BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giải mã ý nghĩa của những giấc mơ

Giải ý nghĩa của những giấc  (289)
Ai cũng từng trải qua những giấc , cho dù sau đó không thể nhớ mình đã gì. Và các nhà nghiên cứu đã phân loại ra một số giấc điển hình nhất và cố gắng giải thích ý nghĩa của chúng đối với cuộc sống của chúng ta. 1. Tai nạn xe cộ Đây là giấc phổ biến, trong đó bạn thường là nhân vật chính trong một vụ tai nạn xe cộ hoặc gặp phải sự cố mà không thể kiểm soát được phương tiện. Giấc này thường mang ý nghĩa bạn đang có cảm giác cạn kiệt sức lực vì những vấn đề trong cuộc sống. 2. Bị .. .
Tp. Hà Nội
29/03/2013
Giải ý nghĩa chày cối trong giấc  (289)
Chày và cối từ lâu đã được chúng ta sử dụng như một loại vật dụng vô cùng tiện lợi. Trong cuộc sống hiện đại. có rất nhiều loại máy móc ra đời hỗ trợ cho công việc làm bếp tuy nhiên hầu như gia đình nào cũng giữ trong nhà một bộ chày cối để phòng khi các thiết bị kia bị trục trặc. Các bạn chắc cũng biết rằng những giấc ý nghĩa thế nào đối với những người chơi XSMB. Thế nhưng bản thân bạn có bao giờ tự hỏi rằng giấc của mình mang đến điềm báo gì? Hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn giải .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/04/2016
Tp. Cần Thơ: Giải mã ý nghĩa giấc mơ cái trống RSCL1193895 Giải ý nghĩa giấc cái trống  (332)
Gắn bó với đời sống tinh thần của người dân Việt Nam từ xa xưa, dù là bất kì loại nào thì trống vẫn luôn thể hiện vai trò quan trọng của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể chơi được loại nahcj cụ này hay đớn giản là đánh trống theo đúng một nhịp phách nào đó. Tuy nhiên trong giấc thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Bạn đã bao gờ thấy mình đang đánh trống hay chưa? Thực chất giấc này có những ý nghĩa khá thú vị mà không phải ai cũng biết. Hôm nay hãy để các chuyên gia XSMB .. .
10,000 đ Tp. Cần Thơ »
Q. Bình Thuỷ

19/03/2016
Cùng giải ý nghĩa giấc xem kịch  (272)
Kịch nghệ là một môn nghệ thuật vô cùng quen thuộc đối với đời sống tinh thần của người dân Việt Nam. Từ xa xưa thì các loại hình kịch truyền thống như tuồng, chèo đã vô cùng phát triển do đó nó ăn sâu vào tiềm thức của mỗi chúng ta. Vì lý do này mà việc bạn thấy một vở kịch hay chính bản thân mình làm diễn viên của màn kịch đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin liên quan đến giấc này , từ ý nghĩa đến những con số may mắn liên quan đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2016
Tp. Hà Nội: Ngôi nhà của những ước mơ được bán với 100 căn trong vòng 7 ngày RSCL1193895 Ngôi nhà của những ước được bán với 100 căn trong vòng 7 ngày  (250)
Tập đoàn CenGroup - Siêu thị dự án BĐS xin giới thiệu với quý khách hàng dự án Dream Home - Căn hộ của những giấc . Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp tại thành phố Hà Nội với thiết kế hiện đại, cảnh quan thoáng đãng cùng 1 giá bán cực kỳ hấp dẫn Dream Home ngay lập tức đã mê hoặc rất, rất nhiều khách hàng và kết quả là ngay những ngày đầu xuân của năm mới 2015 giữa lúc dư âm của ngày tết cổ truyền vẫn còn lưu luyến chúng ta, tuy nhiên kết quả thật bất ngờ ngoài sự mong đợi của chúng tôi, đã có .. .
Tp. Hà Nội
09/03/2015
Tp. Hà Nội: CT36 - Ngôi nhà của những ước mơ và hy vọng dự kiến sẽ bung nổ trong năm 2015 RSCL1193895 CT36 - Ngôi nhà của những ước và hy vọng dự kiến sẽ bung nổ trong năm 2015  (264)
Tập đoàn CenGroup - Siêu thị dự án BĐS xin giới thiệu với quý khách hàng dự án Dream Home - Căn hộ của những giấc . Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp tại thành phố Hà Nội với thiết kế hiện đại, cảnh quan thoáng đãng cùng 1 giá bán cực kỳ hấp dẫn Dream Home ngay lập tức đã mê hoặc rất, rất nhiều khách hàng và kết quả là ngay những ngày đầu xuân của năm mới 2015 giữa lúc dư âm của ngày tết cổ truyền vẫn còn lưu luyến chúng ta, tuy nhiên kết quả thật bất ngờ ngoài sự mong đợi của chúng tôi, đã có .. .
Tp. Hà Nội
10/03/2015
Giải những giấc bí ẩn  (334)
Tỉnh dậy với một giấc đẹp có thể khiến bạn khoan khoái dễ chịu. Ngược lại, ác mộng dễ làm bạn trở nên căng thẳng, bất an. Nhưng chưa hẳn, những gì diễn ra trong rùng rợn, “lạnh gáy” lại là điềm báo cho một tương lai u ám, ảm đạm. Theo nhiều chuyên gia, giấc phản ánh phần nào những mong ước của con người, hoặc thể hiện tính cách cá nhân. .. Mời bạn thử khám phá bí ẩn của những cơn mộng mị nhé: thấy người lạ Bạn chưa bao giờ phản bội nửa kia của mình, dù chỉ trong ý nghĩ. Thế nhưng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/04/2013
Ý nghĩa nào cho giấc thấy hoa dạ lý hương  (353)
Trong số cái loài hoa, có lẽ hoa dạ lý hương là loài hoa khiêm nhường nhất, khiêm nhường không có nghĩa là hoa không đẹp mà bởi vì hoa đẹp nhưng chỉ khoe sắc lúc về đêm. Bạn có muốn biết thấy hoa dạ lý hương mang ý nghĩa gì? Hãy cùng Xoso. me ket qua xo so mien bac giải giấc này nhé. Giấc về hoa dạ lý hương Những người thích cuộc sống an tĩnh chắc chắn sẽ thích hoa dạ lý hương, bởi loài hoa này cũng yên tĩnh như chính tên gọi của nó. Hoa màu vàng nhạt, nhỏ xíu, e ấp trong tán lá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/07/2016
Giải bí ẩn của màu sắc và ý nghĩa phong thủy  (335)
Vạn vật đều có ý nghĩ riêng của nó, dù là loài hoa, cây cỏ chính bởi thế đừng nên vô tâm bỏ qua bất cứ một sự việc dù là nhỏ nhất đi qua cuộc đời của bạn. Ví giả như bạn muốn cho thuê chung cư royal city, bạn muốn mua một căn hộ, hãy xem xét kỹ từng chi tiết để khi mua rồi bạn không phải hối hận. Cũng như vậy một sắc màu đơn lẻ cũng có tiếng nói riêng của nó, màu tím gợi cho bạn màu của sự thủy chung, bền chặt, ấm áp và hạnh phúc, màu vàng là màu của thành công, giàu sang chính bởi thế tại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/12/2014
Ý nghĩa của vòng não đỏ  (519)
Vòng não đỏ được chế tác từ đá não đỏ – một loại đá quý thiên nhiên có tên gọi bắt nguồn từ tiếng Hi Lạp cổ (Agat) mang ý nghĩa là hạnh phúc. Vòng não đỏ không chỉ là trang sức với vẻ ngoài hấp dẫn, sang trọng mà còn đem tới rất nhiều tác dụng tốt cho con người và ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Tác dụng cho sức khỏe Agat có thể chữa được nhiều bệnh liên quan tới vùng họng của con người. Khả năng chống lại nhiều bệnh nhiễm khuẩn và các bệnh về đường tiêu hóa. Agat còn có thể giải .. .
Tp. Hà Nội
18/02/2016
Ý nghĩa của mẫu thiết kế logo thương hiệu thời trang Hermes  (213)
Ý nghĩa của mẫu thiết kế logo thương hiệu thời trang Hermes Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Mẫu Thiết kế logo cà phê Thiết kế Logo Thương hiệu Tìm hiểu về ý nghĩa thiết kế logo thương hiệu Hermès là một trong những hãng thời trang cao cấp và lâu đời nhất tại Pháp, được Thierry Hermès thành lập vào năm 1837, với sản phẩm chính là những mặt hàng thủ công cao cấp dành cho đối tượng khách hàng là giới quý tộc châu Âu. Cái tên Hermès nổi tiếng trên thế giới từ những năm 1879 khi con trai của Thierry là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

10/03/2015
Ý nghĩa của Kỳ Lân trong phong thủy  (525)
Theo phong thủy phương đông, các vật phẩm phong thủy có ý nghĩa hóa giải trấn yểm hóa giải trong phong thủy. Dưới đây là cách dùng kỳ lân để tránh tà, ngăn cả sát khí. Ý nghĩa của kỳ lân Kỳ lân cũng là một trong “tứ linh”. Theo truyền thuyết, kỳ lân thường phù trợ cho người hiếu thuận, lương thiện, bởi thế mà được coi là loài thú nhân từ. Cũng giống như rồng, kỳ lân là một loài vật truyền thuyết, với phần đầu giống rồng, có hai sừng, thân hình giống hươu, phủ đầy vảy, lông đuôi dài, cuộn sóng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/09/2015
Ý nghĩa của thiết kế logo VIB Bank có thể bạn chưa biết  (256)
Ý nghĩa của thiết kế logo VIB Bank có thể bạn chưa biết Ngay từ ngày đầu thành lập, Ngân hàng Quốc Tế đã xác định rõ mục tiêu trở thành một ngân hàng Việt Nam hoạt động theo các chuẩn mực ngân hàng quốc tế, phát triển một thương hiệu mạnh theo hướng gắn bó chặt chẽ với khách hàng. Trong suốt 15 năm qua, VIB đã không ngừng nỗ lực nhằm đạt được mục tiêu ấy. Năm 2009, với sự tư vấn của công ty thương hiệu hàng đầu thế giới Interbrand, VIB chính thức triển khai chiến lược thương hiệu mới. Không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

02/02/2015
Ý nghĩa của ngón tay đeo nhẫn bạc  (493)
Ở nhiều quốc gia, đeo nhẫn bạc thường phụ thuộc vào phong tục, tập quán vì thế mỗi nền văn hóa lại có những quy định và ý nghĩa khác nhau. Thông thường việc đeo nhẫn chủ yếu dựa trên sở thích và cá tính của mỗi người, ít ai hiểu hết được ý nghĩa của ngón tay đeo nhẫn. Việc đeo nhẫn không có chủ đích đôi khi lại gửi những thông điệp sai về bản thân đến người khác. Vậy hãy cùng xem chiếc nhẫn khi đeo vào các ngón tay khác nhau sẽ có ý nghĩa khác biệt như thế nào nhé. Theo phong thủy nếu đeo nhẫn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

11/10/2015
Tp. Hà Nội: Ý nghĩa của đôi hạc trong văn hóa thờ cúng RSCL1193895 Ý nghĩa của đôi hạc trong văn hóa thờ cúng  (268)
Ý nghĩa của đôi hạc trong văn hóa thờ cúng Ở Việt Nam hạc là con vật của đạo giáo. Hình ảnh hạc chầu trên lưng rùa trong nhiều ngôi chùa, miếu…, hạc đứng trên lưng rùa biểu hiện của sự hài hòa giữa trời và đất, giữa hai thái cực âm – dương. Hạc là con vật tượng trưng cho sự tinh tuý và thanh cao. Theo truyền thuyết rùa và hạc là đôi bạn rất thân nhau. Rùa tượng trưng cho con vật sống dưới nước, biết bò, hạc tượng trưng cho con vật sống trên cạn, biết bay. Khi trời làm mưa lũ, ngập úng cả một .. .
Tp. Hà Nội
24/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Ý nghĩa của tranh đồng hồ VICDECOR RSCL1193895 Ý nghĩa của tranh đồng hồ VICDECOR  (299)
Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Phát Triển Đại Lộc được hình thành từ năm 2010, sau 5 năm phát triển đơn vị đã trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất. Những sản phẩm mà công ty cung cấp mang thương hiệu VICDECOR như: đồng hồ tranh, , tranh nghệ thuật, tranh canvas… VICDECOR hoạt động với phương châm chính là “Uy tín, chất lượng, tận tình” chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tốt nhất thị trường. Lúc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/08/2015
Những giấc người cõi âm báo mộng đánh đề  (277)
Ở làng tôi không ai không biết bà Thỉnh là một người có số làm “thầy”, bởi vì bà nặng căn âm lắm, thế nên mấy năm nay bà cứ đau ốm liên miên, chỉ khi nào bà đi lễ lạc thì mới thuyên giảm chút. Xem thêm dự đoán kết quả xổ số mới nhất từ các chuyên gia có chuyên môn cao của chúng tôi. Thế nhưng bù lại cái sức khỏe yếu, bà được người âm ưu ái lắm, thế nên đêm nào nằm mộng mà được báo, hôm sau đánh số nào là trúng ngay. Mẹ tôi thưởng hay kể về bà lắm, bởi bà thưởng cất hàng ở nhà tôi, thế nên giao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/11/2015
Tp. Hà Nội: Các mẫu đồng hồ cát lưu niệm và ý nghĩa của chúng RSCL1193895 Các mẫu đồng hồ cát lưu niệm và ý nghĩa của chúng  (557)
Từ lâu đồng hồ cát đã là một trong những sản phẩm quà lưu niệm độc đáo được nhiều người ưa chuộng. Đồng hồ cát có rất nhiều loại với nhiều chất liệu và kích thước khác nhau. Đồng hồ cát xuất hiện từ thời Trung cổ - là một trong những vật dụng đo thời gian đầu tiên của con người. Ngày nay, đồng hồ cát vẫn được sử dụng rất phổ biến như một món đồ lưu niệm, trang trí rất được ưa chuộng. Trước khi chưa có phát minh về đồng hồ, con người sử dụng nhiều thứ khác nhau để tính thời gian như: nhang, đèn .. .
150,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/05/2016
Ý nghĩa của việc thiết kế logo công ty, tổ chức  (255)
Thiết kế logo đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ. Logo được coi là biểu tượng đặc trưng cho một thương hiệu, công ty, hay tổ chức. Logo đẹp được coi là cơ sở, bước đệm để phát triển của một thương hiệu. Do khi tổ chức, công ty mới đi vào hoạt động thì logo là một biểu tượng ngắn gọn và dễ nhớ biểu hiện được tinh thần, lĩnh vực kinh doanh và định hướng của một công ty. Nó được coi là cơ sở để thể hiện các màu sắc, hình khối và là công cụ để quảng bá cho việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán xe Jeep, xe đang chạy, máy rất bốc, mới đăng kiểm, đủ đồ chơi RSCL1193895 Bán xe Jeep, xe đang chạy, máy rất bốc, mới đăng kiểm, đủ đồ chơi  (3,020)
Bán xe Jeep, xe đang chạy, máy rất bốc, mới đăng kiểm, đủ đồ chơi, liên hệ chính chủ: Mr. Khoa: 0908. 317. 145 / 0989. 024. 633 (xem hình, nếu kông thấy hình vui lòng xem tại đây: http: //moccafe. net/ jeep/ ). Mr. Khoa: 0908. 317. 145 / 0989. 024. 633
130 triệu
/ Chiếc
Tp. Hồ Chí Minh
19/04/2011
Tìm nâng cao