BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác » Chi tiết tin

Giá thùng Carton

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 1    -   Ngày đăng: 30/11/2015 21:56   -   Đã xem: 264

Mã tin :  1581646     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Giá thùng CartonNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Nguyen Phu, Đ/c: 66 Văn Chung, P.13, Tân Bình, HCM, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0918.433.433

Liên hệ người đăng ==> Giá thùng Carton         Gửi cho bạn bè ==> Giá thùng CartonBáo tin xấu ==> Giá thùng Carton

Chào bạn,
Hiện nay rất nhiều Công ty sản xuất bao bì, thùng carton đưa ra giá thùng carton trên một sản phẩm rất khác nhau, làm bối rối người mua hàng. Khách hàng không biết chất lượng sản phẩm như thế nào, giá thùng carton có phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng của mình hay không, có thích hợp với từng ngành hàng như thùng carton dành cho công ty may mặc, thùng carton thủy sản, công ty nông sản, công ty thực phẩm hay không? Bao bì Toàn Quốc xin nêu ra 1 vài trường hợp về giá thùng carton, bao bì giấy để khách hàng biết đâu là chất lượng mình cần và giá thành có phù hợp với chất lượng ngành hàng đó không.




Đội ngũ nhân viên giao hàng cho khách

Thứ nhất, những công ty sản xuất bao bì phục vụ cho thị trường nhỏ thì chỉ cần giá rẻ và dùng được. Với nhóm mua hàng và sử dụng thùng carton này, họ không quan tâm đến việc quản trị rủi ro trong quá trình vận chuyển sản phẩm. Phải qua rất nhiều khâu thì thùng carton mới đến tay người sử dụng, trong quá trình này, mặc sức cho những công ty sản xuất bao bì ở phân khúc thị trường này đua nhau giảm giá bao bì và điều tất lẽ dĩ ngẫu là chất lượng thùng carton sẽ giảm đến mức có thể gây nguy hại đến sản phẩm của Doanh nghiệp bạn bất cứ lúc nào.
Sự thật của thùng giấy carton giá thấp.
Những Công ty sản xuất bao bì với mức giá này bạn không nên đặt hàng vì không đủ chất lượng

Giá thùng Carton


Thùng carton không đạt chất lượng

Hiện tại rất nhiều Công ty sử dụng bao bì giá rẻ mà quên đi tính an toàn cho sản phẩm mình. Điều này rất nguy hiểm cho quá trình phát triển của Công ty bạn. Ngành sản xuất bao bì là ngành có tỷ suất lợi nhuận thấp. Vì vậy giá bao bì, thùng carton càng thấp thì chất lượng sản phẩm càng thấp. Bạn nên lưu ý điểm này.
Thứ hai, sản xuất bao bì với giá quá cao so với thị trường. Về mặt thị trường thì đạt yêu cầu cho những đơn hàng xuất khẩu hay có giá trị thì tốt. Vậy điều gì khiến giá bao bì carton hay hộp giấy cao ngất ngưởng như vậy? Chúng tôi là đơn vị sản xuất bao bì giấy, thùng carton chuyên nghiệp nên hiểu rất rõ những vấn đề này.




Kiểm tra chất lượng chuẩn bị giao hàng cho khách

Giá thùng carton, bao bì giấy cao vì chi phí quản lý quá lớn. Vấn đề này thường hay gặp ở những công ty sản xuất bao bì giấy có quy mô lớn mà chưa tối ưu hóa quy trình sản xuất làm phát sinh chi phí quản trị cao và nhân công cao, dẫn đến giá thùng carton, hộp giấy cao.
Giá thùng carton cao vì chưa tối ưu hóa để có giá hợp lý mà mức độ an toàn tuyệt đối cho sản phẩm của Doanh Nghiệp bạn. Trong quá trình tìm hiểu và chia sẻ với khách hàng của chúng tôi, tôi đã nhận ra vấn đề để giúp cho Doanh nghiệp giảm được chi phí về khâu bao bì đóng gói, giúp cho sản phẩm của Doanh nghiệp có một sự cạnh tranh khá tốt trên thị trường.


Giá thùng Carton

Chuẩn bị giao hàng cho khách


Ví dụ như, khi bạn ở TP HCM, bạn muốn đặt bao bì trong các nhà máy thì vấn đề là đa số các nhà máy ở ngoài khu công nghiệp. Vậy khi ra 1 sản phẩm bao bì, phí vận chuyển sẽ tính vào sản phẩm của bạn, những đơn hàng ít thì càng khó khăn hơn cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ vì khá nhiều phát sinh cho những đơn hàng này.



Bao bì Toàn Quốc không phụ thuộc vào dòng giấy nào, chúng tôi luôn thay đổi theo thị hiếu của thị trường và luôn tìm kiếm những nhà cung cấp giấy đẹp và chất lượng. Ở đây chúng tôi giải thích thêm là chúng tôi có đủ lợi thế về các loại giấy dành phục vụ khách hàng. Chúng tôi không phụ thuộc vào nguồn cung cấp nào mà chúng tôi có thể chọn 10-20 nhà máy xử lý giấy để tìm ra những dòng giấy đẹp nhất có thể phục vụ đa dạng cũng như những đơn hàng yêu cầu khó nhất. Hay những đơn hàng đơn giản tuỳ vào nhu cầu của khách hàng.

Giá bao bì carton cao vì “hữu xạ tự nhiên hương”. Một số công ty sản xuất bao bì đã có thương hiệu trên thị trường. Người ta muốn đẩy giá bao bì lên cao để xứng tầm với “thương hiệu” của họ.



Bao bì giấy carton – Công ty Bao bì Toàn Quốc

Thứ ba, sản xuất bao bì với giá bao bì hợp lý, chất lượng bao bì tuyệt đối cho những ngành hàng có yêu cầu như thùng carton chống thấm, cho ngành thủy sản, thùng đựng trái cây để trong kho lạnh, thùng carton tráng PE hoặc những đơn hàng xuất khẩu ra nước ngoài. Chúng tôi sản xuất bao bì đã tối ưu hóa quy trình sản xuất để giảm thiểu chi phí công vào giá sản phẩm thùng carton hoặc hộp giấy, chi phí quản lý của chúng tôi rất thấp, bằng cách chúng tôi đã áp dụng thiết kế quy trình sản xuất tối ưu giảm thiểu sự quản lý mang yếu tố con người, kiểm soát theo định kỳ, quản lý chất lượng, ….để cho ra sản phẩm với giá bao bì xuất xưởng thấp. Chất lượng sản phẩm của chúng tôi đã được kiểm nghiệm bằng những khách hàng thực tế.


Giá thùng Carton

Thùng carton 3 lớp đựng áo đi mưa xuất khẩu Đài Loan

Giá thùng Carton

Thùng carton chống thấm cho ngành thủy sản


Hộp giấy đựng cá trong kho lạnh chuẩn bị lên container xuất khẩu
Giá thùng Carton

Cung cấp thùng carton tp hcm


Khay giấy đựng cá – giao hàng đúng hẹn kịp tiến độ cho khách hàng


CAM KẾT MẠNH MẼ CỦA BAO BÌ TOÀN QUỐC

Công ty Toàn Quốc là đơn vị cung cấp bao bì giấy chuyên nghiệp. Vì vậy chúng tôi cam kết với khách hàng khi mua sản phẩm của Công ty Toàn Quốc, chúng tôi:
  • Sẵn sàng giao hàng đúng tiến độ cam kết.
  • Sẵn sàng giao hàng đúng chất lượng như đã ký kết ban đầu.
  • Sẵn sàng hoàn lại tiền nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng, dịch vụ của Công ty Toàn Quốc.
  • Đội ngũ Công ty Bao Bì Toàn Quốc sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay cho Bao bì Toàn Quốc để bạn dùng được thùng carton, hộp giấy chất lượng, đẹp, giá cả cạnh tranh. Điều quan trọng nhất là bạn đã đặt thương hiệu của Công ty vào nơi đáng tin cậy. Bạn hãy để Bao bì Toàn Quốc lo giúp bạn phần việc quan trọng này.

Chúc mừng bạn đọc bài viết này, bây giờ bạn đã hiểu tận chân tơ kẽ tóc về bí mật giá thùng carton, hộp giấy đang cung cấp trên thị trường. Chúc bạn lựa chọn cho mình một đối tác đáng tin cậy để lo giúp phần việc thiết kế, quản trị, quảng cáo thương hiệu cho công ty bạn.

.–SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN –Chuyên gia sẽ TƯ VẤN CHO bạn mọi lúc : HÃY GỌI 0903 759 650


Tag : bao bi giay , thung carton , gia thung carton





Bản đồ
Ngày hết hạn: 28/02/2016 21:56
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Phu
Bình Xịt Hơi Cay Kiểu Bật Lửa  (746)
Công dụng của chiếc bật lửa hẳn ai cũng quá hiểu rõ, và hình dáng chiếc bật lửa cũng đã được sử dụng để làm ra nhiều loại sản phẩm khác nhau. Và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2016
Huge belly - Thời trang dành cho người mập  (720)
Thấy được sự thiên vị và lơ là trong việc phục vụ mua sắm đối với bạn trẻ tròn, người mập, người béo của những nhà thời trang. Người tiêu dùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/07/2016
Vẽ kiến trúc xây dựng, nội thất  (686)
Nhận vẽ Autocad Thuê tại nhà. Vẽ cad thuê, nhận thiết kế nhà phố, nhà trọ, biệt thự, nhà xưởng, thiết kế mặt bằng trên autocad …. Với giá cả rất rẻ. .. .
Tp. Hà Nội
21/07/2016
Máy lọc nước giếng khoan và máy lọc nước tinh khiết RO dân dụng và công nghiệp  (623)
Bạn có bao giờ lo ngại về việc môi trường nước ở Việt Nam không sạch? - Nước ngầm, nước giếng khoan chứa nhiều tạp chất, có mùi tanh, có vị lạ… - .. .
Tp. Hà Nội
21/07/2016
Dv cài đặt, sửa chữa macbook - trung tâm chuyên sửa chữa macbook uy tín tại Hcm  (746)
CHUYÊN CÀI ĐẶT SỬA CHỮA MACBOOK - LAPTOP Trung Tâm sửa chữa Macbook, laptop chuyên nghiệp Cung cấp linh kiện Macbook chính hãng Apple Hotline: 0906 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Phu (461)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 11495 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Trung tâm bảo hành máy nước nóng Atmor  (218)
Điện lạnh Gia Khang là trung tâm bảo hành máy nước nóng uy tín nhất tại tphcm, với đội ngũ kỹ thuật giỏi, nhiều năm hỗ trợ sữa chữa bảo hành máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/11/2015
Cho thuê máy ép cọc tại Trung Hòa  (298)
Bạn đang cần thuê máy ép cọc tại Trung Hòa và đang băn khoăn không biết lựa chọn dịch vụ của đơn vị nào. Đừng lo đã có chúng tôi Chi nhánh doanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Công Bố Tiêu Chuẩn Chất Lượng Sữa Hạt Sen CL1581646 Công Bố Tiêu Chuẩn Chất Lượng Sữa Hạt Sen  (292)
Công Bố Tiêu Chuẩn Chất Lượng Sữa Hạt Sen Công Bố Tiêu Chuẩn Chất Lượng Sữa Hạt Sen Ngày nay sữa hạt sen là một thức uống rất được nhiều người ưa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

30/11/2015
Tp. Hà Nội: Xem Phim Mỹ Nhân - Full Trên VTV3 CL1581646 Xem Phim Mỹ Nhân - Full Trên VTV3  (336)
Phim Mỹ Nhân, VTV3 (tên tiếng Anh: Birth of a Beauty) là bộ phim truyền hình hài, lãng mạn của Hàn Quốc, được Đài Truyền hình SBS sản xuất và lên .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

30/11/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh: dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp giá rẻ CL1581646 Chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh: dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp giá rẻ  (317)
Dịch vụ giặt thảm trải sàn công nghiệp chuyên nghiệp theo công nghệ giặt thảm của Trung Quốc tại thị trường Vĩnh Phúc Thảm công nghiệp trải sàn đá .. .
12,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

30/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Massage tại nhà cho nữ tphcm CL1581646 Massage tại nhà cho nữ tphcm  (2,080)
DỊCH VỤ MASSAGE TẠI NHÀ, TẬN NƠI CHO NỮ TPHCM "Massage Yoni G: chuyên cung cấp Massage tại nhà - tận nơi theo yêu cầu cho Nữ tại tp. HCM" liên hệ: .. .
500,000 đ
/ (đã típ)
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty cho thuê xe cẩu uy tín CL1581646 Công ty cho thuê xe cẩu uy tín  (481)
Dịch vụ cho thuê xe nâng, dịch vụ cho thuê xe cẩu: Dịch vụ cho thuê xe nâng, cho thuê xe cẩu Đoàn Lương không ngừng cải tiến, nâng cao trình tay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

30/11/2015
Thông báo trụ sở mới Gamebank HCM  (238)
Thông báo trụ sở mới Gamebank HCM Được cập nhật: 23-11-2015 16: 37: 20 Gamebank xin được thông báo tới quý khách hàng từ ngày 23/ 11/ 2015 Gamebank HCM .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

30/11/2015
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Gò Vấp tại nhà  (214)
Máy lạnh giờ đây là một thiết bị hữu ích và không thể thiếu của mọi nhà. Mua được một máy lạnh ưng ý đã khó, giữ cho máy lạnh bền lâu lại càng khó .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

30/11/2015
Tần Thời Minh Nguyệt tập 3 vietsub: Trần Nghiên Hy bị dân mạng soi mói  (236)
Tạo hình mới nhất của Trần Nghiên Hy trong dự án phim võ thuật truyền hình Trung Quốc "Tần Thời Minh Nguyệt" bị cư dân mạng chê tơi bời vì nhìn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/11/2015
Cách sử dụng và bảo quản bạt che quay tay  (266)
Cách sử dụng và bảo quản bạt che quay tay Các sản phẩm bạt che quay tay ngày càng phong phú về kiểu dáng và mẫu mã. Vì vậy, sẽ có rất nhiều khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/11/2015
Cách chọn sàn gỗ tự nhiên cho phù hợp  (270)
Chọn loại sàn gỗ tự nhiên nào phù hợp ? Là những thắc mắc của người khi chuẩn bị mua sàn gỗ để lát nền. Nhưng làm sao để chọn được những tấm gỗ lát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

30/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Định giá, thẩm định Thịnh Vượng CL1581646 Định giá, thẩm định Thịnh Vượng  (253)
THẨM ĐỊNH GIÁ-GIÁM ĐỊNH XÂY DỰNG, SÀN GIAO DỊCH BĐS THỊNH VƯỢNG “Tất cả vì sự Thịnh Vượng chung của cộng đồng”lời nói đi đôi với việc làm. CÔNG TY .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

30/11/2015
Kỳ lạ cô gái có thể nhớ hết mọi thứ từ khi mới sinh ra  (248)
Hội chứng trí nhớ siêu phàm là một câu chuyện lạ có thật xảy ra với một bé gái khi chào đời được 12 ngày đã có khả năng nhớ hết mọi thứ, từ những .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

30/11/2015
Kiến thức SEO tổng quát dành cho doanh nghiệp  (369)
Kiến thức SEO tổng quát dành cho doanh nghiệp Các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay đã nhận thức ngày càng rõ hơn tầm quan trọng của SEO, và điều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

30/11/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 11495 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Dịch vụ khác (16,258)
Tìm liên quan » Giá thùng Carton
Đang xem » Giá thùng Carton