy tín tại Đà Nẵng RSCL1114044 Gia tiếng Nhật uy tín tại Đà Nẵng  (406)
Gia tiếng Nhật là khái niệm chỉ những giáo viên, sinh viên có trình độ chuyên môn về tiếng nhật. Họ nhận làm gia dạy tiếng Nhật tại nhà theo yêu cầu của phụ huynh và học sinh. Bạn rất muốn học tiếng nhật nhưng không có thời gian ra trung tâm. Bạn muốn học tiếng nhật nhưng lớp ở trung tâm quá đông làm bạn không thể nào luyện giao tiếp được. Bạn cần tìm gia tiếng Nhật. Hãy đến với gia tiếng nhật chúng tôi. Gia tiếng nhật cam kết sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn. Vậy một gia .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

03/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng trung 091 62 65 673 RSCL1114044 Gia tiếng trung 091 62 65 673  (406)
Gia tiếng trung Tâm Tài Đức là trung tâm gia su tieng trung uy tín và chất lượng nhất hiện nay tại tphcm, thủ đức, bình dương, quận 12, hóc môn, nhà bè, bình chánh, biên hoà và các tỉnh. Chúng tôi giới thiệu gia giỏi, tận tâm nhiều kinh nghiệm dạy tiếng trung tại nhà cho mọi đối tượng học sinh, sinh viên và học viên. Gia tiếng trung cho thiếu nhi, các bé người hoa muốn học tiếng việt. Gia su tiếng trung cho học sinh theo sát giáo trình của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

01/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Gia sư tiếng Hàn uy tín nhất hiện nay RSCL1114044 Gia tiếng Hàn uy tín nhất hiện nay  (421)
Gia tiếng việt và các môn ngoại ngữ cho người hàn đang học tập, sinh sống và công các tại việt nam muốn học tiếng việt và ngoại ngữ đáp ứng yêu cầu học tập, công tác và giao tiếp. Gia tiếng hàn từ cơ bản đến nâng cao cho học viên mới bắt đầu học tiếng hàn và học viên đã học qua căn bản tiếng hàn muốn học nâng cao. Tuỳ theo yêu cầu và khả năng tiếp thu của từng đối tượng học viên, gia tiếng hàn sẽ tư vần giáo trình và có .. .
15,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bạn đang cần tìm gia sư tiếng Anh tại nhà RSCL1114044 Bạn đang cần tìm gia tiếng Anh tại nhà  (561)
Để giải quyết vấn đề đó bạn cần gia tiếng Anh hỗ trợ và giúp đỡ bạn. Khi học cùng gia tiếng anh, bạn có môi trường giao tiếp nhiều, tự nhiên, sai có người sửa, chỉ dẫn nhiệt tình. Ngoài ra bạn được học thời gian và địa điểm theo ý mình. Đó là điều kiên vô cùng thuận lợi giúp bạn học tiếng anh. Gia tiếng Anh sẽ hướng dẫn bạn tiếng anh từ cơ bản nhất đến nâng cao, tiếng anh giao tiếp, du học hay tiếng anh chuyên ngành cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/12/2010
Tìm nâng cao