BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giải pháp an toàn với thiết bị báo trộm

Giải pháp an toàn với thiết bị báo trộm  (245)
Thiết bị báo trộm - Công cụ đảm bảo an ninh, an toàn cho chúng ta, sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình, cơ quan, doanh nghiệp, ... Trang chuyên mục thiết bị chống trộm cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về sản phẩm: • Sản phẩm báo động hữu tuyến (nối dây) - các thiết bị kết nối bằng cáp tín hiệu • Sản phẩm báo động vô tuyến (không dây) - các thiết bị kết nối bằng sóng vô tuyến. Hệ thống, thiết bị chống trộm, báo động, báo trộm không dây. - Tự động quay số và thông báo các bản tin ngay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

25/03/2013
Tp. Hà Nội: Những lý nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn RSCL1192580 Những lý nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn  (280)
Những lý do nên sử dụng thiết bị báo trộm thông minh Để bảo vệ ngôi nhà thì luôn có nhiều cách như thắp sáng đèn ngày đêm ngay từ ngoài cổng, thuê người bảo vệ, … Nhưng với thiết bị báo trộm thông minh bạn vừa có được an toàn lại vừa tiết kiệm được tiền bạc, năng lượng cho cuộc sống. Cùng xem xét những lý do nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn. 1. Ngôi nhà và tài sản được bảo vệ an toàn Với các thiết bị báo trộm ngôi nhà sẽ được bảo vệ an toàn từ ngoài vào trong. Hệ thống thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/01/2016
Tp. Hà Nội: Cách lựa chọn thiết bị báo trộm hiệu quả RSCL1192580 Cách lựa chọn thiết bị báo trộm hiệu quả  (515)
Bạn là một người thích đi du lịch, nhưng bạn cảm thấy không an tâm và lo lắng cho ngôi nhà của mình với những chuyến đi xa , dài ngày. Bạn luôn cảm thấy có trộm rình rập quanh ngôi nhà của bạn. Tại sao bạn không chọn cho ngôi nhà của mình một thiết bị báo trộm hiệu quả .Một thiết bị báo trộm sẽ giúp yên tâm về ngôi nhà của bạn mọi lúc, mọi nơi. Bạn muốn lắp đặt một thiết bị báo trộm gia đình, nhà xưởng. Tuy nhiên bạn lại không phải là một chuyên gia trong lĩnh vực này , Bạn tìm kiếm thông tin .. .
2,290,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/02/2016
Tp. Hà Nội: Đảm bảo an ninh cho ngôi nhà bạn bằng thiết bị báo trộm thông minh RSCL1192580 Đảm bảo an ninh cho ngôi nhà bạn bằng thiết bị báo trộm thông minh  (236)
Khi lắp đặt thiết bị báo trộm, gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối về tài sản, đặc biệt là sức khỏe, tính mạng của những người thân trong gia đình. Trộm cướp – nỗi ám ảnh kinh hoàng Trộm cướp – luôn là nỗi lo ám ảnh của nhiều người, nhiều gia đình, đặc biệt là mỗi dịp lễ tết. Gia chủ không tài nào biết được thời gian chính xác những vị khách không mời đột nhập vào ngôi nhà của mình. Chúng không chỉ lấy đi những vật dụng, tài sản quý giá mà hơn hết những người thân trong gia đình còn .. .
4,700,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị báo trộm, báo cháy giá rẻ trên thị trường 0963. 821. 139 (Mr Tín) RSCL1192580 Thiết bị báo trộm, báo cháy giá rẻ trên thị trường 0963. 821. 139 (Mr Tín)  (338)
AnToan24h. vn - Chuyên cung cấp các thiết bị an ninh, bảo vệ an toàn như: + THIẾT BỊ BÁO TRỘM + Camera quan sát + Thiết bị kiểm soát ra vào cửa + An ninh siêu thị + Máy chấm công + Thiết bị báo cháy + Và các loại thiết bị đảm bảo an ninh, an toàn khác. HỆ THỐNG AN NINH CHỐNG TRỘM bao gồm các thiết bị hoạt động tương tác: Báo trộm trung tâm, các loại đầu dò hồng ngoại, công tắc từ cảm biến, chuông báo động, chuông báo khách, ... 1. Trung tâm báo trộm: SECUMAX Z3100 Bảng điều khiển trung tâm hệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

07/09/2013
Tp. Hà Nội: Tại sao phải lắp thiết bị báo trộm cho ngôi nhà RSCL1192580 Tại sao phải lắp thiết bị báo trộm cho ngôi nhà  (283)
* Lợi ích của thiết bị chống trộm Thiết bị chống trộm là một giải pháp để phòng ngừa những vụ việc trộm cắp thường xảy ra trong dạo gần đây. Tình hình trộm cắp tại Việt Nam đang ngày một tăng, trên các báo đài từ trung ương đến địa phương, các bạn thường nghe nhiều những thông tin dạng này. Thiết bị chống trộm đã và đang là giải pháp của các hộ cá nhân để phòng tránh những kẻ lạ mặt đến thăm nhà bạn mà không xin phép. Tại sao phải dùng thiết bị chống trộm? Bạn chỉ tốn 1 lần để lắp đặt thiết bị .. .
2,275,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/01/2016
Tp. Hà Nội: Cách lựa chọn thiết bị báo trộm cho ngôi nhà RSCL1192580 Cách lựa chọn thiết bị báo trộm cho ngôi nhà  (410)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại thiết bị cũng như có rất nhiều nhà cung cấp lắp đặt thiết bị báo trộm. Bạn chỉ cần lên google serach là có đến hàng trăm nhà cung cấp với hàng chục chủng loại thiết bị, với đủ các mức giá cả khác nhau, bạn không phải là chuyên gia cũng chưa từng sử dụng qua lần nào. Vậy bạn chọn ai cung cấp, chọn thiết bị của hãng nào? Đây thực sự là câu hỏi khó cho những ai đang có ý định trang bị cho gia đình mình một hệ thống báo trộm. Để trả lời cho câu hỏi .. .
2,850,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/01/2016
Tp. Hà Nội: Thiết bị báo trộm hồng ngoại cho gia đình RSCL1192580 Thiết bị báo trộm hồng ngoại cho gia đình  (381)
Sự phát triển của đất nước, cuộc sống hiện đại kéo theo trộm cắp và các loại tội phạm liên tục tăng lên. Đã làm cho con người có nhu cầu hơn về sự an toàn bản thân, gia đình và khối tài sản của họ. Do đó, Hệ thống chống trộm hồng ngoại có thể là một giải pháp an toàn và hoàn hảo để ngăn ngừa và ngăn chặn nạn trộm cắp. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng việc mua một hệ thống báo trộm sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khi sự cố trộm cắp xảy ra. Tại sao chúng ta nên sử dụng Giải pháp chống trộm hồng .. .
2,350,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2016
Tp. Hà Nội: Những thiết bị báo trộm gia đình RSCL1192580 Những thiết bị báo trộm gia đình  (367)
Thời gian gần đây tình trạng trộm cắp với những hành động liều lĩnh gần đây dường như đã khiến cho không ít người lo lắng và sợ hãi. Chúng dường nhưng không chỉ đột nhập trộm đồ mà sẵn sàng ra tay làm hại chủ nhà khi bị phát hiện. Chính vì thế, các tổ chức anh ninh chính quyền đã vận đông mỗi gia đình hãy phòng trộm ngay khi chúng ta đang được bình yên. THIẾT BỊ BÁO TRỘM GIA ĐÌNH CHẤT LƯỢNG Hiện nay các sản phẩm thiết bị báo trộm dành cho gia đình có rất nhiều trên thị trường, đó là các sản .. .
189,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/01/2016
Tp. Hà Nội: Thiết bị báo trộm secumax Sm-PG88C RSCL1192580 Thiết bị báo trộm secumax Sm-PG88C  (247)
Những dịp giáp tết tình hình an ninh không mấy cho là ổn định, mà nó được coi là một thời điểm nóng trong năm với tê nạn trộm cắp trong dịp lại càng gia tăng. Vậy mỗi gia đình đã có biện pháp nào an toàn cho ngôi nhà, tài sản của mình trong dịp này chưa? Thế Giới Thiết Bị An Ninh chúng tôi xin đưa ra một giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà bạn: Bộ tủ trung tâm báo trộm sẽ luôn là người bạn đồng hành, người bảo vệ cho ngôi nhà bạn tuyệt vời nhất. vậy bạn còn trần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên .. .
4,550,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

02/01/2016
Những lợi ích thiết bị báo trộm mang lại cho gia đình bạn  (386)
Cuộc sống xô bồ bon chen, để yên tâm hơn các gia đình thường lựa chọn cho mình những thiết bị báo động chống trộm thông minh để bảo vệ cuộc sống cho cả gia đình mình. Nhưng thực sự đã ai hiểu rõ thiết bị chống trộm là gì. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé. Dùng thiết bị chống trộm để phát hiện nhanh kẻ đột nhập nhà bạn Thiết bị báo động chống trộmthiết bị dùng trong các ngôi nhà, công ty, cửa hàng, … chống trộm đột nhập khi bạn không có ở nhà dùng công nghệ chống trộm hồng ngoại chất lượng .. .
2,850,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị báo trộm không dây, cung cấp lắp đặt báo trộm không dây, báo động. .. RSCL1192580 Thiết bị báo trộm không dây, cung cấp lắp đặt báo trộm không dây, báo động. ..  (609)
Thiết bị báo động chống trộm - thiết bị báo động chống trộm, thiet bi bao dong chong trom, thiết bị cảnh báo, chống trộm không dây CUNG CẤP PHÂN PHỐI THI CÔNG LẮP ĐẶT THIẾT BỊ BÁO TRỘM KHÔNG DÂY, BÁO TRỘM QUA ĐIỆN THOẠI, BÁO ĐỘNG, BÁO CƯỚP. .. Khi có trộm đột nhập vào vùng kiểm soát, bộ Kiểm Soát Trung Tâm sẽ kích hoạt hụ còi tất cả các còi có trong hệ thống, đồng thời thực hiện cuộc gọi đến số điện thoại của Chủ Nhà để thống báotrộm. Hệ thống sẽ kích hoạt hệ thống báo động hụ còi trong các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

04/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị báo trộm Secumax Z3100 giá rẻ RSCL1192580 Thiết bị báo trộm Secumax Z3100 giá rẻ  (302)
Thiết bị báo trộm Secumax Z3100 Nội dung Thiết bị báo trộm Secumax Z3100 Chức năng: · Phát hiện trộm đột nhập · Hú báo động để cảnh báo trộm · Gọi điện thoại cho chủ nhà Ưu điểm so với các thiết bị báo trộm độc lập: · Bảo vệ toàn diện cho ngôi nhà của bạn · Quản lý dễ dàng. Tắt/ mở hệ thống bằng Remote · Loa báo động được tích hợp sẵn vào tủ trung tâm · Chỉnh được âm lượng to nhỏ của còi hú · Gọi điện thoại báo cho chủ nhà biết có trộm đột nhập · Tắt mở hệ thống từ xa bằng điện thoại di động · .. .
1,100,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

30/05/2013
Cung cấp thiết bị báo trộm - Hàng chính hãng chất lượng giá rẻ‎  (265)
Công ty chúng tôi với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị báo trộm mang đến cho khách hàng sự Với chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý kháchài lòng cao nhất . Mã SP: Powermax Giá : 8. 900. 000 VNĐ Xuất xứ : ISRAEL Bảo hành : 12 tháng Hãng : VISONIC Kho hàng : Đang có hàng POWERMAX là bộ chống trộm, thiết bị chống trộm thông minh có khả năng kết nối tới 29 vùng (zone) không dây và 1 vùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

02/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ lưu điện giải pháp an toàn cho thiết bị RSCL1192580 Bộ lưu điện giải pháp an toàn cho thiết bị  (390)
Để chọn được bộ lưu điện phù hợp với thiết bị máy bạn nên chọn công suất tính theo W và chỉ nên dùng dưới 70% công suất thực tế của máy nếu không khi khởi động máybo luu dien sẽ bị quá tải SANTAK TRUE ONLINE 2KVA (C2K E) UPS SANTAK TRUE ONLINE 2KVA/ 1.6K W Thời gian lưu điện 5/ 11 phút UPS SANTAK TRUE ONLINE 2KVA (C2K E) Công suất 2000VA / 1. 6KW, vỏ mầu ĐEN Có Chức năng tắt khẩn cấp (EPO) Phần mềm Winpower quản trị năng lượng & tự động shutdown hệ thống Nhà sản xuất: Santak Vui lòng gọi: 0902 .. .
5,050,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị báo trộm bảo vệ ngôi nhà cho bạn RSCL1192580 Thiết bị báo trộm bảo vệ ngôi nhà cho bạn  (262)
Cửa hàng: THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH ► Liên hệ: Mr. Trường0903. 262. 032 ► Địa chỉ: 552 Xa Lộ Hà Nội, P. Phước long A, Quận 9, TP HCM ► GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC Chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống CHỐNG TRỘM - Đèn cảm ứng TẮT/ MỞ tự động - Thiết bị cảm biến ánh sáng - Công tắt hẹn giờ tắt/ mở thiết bị điện – Công tắt cảm biến hồng ngoại các loại – Khóa chống trộm cho nhà và xe máy. ► Tất cả sản phẩm điều được bảo hành 12 tháng. ► Lưu ý 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi. 1. THIẾT BỊ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/10/2015
Thiết Bị Báo Trộm Trung tâm SecuMax SM5120 giá rẻ  (247)
CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG VÀ PTCN GIA BẢO ĐC: 12/ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân Hà Nội GIA BẢO CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC LOẠI SẢN PHẨM NHƯ: Thiết bị số; Thiết bị văn phòng; Thiết bị siêu thị; Thiết bị an ninh; Máy công nghiệp; Máy nông nghiệp Hotline: - 0974 96 00 88 - 0908 88 04 07 - 0903 45 1271 - 0904 68 1271 - 093 609 1271 - 097 740 3513 GIA BẢO LUÔN CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ NHẤT! MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN NỘI THÀNH HÀ NỘI. ------------------- www. giabaovn. vn -- Thiết Bị Báo Trộm Trung tâm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/04/2015
Đại lý phân phối Thiết Bị Báo Trộm Trung tâm giá tốt nhất  (243)
CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG VÀ PTCN GIA BẢO ĐC: 12/ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân Hà Nội GIA BẢO CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC LOẠI SẢN PHẨM NHƯ: Thiết bị số; Thiết bị văn phòng; Thiết bị siêu thị; Thiết bị an ninh; Máy công nghiệp; Máy nông nghiệp Hotline: - 0974 96 00 88 - 0908 88 04 07 - 0903 45 1271 - 0904 68 1271 - 093 609 1271 - 097 740 3513 GIA BẢO LUÔN CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ NHẤT! MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN NỘI THÀNH HÀ NỘI. ------------------- www. giabaovn. vn -- Thiết Bị Báo Trộm Trung tâm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/04/2015
Thiết bị báo trộm Secumax Z3100  (242)
CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG VÀ PTCN GIA BẢO ĐC: 12/ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân Hà Nội GIA BẢO CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC LOẠI SẢN PHẨM NHƯ: Thiết bị số; Thiết bị văn phòng; Thiết bị siêu thị; Thiết bị an ninh; Máy công nghiệp; Máy nông nghiệp Hotline: - 0974 96 00 88 - 0908 88 04 07 - 0903 45 1271 - 0904 68 1271 - 093 609 1271 - 097 740 3513 GIA BẢO LUÔN CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ NHẤT! MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN NỘI THÀNH HÀ NỘI. ------------------- www. giabaovn. vn -- Thiết bị báo trộm Secumax Z3100 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/04/2015
Tp. Hà Nội: Lợi ích thiết bị chống trộm gia đình RSCL1192580 Lợi ích thiết bị chống trộm gia đình  (423)
Tình hình trộm cắp tại Việt Nam đang ngày một tăng, trên các báo đài từ trung ương đến địa phương, các bạn thường nghe nhiều những thông tin dạng này. Thiết bị chống trộm đã và đang là giải pháp của các hộ cá nhân để phòng tránh những kẻ lạ mặt đến thăm nhà bạn mà không xin phép. sau đây chúng tôi xin được đưa ra một số lợi ích của thiết bị chống trộm Lợi ích khi lắp đặt thiết bị chống trộm gia đình? - Bảo vệ cho chính người thân trong gia đình bạn. Tại sao lại thế? Bạn thử tưởng tượng, nếu .. .
2,850,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/02/2016
Tìm nâng cao